Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Tài chính ngân hàng
4 năm sử dụng 12 ngân hàng, và rồi tôi cũng tìm được lý do để gắn bó với một ngân hàng duy nhất từ 2013 đến nay
Đăng 19/12/2018 | 09:12 GMT+7  |   CafeF
Tôi có thể kể rành mạch từng ngân hàng mà tôi đã sử dụng, từ Agribank, BIDV, VietinBank cho đến Vietcombank, rồi từ HDBank, VPBank, VIB, Ngân hàng Quốc Dân NCB, Sacombank, Techcombank, ACB đến Eximbank, còn ngân hàng nước ngoài thì cũng thử qua Standard Chartered.

LTS: Cuộc thi viết về Chất lượng dịch vụ ngân hàng: Từ thực tiễn đến ước mong do CafeF phối hợp Báo Trí thức trẻ tổ chức đã hết hạn thi từ ngày 15/12. Tuy nhiên có một số tác giả vẫn gửi bài về cho Ban tổ chức với mong muốn chia sẻ thông tin về chất lượng dịch vụ ngân hàng mà họ đã và đang trải nghiệm mà KHÔNG tham gia cuộc thi viết.

Thể theo nguyện vọng của quý độc giả quan tâm đến cuộc thi nên Ban tổ chức quyết định đăng bài của quý độc giả gửi về dưới hình thức Cộng tác viên gửi bài và không đưa bài viết vào danh sách chấm giải.

-------------

Tôi năm nay 33 tuổi và vợ chồng tôi có công ty riêng về hàng tiêu dùng tại Hà Nội. Với hơn chục năm kể từ khi ra trường đi làm, tôi cũng đã sử dụng qua hơn chục ngân hàng khác nhau, từ ngân hàng Nhà nước, ngân hàng tư nhân cho đến ngân hàng của nước ngoài. Tôi có thể kể rành mạch từng ngân hàng mà tôi đã sử dụng, từ Agribank, BIDV, VietinBank cho đến Vietcombank, rồi từ HDBank, VPBank, VIB, Ngân hàng Quốc Dân NCB, Sacombank, Techcombank, ACB đến Eximbank, còn ngân hàng nước ngoài thì cũng thử qua Standard Chartered.

Trong số những ngân hàng trên, thực lòng mà nói tôi không hài lòng nhất là ở nhóm các ngân hàng có "mác" của Nhà nước. Tôi còn nhớ như in lần đi đóng thuế sang nhượng nhà đất ở ngân hàng VietinBank, chỉ có mỗi việc đóng thuế thôi mà từ lúc tôi đến ngân hàng cho đến khi các cô giao dịch viên làm xong thủ tục cho tôi, cầm tờ biên lai ra khỏi ngân hàng phải mất đến gần 2 giờ đồng hồ. Chẳng phải quy trình phải dài dòng làm tôi bực, cũng không phải vì phải xếp hàng chờ làm tôi sốt ruột (vì tôi là khách hàng đến sớm nhất), mà tôi bực là ở thái độ làm việc chậm chạp của các cô giao dịch, thi thoảng còn dừng lại "buôn dưa lê" với nhau mặc cho khách hàng ngồi bên kia tấm vách kính ngăn tỏ rõ thái độ không hài lòng.

Hay như lần giao dịch ở Agribank, tôi nhớ thời điểm đó là năm 2010, tôi đi rút tiền tiết kiệm ở ngân hàng có phòng giao dịch trên đường Cửa Bắc cũng được đứng mỏi chân mới đến lượt mặc dù lượng khách hàng giao dịch chẳng có gì là đông. Họ cứ bình tĩnh làm việc, bình tĩnh giải quyết mặc cho tôi đứng lên ngồi xuống sốt ruột.

XEM THÊM TẤT CẢ CÁC BÀI DỰ THI của cuộc thi viết "Chất lượng dịch vụ ngân hàng: Từ thực tiễn tới ước mong" tại đây

Còn ở ngân hàng Vietcombank, tôi biết đây là ngân hàng mà người ta vẫn ngợi ca là số 1 Việt Nam, cái gì cũng hiện đại và nhanh nhẹn, tôi cũng thấy thế, nhưng có một vài khâu không chuyên nghiệp khiến tôi thất vọng về cả chuỗi phục vụ. Nhớ có lần đi rút tiền qua tài khoản, tôi "được" ngân hàng phạt mấy chục nghìn vì tiền người ta mới chuyển tới tài khoản tôi hôm qua mà hôm nay tôi đã rút. Nhưng bực như thế còn chưa là gì, bực nữa là tiền của tôi trong tài khoản mà đi ra quầy ngân quỹ các anh cán bộ còn đưa thẳng cho tôi mà không kiểm đếm, khi tôi thắc mắc vì sợ nhỡ đâu tiền thiếu, tiền giả thì được các anh trừng mắt lên, nhìn tôi như nhìn sinh vật lạ và bảo rằng "tiền ở trong kho ngân hàng mang ra làm sao mà thiếu mà giả được, chị thích thì đi mà tự đếm, ở góc đằng kia có máy đếm tiền cho khách hàng"?!

Đấy, chỉ chừng đấy thôi là tôi đã ngao ngán tận cổ rồi, dặn lòng mình có làm gì cũng kiếm chỗ nào phục vụ vui vẻ, nhanh nhẹn mà tới, "mình là người có tiền" cơ mà. Thế là sau vài bận, tôi chấp nhận đi trải nghiệm ở vài ngân hàng khác nhau để chọn cho mình một chỗ giao dịch ổn định.

Tại ngân hàng của nước ngoài là Standard Chartered chi nhánh trên đường Lê Đại Hành (Hà Nội) từng giao dịch năm 2012 thì tôi thấy khá hài lòng về chất lượng phục vụ khi tác phong của các cán bộ nơi đây vô cùng nhanh nhẹn, các dịch vụ cũng nhanh chóng, lãi suất khá hấp dẫn, lại được tư vấn nhiệt tình, hoàn toàn trái ngược với những dịch vụ ở ngân hàng tôi dùng trước đó. Nhưng dù mọi thứ có tuyệt vời đến mấy thì chừng nửa năm sau tôi cũng phải "chia tay" nhà băng này vì lý do là chi nhánh của họ quá xa so với nơi tôi ở và làm việc.

Rồi tôi lại phải tìm ngân hàng khác để giao dịch, tất nhiên là tôi chọn ngân hàng tư nhân. Qua vài ngân hàng thực hiện các giao dịch, từ thẻ tín dụng, chuyển tiền, nộp tiền, thanh toán hóa đơn, vay vốn…thì tôi thấy chất lượng phục vụ của các ngân hàng tư cũng tốt: tác phong nhanh nhẹn, cởi mở và không phải chờ đợi quá lâu, được cảm nhận mình thực sự là được phục vụ chứ không phải người đi xin như trước đây.

Trong số các ngân hàng đã qua giao dịch, tôi thực sự ấn tượng với dịch vụ của HDBank. Còn nhớ năm 2013, vợ chồng tôi, với sự giúp đỡ của hai bên nội ngoại, đã mua được một căn nhà ở Khương Đình trị giá gần 3 tỷ đồng. Người bán nhà cho chúng tôi không nhận vàng cũng không nhận tiền mặt mà yêu cầu chuyển vào tài khoản của HDBank. Lúc đó tôi không có tài khoản ở ngân hàng này, thế là ra chi nhánh Thượng Đình ở đường Nguyễn Trãi để nộp tiền vào tài khoản trả tiền cho người ta. Tất cả các thủ tục, từ lúc để xe vào phòng giao dịch rồi viết giấy, chờ kiểm kê tiền cho đến khi có biên lai biên nhận chỉ gói gọn trong chưa đầy 30 phút. Thủ tục nhanh chóng gọn nhẹ, thái độ phục vụ vui vẻ của các cô giao dịch viên, kiểm soát viên làm tôi cảm thấy rất vui.

Sau giao dịch, một cô cán bộ ngân hàng, tôi đoán là chuyên viên khách hàng cá nhân, ra mời tôi một ly nước ấm rồi bảo xin phép tôi vài phút để giới thiệu về các dịch vụ ngân hàng, biết đâu sẽ là dịch vụ mà tôi cần? Tuy nhiên vì bận rộn nên tôi đã cảm ơn và từ chối lời của cô cán bộ ngân hàng kia và ra về, hẹn một hôm khác quay lại.

Bẵng đi hơn 1 năm sau tôi mới lại ra phòng giao dịch của ngân hàng HDBank, lần này là để nộp tiền lệ phí mua vé máy bay cho cả gia đình đi du lịch vì tôi săn được vé 0 đồng giờ vàng của Vietjet. Thật ngạc nhiên, khi vừa được mời vào ghế ngồi giao dịch, cô cán bộ ngân hàng nói "lâu lắm em mới thấy chị ra ngân hàng em!". Tôi cau mặt lại, trong lòng cố đoán xem có phải cô này nhận nhầm người không, hay là "bài" để chào khách, bởi đây không phải là ngân hàng mà cá nhân tôi cũng như công ty của chúng tôi hay giao dịch. Thế rồi cô ấy bảo, "chị là chị Mến, từng nộp tiền vào tài khoản của bên em năm ngoái. Chị không nhớ em nhưng em vẫn nhớ chị. Lúc ấy chị còn cáo bận hẹn hôm khác qua chi nhánh nhưng em không thấy chị sang". Lúc này tôi mới nhớ ra và thầm nghĩ các cô giao dịch viên ngân hàng thật là tài, hơn 1 năm trời mà vẫn nhớ về một khách hàng vãng lai như tôi.

Và vẫn như lần trước, các cô giao dịch viên thao tác rất nhanh, hướng dẫn tôi kiểm tra thông tin vé máy bay cẩn thận rồi thực hiện thanh toán tiền và in biên lai cho tôi, tất cả chỉ trong vòng 15 phút. Nói thật, là người làm kinh doanh, tôi rất thích tác phong nhanh nhẹn như vậy, thích sự nhiệt tình và quan tâm đến khách hàng như vậy, nên sau giao dịch, tôi nói với cô giao dịch viên rằng hôm nay tôi có 30 phút rảnh thì cô ấy có thể giới thiệu vài dịch vụ cho tôi nghe.

Thế rồi cô giao dịch viên "được lời như cởi tấm lòng", liên tục nói về các dịch vụ và trả lời rõ ràng, rành mạch các câu hỏi của tôi. Nghe tư vấn tôi biết được rằng cô gái này chắc chắn phải rất yêu thích công việc nên mới am hiểu về mọi sản phẩm, dịch vụ để tư vấn cho tôi đến như vậy. Và rồi tôi quyết định mở một tài khoản công ty và một thẻ tín dụng cá nhân để tôi giao dịch thử xem sao. Khỏi phải nói, cô giao dịch ở ngân hàng mừng như thế nào.

Sau đó, tôi đã trải nghiệm hết các giao dịch của ngân hàng, từ rút tiền, nộp tiền, vay vốn cho đến làm các thủ tục thanh toán, tôi đều cảm thấy hài lòng và đến đầu năm 2014 thì tôi chuyển hẳn về chi nhánh ngân hàng này để làm khách hàng thường xuyên. Rồi tôi cũng rủ mẹ tôi - một cán bộ công an về hưu - ra cùng làm khách hàng của chi nhánh. Mẹ tôi về hưu nên chỉ quan tâm đến các sản phẩm tiền gửi, tiền lương của ông bà rồi tiền con cháu biếu bà đều mang đi gửi tiết kiệm hết. Thi thoảng bà ra ngân hàng tôi lại thấy bà lúc thì mang về bộ xoong nồi, lúc lại bộ ấm chén, lúc thì máy xay sinh tố, bình đựng hoa...nói rằng đó là quà tặng khi gửi tiền, và còn có vẻ thân với các cô giao dịch viên hơn cả tôi.

Thời gian qua cũng có nhiều người quen làm ở ngân hàng mời chào tôi sử dụng dịch vụ của họ nhưng tôi vẫn duy trì mối quan hệ giao dịch với ngân hàng HDBank chi nhánh Thượng Đình bởi tôi thấy rằng những dịch vụ mà tôi được phục vụ là quá ổn để nghĩ đến chuyện thay đổi sang nơi khác, huống hồ ở chi nhánh này tôi còn được là khách VIP, được ưu tiên phục vụ và được sự quan tâm chăm sóc tận tình, chu đáo của các cô chuyên viên khách hàng.

Trong cuộc thi viết do CafeF và Báo Trí thức trẻ tổ chức, tôi thấy nhiều người còn phàn nàn về chất lượng dịch vụ ngân hàng, cũng có những người nói tốt, rồi có những cán bộ làm trong ngành chia sẻ cách làm sao để giữ chân khách hàng được lâu, nâng cao chất lượng dịch vụ ra sao. Nhưng như câu chuyện của tôi kể trên, tôi muốn chia sẻ với các ngân hàng rằng, để thực sự giữ chân được khách hàng lâu hơn, nâng cao được chất lượng dịch vụ tốt hơn thì luôn luôn phải chú trọng đến yếu tố con người. Những người trực tiếp giao dịch với khách hàng phải thực sự yêu nghề, giỏi chuyên môn và có tâm với nghề, với công việc của mình làm, coi việc của khách hàng như việc của chính mình thì sẽ thu hút được thiện cảm của khách hàng hơn.





Tài chính ngân hàng

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch thanh toán quốc tế tại SHB

Tài chính ngân hàng  |   CafeF  |   24/03/2023

Với mong muốn góp phần thúc đẩy phát triển thương mại toàn cầu cũng như nắm bắt được nhu cầu của các khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế, từ nay đến hết ngày 31/12/2023, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) dành nhiều ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khi chuyển tiền quốc tế, thanh toán L/C...


Lướt sóng vàng, nhà đầu tư lỗ nặng?

Tài chính ngân hàng  |   CafeF  |   23/03/2023

Sự đổ vỡ của ngân hàng Mỹ đã khiến thị trường vàng trải qua tuần giao dịch "dậy sóng". Giá vàng thế giới tăng vọt gần 2.000 USD/ounce, kéo theo vàng miếng SJC trong nước lên gần 68 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn cũng tăng vọt lên gần 57 triệu đồng/lượng. Tuy nhiên, giá vàng nhanh chóng hạ nhiệt, nhà đầu tư lướt sóng trước nguy cơ lỗ nặng.

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 4,530
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,600
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 21,300
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 54,400
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 46,150
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 34,000
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,700
BBC CTCP Bibica 50,000
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 17,250
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 109,000
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 16,150
CLC CTCP Cát Lợi 40,500
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 31,300
DHA CTCP Hóa An 42,950
DHG CTCP Dược Hậu Giang 113,700
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 1,100
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 66,700
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 29,700
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 20,900
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 49,000
FPT CTCP FPT 123,200
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 32,000
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 9,090
GMD CTCP Gemadept 81,400
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,670
HAS CTCP Hacisco 8,620
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 15,200
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 7,300
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 11,950
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 50,000
CAG CTCP Cảng An Giang 12,400
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 32,000
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 23,700
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 17,900
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 9,300
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 54,900
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 19,900
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 7,000
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 12,400
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 30,400
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 30,600
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 52,000
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 28,300
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 24,800
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 72,400
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 24,200
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 11,600
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 9,200
UNI CTCP Viễn Liên 9,000
VGP CTCP Cảng Rau Quả 24,200
VTC CTCP Viễn Thông VTC 8,500
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 26,800
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,000
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 8,100
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,400
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 35,900
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 6,700
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 23,000
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 23,900
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 35,800
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 14,500
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 11,000
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 9,400
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 29,300
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp