Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Câu chuyện kinh doanh
[BizSTORY] Bà chủ chuỗi nhà hàng Wrap&Roll: Không cập nhật được luật chơi mới sẽ bị loại ngay
Đăng 24/06/2017 | 08:06 GMT+7  |   BizLive
BizLIVE - 10 năm dày công kiến tạo, gầy dựng Wrap&Roll, hơn 1 năm hành trình gọi vốn gian nan, 1 năm chuyển mình và không ngừng học hỏi, nàng hoa khôi thể thao đầy cá tính đất Hải Phòng Nguyễn Thị Kim Oanh đã thật mạo hiểm khi kết hợp những món cuốn Việt thuần túy với phong cách phục vụ hiện đại trong một không gian hoàn toàn mới lạ, để “mang gươm đi đánh xứ người”.  Chia sẻ

Sự độc đáo với một thực đơn trên 40 món cuốn Việt truyền thống, hòa quyện với gần 20 loại nước chấm đặc trưng đã chinh phục được nhóm khách hàng tinh tế, hiểu biết về dinh dưỡng và yêu ẩm thực Việt trong nước và cả ở những miền đất xa xôi như Úc, Singapore, Thượng Hải…

Wrap&Roll đang bước vào cuộc chơi mới, khi được Mekong Capital đầu tư 7 triệu USD cho chuỗi 12 nhà hàng tại Việt Nam và 4 cửa hàng nhượng quyền tại Singapore… Điều chị lo lắng nhất là gì?

Kinh doanh nhà hàng là một ngành đòi hỏi sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng chi tiết, và cái nhìn toàn cầu. Tuy nhiên mỗi giai đoạn kinh doanh thì yêu cầu cần và đủ của đối tượng nhân sự trong từng môi trường hoàn toàn khác.

Trong từng giai đoạn thay đổi, xáo trộn nhân sự là chuyện bình thường. Khi chuẩn bị bước vào cuộc chơi mới, tất cả nhân viên cũ làm việc lâu năm mà mình không thể thiếu đều phải chuẩn bị tinh thần cho họ đón nhận sự thay đổi, để vẫn ở bên nhau tương lai, cùng nhau chứng kiến và đi tiếp con đường mới, thành quả mới.

Đây là sự chuyển mình của toàn đội ngũ con người, không phải phương thức, kỹ thuật quá chuyên môn. Trong đó, đòi hỏi lớn nhất là sự chuyển biến của bản thân mình, liên quan đến nhân sinh quan, chuẩn bị về tinh thần. Đó là tinh thần luôn luôn tái khởi nghiệp, thích xông pha những lĩnh vực chưa có ai khai phá.

… Và chị đã tái khởi nghiệp một lần nữa, khi nhượng quyền thương hiệu Wrap&Roll sang thị trường Thượng Hải, một thị trường quá sành điệu, quá toàn cầu?

Ngay từ khi mới tạo dựng Wrap&Roll, tôi đã mơ ước sẽ đưa chuỗi nhà hàng này ra nước ngoài. Bắt đầu là với thị trường Úc, nhưng cũng trầy vi tróc vẩy lắm, sau đó là Singapore, và bây giờ là Thượng Hải.

Mình phải có sự dữ dội, quyết liệt ở bên trong. Khi mình muốn làm cái gì một cách trọn vẹn, tới nơi tới chốn một cách cực đoan, thì nó trở thành dữ dội. Tôi hay nói với chồng, em muốn anh đồng tình với việc dạy con một việc duy nhất, nếu muốn làm gì phải làm trọn vẹn, tới nơi tới chốn một cách tận cùng, dù là nghệ sĩ hay nhà kinh doanh, chính trị gia.

Quyết liệt không phải là… “ghê gớm”, thắng thua, mà là làm đến nơi đến chốn. Có người chưa biết mình, nghĩ mình thích thắng thua, nên mới tạo dựng được một công ty với chuỗi nhà hàng gồm 200 con người trước khi quỹ Mekong Capital vào. Nhưng thực sự đằng sau vẻ mềm mại của tôi là sự quyết liệt tới cùng vấn đề, vì chỉ có như vậy mới hội đủ yếu tố dữ liệu để làm ước mơ trở thành thực tiễn không thể chối cãi.

Bước sang thị trường Thượng Hải với hai nhà hàng khai trương vào tháng 6 và tháng 9/2017 này có phải là quá… liều lĩnh? Chiến lược của chị như thế nào, để tạo nên sự khác biệt cho ẩm thực Việt?

Liều, nhưng cờ đến tay ai người ấy phất, nó là cơ duyên, sự quyết liệt khi làm việc đối tác, tiếp xúc với họ bằng cam kết, họ có niềm tin. Đối tác Citic Square Shanghai của tôi là một nhà kinh doanh bất động sản, thương mại hàng đầu Trung Quốc, sở hữu chuỗi bán lẻ, những vị trí đắc địa nhất tại Thượng Hải, thu hút nhiều thương hiệu cao cấp thế giới, nhưng chưa bao giờ kinh doanh ẩm thực. Tuy nhiên không dễ dàng để lấy được mặt bằng của họ.

Là người thích khai phá, từng kinh doanh nhượng quyền ở Singapore, nên tôi đã trả lời được rất nhiều câu hỏi họ đặt ra, cam kết chất lượng, giới thiệu thực đơn…Có những câu hỏi rất cụ thể như “Chị hình dung vào buổi trưa nhà hàng ở đây có bao nhiêu người ăn? Bao nhiêu phút buổi trưa từ lúc gọi món thì đồ ăn được mang ra? Buổi tối thì thời gian gọi món mất bao nhiêu phút? Điều gì chị tin tưởng thương hiệu sẽ thành công ở Thượng Hải?... Nếu chỉ là nhân viên không có bề dày kinh nghiệm thì không thể trả lời được các câu hỏi này.

Tiếng nói và cam kết của người sáng lập chính là người thực thi và triển khai dự án này đã khiến họ quyết định quá nhanh. Chương trình thương thảo lẽ ra phải từ 6 tháng đến 1 năm, nhưng trường hợp này chỉ mất ba tháng.

Người Hoa làm việc vì chữ tín, đây là cơ hội để mình thực tập chữ tín. Có người nói mình vội vàng quá, nhưng mình có niềm tin, vì mình hiểu khái niệm chữ tín phải thể hiện trong làm ăn thế nào. Đây là cơ hội để mình học hỏi. Wrap&Roll sẽ mở từ 3 đến 4 cửa hàng từ tháng 9 đến tháng 12 năm nay. Kế hoạch năm sau tổng cộng sẽ là 8 cửa hàng tại Thượng Hải.

Định vị của tôi tại Thượng Hải Affordable Casual Dining”, mô hình nhà hàng phục vụ tại bàn với giá cả phải chăng. Với một thị trường đông dân như vậy chiến lược giá phải chăng là cực kỳ quan trọng, nhưng dưới hình thức dịch vụ chỉn chu và chuyên nghiệp. Trên thực tế, fastfood giá rất phải chăng nhưng dịch vụ rất bài bản là chiến lược phải hướng tới. Đồ ăn dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, nhưng bài bản, giảm thiểu sự rườm rà, đó là xu hướng.

Một mô hình nữa tôi đang hướng tới là “Fast Casual”, đặt món ăn tại quầy, nhưng phục vụ tại bàn, sẽ lựa chọn theo thị trường phù hợp, tùy theo nhân lực, tùy theo đối tượng mình nhắm tới. Khách hàng văn phòng Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia… thường thích ngồi với nhau thư thả một tí, nên thích phục vụ tại bàn. Còn đối tượng dân văn phòng châu Âu thời gian hiếm hoi, câu chuyện của họ phải là “Fast Casual”.

Tôi muốn khách hàng ở Thượng Hải nhìn thấy tôi mang sang một Việt Nam đầy hương vị. Sẽ có một video 5 phút chiếu trong nhà hàng ở Thượng Hải, truyền tải thông điệp chuỗi nhà hàng nhượng quyền Wrap&Roll đến từ Việt Nam được triển khai bài bản từ chén bát đến thức ăn, hình ảnh phải nhất quán, nhưng mục tiêu phải xây dựng một đội ngũ chạy được giống như hiện tại ở Việt Nam.

 Bà Nguyễn Thị Kim Oanh (thứ hai từ phái sang) là một trong 15 người phụ nữ trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương được chọn tham dự Hội nghị “All For Your Great Supports” dành cho nhà sáng lập mô hình kinh doanh là phụ nữ ở Mumbai.

Chị đã từng thổ lộ hành trình gọi vốn vô cùng gian nan? Chị có buồn không khi không còn là người nắm cổ phần chi phối?

Kế hoạch 10 năm của tôi là sẽ thoái vốn, nên đến năm thứ 8 tôi đã bắt đầu chiến dịch này, những mặt bằng không hiệu quả rút lại, xây dựng quy trình vững vàng. Họ không chỉ mua thực tại, mà mua cả tương lai, nên mình phải trình bày rất kỹ với số tiền này sẽ làm gì, tương lai sẽ đi về đâu? Họ định giá thương hiệu, bỏ vào 7 triệu USD, tôi thoái vốn một phần lớn, chỉ giữ lại 20% cổ phần, mình vẫn là Chủ tịch HĐQT và kiêm vai trò nhượng quyền quốc tế, hưởng lương… chế độ tốt! Cuối cùng điều mình đạt được là mang ẩm thực Việt ra thế giới một cách chuyên nghiệp.

Mình không muốn nói mỹ từ nữa, mà đưa ra hiện thực, đến được bao nhiêu đất nước, vượt qua bao nhiêu trạm hải quan, vị trí của nó ở đâu? 4 mặt bằng ở Singapore nằm trên con đường tốt nhất, giống như Đồng Khởi. Thượng Hải cũng vậy, cửa hàng thứ hai sẽ khai trương vào tháng 9 này rộng gần 200m2, ngay cửa ra của 4 tàu điện ngầm, tháng 12 sẽ mở tiếp 3 cửa hàng nữa ở các trung tâm thương mại…

Vậy theo chị đâu là yếu tố quyết định sự thành bại của nhượng quyền thương mại ra thế giới của Wrap&Roll?

Đầu tiên là phải xác định được xu hướng nào phù hợp với đại điểm nào, khách hàng nào, thậm chí có thể triển khai cả hai mô hình trên cùng đất nước. Thứ hai là tiềm lực mặt bằng, khả năng lấy được mặt bằng.

Thứ ba tầm nhìn phải phù hợp với người đầu tư hợp đồng nhượng quyền đó. Trong đối thoại, phải tự trả lời Wrap&Roll bán cái gì trong ý tưởng nhượng quyền? Cái gì trong mô hình là khác biệt, cái lợi về vật chất, về tinh thần khi người ta mua mình... Rõ ràng mình là mô hình ẩm thực nước ngoài, vậy giá trị tinh thần là gì? Là những giá trị truyền thống của đất nước Việt Nam, điều đáng trân trọng nhất, thứ hai là giá trị mang lại cho người dân nước đó về dinh dưỡng, nhiều rau, tốt cho sức khỏe, thứ ba là trải nghiệm ẩm thực mới tạo ra giá trị sống tinh tế.

Mình phải chia sẻ những gì thực tiễn nhất, chứ không tô vẽ ra viễn cảnh. Lựa chọn Citic Square Shanghai là tay chơi số 1 thị trường đó về bán lẻ hàng style cho giới trẻ để giúp cho kinh doanh của mình phát triển.

Cũng nhờ đi tham dự nhiều hội thảo nhượng quyền thế giới, và học từ sai lầm với mô hình nhượng quyền ở Úc cách đây 7 năm, vật vã lắm chứ đâu phải toàn hoa hồng, cuối cùng tôi mới rút ra được những bài học quý giá đó. Với thế giới, mình chỉ là lính mới, phải chuẩn bị gì để mỗi bước mình đi học thêm bài học mới, tránh rủi ro ở những vấp ngã cũ.

Chị nghĩ gì khi nhiều startup từng thất bại khi các quỹ nhảy vào, mở rộng quá nhanh?

Quả thật có bạn startup từng thành công giai đoạn đầu, nhưng khi các quỹ nhảy vào, đã không bám theo giá trị ban đầu. Trượt khỏi giá trị đã làm nên bản sắc của mình, không cập nhật được sớm những luật chơi mới sẽ bị loại ngay. Nhiều thương hiệu khác bung ra nhưng chất lượng phục vụ không bảo đảm khiến khách hàng thất vọng, rất nguy hiểm.

Nếu học kỹ, áp dụng luật chơi tốt thì cuộc chơi nào cũng chơi được. Cuộc chơi mô hình 5-10 nhà hàng đến 15-30 nhà hàng, 100 nhà hàng là hoàn toàn khác nhau, đó là câu chuyện hệ thống nhân sự, linh hoạt trong chuyển đổi.

Khi Wrap&Roll có CEO mới, và chuyển đổi tên công ty từ Gỏi và Cuốn sang công ty Chảo Đỏ, không ít người đã lo ngại Wrap&Rool đã “bán mình” cho nước ngoài sau khi gọi vốn ngoại, mất thương hiệu?

Thực sự không hề có câu chuyện thôn tính ở đây, đó là chiến lược chuẩn bị từng bước. Ngay từ đầu nói chuyện với Mekong Capital, tôi đã nói mình không thể vừa làm CEO, vừa phát triển nhượng quyền nước ngoài với chiến lược nhanh và mạnh mẽ hơn. Mô hình Wrap&Roll vô cùng đặc biệt, nếu chính người sáng lập không làm trực tiếp vai trò nhượng quyền nước ngoài sẽ vô cùng phí phạm.

Tôi đã từng ước mơ một ngày nào đó sẽ đưa Wrap&Roll ra thế giới, nên phải buông cái này để bắt cái kia thôi. Sự chuyển giao cho CEO là chị Trần Thị Lan Anh, từng là giám đốc chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh Jollibee diễn ra rất nhẹ nhàng, rất đẹp, chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm cho nhau rất nhiều để cùng nhau làm việc. Một năm 3 tháng qua tôi chỉ tập trung vào sự chuyển dịch này, không tuyên ngôn, không báo chí… Có lẽ vì vậy mới tạo ra sự hiểu nhầm.

Wrap&Roll ở trong nước phát triển chuỗi chậm, chắc, vì nhu cầu đòi hỏi cao, mặt bằng đẹp, đắt tiền, chi phí đầu người khác, trăn trở dữ lắm. Hội đồng quản trị đã quyết định đổi tên công ty thành Chảo Đỏ, với chiến lược sở hữu nhiều thương hiệu ẩm thực khác nhau.

Bên cạnh đó, Wrap&Roll sẽ có thêm thương hiệu Cuốn Việt By Wrap&Roll mở rộng phục vụ ở những quận xa, tỉnh xa, còn Wrap&Roll vẫn phục vụ đúng đối tượng của nó, vẫn phát triển chắc và vững để trở thành bàn đạp tốt cho nhượng quyền nước ngoài nó. Đó là phương thức để tiếp tục nhân rộng dưới nhiều hình thức một cách linh hoạt.

Chiến lược trong và ngoài nước phải đi song song với nhau, tránh chuyện không ổn trong nước hoặc ngược lại. Tôi thấy Hội đồng quản trị Mekong Capital rất năng động, nhạy bén, rất phù hợp cho chiến lược phát triển mạnh mẽ của công ty khi sở hữu nhiều thương hiệu, với slogan “đam mê ẩm thực”.

Công cuộc tái cấu trúc lại Wrap&Roll cùng với sự hỗ trợ của Mekong Capital về nhân sự, hoạch định tài chính, quản trị… đã giúp chị thay đổi bản thân, thay đổi tầm nhìn về ẩm thực Việt?

Mọi người ngại quỹ vào, nhưng tôi thấy hành trình đó cực kỳ thú vị, cho mình học hỏi, suy nghĩ sắc bén hơn, với những bài tập dữ liệu, sự phân tích cần thiết. Mình là người rất tích cực, với tầm nhìn sở hữu ít nhất 5 thương hiệu về ẩm thực Việt, sứ mệnh về kinh doanh ẩm thực truyền thống khiến mình tự mình đặt ra rất nhiều câu hỏi, không chỉ nói suông. Lựa chọn Mekong Capital vì họ đầu tư bài bản, lựa chọn kỹ, không chỉ mang nguồn tài chính mà đào tạo tầm nhìn, kinh doanh, cách mình đối diện vấn đề và thay đổi cách nhìn về vấn đề đó.

Câu chuyện là mình nhận ra đang ở trong cuộc chơi mới, để chơi được điều duy nhất là phải học luật. Càng nắm vững luật bao nhiêu càng thú vị bấy nhiêu, chẳng có gì là mất mát ở đây cả. Cuộc đời là cả hành trình đi lên, khai phá chính mình, khai phá thị trường.

Là một trong 15 người phụ nữ trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương được chọn tham dự Hội nghị “All For Your Great Supports” dành cho nhà sáng lập mô hình kinh doanh là phụ nữ ở Mumbai, chị đã học được điều gì khi tiếp xúc với những startup đại diện cho nữ quyền?

Mình ở Mumbai ba ngày, học được rất nhiều về tư duy quản trị, điều hành nhân sự áp dụng kinh doanh, xây dựng chiến lược cho nhượng quyền sắp tới, và chia sẻ với họ trải nghiệm của mình. Đến đây, tôi thấy tự hào về ẩm thực Việt lắm, câu chuyện của mình khiến họ rất thú vị, và mình được mời đi tiếp hội nghị toàn cầu vào tháng 11 này với 400 CEO toàn là phụ nữ… Nghe những câu chuyện kinh doanh của phụ nữ, cách họ đi lên trên con đường kinh doanh, cách người ta mua bán, sáp nhập rất hay…

Ấn tượng nhất là câu chuyện của một CEO đã 69 tuổi, mới lấy bằng giáo sư 5 năm nay. Tôi hỏi cô ấy khi bước vào một sự khai phá nào sẽ cực kỳ hào hứng vì mình là người đầu tiên, nhưng lo lắng cực kỳ vì không có ai để mình học tập, làm sao bỏ đi sự sợ hãi, vững tâm bước tới? Cô ấy nói cuộc chơi nào cũng có luật, và cuộc đời là những cuộc chơi nhỏ để gộp lại thành cuộc chơi lớn. Trong cả cuộc chơi nhỏ nhất mà nắm rõ luật mới góp vào cuộc chơi lớn. Muốn quản lý được luật chơi đòi hỏi sự lắng nghe, học hỏi, làm gì làm tới cùng. “Đừng suy nghĩ gì nhiều, cứ đào sâu vấn đề cái gì làm mình tự tin nhất, đừng ngồi đó mà tưởng tượng ra những câu chuyện”.

Khi mình vào cuộc chơi mới, sẽ gặp những người mới, cho mình lăng kính khác nhau để nhìn nhận vấn đề. Bước vào cuộc chơi mới với sự thanh thản thì mọi thứ sẽ nhẹ nhàng. 

KIM YẾN


Câu chuyện kinh doanh

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 4,290
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,600
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 21,650
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 54,000
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 44,850
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 33,600
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,700
BBC CTCP Bibica 50,100
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 17,800
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 113,200
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 16,350
CLC CTCP Cát Lợi 41,000
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 33,900
DHA CTCP Hóa An 43,000
DHG CTCP Dược Hậu Giang 114,400
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 1,200
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 64,000
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 29,350
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 20,900
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 49,000
FPT CTCP FPT 111,800
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 31,000
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 8,920
GMD CTCP Gemadept 80,500
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,670
HAS CTCP Hacisco 6,850
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 15,300
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 7,300
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 11,900
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 46,200
CAG CTCP Cảng An Giang 7,900
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 34,300
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 23,100
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 17,600
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 9,300
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 45,700
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 20,200
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 8,500
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 12,800
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 31,000
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 30,200
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 54,900
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 28,500
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 22,900
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 71,000
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 24,200
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 11,800
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 9,200
UNI CTCP Viễn Liên 9,600
VGP CTCP Cảng Rau Quả 25,100
VTC CTCP Viễn Thông VTC 8,500
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 26,750
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,000
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 8,100
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,500
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 32,600
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 6,100
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 24,000
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 23,400
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 36,000
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 14,500
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 11,000
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 9,600
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 25,500
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp