Công ty đã tăng mức chiết khấu thêm 4% từ tháng 3/2017, làm cho giá bán bình quân quý II/2017 giảm 2,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, chiến lược giảm giá này không đem lại hiệu quả như kỳ vọng.
Trong tháng 7/2017, BMP ước tính, tổng doanh thu đạt 315 tỷ đồng, với sản lượng tiêu thụ là 7.250 tấn. Như vậy, doanh thu và sản lượng lũy kế 7 tháng đầu năm ước đạt 2.157 tỷ đồng và 49.440 tấn, tăng 6,9% và 5,5% so với cùng kỳ năm ngoái.
BVSC dự báo, tổng doanh thu và lợi nhuận trước thuế của BMP năm 2017 là 3.855 tỷ đồng (tăng 4,8% và đạt 95% kế hoạch) và 690 tỷ đồng (giảm 12% và đạt 98,6% kế hoạch).
Tương ứng, lợi nhuận sau thuế là 552 tỷ đồng, EPS pha loãng là 6.747 đồng và P/E dự phóng là 11,04 lần. Năm 2017 có thể là năm đầu tiên BMP không hoàn thành được kế hoạch kinh doanh trong nhiều năm trở lại đây.
- Chủ tịch Victory Capital “nối gót” loạt Thành viên HĐQT xin từ nhiệm (20/09/2017)
- ĐHĐCĐ Vinalink: Hợp tác với Amazon sẽ là “mỏ neo” trước biến động khó lường (20/09/2017)
- Công ty thành viên Sabeco thay ghế Chủ tịch, lợi nhuận quý 1 lao dốc 93% (20/09/2017)
- Cha con bị cáo Trần Quí Thanh khai về việc cho vay lãi (20/09/2017)
- Vì sao DHA giảm lãi hơn 40% trong quý 1? (20/09/2017)
- Dư nợ trái phiếu doanh nghiệp còn khoảng 1 triệu tỷ đồng, tương đương 9.8% GDP (20/09/2017)
- Nam Sông Hậu lỗ quý thứ 2 liên tiếp, Chủ tịch bị bán giải chấp gần 19 triệu cp (20/09/2017)
- Khởi tố Tổng giám đốc Công ty cao su Đắk Lắk (20/09/2017)
- ĐHĐCĐ KDH: Dự kiến phát hành tối đa 102 triệu cp để chia cổ tức và ESOP (20/09/2017)