Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Doanh nghiệp
Bphone 2 có trụ được trên thị trường hay không?
Đăng 18/08/2017 | 16:00 GMT+7  |   Vinacorp
Bphone 2 có bán chạy hay không, có trụ vững trên thị trường smartphone không hay sẽ tàn lụi?

Ngày mai, 19/8 Bphone 2 chính thức được phân phối qua hệ thống bán hàng của Thế giới di động. Giá bán lẻ một chiếc Bphone 2 là 9.789.000 đồng.

Sau thất bại của Bphone 1 cách đây hai năm, nhiều người nhận xét cách thể hiện của người đứng đầu BKAV đã thay đổi. Người ta không còn thấy những thông điệp như “nhất thế giới” trong buổi lễ giới thiệu Bphone 1 năm 2015, mà ông Nguyễn Tử Quảng chỉ giới thiệu những tính năng “vượt trội” và đưa ra những so sánh trực quan với những sản phẩm của một số đối thủ.

Bphone 2 có bán chạy hay không, có trụ vững trên thị trường smartphone hay không, hay sẽ tàn lụi? TheLEADER đã đặt câu hỏi này với các chuyên gia công nghệ, chuyên gia quản trị, marketing… và đã nhận được một số ý kiến, đưa ra những góc nhìn khác nhau, như những bài học đầy hữu ích cho chủ doanh nghiệp. 

TheLEADER xin trích đăng ý kiến đóng góp của các doanh nhân, chuyên gia về Bphone 2.

 

Bphone 2 giống như đi giữa hai làn đạn

(Doanh nhân Lý Quý Trung, người sáng lập Phở 24)

Bán chạy với trụ vững khác nhau rất xa. Người tiêu dùng có thể vì một lý do nào đó bỏ tiền ra mua một sản phẩm nhưng để họ tiếp tục duy trì sử dụng sản phẩm đó, giới thiệu nó cho người khác một cách tự nguyện là một câu chuyện khác.

Chiếc smartphone "Made in Vietnam" Bphone 2 ra đời trong bối cảnh “trên đe dưới búa”. Ở bên trên thì có các đại gia Iphone, Samsung, HTC, Sony còn ở ngay bên dưới (và ngay bên hông) thì có các tiểu gia đang bùng phát dữ dội đến từ Trung Quốc như Oppo, Huawei, Vivo…

Cụ thể là chiến lược về giá, Bphone 2 đi ở ngay khoản giữa, nghĩa là rẻ hơn các đại gia nhưng lại mắc hơn so với các tiểu gia đến từ Trung Quốc. Đây là một chiến lược nguy hiểm trong marketing, cao không cao mà thấp cũng không thấp - giống như đi giữa hai làn đạn!

Còn yếu tố “người Việt ủng hộ hàng Việt” đối với chiếc điện thoại di động hình như khó phát huy tác dụng. 

Thứ nhất, vì nó là một sản phẩm có giá trị cao nên người tiêu dùng sẽ không tránh khỏi việc đem so sánh rất kỹ với các sản phẩm khác, từ chất lượng đến giá cả một cách sòng phẳng. 

Thứ hai, smartphone là một loại sản phẩm đặc biệt, nó dính liền với con người ta từ sáng sớm đến tối khuya, 24/24, thậm chí đang ăn cơm cũng bấm bấm!

Doanh nhân Lý Quý Trung.

Cho nên sẽ không có gì khó chịu bằng việc sở hữu một món dính thân mà không hài lòng hoàn toàn. Chất lượng phải vượt trội - nếu không thì phải rẻ. Nhiều khi "Made-in-nước nào" cũng được! Đó là một thực tế trong thời đại cạnh tranh của thế giới phẳng.

Tóm lại, rẻ không rẻ, chất lượng không vượt trội hoàn toàn, nằm lơ lửng ngay giữa là một vị trí vô cùng nguy hiểm.

Mong Bphone 2 vượt qua mọi khó khăn trở ngại phía trước để chia lại miếng bánh thị phần smartphone của thị trường Việt Nam. Bằng chính chất lượng sản phẩm vượt trội của mình.

Bphone 2 chưa thấy có sự khác biệt

(Nguyễn Thắng, Chủ tịch Valuelnvest, nguyên Chủ tịch Herbalife khu vực Việt Nam, Thái Lan và Cambodia)

Trong thâm tâm, tôi rất muốn các doanh nghiệp Việt Nam thành công, nhưng trong câu chuyện Bphone2, thấy rất khó, vì không có sự khác biệt.

Trong cách triển khai của Bphone 2, tôi thấy anh Quảng phải kiếm tiền chỗ khác để đập vào thôi.

Sự khác biệt đến từ đâu? Có thể đến từ sản phẩm, cách thức phân phối, dịch vụ. Samsung và Apple đang thống trị cả thế giới về thị phần, nhưng tại Trung Quốc, họ bị đánh bật bởi các nhà sản xuất nội địa. 8 trong tổng số 10 nhà sản xuất smartphone lớn nhất tại Trung Quốc đến từ trong nước. 

Xiaomi, một startup tạo sự khác biệt trong cạnh tranh nhờ chuyên bàn hàng online đã vượt mặt Samsung để trở thành nhà sản xuất lớn nhất tại Trung Quốc với 100 triệu máy bán ra trong năm 2015. Sự phát triển mạnh mẽ của các dòng smartphone giá rẻ đã tạo ra thời cơ vàng cho các hãng sản xuất Trung Quốc.

Còn Bphone 2 chỉ dựa vào Thế giới di động, một kênh phân phối truyền thống thôi.

Về marketing, tôi thấy Bphone 2 có quảng cáo trên tivi, đó là cách tiêu tiền nhanh nhất. Vậy Bphone có thực sự đủ ngân sách đi theo chiến lược marketing đó không? Quảng cáo chỉ có hiệu quả khi có lượng tần suất đủ lớn, còn nếu không sẽ lãng phí vô cùng. Tôi từng làm marketing cho các lĩnh vực khác nhau, từ Nokia, Colgat, đến Herbalife, chỉ có Nokia và Colgat dùng quảng cáo rất nhiều trên tivi, Còn Herbalife có bao giờ quảng cáo trên tivi đâu. Ngân sách phải lựa chọn phù hợp với kinh phí của doanh nghiệp.

Thị trường smartphone đang cạnh tranh quyết liệt, chọn phân khúc thị trường cao cấp, đối tượng người mua đã bắt đầu có sự lựa chọn khó tính, có cân nhắc. Thông điệp đưa ra trong sản phẩm phải có gì khác biệt. Vậy chiến lược cạnh ranh khác biệt cụ thể của Bphone 2 là cái gì? Sự khác biệt đó phải thể hiện về mặt truyền thông ra công chúng, ra người tiêu dùng, và phải thể hiện thật ngắn bằng một câu thôi. 

Cái Bphone 2 đưa ra “Chất” tôi thấy … hơi mơ hồ, lại lặp lại ý tưởng của một thương hiệu cà phê! Hay Bphone 2 muốn gắn với thương hiệu cà phê này? Từ “Chất” ngắn gọn, xúc tích. Đúng. Nhưng chưa rõ ràng, quá mơ hồ.

Trong marketing, mọi người cứ ngộ nhận sản phẩm là không quan trọng, truyền thông mới quan trọng. Nhưng nếu làm lâu năm trong nghề mới hiểu sản phẩn phải có gì mới, khác biệt, thực chất, mới làm truyền thông mang tính khác biệt. Nhất là sản phẩm công nghệ thì thông điệp về sự khác biệt phải được thể hiện thật rõ ràng, không mơ hồ được. Có thế không nói được hết, nhưng phải nói được ý chính, chứ không thể nói trên cái không có gì. Vì thông điệp phải thực sự có ý nghĩa với khách hàng.

Giả sử Bphone 2 đánh vào cảm xúc của người mua, với thông điệp "Made in Vietnam", khiến người mua có thể mua. Nhưng khi trải nghiệm rồi nếu thấy không đúng với lời hứa, sẽ khó có thể khiến người ta trải nghiệm tiếp trong tương lai.

“Hãy chọn đúng khách hàng, giải quyết đúng 'nỗi đau' của họ”

(Đinh Duy Linh, CEO Trung tâm đào tạo Bưu chính Viễn thông II, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông - thành viên của VNPT)

Tôi luôn ước mơ một ngày thật gần Việt Nam sẽ có được sản phẩm “Chất” được thế giới công nhận và sử dụng rộng rãi. Và vì vậy tôi luôn ủng hộ hàng Việt Nam chất lượng.

Nhưng cũng phải nói thật, có cái gì đó bất an với các sản phẩm công nghệ Việt, đặc biệt đối với trường hợp Bphone của Quảng “nổ”. Có thể ấn tượng không hay về Bphone 1 ảnh hưởng đến cảm xúc của tôi đến Bphone 2. Các chiến dịch truyền thông đang diễn ra chưa cho tôi lý do để mua Bphone 2. Tôi chưa thể “Wow” và khát khao để có được nó.

Thật khó cho Quảng và đồng đội tạo ra sự khác biệt trong một đại dương đỏ lè, đầy cá mập. Tôi cảm nhận Quảng đang chọn chiến lược làm Flag Ship trong phân khúc. Cái gì cũng tốt hơn đối thủ một chút. “Tôi chất nhất”! Sự lựa chọn này có khôn ngoan? Tôi e là không.

Thứ nhất, rất khó truyền thông. Khái niệm tốt nhất, chất nhất rất mơ hồ đối với khách hàng. Cá nhân tôi nghĩ, chỉ có vài hãng đạt đến trình độ “lên đỉnh”, làm cho khách hàng khát khao có được sản phẩm của mình như Apple làm cho iPhone hay RIM làm cho Blackberry. Khái niệm “nhất trong một khúc” không dễ để truyền thông. Các hãng khác họ chọn cách đối thoại dễ hơn ví dụ: Tôi Selfi tốt nhất, chụp thiếu sáng tốt nhất hay đơn giản tôi rẻ nhất. Bằng cách như vậy, họ chỉ rõ đâu là khách hàng mục tiêu và chọn được cách truyền thông phù hợp. Quảng sẽ mất nhiều tiền và công sức để xây dựng cho một hình ảnh không rõ ràng, mà không khéo còn gây tiêu cực (bom xịt).

Thứ hai, vì cố gắng làm nhiều cái tốt, chắc chắn giá thành của Bphone 2 sẽ cao hơn các đối thủ. Những cái “tốt hơn” của Bphone 2 không phải ai cũng cần và họ thấy họ đang phải trả tiền cho những thứ họ không cần đó, tức giá đang cao hơn giá trị. Đây là điều cấm kỵ trong kinh doanh. Trường hợp này Quảng không bị thiệt đơn mà bị thiệt kép (chi phí cao hơn và hình ảnh tiêu cực trong tâm trí khách hàng).

Còn quá sớm để khẳng định Bphone 2 thành công hay thất bại. Tôi chỉ mong Quảng và đồng đội sẽ có những tính toán hợp lý hơn về chiến lược kinh doanh, chiến lược sản phẩm, chiến lược truyền thông. 

Hãy chọn đúng khách hàng, giải quyết đúng “nỗi đau” của họ, cho họ biết điều đó để họ khát khao có được sản phẩm của nhóm. Hãy giúp cho tôi và những người Việt được an tâm, được tự hào.

 Theo Theleader.vn


Doanh nghiệp

Chủ tịch Lê Tấn Phước: Vượt bão thành công, Searefico đang đãi “ngọc trong cát”

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   3 giờ trước

Từng định hướng như một nhà thầu cơ điện dân dụng trong suốt thời gian dài, sau khi trải qua các cuộc khủng hoảng kinh tế, Searefico đang hồi phục và chuyển đổi, xoay trục sang các lĩnh vực là tương lai, xu thế và thế mạnh của mình như công nghiệp, công nghệ, logistics và xanh hóa…

Tham vọng "Công ty tỷ đô" liệu có khả thi với DGW?

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   19 giờ trước

Theo tài liệu ĐHĐCĐ thường niên 2024 vừa công bố, DGW đặt kế hoạch doanh thu và lãi ròng lần lượt tăng 22% và 38%, tiếp nối hành trình trở thành “Công ty tỷ đô”, theo Công ty chia sẻ. Ngoài ra, kế hoạch chia cổ tức bằng tiền mặt và cổ phiếu, phát hành ESOP hay việc thay đổi trụ sở chính cũng sẽ được trình ĐHĐCĐ thông qua.

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 5,280
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,500
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 24,950
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 57,000
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 47,750
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 34,100
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,800
BBC CTCP Bibica 51,400
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 19,600
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 112,000
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 19,150
CLC CTCP Cát Lợi 39,400
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 33,450
DHA CTCP Hóa An 49,500
DHG CTCP Dược Hậu Giang 116,300
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 1,300
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 63,000
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 34,300
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 21,000
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 49,650
FPT CTCP FPT 116,400
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 38,500
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 9,200
GMD CTCP Gemadept 79,700
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,910
HAS CTCP Hacisco 6,950
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 15,350
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 8,800
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 13,200
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 51,100
CAG CTCP Cảng An Giang 7,500
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 33,000
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 24,100
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 14,500
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 9,400
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 49,900
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 20,500
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 8,500
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 14,400
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 32,300
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 31,000
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 60,900
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 28,200
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 18,200
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 72,000
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 24,200
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 12,000
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 9,600
UNI CTCP Viễn Liên 8,500
VGP CTCP Cảng Rau Quả 26,000
VTC CTCP Viễn Thông VTC 9,800
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 28,350
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,000
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 9,400
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,600
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 33,700
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 6,100
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 22,900
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 25,200
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 36,100
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 17,000
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 10,300
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 9,800
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 25,500
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp