Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 1.00 +17.94 (+1.72%)
  • HNX-Index 124.31 +2.29 (+1.88%)
  • UPCOM-Index 58.50 +1.05 (+1.83%)
Doanh nghiệp
CEO Mobiistar: Chúng tôi không cố dựa mác "điện thoại thương hiệu Việt" để thuyết phục người dùng
Đăng 11/01/2017 | 21:10 GMT+7  |   CafeF
Thay vào đó, chúng tôi tập trung vào việc giải quyết nhu cầu người dùng, thuyết phục họ rằng chúng tôi làm được điều đó. Quan trọng là phải biết họ có tin hay không. Nếu không tin thì đừng cố, hay để họ bị thuyết phục hay rủ rê bởi cộng đồng, bởi bạn bè họ, bởi những ai mà họ tin.

Đi lên từ việc kinh doanh dòng điện thoại phổ thông (feature phone) có mức giá từ 500.000 đồng đến hơn 2 triệu đồng ở giai đoạn 2009 - 2011, Mobiistar khi ấy là cái tên khá xa lạ với thị trường di động Việt.

Tuy nhiên, năm 2016 khép lại, thị phần smartphone Mobiistar đã vươn lên vị trí thứ 4. Từ một thương hiệu điện thoại Việt "tí hon" ít tên tuổi, Mobiistar nay chỉ xếp sau những nhãn hàng lớn như Apple, Samsung, OPPO.

Chia sẻ với chúng tôi về chiến lược kinh doanh của Mobiistar khi phải đứng giữa toàn những "gã khổng lồ", ông Ngô Nguyên Kha - CEO Mobiistar đã đưa ra ví dụ về câu chuyện "Chàng David & Goliah":

"Tí hon đấu khổng lồ thì đã có chuyện David và Goliah. Cái khác với câu chuyện ngày xưa, là Mobiistar không thể quăng cục đá hạ ngay ông khổng lồ nào được. Voi cũng có thể khiêu vũ, nhưng bọ sống quanh voi di chuyển nhanh hơn và làm được những gì voi phải xoay xở lâu hơn mới làm được."

- Trong 9 tháng đầu năm 2016, Mobiistar vượt qua Nokia và các thương hiệu điện thoại khác, leo lên đứng thứ 4 thị trường smartphone Việt Nam, đây có phải là một tín hiệu tích cực?

Chúng tôi không bất ngờ với thông tin này vì diễn biến thị trường cũng như tăng trưởng đã được tính toán. Cũng cần thực tế rằng, vị trí thứ 4 không có gì ghê gớm trong một thị trường cạnh tranh và sự thay đổi luôn diễn ra, nên chúng tôi không coi việc này là dấu mốc quá quan trọng.

Tuy nhiên, với các khách hàng, chúng tôi mong được họ đón nhận, ghi nhận đây là kết quả của sự nỗ lực của Mobiistar, cũng như niềm tin của họ vào Mobiistar không uổng phí. Điều đó quan trọng với những thương hiệu khiêm tốn như Mobiistar.

- Nếu không phải là vị trí thứ 4, vậy thành tựu nào khiến ông cảm thấy hài lòng và ưng ý nhất năm qua?

Nếu có thành tựu gì đó, thì tôi nghĩ là chúng tôi được khách hàng ủng hộ, đối tác đặt sự tin tưởng vào chúng tôi để giao cho chúng tôi những phần việc trong giải pháp kinh doanh của họ, và những anh em trong đội ngũ Mobiistar ngày đêm sát cánh cùng nhau, cảm thấy tự hào về những gì họ đang làm.

Cái làm cho tôi cảm thấy ưng ý nhất là 1 con số rất nhỏ nằm trên Fanpage Mobiistar ngày hôm nay. Ở đó, Facebook đưa ra tính toán, mobiistar đạt được mức 99% các câu hỏi của khách hàng được phản hồi trong vòng 15 phút.

Để đạt được mức độ phản hồi với hơn 1,6 triệu người theo dõi như thế này, cả đội ngũ các phòng ban mobiistar luôn túc trực để đọc và phản hồi, cung cấp câu trả lời từ tư vấn kỹ thuật cho đến giải đáp thắc mắc về bán hàng hoặc đơn giản là "tám" với khách như những người bạn tâm tình. Không dễ để đạt được điều này, và nó đòi hỏi sự phấn đấu không ngừng mỗi ngày mỗi giờ vì sự hài lòng của khách hàng, trên môi trường rất mở là mạng xã hội.

"...Vị trí thứ 4 không có gì ghê gớm trong một thị trường cạnh tranh", CEO Ngô Nguyên Kha chia sẻ.

- Qua lời kể thì dường như ông rất quan tâm tới lắng nghe nhu cầu của khách hàng, đây có phải là trọng tâm trong cách triển khai kinh doanh của Mobiistar?

Đúng vậy. Bắt đầu từ việc lắng nghe người dùng, nhu cầu của họ về sản phẩm, độ hài lòng khi dùng sản phẩm. Chúng tôi dùng các công cụ lắng nghe người dùng cùng các dữ liệu người dùng đã trao đổi cùng chúng tôi trên fanpage hoặc từ các chương trình tiếp thị.

Các kết quả khảo sát đó cho chúng tôi biết chúng tôi đang ở đâu trong tâm trí người dùng, họ chọn chúng tôi vì sao, không chọn vì lý do gì. Những dữ liệu đó giúp chúng tôi thiết kế sản phẩm, các giải pháp tiếp thị bán hàng để khi ngồi xuống với các bán lẻ, chúng tôi có sẵn những câu trả lời cho các vấn đề kinh doanh phục vụ người dùng của họ.

Là một thương hiệu nhỏ, chúng tôi chỉ có cách cố gắng nhiều hơn, để dẹp bỏ đi sự lo ngại của đối tác bán lẻ khi hợp tác cùng chúng tôi. Đôi khi, vì nể nang nhau, họ cho chúng tôi cơ hội làm việc cùng, nhưng nếu chúng tôi không làm tốt thì kết quả công việc của họ bị ảnh hưởng, lần sau họ có muốn ủng hộ cũng không dám.

- Ông vừa chia sẻ mình là một thương hiệu nhỏ. Trong bối cảnh phải đứng giữa sân chơi của những gã khổng lồ như Samsung, OPPO hay Apple tại Việt Nam, Mobiistar đang chọn hướng đi nào để tồn tại và phát triển?

Tí hon đấu khổng lồ thì đã có chuyện David và Goliah. Cái khác với câu chuyện ngày xưa, là Mobiistar không thể quăng cục đá hạ ngay ông khổng lồ nào được. Voi cũng có thể khiêu vũ, nhưng bọ sống quanh voi di chuyển nhanh hơn và làm được những gì voi phải xoay xở lâu hơn mới làm được.

Chúng tôi phải học cách tồn tại và phát triển cùng ông khổng lồ, tìm những gì họ không muốn làm hoặc không thể làm uyển chuyển như các công ty nhỏ. Có một điều mà chúng tôi đã nhận ra và biết cách làm tốt: khách hàng của chúng tôi là những ông khổng lồ hoặc là những người đang được các ông khổng lồ phục vụ.

Chúng tôi không thể đến với các hệ thống bán lẻ mà nói rằng, tại tôi nhỏ bé nên chất lượng phục vụ phải bé theo. Chúng tôi buộc phải phục vụ các "ông khổng lồ" hệ thống bán lẻ theo chuẩn chất lượng mà các "ông khổng lồ" Samsung, OPPO đang phục vụ, nhưng với chi phí tiết kiệm hơn, hiệu quả có thể ít hơn 1 chút, nhưng không được thua kém quá xa.

Bên cạnh đó, chúng tôi tạo ra cộng đồng người dùng Mobiistar sinh hoạt thường xuyên, họ trao đổi hỗ trợ nhau và hỗ trợ chúng tôi tương tác. Điều này là cho họ yên tâm rằng, có nhiều người đang lựa chọn Mobiistar và số người đó ngày càng nhiều càng đông. Chiến lược phục vụ người dùng của chúng tôi xoay quanh yếu tố này.

- Cũng từ việc lắng nghe khách hàng và đối tác mà Mobiistar mở rộng dòng sản phẩm từ điện thoại cơ bản (feature phone) lên smartphone giá rẻ?

Theo các thống kê của chúng tôi, khách hàng Mobiistar trong độ tuổi 18-25 chiếm tới 63%, và hơn 20% nằm trong độ tuổi 24-35. Chúng tôi lắng nghe và nói chuyện thường xuyên với họ nên khá hiểu những gì họ cần trên một sản phẩm điện thoại.

Ví dụ, một người trong độ tuổi 18-25 có thể là một sinh viên đang đi làm thêm, có ít thu nhập nhưng không quá cao, không ngửa tay xin tiền bố mẹ. Họ muốn tận hưởng những gì nhìn sang trọng, đẹp và đầy công nghệ, chụp ảnh đẹp, selfie ảo diệu nhưng chi phí hợp lý. Họ cũng muốn thể hiện hoặc ao ước vươn đến thành công trong công việc nghề nghiệp.

Chúng tôi tạo ra một sản phẩm đáp ứng nhu cầu đó, đồng thời truyền thông về một "bảo bối mở lối thành công" cho người dùng trẻ.

CEO Mobiistar: "Voi cũng có thể khiêu vũ, nhưng bọ sống quanh voi di chuyển nhanh hơn..."

- ​​Ra đời cùng thời với loạt thương hiệu "điện thoại Việt" như Q-Mobile, FPT, Viettel, nhưng tới nay, chỉ còn Mobiistar đứng vững.​ Sự khác biệt giữa Mobiistar so với những chiếc điện thoại khác nằm ở đâu?

Thực ra chúng tôi được báo chí gọi là "thương hiệu điện thoại Việt". Chúng tôi trân trọng nguồn gốc của mình, nhưng không dùng yếu tố này để thuyết phục người dùng.

Thay vào đó, chúng tôi tập trung vào việc giải quyết nhu cầu người dùng, thuyết phục họ rằng chúng tôi làm được điều đó. Quan trọng là phải biết họ có tin hay không. Nếu không tin thì đừng cố, hay để họ bị thuyết phục hay rủ rê bởi cộng đồng, bởi bạn bè họ, bởi những ai mà họ tin.

Nhiều người cho rằng, Mobiistar không chủ động thuyết phục người dùng bằng nhưng thông điệp mạnh mẽ. Nhưng chúng tôi tin rằng, người dùng có lý do của họ để tin hay không tin. Tạo được niềm tin cho họ thì sẽ có cơ hội phục vụ họ.

Theo thống kê của Buzzmetric, liên tục trong năm 2016, tháng nào Mobiistar cũng có tên trong danh sách "10 chiến dịch tung sản phẩm được nói đến nhiều nhất trên mạng xã hội".

- Từ feature phone lên smartphone giá rẻ, Mobiistar có kế hoạch tiến lên phân khúc smartphone cao hơn không?

Thị trường di động Việt Nam theo các hãng nghiên cứu thị trường thì vẫn còn tăng trong vòng 5 năm tới. Tuy nhiên, sự tăng trưởng này dựa vào thị trường người dùng nâng cấp đổi máy lên đời.

Mobiistar không đứng ngoài xu thế này được, đồng thời cũng phải "lớn lên" cùng với người dùng của mình. Vài năm trước, họ là sinh viên, hay người mới đi làm. Nay họ đã lớn, có thu nhập, có địa vị tốt hơn. Nếu thuyết phục họ dùng tiếp Mobiistar thì sẽ rất tốt.

- ​Một câu hỏi cuối: những gì Mobiistar làm được là đáng ghi nhận, nhưng trong quan điểm của một người luôn muốn tiền lên, ông có muốn ngày nào đó vượt qua Samsung, Apple hay OPPO tại Việt Nam không?

Tham vọng của chúng tôi nằm ở việc mình thuyết phục được càng nhiều người dùng Việt Nam dùng sản phẩm của mình càng tốt, chứ không nghĩ đến việc vượt ai cả.

- Xin cảm ơn ông!

Theo Bích Lan

Trí thức trẻ


Doanh nghiệp

Nhìn lại lộ trình cổ phần hóa thành công tại Vietnam Airlines

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   8 giờ trước

Những tháng cuối Năm Đinh Dậu, công tác cổ phần hóa và thoái vốn doanh nghiệp trở nên sôi động, với giá trị thu về 125.400 tỷ đồng. Điều đáng nói, dòng vốn đầu tư nước ngoài đã tăng trưởng mạnh, giá trị danh mục của khối ngoại tính đến tháng 12/2017 đạt 32,9 tỷ USD (tỷ giá VCB ngày 31/12: 22.665 đồng/USD).

ALP CTCP Đầu Tư Alphanam 2,200
ASIAGF Quỹ Đầu Tư Tăng Trưởng ACB 10,800
BGM CTCP Khai Thác & Chế Biến Khoáng Sản Bắc Giang 20,500
BHS Công ty TNHH MTV Đường TTC Biên Hòa - Đồng Nai 2,000
KSS CTCP Khoáng Sản Na Rì Hamico 800
NHS CTCP Đường Ninh Hòa 30,000
NHW CTCP Ngô Han 10,800
NVN CTCP Nhà Việt Nam 31,000
SBC CTCP Vận Tải & Giao Nhận Bia Sài Gòn 17,700
SEC CTCP Mía Đường - Nhiệt Điện Gia Lai 12,400
TIC CTCP Đầu Tư Điện Tây Nguyên 11,500
VTF CTCP Thức Ăn Chăn Nuôi Việt Thắng 33,000
CTM CTCP ĐT Xây Dựng & Khai Thác Mỏ Vinavico 1,400
HPS CTCP Đá Xây Dựng Hòa Phát 7,000
MAX CTCP Khai Khoáng & Cơ Khí Hữu Nghị Vĩnh Sinh 2,900
NLC CTCP Thủy Điện Nà Lơi 27,400
SKS CTCP Công Trình Giao Thông Sông Đà 9,800
SNG CTCP Sông Đà 10.1 19,500
TSM CTCP Xi Măng Tiên Sơn Hà Tây 2,500
D26 CTCP Quản lý và Xây dựng Đường bộ 26 8,300
DBF CTCP Lương Thực Đông Bắc 9,900
DLC Công ty cổ phần Du lịch Cần Thơ (CANTHO TOURIST J.S CO ) 38,800
DNF Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng (Danafood) 2,200
JSC CTCP ĐT & XD Cầu Đường Hà Nội 2,500
NBS CTCP Thép Nhà Bè 40,000
DNT Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai (Donatours) 14,000
HPL Công ty Cổ phần Bến xe Tàu phà Cần Thơ 6,600
REM CTCP Tu bổ Di tích Trung ương - Vinaremon 300
VCV CTCP Vận Tải Vinaconex 1,800
HHL CTCP Hồng Hà Long An 900
HTB CTCP Xây Dựng Huy Thắng 21,300
ILC CTCP Hợp Tác LĐ Với Nước Ngoài 3,900
NSN CTCP Xây Dựng 565 2,500
CLP CTCP Thủy Sản Cửu Long 3,400
MAFPF1 Quỹ Đầu Tư Tăng Trưởng Manulife 10,100
VFMVF4 Quỹ Đầu Tư Doanh Nghiệp Hàng Đầu Việt Nam 7,500
BAM CTCP Khoáng Sản và Luyện Kim Bắc Á 1,800
E1SSHN30 Chứng chỉ quỹ ETF SSIAM-HNX30 10,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
AHLH Khách sạn Asean Hạ Long 10,000
XDDT24 CTCP Đầu tư và Xây dựng 24 14,000
ALPME CTCP Alphanam Cơ điện 22,200
AGRTT CTCP Du lịch Thương mại Nông nghiệp Việt Nam 10,000
WASECO CTCP Đầu tư và Xây dựng Cấp thoát nước 17,000
VTXC CTCP Vận tải Đa phương thức (VIETRANSTIMEX) 10,000
VTPO TCT Cổ Phần Bưu Chính Viettel 63,167
VTRC CTCP Kho vận và Dịch vụ Thương mại 20,000
AGREXIM CTCP Nông sản Agrexim 15,200
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AAM CTCP Thủy Sản MeKong 10,950
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 34,000
ACC CTCP Bê Tông Becamex 20,850
ACL CTCP XNK Thủy sản Cửu Long An Giang 8,110
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 7,400
AGM CTCP Xuất Nhập Khẩu An Giang 8,650
AGR CTCP CK NH Nông Nghiệp & PT Nông Thôn Việt Nam 5,880
ANV CTCP Nam Việt 16,300
APC CTCP Chiếu Xạ An Phú 71,000
ASM CTCP Tập Đoàn Sao Mai 10,200
ASP CTCP Tập Đoàn Dầu Khí An Pha 7,790
BBC CTCP Bibica 85,900
BCE CTCP XD & Giao Thông Bình Dương 5,960
BCI CTCP Đầu Tư Xây Dựng Bình Chánh 41,600
BIC TCT Cổ Phần Bảo Hiểm NH Đầu Tư & Phát Triển Việt Nam 40,000
BID Ngân Hàng TMCP Đầu Tư & Phát Triển Việt Nam 35,400
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 15,350
BMI TCT Cổ Phần Bảo Minh 32,000
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 90,900
BRC CTCP Cao Su Bến Thành 10,700
BSI CTCP CK Ngân Hàng ĐT & PT Việt Nam 12,400
BTP CTCP Nhiệt Điện Bà Rịa 11,800
BTT CTCP Thương Mại DV Bến Thành 40,000
BVH Tập Đoàn Bảo Việt 75,000
C32 CTCP Đầu tư Xây dựng 3-2 35,800
C47 CTCP Xây Dựng 47 12,700
CCI CTCP ĐT Phát Triển CN - TM Củ Chi 15,000
CCL CTCP Đầu Tư & Phát Triển Đô Thị Dầu Khí Cửu Long 4,000
CDC CTCP Chương Dương 17,600
CIG CTCP COMA 18 1,870
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 34,650
CLC CTCP Cát Lợi 32,000
CLG CTCP Đầu tư và Phát triển Nhà đất COTEC 4,280
CLL CTCP Cảng Cát Lái 27,500
CLW CTCP Cấp Nước Chợ Lớn 17,650
CMG CTCP Tập đoàn Công nghệ CMC 28,000
CMT CTCP Công nghệ Mạng và Truyền thông 10,400
CMV CTCP Thương Nghiệp Cà Mau 23,000
CMX CTCP Chế Biến Thủy Sản & XNK Cà Mau 4,220
CNG CTCP CNG Việt Nam 30,400
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 57,000
CSM CTCP CN Cao Su Miền Nam 14,800
CTD CTCP Xây Dựng Coteccons 189,300
CTG Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam 27,200
CTI CTCP ĐT PT Cường Thuận IDICO 32,800
D2D CTCP Phát triển Đô thị Công nghiệp số 2 71,000
DAG CTCP Tập Đoàn Nhựa Đông Á 8,410
DCL CTCP Dược Phẩm Cửu Long 21,400
DHA CTCP Hóa An 30,700
DHC CTCP Đông Hải Bến Tre 41,500
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 43,700
ADC CTCP Mỹ Thuật Và Truyền Thông 17,000
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 11,900
ALV CTCP Đầu tư Phát triển Hạ tầng ALV 8,900
AMC CTCP Khoáng Sản Á Châu 24,000
AME CTCP Alphanam E&C 12,800
AMV CTCP SXKD Dược & TTB Y Tế Việt Mỹ 15,200
API CTCP ĐT Châu Á - Thái Bình Dương 31,200
APP CTCP Phát Triển Phụ Gia & Sản Phẩm Dầu Mỏ 9,900
APS CTCP CK Châu Á Thái Bình Dương 3,000
ARM CTCP Xuất Nhập Khẩu Hàng Không 35,900
ASA CTCP Liên Doanh Sana WMT 3,000
B82 CTCP 482 2,500
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 10,000
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 6,800
BDB CTCP Sách & Thiết Bị Bình Định 4,500
BED CTCP Sách & Thiết Bị Trường Học Đà Nẵng 31,000
BHT CTCP Đầu Tư Xây Dựng Bạch Đằng TMC 3,300
BII CTCP Đầu Tư & Phát Triển Công Nghiệp Bảo Thư 1,400
BKC CTCP Khoáng Sản Bắc Kạn 9,100
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 18,000
BSC CTCP Dịch Vụ Bến Thành 14,400
BST CTCP Sách - Thiết Bị Bình Thuận 10,100
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,400
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 19,200
BXH CTCP Vicem Bao Bì Hải Phòng 18,500
C92 CTCP Xây Dựng & Đầu Tư 492 10,000
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 28,500
CAP CTCP Lâm Nông Sản Thực Phẩm Yên Bái 29,800
CCM CTCP Khoáng Sản & Xi Măng Cần Thơ 22,400
CEO CTCP Tập đoàn C.E.O 10,900
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 23,500
CKV CTCP COKYVINA 16,000
CMC CTCP Đầu Tư CMC 5,300
CMI CTCP CMISTONE Việt Nam 1,600
CMS CTCP Xây dựng và Nhân lực Việt Nam 3,800
CPC CTCP Thuốc sát trùng Cần Thơ 37,200
CSC CTCP Tập đoàn COTANA 26,000
CT6 CTCP Công Trình 6 6,000
CTA CTCP Vinavico 800
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 34,100
CTC CTCP Gia Lai CTC 3,100
CTX TCT CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại Việt Nam 27,400
CVN CTCP Vinam 7,300
CX8 CTCP Đầu Tư và Xây Lắp Constrexim Số 8 9,900
D11 CTCP Địa Ốc 11 14,900
DAD CTCP ĐT & PT Giáo Dục Đà Nẵng 19,500
DAE CTCP Sách Giáo Dục Tại Tp.Đà Nẵng 15,300
DBC CTCP Tập Đoàn Dabaco Việt Nam 27,700
DBT CTCP Dược Phẩm Bến Tre 15,400
CYC CTCP Gạch Men Chang Yih 2,200
MPC CTCP Tập đoàn Thủy sản Minh Phú 81,600
VNA CTCP Vận tải Biển Vinaship 1,300
BTH CTCP Chế tạo Biến thế và Vật liệu Điện Hà Nội 6,000
EFI CTCP Đầu tư Tài Chính Giáo dục 3,500
HDO CTCP Hưng Đạo Container 800
HPC CTCP Chứng Khoán Hải Phòng 3,900
NPS CTCP May Phú Thịnh - Nhà Bè 7,800
PVA CTCP TCT Xây lắp Dầu khí Nghệ An 500
PVR CTCP Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam 2,400
SDH CTCP Xây dựng Hạ tầng Sông Đà 900
SDY CTCP Xi măng Sông Đà Yaly 7,500
VBH CTCP Điện Tử Bình Hòa 24,900
VFR CTCP Vận tải và Thuê tàu 5,900
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 24,700
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 28,000
ADP CTCP Sơn Á Đông 29,000
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 11,800
BTC CTCP Cơ Khí và XD Bình Triệu 61,000
BTG CTCP Bao Bì Tiền Giang 6,000
BVN CTCP Bông Việt Nam 12,500
BWA CTCP Cấp Thoát Nước & Xây Dựng Bảo Lộc 8,500
CAD CTCP Chế biến và Xuất nhập khẩu Thủy sản Cadovimex 800
CFC CTCP Cafico Việt Nam 8,000
CI5 CTCP Đầu Tư Xây Dựng Số 5 9,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,000
CZC CTCP Than Miền Trung 7,000
DAP CTCP Đông Á 27,500
DAS CTCP Máy - Thiết Bị Dầu Khí Đà Nẵng 3,600
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 27,300
DDN CTCP Dược & Thiết Bị Y Tế Đà Nẵng 15,000
DGT CTCP Công Trình Giao Thông Đồng Nai 11,900
DLD CTCP Du Lịch Đắk Lắk 7,500
DNL CTCP Logistics Cảng Đà Nẵng 12,500
DNS CTCP Thép Đà Nẵng 12,000
DPP CTCP Dược Đồng Nai 13,600
DTC CTCP Viglacera Đông Triều 16,900
DTV CTCP Phát triển Điện Nông thôn Trà Vinh 14,600
DVH CTCP Chế Tạo Máy Điện Việt Nam - Hungari 8,700
DXL CTCP Du Lịch & XNK Lạng Sơn 2,700
FBA CTCP Tập Đoàn Quốc Tế FBA 900
GDW CTCP Cấp Nước Gia Định 15,300
GER CTCP Thể Thao Ngôi Sao Geru 4,300
GGG CTCP Ô Tô Giải Phóng 600
GHC CTCP Thủy điện Gia Lai 37,500
GTH CTCP Xây Dựng - Giao Thông Thừa Thiên Huế 5,500
H11 CTCP Xây Dựng HUD101 7,600
HBD CTCP Bao Bì PP Bình Dương 11,800
HCI CTCP Đầu Tư Xây Dựng Hà Nội 4,900
HDM CTCP Dệt May Huế 25,000
Xem thêm...
fptcapital.com.vn
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
© Copyright 2008-2018 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam CorpGhi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.