Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Doanh nghiệp
CEO Mobiistar: Chúng tôi không cố dựa mác "điện thoại thương hiệu Việt" để thuyết phục người dùng
Đăng 11/01/2017 | 21:10 GMT+7  |   CafeF
Thay vào đó, chúng tôi tập trung vào việc giải quyết nhu cầu người dùng, thuyết phục họ rằng chúng tôi làm được điều đó. Quan trọng là phải biết họ có tin hay không. Nếu không tin thì đừng cố, hay để họ bị thuyết phục hay rủ rê bởi cộng đồng, bởi bạn bè họ, bởi những ai mà họ tin.

Đi lên từ việc kinh doanh dòng điện thoại phổ thông (feature phone) có mức giá từ 500.000 đồng đến hơn 2 triệu đồng ở giai đoạn 2009 - 2011, Mobiistar khi ấy là cái tên khá xa lạ với thị trường di động Việt.

Tuy nhiên, năm 2016 khép lại, thị phần smartphone Mobiistar đã vươn lên vị trí thứ 4. Từ một thương hiệu điện thoại Việt "tí hon" ít tên tuổi, Mobiistar nay chỉ xếp sau những nhãn hàng lớn như Apple, Samsung, OPPO.

Chia sẻ với chúng tôi về chiến lược kinh doanh của Mobiistar khi phải đứng giữa toàn những "gã khổng lồ", ông Ngô Nguyên Kha - CEO Mobiistar đã đưa ra ví dụ về câu chuyện "Chàng David & Goliah":

"Tí hon đấu khổng lồ thì đã có chuyện David và Goliah. Cái khác với câu chuyện ngày xưa, là Mobiistar không thể quăng cục đá hạ ngay ông khổng lồ nào được. Voi cũng có thể khiêu vũ, nhưng bọ sống quanh voi di chuyển nhanh hơn và làm được những gì voi phải xoay xở lâu hơn mới làm được."

- Trong 9 tháng đầu năm 2016, Mobiistar vượt qua Nokia và các thương hiệu điện thoại khác, leo lên đứng thứ 4 thị trường smartphone Việt Nam, đây có phải là một tín hiệu tích cực?

Chúng tôi không bất ngờ với thông tin này vì diễn biến thị trường cũng như tăng trưởng đã được tính toán. Cũng cần thực tế rằng, vị trí thứ 4 không có gì ghê gớm trong một thị trường cạnh tranh và sự thay đổi luôn diễn ra, nên chúng tôi không coi việc này là dấu mốc quá quan trọng.

Tuy nhiên, với các khách hàng, chúng tôi mong được họ đón nhận, ghi nhận đây là kết quả của sự nỗ lực của Mobiistar, cũng như niềm tin của họ vào Mobiistar không uổng phí. Điều đó quan trọng với những thương hiệu khiêm tốn như Mobiistar.

- Nếu không phải là vị trí thứ 4, vậy thành tựu nào khiến ông cảm thấy hài lòng và ưng ý nhất năm qua?

Nếu có thành tựu gì đó, thì tôi nghĩ là chúng tôi được khách hàng ủng hộ, đối tác đặt sự tin tưởng vào chúng tôi để giao cho chúng tôi những phần việc trong giải pháp kinh doanh của họ, và những anh em trong đội ngũ Mobiistar ngày đêm sát cánh cùng nhau, cảm thấy tự hào về những gì họ đang làm.

Cái làm cho tôi cảm thấy ưng ý nhất là 1 con số rất nhỏ nằm trên Fanpage Mobiistar ngày hôm nay. Ở đó, Facebook đưa ra tính toán, mobiistar đạt được mức 99% các câu hỏi của khách hàng được phản hồi trong vòng 15 phút.

Để đạt được mức độ phản hồi với hơn 1,6 triệu người theo dõi như thế này, cả đội ngũ các phòng ban mobiistar luôn túc trực để đọc và phản hồi, cung cấp câu trả lời từ tư vấn kỹ thuật cho đến giải đáp thắc mắc về bán hàng hoặc đơn giản là "tám" với khách như những người bạn tâm tình. Không dễ để đạt được điều này, và nó đòi hỏi sự phấn đấu không ngừng mỗi ngày mỗi giờ vì sự hài lòng của khách hàng, trên môi trường rất mở là mạng xã hội.

"...Vị trí thứ 4 không có gì ghê gớm trong một thị trường cạnh tranh", CEO Ngô Nguyên Kha chia sẻ.

- Qua lời kể thì dường như ông rất quan tâm tới lắng nghe nhu cầu của khách hàng, đây có phải là trọng tâm trong cách triển khai kinh doanh của Mobiistar?

Đúng vậy. Bắt đầu từ việc lắng nghe người dùng, nhu cầu của họ về sản phẩm, độ hài lòng khi dùng sản phẩm. Chúng tôi dùng các công cụ lắng nghe người dùng cùng các dữ liệu người dùng đã trao đổi cùng chúng tôi trên fanpage hoặc từ các chương trình tiếp thị.

Các kết quả khảo sát đó cho chúng tôi biết chúng tôi đang ở đâu trong tâm trí người dùng, họ chọn chúng tôi vì sao, không chọn vì lý do gì. Những dữ liệu đó giúp chúng tôi thiết kế sản phẩm, các giải pháp tiếp thị bán hàng để khi ngồi xuống với các bán lẻ, chúng tôi có sẵn những câu trả lời cho các vấn đề kinh doanh phục vụ người dùng của họ.

Là một thương hiệu nhỏ, chúng tôi chỉ có cách cố gắng nhiều hơn, để dẹp bỏ đi sự lo ngại của đối tác bán lẻ khi hợp tác cùng chúng tôi. Đôi khi, vì nể nang nhau, họ cho chúng tôi cơ hội làm việc cùng, nhưng nếu chúng tôi không làm tốt thì kết quả công việc của họ bị ảnh hưởng, lần sau họ có muốn ủng hộ cũng không dám.

- Ông vừa chia sẻ mình là một thương hiệu nhỏ. Trong bối cảnh phải đứng giữa sân chơi của những gã khổng lồ như Samsung, OPPO hay Apple tại Việt Nam, Mobiistar đang chọn hướng đi nào để tồn tại và phát triển?

Tí hon đấu khổng lồ thì đã có chuyện David và Goliah. Cái khác với câu chuyện ngày xưa, là Mobiistar không thể quăng cục đá hạ ngay ông khổng lồ nào được. Voi cũng có thể khiêu vũ, nhưng bọ sống quanh voi di chuyển nhanh hơn và làm được những gì voi phải xoay xở lâu hơn mới làm được.

Chúng tôi phải học cách tồn tại và phát triển cùng ông khổng lồ, tìm những gì họ không muốn làm hoặc không thể làm uyển chuyển như các công ty nhỏ. Có một điều mà chúng tôi đã nhận ra và biết cách làm tốt: khách hàng của chúng tôi là những ông khổng lồ hoặc là những người đang được các ông khổng lồ phục vụ.

Chúng tôi không thể đến với các hệ thống bán lẻ mà nói rằng, tại tôi nhỏ bé nên chất lượng phục vụ phải bé theo. Chúng tôi buộc phải phục vụ các "ông khổng lồ" hệ thống bán lẻ theo chuẩn chất lượng mà các "ông khổng lồ" Samsung, OPPO đang phục vụ, nhưng với chi phí tiết kiệm hơn, hiệu quả có thể ít hơn 1 chút, nhưng không được thua kém quá xa.

Bên cạnh đó, chúng tôi tạo ra cộng đồng người dùng Mobiistar sinh hoạt thường xuyên, họ trao đổi hỗ trợ nhau và hỗ trợ chúng tôi tương tác. Điều này là cho họ yên tâm rằng, có nhiều người đang lựa chọn Mobiistar và số người đó ngày càng nhiều càng đông. Chiến lược phục vụ người dùng của chúng tôi xoay quanh yếu tố này.

- Cũng từ việc lắng nghe khách hàng và đối tác mà Mobiistar mở rộng dòng sản phẩm từ điện thoại cơ bản (feature phone) lên smartphone giá rẻ?

Theo các thống kê của chúng tôi, khách hàng Mobiistar trong độ tuổi 18-25 chiếm tới 63%, và hơn 20% nằm trong độ tuổi 24-35. Chúng tôi lắng nghe và nói chuyện thường xuyên với họ nên khá hiểu những gì họ cần trên một sản phẩm điện thoại.

Ví dụ, một người trong độ tuổi 18-25 có thể là một sinh viên đang đi làm thêm, có ít thu nhập nhưng không quá cao, không ngửa tay xin tiền bố mẹ. Họ muốn tận hưởng những gì nhìn sang trọng, đẹp và đầy công nghệ, chụp ảnh đẹp, selfie ảo diệu nhưng chi phí hợp lý. Họ cũng muốn thể hiện hoặc ao ước vươn đến thành công trong công việc nghề nghiệp.

Chúng tôi tạo ra một sản phẩm đáp ứng nhu cầu đó, đồng thời truyền thông về một "bảo bối mở lối thành công" cho người dùng trẻ.

CEO Mobiistar: "Voi cũng có thể khiêu vũ, nhưng bọ sống quanh voi di chuyển nhanh hơn..."

- ​​Ra đời cùng thời với loạt thương hiệu "điện thoại Việt" như Q-Mobile, FPT, Viettel, nhưng tới nay, chỉ còn Mobiistar đứng vững.​ Sự khác biệt giữa Mobiistar so với những chiếc điện thoại khác nằm ở đâu?

Thực ra chúng tôi được báo chí gọi là "thương hiệu điện thoại Việt". Chúng tôi trân trọng nguồn gốc của mình, nhưng không dùng yếu tố này để thuyết phục người dùng.

Thay vào đó, chúng tôi tập trung vào việc giải quyết nhu cầu người dùng, thuyết phục họ rằng chúng tôi làm được điều đó. Quan trọng là phải biết họ có tin hay không. Nếu không tin thì đừng cố, hay để họ bị thuyết phục hay rủ rê bởi cộng đồng, bởi bạn bè họ, bởi những ai mà họ tin.

Nhiều người cho rằng, Mobiistar không chủ động thuyết phục người dùng bằng nhưng thông điệp mạnh mẽ. Nhưng chúng tôi tin rằng, người dùng có lý do của họ để tin hay không tin. Tạo được niềm tin cho họ thì sẽ có cơ hội phục vụ họ.

Theo thống kê của Buzzmetric, liên tục trong năm 2016, tháng nào Mobiistar cũng có tên trong danh sách "10 chiến dịch tung sản phẩm được nói đến nhiều nhất trên mạng xã hội".

- Từ feature phone lên smartphone giá rẻ, Mobiistar có kế hoạch tiến lên phân khúc smartphone cao hơn không?

Thị trường di động Việt Nam theo các hãng nghiên cứu thị trường thì vẫn còn tăng trong vòng 5 năm tới. Tuy nhiên, sự tăng trưởng này dựa vào thị trường người dùng nâng cấp đổi máy lên đời.

Mobiistar không đứng ngoài xu thế này được, đồng thời cũng phải "lớn lên" cùng với người dùng của mình. Vài năm trước, họ là sinh viên, hay người mới đi làm. Nay họ đã lớn, có thu nhập, có địa vị tốt hơn. Nếu thuyết phục họ dùng tiếp Mobiistar thì sẽ rất tốt.

- ​Một câu hỏi cuối: những gì Mobiistar làm được là đáng ghi nhận, nhưng trong quan điểm của một người luôn muốn tiền lên, ông có muốn ngày nào đó vượt qua Samsung, Apple hay OPPO tại Việt Nam không?

Tham vọng của chúng tôi nằm ở việc mình thuyết phục được càng nhiều người dùng Việt Nam dùng sản phẩm của mình càng tốt, chứ không nghĩ đến việc vượt ai cả.

- Xin cảm ơn ông!

Theo Bích Lan

Trí thức trẻ


Doanh nghiệp

GVR: Xấp xỉ 25,000ha đất cao su được chuyển đổi, bổ sung 650ha đất cho 3 khu công nghiệp

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   5 giờ trước

Ngoài thông qua nội dung các tờ trình, ĐHĐCĐ bất thường năm 2024 lần 1 của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam - CTCP (HOSE: GVR) diễn ra sáng 29/03 còn đáng chú ý với chia sẻ của các lãnh đạo GVR xoay quanh chủ đề “nóng” chuyển đổi đất cao su sang đất khu công nghiệp.

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 5,270
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,600
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 24,850
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 56,700
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 47,550
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 34,100
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,800
BBC CTCP Bibica 51,400
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 19,700
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 110,000
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 19,100
CLC CTCP Cát Lợi 39,400
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 33,450
DHA CTCP Hóa An 49,400
DHG CTCP Dược Hậu Giang 116,400
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 1,400
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 63,000
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 33,500
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 21,000
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 48,550
FPT CTCP FPT 116,500
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 38,550
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 9,150
GMD CTCP Gemadept 79,700
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,890
HAS CTCP Hacisco 7,440
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 15,250
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 8,720
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 13,200
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 51,100
CAG CTCP Cảng An Giang 7,500
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 35,200
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 24,300
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 14,500
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 8,600
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 49,900
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 20,500
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 8,500
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 14,300
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 32,100
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 31,000
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 60,900
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 28,200
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 18,200
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 72,000
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 24,200
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 12,000
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 9,600
UNI CTCP Viễn Liên 9,300
VGP CTCP Cảng Rau Quả 26,000
VTC CTCP Viễn Thông VTC 9,800
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 28,500
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,000
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 9,400
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,500
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 33,500
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 6,100
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 22,900
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 25,200
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 36,000
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 17,000
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 11,100
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 9,800
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 25,500
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp