Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 1.00 +3.96 (+0.37%)
  • HNX-Index 126.30 +0.16 (+0.13%)
  • UPCOM-Index 57.06 -0.08 (-0.15%)
Doanh nghiệp
CEO Mobiistar: Chúng tôi trụ lại được vì không cố dựa mác "điện thoại thương hiệu Việt" để thuyết phục người dùng
Đăng 11/01/2017 | 16:31 GMT+7  |   CafeF
Thay vào đó, chúng tôi tập trung vào việc giải quyết nhu cầu người dùng, thuyết phục họ rằng chúng tôi làm được điều đó. Quan trọng là phải biết họ có tin hay không. Nếu không tin thì đừng cố, hay để họ bị thuyết phục hay rủ rê bởi cộng đồng, bởi bạn bè họ, bởi những ai mà họ tin.

Đi lên từ việc kinh doanh dòng điện thoại phổ thông (feature phone) có mức giá từ 500.000 đồng đến hơn 2 triệu đồng ở giai đoạn 2009 - 2011, Mobiistar khi ấy là cái tên khá xa lạ với thị trường di động Việt.

Tuy nhiên, năm 2016 khép lại, thị phần smartphone Mobiistar đã vươn lên vị trí thứ 4. Từ một thương hiệu điện thoại Việt "tí hon" ít tên tuổi, Mobiistar nay chỉ xếp sau những nhãn hàng lớn như Apple, Samsung, OPPO.

Chia sẻ với chúng tôi về chiến lược kinh doanh của Mobiistar khi phải đứng giữa toàn những "gã khổng lồ", ông Ngô Nguyên Kha - CEO Mobiistar đã đưa ra ví dụ về câu chuyện "Chàng David & Goliah":

"Tí hon đấu khổng lồ thì đã có chuyện David và Goliah. Cái khác với câu chuyện ngày xưa, là Mobiistar không thể quăng cục đá hạ ngay ông khổng lồ nào được. Voi cũng có thể khiêu vũ, nhưng bọ sống quanh voi di chuyển nhanh hơn và làm được những gì voi phải xoay xở lâu hơn mới làm được."

- Trong 9 tháng đầu năm 2016, Mobiistar vượt qua Nokia và các thương hiệu điện thoại khác, leo lên đứng thứ 4 thị trường smartphone Việt Nam, đây có phải là một tín hiệu tích cực?

Chúng tôi không bất ngờ với thông tin này vì diễn biến thị trường cũng như tăng trưởng đã được tính toán. Cũng cần thực tế rằng, vị trí thứ 4 không có gì ghê gớm trong một thị trường cạnh tranh và sự thay đổi luôn diễn ra, nên chúng tôi không coi việc này là dấu mốc quá quan trọng.

Tuy nhiên, với các khách hàng, chúng tôi mong được họ đón nhận, ghi nhận đây là kết quả của sự nỗ lực của Mobiistar, cũng như niềm tin của họ vào Mobiistar không uổng phí. Điều đó quan trọng với những thương hiệu khiêm tốn như Mobiistar.

- Nếu không phải là vị trí thứ 4, vậy thành tựu nào khiến ông cảm thấy hài lòng và ưng ý nhất năm qua?

Nếu có thành tựu gì đó, thì tôi nghĩ là chúng tôi được khách hàng ủng hộ, đối tác đặt sự tin tưởng vào chúng tôi để giao cho chúng tôi những phần việc trong giải pháp kinh doanh của họ, và những anh em trong đội ngũ Mobiistar ngày đêm sát cánh cùng nhau, cảm thấy tự hào về những gì họ đang làm.

Cái làm cho tôi cảm thấy ưng ý nhất là 1 con số rất nhỏ nằm trên Fanpage Mobiistar ngày hôm nay. Ở đó, Facebook đưa ra tính toán, mobiistar đạt được mức 99% các câu hỏi của khách hàng được phản hồi trong vòng 15 phút.

Để đạt được mức độ phản hồi với hơn 1,6 triệu người theo dõi như thế này, cả đội ngũ các phòng ban mobiistar luôn túc trực để đọc và phản hồi, cung cấp câu trả lời từ tư vấn kỹ thuật cho đến giải đáp thắc mắc về bán hàng hoặc đơn giản là "tám" với khách như những người bạn tâm tình. Không dễ để đạt được điều này, và nó đòi hỏi sự phấn đấu không ngừng mỗi ngày mỗi giờ vì sự hài lòng của khách hàng, trên môi trường rất mở là mạng xã hội.

"...Vị trí thứ 4 không có gì ghê gớm trong một thị trường cạnh tranh", CEO Ngô Nguyên Kha chia sẻ.

- Qua lời kể thì dường như ông rất quan tâm tới lắng nghe nhu cầu của khách hàng, đây có phải là trọng tâm trong cách triển khai kinh doanh của Mobiistar?

Đúng vậy. Bắt đầu từ việc lắng nghe người dùng, nhu cầu của họ về sản phẩm, độ hài lòng khi dùng sản phẩm. Chúng tôi dùng các công cụ lắng nghe người dùng cùng các dữ liệu người dùng đã trao đổi cùng chúng tôi trên fanpage hoặc từ các chương trình tiếp thị.

Các kết quả khảo sát đó cho chúng tôi biết chúng tôi đang ở đâu trong tâm trí người dùng, họ chọn chúng tôi vì sao, không chọn vì lý do gì. Những dữ liệu đó giúp chúng tôi thiết kế sản phẩm, các giải pháp tiếp thị bán hàng để khi ngồi xuống với các bán lẻ, chúng tôi có sẵn những câu trả lời cho các vấn đề kinh doanh phục vụ người dùng của họ.

Là một thương hiệu nhỏ, chúng tôi chỉ có cách cố gắng nhiều hơn, để dẹp bỏ đi sự lo ngại của đối tác bán lẻ khi hợp tác cùng chúng tôi. Đôi khi, vì nể nang nhau, họ cho chúng tôi cơ hội làm việc cùng, nhưng nếu chúng tôi không làm tốt thì kết quả công việc của họ bị ảnh hưởng, lần sau họ có muốn ủng hộ cũng không dám.

- Ông vừa chia sẻ mình là một thương hiệu nhỏ. Trong bối cảnh phải đứng giữa sân chơi của những gã khổng lồ như Samsung, OPPO hay Apple tại Việt Nam, Mobiistar đang chọn hướng đi nào để tồn tại và phát triển?

Tí hon đấu khổng lồ thì đã có chuyện David và Goliah. Cái khác với câu chuyện ngày xưa, là Mobiistar không thể quăng cục đá hạ ngay ông khổng lồ nào được. Voi cũng có thể khiêu vũ, nhưng bọ sống quanh voi di chuyển nhanh hơn và làm được những gì voi phải xoay xở lâu hơn mới làm được.

Chúng tôi phải học cách tồn tại và phát triển cùng ông khổng lồ, tìm những gì họ không muốn làm hoặc không thể làm uyển chuyển như các công ty nhỏ. Có một điều mà chúng tôi đã nhận ra và biết cách làm tốt: khách hàng của chúng tôi là những ông khổng lồ hoặc là những người đang được các ông khổng lồ phục vụ.

Chúng tôi không thể đến với các hệ thống bán lẻ mà nói rằng, tại tôi nhỏ bé nên chất lượng phục vụ phải bé theo. Chúng tôi buộc phải phục vụ các "ông khổng lồ" hệ thống bán lẻ theo chuẩn chất lượng mà các "ông khổng lồ" Samsung, OPPO đang phục vụ, nhưng với chi phí tiết kiệm hơn, hiệu quả có thể ít hơn 1 chút, nhưng không được thua kém quá xa.

Bên cạnh đó, chúng tôi tạo ra cộng đồng người dùng Mobiistar sinh hoạt thường xuyên, họ trao đổi hỗ trợ nhau và hỗ trợ chúng tôi tương tác. Điều này là cho họ yên tâm rằng, có nhiều người đang lựa chọn Mobiistar và số người đó ngày càng nhiều càng đông. Chiến lược phục vụ người dùng của chúng tôi xoay quanh yếu tố này.

- Cũng từ việc lắng nghe khách hàng và đối tác mà Mobiistar mở rộng dòng sản phẩm từ điện thoại cơ bản (feature phone) lên smartphone giá rẻ?

Theo các thống kê của chúng tôi, khách hàng Mobiistar trong độ tuổi 18-25 chiếm tới 63%, và hơn 20% nằm trong độ tuổi 24-35. Chúng tôi lắng nghe và nói chuyện thường xuyên với họ nên khá hiểu những gì họ cần trên một sản phẩm điện thoại.

Ví dụ, một người trong độ tuổi 18-25 có thể là một sinh viên đang đi làm thêm, có ít thu nhập nhưng không quá cao, không ngửa tay xin tiền bố mẹ. Họ muốn tận hưởng những gì nhìn sang trọng, đẹp và đầy công nghệ, chụp ảnh đẹp, selfie ảo diệu nhưng chi phí hợp lý. Họ cũng muốn thể hiện hoặc ao ước vươn đến thành công trong công việc nghề nghiệp.

Chúng tôi tạo ra một sản phẩm đáp ứng nhu cầu đó, đồng thời truyền thông về một "bảo bối mở lối thành công" cho người dùng trẻ.

CEO Mobiistar: "Voi cũng có thể khiêu vũ, nhưng bọ sống quanh voi di chuyển nhanh hơn..."

- ​​Ra đời cùng thời với loạt thương hiệu "điện thoại Việt" như Q-Mobile, FPT, Viettel, nhưng tới nay, chỉ còn Mobiistar đứng vững.​ Sự khác biệt giữa Mobiistar so với những chiếc điện thoại khác nằm ở đâu?

Thực ra chúng tôi được báo chí gọi là "thương hiệu điện thoại Việt". Chúng tôi trân trọng nguồn gốc của mình, nhưng không dùng yếu tố này để thuyết phục người dùng.

Thay vào đó, chúng tôi tập trung vào việc giải quyết nhu cầu người dùng, thuyết phục họ rằng chúng tôi làm được điều đó. Quan trọng là phải biết họ có tin hay không. Nếu không tin thì đừng cố, hay để họ bị thuyết phục hay rủ rê bởi cộng đồng, bởi bạn bè họ, bởi những ai mà họ tin.

Nhiều người cho rằng, Mobiistar không chủ động thuyết phục người dùng bằng nhưng thông điệp mạnh mẽ. Nhưng chúng tôi tin rằng, người dùng có lý do của họ để tin hay không tin. Tạo được niềm tin cho họ thì sẽ có cơ hội phục vụ họ.

Theo thống kê của Buzzmetric, liên tục trong năm 2016, tháng nào Mobiistar cũng có tên trong danh sách "10 chiến dịch tung sản phẩm được nói đến nhiều nhất trên mạng xã hội".

- Từ feature phone lên smartphone giá rẻ, Mobiistar có kế hoạch tiến lên phân khúc smartphone cao hơn không?

Thị trường di động Việt Nam theo các hãng nghiên cứu thị trường thì vẫn còn tăng trong vòng 5 năm tới. Tuy nhiên, sự tăng trưởng này dựa vào thị trường người dùng nâng cấp đổi máy lên đời.

Mobiistar không đứng ngoài xu thế này được, đồng thời cũng phải "lớn lên" cùng với người dùng của mình. Vài năm trước, họ là sinh viên, hay người mới đi làm. Nay họ đã lớn, có thu nhập, có địa vị tốt hơn. Nếu thuyết phục họ dùng tiếp Mobiistar thì sẽ rất tốt.

- ​Một câu hỏi cuối: những gì Mobiistar làm được là đáng ghi nhận, nhưng trong quan điểm của một người luôn muốn tiền lên, ông có muốn ngày nào đó vượt qua Samsung, Apple hay OPPO tại Việt Nam không?

Tham vọng của chúng tôi nằm ở việc mình thuyết phục được càng nhiều người dùng Việt Nam dùng sản phẩm của mình càng tốt, chứ không nghĩ đến việc vượt ai cả.

- Xin cảm ơn ông!

Theo Bích Lan

Trí thức trẻ


Doanh nghiệp

ĐHĐCĐ SCR: Huy động hơn 2,100 tỷ để thực hiện hoạt động M&A

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   11 giờ trước

Sáng ngày 24/04/2018, CTCP Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín (HOSE: SCR) tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2017 nhằm thông qua thay đổi cơ cấu tổ chức Công ty cũng như bổ sung thành viên HĐQT mới. Tại đại hội, cổ đông cũng quan tâm đến việc phát hành cổ phiếu để tăng vốn điều lệ.

Lấn sân sang sữa, dược và chăm sóc cá nhân, Masan Consumer chiến đấu với các thương hiệu lớn như thế nào?

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   12 giờ trước

Tại ĐHĐCĐ thường niên của CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer, MCH), Chủ tịch Trương Công Thắng cho biết sẽ tham gia thêm nhiều vào các lĩnh vực như sản phẩm chăm sóc cá nhân, dược phẩm, sữa từ năm 2019 trở đi. Tuy nhiên vấn đề này đã khiến rất nhiều cổ đông e ngại khi hiện đã có nhiều doanh nghiệp cũng như thương hiệu lớn đã chi phối thị trường.

ĐHĐCĐ Bảo Minh: Đa dạng hóa bảo hiểm cháy nổ sau vụ cháy Carina, tăng tiền đầu tư chứng khoán trong năm 2018

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   12 giờ trước

Sáng ngày 24/04/2018, ĐHĐCĐ của Tổng CTCP Bảo Minh (HOSE: BMI) đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2018 với tổng doanh thu dự kiến là 4,318 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 172 tỷ đồng, ROE tối thiểu đạt 8% (không bao gồm lợi nhuận từ việc nhượng bán tài sản).

ALP CTCP Đầu Tư Alphanam 2,200
ASIAGF Quỹ Đầu Tư Tăng Trưởng ACB 10,800
BGM CTCP Khai Thác & Chế Biến Khoáng Sản Bắc Giang 20,500
BHS Công ty TNHH MTV Đường TTC Biên Hòa - Đồng Nai 2,000
KSS CTCP Khoáng sản Na Rì Hamico 800
NHS CTCP Đường Ninh Hòa 30,000
NHW CTCP Ngô Han 10,800
NVN CTCP Nhà Việt Nam 31,000
SBC CTCP Vận tải và Giao nhận Bia Sài Gòn 17,700
SEC CTCP Mía Đường - Nhiệt Điện Gia Lai 12,400
TIC CTCP Đầu Tư Điện Tây Nguyên 11,500
VTF CTCP Thức Ăn Chăn Nuôi Việt Thắng 33,000
CTM CTCP ĐT Xây Dựng & Khai Thác Mỏ Vinavico 1,400
HPS CTCP Đá Xây Dựng Hòa Phát 7,000
MAX CTCP Khai Khoáng & Cơ Khí Hữu Nghị Vĩnh Sinh 2,900
NLC CTCP Thủy Điện Nà Lơi 27,400
SKS CTCP Công Trình Giao Thông Sông Đà 9,800
SNG CTCP Sông Đà 10.1 19,500
TSM CTCP Xi Măng Tiên Sơn Hà Tây 2,500
D26 CTCP Quản lý và Xây dựng Đường bộ 26 8,300
DBF CTCP Lương Thực Đông Bắc 9,900
DLC Công ty cổ phần Du lịch Cần Thơ (CANTHO TOURIST J.S CO ) 38,800
DNF Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng (Danafood) 2,200
JSC CTCP ĐT & XD Cầu Đường Hà Nội 2,500
NBS CTCP Thép Nhà Bè 40,000
DNT Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai (Donatours) 14,000
HPL Công ty Cổ phần Bến xe Tàu phà Cần Thơ 6,600
VCV CTCP Vận Tải Vinaconex 1,800
HHL CTCP Hồng Hà Long An 900
HTB CTCP Xây Dựng Huy Thắng 21,300
ILC CTCP Hợp tác Lao động với nước ngoài 3,900
NSN CTCP Xây Dựng 565 2,500
NVC CTCP Nam Vang 1,000
CLP CTCP Thủy Sản Cửu Long 3,400
MAFPF1 Quỹ Đầu Tư Tăng Trưởng Manulife 10,100
VFMVF4 Quỹ Đầu Tư Doanh Nghiệp Hàng Đầu Việt Nam 7,500
BAM CTCP Khoáng Sản và Luyện Kim Bắc Á 1,800
E1SSHN30 Chứng chỉ quỹ ETF SSIAM-HNX30 10,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
AHLH Khách sạn Asean Hạ Long 10,000
XDDT24 CTCP Đầu tư và Xây dựng 24 14,000
ALPME CTCP Alphanam Cơ điện 22,200
AGRTT CTCP Du lịch Thương mại Nông nghiệp Việt Nam 10,000
WASECO CTCP Đầu tư và Xây dựng Cấp thoát nước 17,000
VTXC CTCP Vận tải Đa phương thức (VIETRANSTIMEX) 10,000
VTPO TCT Cổ Phần Bưu Chính Viettel 69,917
VTRC CTCP Kho vận và Dịch vụ Thương mại 20,000
AGREXIM CTCP Nông sản Agrexim 15,200
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AAM CTCP Thủy Sản MeKong 10,500
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 36,250
ACC CTCP Bê Tông Becamex 19,700
ACL CTCP XNK Thủy sản Cửu Long An Giang 9,300
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 5,700
AGM CTCP Xuất Nhập Khẩu An Giang 9,450
AGR CTCP CK NH Nông Nghiệp & PT Nông Thôn Việt Nam 4,630
ANV CTCP Nam Việt 24,800
APC CTCP Chiếu Xạ An Phú 32,400
ASM CTCP Tập Đoàn Sao Mai 14,500
ASP CTCP Tập Đoàn Dầu Khí An Pha 7,800
BBC CTCP Bibica 72,500
BCE CTCP XD & Giao Thông Bình Dương 6,420
BCI CTCP Đầu Tư Xây Dựng Bình Chánh 41,900
BIC TCT Cổ Phần Bảo Hiểm NH Đầu Tư & Phát Triển Việt Nam 31,000
BID Ngân Hàng TMCP Đầu Tư & Phát Triển Việt Nam 38,000
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 13,550
BMI TCT Cổ Phần Bảo Minh 29,000
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 55,000
BRC CTCP Cao Su Bến Thành 10,000
BSI CTCP CK Ngân Hàng ĐT & PT Việt Nam 12,400
BTP CTCP Nhiệt Điện Bà Rịa 12,300
BTT CTCP Thương Mại DV Bến Thành 37,500
BVH Tập Đoàn Bảo Việt 100,000
C32 CTCP Đầu tư Xây dựng 3-2 33,500
C47 CTCP Xây Dựng 47 13,700
CCI CTCP ĐT Phát Triển CN - TM Củ Chi 14,000
CCL CTCP Đầu Tư & Phát Triển Đô Thị Dầu Khí Cửu Long 4,010
CDC CTCP Chương Dương 16,400
CIG CTCP COMA 18 1,870
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 32,800
CLC CTCP Cát Lợi 33,900
CLG CTCP Đầu tư và Phát triển Nhà đất COTEC 3,600
CLL CTCP Cảng Cát Lái 28,900
CLW CTCP Cấp Nước Chợ Lớn 17,650
CMG CTCP Tập đoàn Công nghệ CMC 27,800
CMT CTCP Công nghệ Mạng và Truyền thông 9,630
CMV CTCP Thương Nghiệp Cà Mau 23,000
CMX CTCP Chế Biến Thủy Sản & XNK Cà Mau 5,000
CNG CTCP CNG Việt Nam 28,000
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 59,700
CSM CTCP CN Cao Su Miền Nam 13,600
CTD CTCP Xây Dựng Coteccons 137,500
CTG Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam 30,350
CTI CTCP ĐT PT Cường Thuận IDICO 33,500
D2D CTCP Phát triển Đô thị Công nghiệp số 2 77,000
DAG CTCP Tập Đoàn Nhựa Đông Á 7,770
DCL CTCP Dược Phẩm Cửu Long 18,000
DHA CTCP Hóa An 28,400
DHC CTCP Đông Hải Bến Tre 43,900
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 44,400
ADC CTCP Mỹ Thuật Và Truyền Thông 17,500
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 13,700
ALV CTCP Đầu tư Phát triển Hạ tầng ALV 4,700
AMC CTCP Khoáng Sản Á Châu 25,000
AME CTCP Alphanam E&C 12,400
AMV CTCP SXKD Dược & TTB Y Tế Việt Mỹ 15,700
API CTCP ĐT Châu Á - Thái Bình Dương 26,100
APP CTCP Phát Triển Phụ Gia & Sản Phẩm Dầu Mỏ 9,800
APS CTCP CK Châu Á Thái Bình Dương 3,100
ARM CTCP Xuất Nhập Khẩu Hàng Không 30,700
ASA CTCP Liên Doanh Sana WMT 2,800
B82 CTCP 482 2,200
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 13,300
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 6,500
BDB CTCP Sách & Thiết Bị Bình Định 3,500
BED CTCP Sách & Thiết Bị Trường Học Đà Nẵng 30,200
BHT CTCP Đầu Tư Xây Dựng Bạch Đằng TMC 4,400
BII CTCP Đầu Tư & Phát Triển Công Nghiệp Bảo Thư 900
BKC CTCP Khoáng Sản Bắc Kạn 8,800
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 19,500
BSC CTCP Dịch Vụ Bến Thành 14,400
BST CTCP Sách - Thiết Bị Bình Thuận 11,000
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 4,900
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 19,400
BXH CTCP Vicem Bao Bì Hải Phòng 14,800
C92 CTCP Xây Dựng & Đầu Tư 492 10,500
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 27,800
CAP CTCP Lâm Nông Sản Thực Phẩm Yên Bái 34,100
CCM CTCP Khoáng Sản & Xi Măng Cần Thơ 28,800
CEO CTCP Tập đoàn C.E.O 17,400
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 23,500
CKV CTCP COKYVINA 22,000
CMC CTCP Đầu Tư CMC 5,600
CMI CTCP CMISTONE Việt Nam 1,200
CMS CTCP Xây dựng và Nhân lực Việt Nam 4,000
CPC CTCP Thuốc sát trùng Cần Thơ 41,500
CSC CTCP Tập đoàn COTANA 22,500
CT6 CTCP Công Trình 6 5,500
CTA CTCP Vinavico 500
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 31,000
CTC CTCP Gia Lai CTC 3,900
CTX TCT CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại Việt Nam 28,000
CVN CTCP Vinam 7,400
CX8 CTCP Đầu Tư và Xây Lắp Constrexim Số 8 10,500
D11 CTCP Địa Ốc 11 15,500
DAD CTCP ĐT & PT Giáo Dục Đà Nẵng 17,300
DAE CTCP Sách Giáo Dục Tại Tp.Đà Nẵng 16,300
DBC CTCP Tập Đoàn Dabaco Việt Nam 20,500
DBT CTCP Dược Phẩm Bến Tre 14,500
CYC CTCP Gạch Men Chang Yih 1,600
MPC CTCP Tập đoàn Thủy sản Minh Phú 79,800
VNA CTCP Vận tải Biển Vinaship 1,500
BTH CTCP Chế tạo Biến thế và Vật liệu Điện Hà Nội 5,200
EFI CTCP Đầu tư Tài Chính Giáo dục 3,400
HDO CTCP Hưng Đạo Container 1,000
HPC CTCP Chứng Khoán Hải Phòng 3,900
NPS CTCP May Phú Thịnh - Nhà Bè 28,100
PVA CTCP TCT Xây lắp Dầu khí Nghệ An 400
PVR CTCP Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam 2,400
SDH CTCP Xây dựng Hạ tầng Sông Đà 1,500
SDY CTCP Xi măng Sông Đà Yaly 7,500
VBH CTCP Điện Tử Bình Hòa 24,900
VFR CTCP Vận tải và Thuê tàu 5,700
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 26,400
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 24,100
ADP CTCP Sơn Á Đông 18,500
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 12,000
BTC CTCP Cơ Khí và XD Bình Triệu 61,000
BTG CTCP Bao Bì Tiền Giang 6,000
BVN CTCP Bông Việt Nam 19,500
BWA CTCP Cấp Thoát Nước & Xây Dựng Bảo Lộc 14,400
CAD CTCP Chế biến và Xuất nhập khẩu Thủy sản Cadovimex 700
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,300
CI5 CTCP Đầu Tư Xây Dựng Số 5 11,500
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 6,700
CZC CTCP Than Miền Trung 9,400
DAP CTCP Đông Á 17,000
DAS CTCP Máy - Thiết Bị Dầu Khí Đà Nẵng 4,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 29,000
DDN CTCP Dược & Thiết Bị Y Tế Đà Nẵng 14,000
DGT CTCP Công Trình Giao Thông Đồng Nai 17,300
DLD CTCP Du Lịch Đắk Lắk 8,000
DNL CTCP Logistics Cảng Đà Nẵng 13,000
DNS CTCP Thép Đà Nẵng 12,300
DPP CTCP Dược Đồng Nai 14,900
DTC CTCP Viglacera Đông Triều 12,900
DTV CTCP Phát triển Điện Nông thôn Trà Vinh 15,000
DVH CTCP Chế Tạo Máy Điện Việt Nam - Hungari 8,700
DXL CTCP Du Lịch & XNK Lạng Sơn 2,700
FBA CTCP Tập Đoàn Quốc Tế FBA 900
GDW CTCP Cấp Nước Gia Định 14,200
GER CTCP Thể Thao Ngôi Sao Geru 2,500
GGG CTCP Ô Tô Giải Phóng 600
GHC CTCP Thủy điện Gia Lai 33,000
GTH CTCP Xây Dựng - Giao Thông Thừa Thiên Huế 4,500
H11 CTCP Xây Dựng HUD101 3,500
HBD CTCP Bao Bì PP Bình Dương 10,900
HCI CTCP Đầu Tư Xây Dựng Hà Nội 3,900
HDM CTCP Dệt May Huế 26,000
Xem thêm...
fptcapital.com.vn
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
© Copyright 2008-2018 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam CorpGhi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.