Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Doanh nghiệp
Chưa thành với chiến lược ‘hầm hố’ thuở đầu, Mekong Capital đang toan tính gì với thương hiệu trang sức Precita?
Đăng 07/12/2019 | 11:28 GMT+7  |   CafeF
Chưa thành với chiến lược ban đầu, đại diện Precita cho biết Công ty đang lên một hướng đi mới, đánh ngách và xây dựng thương hiệu theo hướng "kết nối cảm xúc" – đón đầu xu hướng tiêu dùng trang sức mới tại Việt Nam.

Trong bối cảnh tầng lớp trung và thượng lưu ngày càng tăng, nhu cầu làm đẹp qua trang sức ghi nhận một giai đoạn dài tăng trưởng tương ứng và dự báo tiếp tục trong tương lai. Song song quá trình chuyển dịch xu hướng tiêu dùng mới diễn ra nhanh chóng, chuỗi bán lẻ trang sức Việt Nam đang lên ngôi – minh chứng là sự thành công đến nay của Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) - tăng trưởng lợi nhuận bằng lần, đặc biệt giai đoạn 5 trở lại đây.

Thị trường trang sức Việt Nam còn sơ khai, tương tự Trung Quốc 9 năm về trước

Mặc dù thay đổi đáng kể, thị trường trang sức tại nước ta hiện vẫn còn được nhìn nhận là sơ khai, tương đương bức tranh Trung Quốc đâu đó 9 năm về trước. "Tôi đánh giá các nhà bán lẻ trang sức tại Việt Nam hiện nay đều chia phân khúc theo chất liệu; tức phân loại sản phẩm, ra mắt và đặt tên cho bộ sưu tập dựa trên nguyên liệu tạo thành. Như vậy, kinh nghiệm nhìn từ thị trường Trung Quốc, ngành trang sức Việt Nam vẫn đang ở giai đoạn sơ khai – nơi người tiêu dùng hầu hết chọn mua theo chất liệu", ông Kenneth Cao, Giám đốc Chow Sang Sang - chuỗi bán lẻ trang sức thời trang quốc tế có tên tuổi tại HongKong – chia sẻ.

Phân tích sâu về nét tương đồng từ thị trường vàng đến trang sức giữa Việt Nam và quốc gia láng giềng, vị này nhớ lại, người Trung Quốc cách đây hàng thập kỷ, vàng cũng giống như bắp cải được bán theo cân. Trong đó, giá vàng biến động mỗi ngày, ví như rau hôm nay một cân giá thế này ngày mai giá sẽ khác.

Theo thời gian, việc bán thô vàng – tài sản nặng vốn, được trao đổi mỗi ngày với giá cả liên tục thay đổi – đã tạo áp lực cho thị trường. Thậm chí nhà bán vàng Trung Quốc lúc bấy giờ không khác đang buôn thuốc phiện, tiềm ẩn một rủi ro cực kỳ lớn và phía chính quyền phải chính thức can thiệp, kiểm soát.

Thị trường sau đó bước vào giai đoạn mới, kinh doanh trang sức phát triển, thị hiếu người dân cho đến nay không còn chú trọng nhiều đến chất liệu trang sức; thay vào đó sẽ chọn mua nhiều hơn theo dòng sản phẩm, câu chuyện, từng dấu mốc cuộc đời: hay hiểu nôm na, mua trang sức theo dòng cảm xúc.

Đây cũng chính là xu hướng tương lai tại Việt Nam, ông Kenneth nhấn mạnh, trong giai đoạn mọi thứ thay đổi nhanh thậm chí người Việt chỉ mất khoảng 5-6 năm để bước sang nhu cầu mới.

Với kinh nghiệm 16 năm ngành tiêu dùng nói chung và trang sức nói riêng, ông Kenneth chính thức đem dòng chảy trên về Việt Nam, thông qua tân binh Precita. Nhận lời tham gia vào HĐQT từ Mekong Capital, ông Kenneth đóng vai trò cố vấn chiến lược sản phẩm, tái cơ cấu, định vị thương hiệu - phân khúc người dùng tại Precita.

Chưa thành với chiến lược ‘hầm hố’ thuở đầu

Được biết, Precita là thương hiệu thuộc CTCP Vàng bạc Đá quý Bến Thành (BTJ). Tháng 7/2016, quỹ Mekong Enterprise Fund III chính thức rót vốn và trở thành cổ đông chi phối của BTJ, trong đó đại diện quỹ là ông Chris Freund đảm nhận ghế Chủ tịch.

Hơn 3 năm tái cơ cấu toàn bộ từ bán buôn sang bán lẻ, Precita hiện chuyên về nguyên liệu vàng ý, đặc biệt gây chú ý khách hàng với nhiều thiết kế được đánh giá có phần khác biệt.

Với 2 thương vụ đầu tư thành công ngành bán lẻ tại Thế giới Di động (MWG) và PNJ, Precita dưới trướng Mekong Capital cũng đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị phần từ các cửa hàng truyền thống, nhanh chóng đạt 13 cửa hàng tại Tp.HCM và Hà Nội đi cùng mạng lưới thương mại điện tử phát triển tương đối tốt. Điều này trở thành lo lắng cho các cổ đông của PNJ, đỉnh điểm mối quan tâm tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2017 xoay quanh vấn đề cạnh tranh trước tân binh Precita.

Tuy nhiên, quá trình mở rộng cửa hàng của hãng không hề dễ dàng trong khi quy mô hiện hữu vẫn còn bỏ xa đối thủ, nhiều sự cố diễn ra và đại diện Precita mới đây cũng thừa nhận chiến lược mở rộng kênh offline phải xác định làm chậm lại. Hơn nữa, với lĩnh vực bán lẻ trang sức và tên tuổi còn khá mới, vấn đề trọng tâm đặt ra cho Precita là làm thương hiệu.

Chưa thành với chiến lược ban đầu, đại diện Precita cho biết Công ty đang lên một hướng đi mới, đánh ngách và xây dựng thương hiệu theo hướng "kết nối cảm xúc" – đón đầu xu hướng tiêu dùng trang sức mới tại Việt Nam.

Mục tiêu đạt 30 cửa hàng đến năm 2020, tiếp tục tăng gấp đôi sang năm 2021

Quan sát và thấy được có một bộ phận khách hàng không hài lòng về những cửa hàng hiện tại, đó là lý do Precita gia nhập thị trường, ông Kenneth nói. Lợi thế của hãng là vàng ý, và tập trung vào thiết kế, song song kênh thương mại điện tử phát triển giúp Precita đi sát với xu hướng thời trang hiện nay.

Xác định đẩy mạnh kênh online trước để phát triển thương hiệu, đến nay Precita ghi nhận tốc độ tăng trưởng lên online lên đến 409%/năm, mức tăng lợi nhuận vào khoảng 32%. Nhắm vào phân khúc khách hàng trẻ (hơn 70% doanh số thuộc về độ tuổi 18-24), đại diện hãng xác định phải phát triển thương hiệu, bởi thói quen của người trẻ không chú trọng vào việc mua hàng tại cửa hàng.

Tuy nhiên, giá trị giao dịch bình quân (Average ticket size) kênh offline hiện cao hơn nhiều so với kênh online: 6,1 triệu đồng so (offline) so với 4 triệu đồng (online). Thậm chí, chỉ số Conversion rate (đo lường khách hàng tiềm năng sẽ mua hàng so với số lượng viếng thăm) kênh offline hiện lên đến 35,73%, trong khi con số kênh online chỉ đạt 0,1%.

Bên cạnh đó, theo ông Kenneth, việc mua sắm trang sức vẫn được xem là trải nghiệm “vui”, và các khách hàng vẫn chuộng được thử các sản phẩm tại cửa hàng, Do đó, nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới theo Precita là phát triển offline trở lại. Hiện tại, ở Precita, sau khi khách hàng chọn lựa sản phẩm và quyết định đặt hàng online có thể đến cửa hàng thử sản phẩm trước khi thanh toán.

Báo cáo mới nhất của Precita cho thấy tăng trưởng doanh số cùng cửa hàng trong năm 2019 so với 2018 là 66%, mục tiêu tăng trưởng 65% tính đến cuối năm 2019 (đâu đó 21 cửa hàng). Đến năm 2020, Precita dự đạt 30 cửa hàng và con số năm tiếp theo sẽ tăng gấp đôi lên 60 đơn vị.

Khó khăn lúc này, Precita cần một chiến lược dài hơi vì phát triển kênh offline sẽ cần một khoản chi phí xây dựng cơ bản lớn, và khó khăn để tìm mặt bằng…

Mặc dù vậy, kênh online vẫn đóng vai trò quan trọng trong công tác sáng tạo thương hiệu, ra mắt sản phẩm một cách nhanh hơn, tỷ trọng doanh thu theo đó sẽ phân bổ đều cho 2 kênh (50% online – 50% offline). Và trong xu hướng tiêu dùng mới, kênh online sẽ là chìa khóa của Precita, "vấn đề lúc này là thay đổi phương thức mua sắm của người tiêu dùng, không quá chú trọng về chất liệu, Precita hướng đến dòng sản phẩm theo hành trình của con người từ lúc sinh ra, tốt nghiệp đến kết hôn. Trang sức lúc này là công cụ kết nối, xuyên suốt dòng chảy cảm xúc người dùng".

So sánh với Trung Quốc, 60% người mua trang sức chỉ vì trang sức chứ không vì chất liệu, và Việt Nam sẽ tương tự, thậm chí đi nhanh hơn. Công cụ online đã ổn định, Precita đang dốc sức phát triển cửa hàng để gia tăng doanh số, hướng đến có lợi nhuận.

"Nhìn chung, tính trên đơn vị từng cửa hàng Precita đã có lãi. Song, Công ty sắp tới có rất nhiều dự án đầu tư nên trước mắt vẫn chưa hòa vốn", ông Kenneth cho hay.

Đánh giá triển vọng ngành trang sức khả quan, BVSC dự báo lợi nhuận PNJ đạt gần 1.500 tỷ vào năm 2020

Doanh nghiệp

Công ty thành viên Sabeco thay ghế Chủ tịch, lợi nhuận quý 1 lao dốc 93%

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   13 giờ trước

Ông Phan Thanh Hải, Phó Giám đốc Kế hoạch (Ban Phụ Trách) - Sabeco, sẽ đảm nhận chức Chủ tịch HĐQT CTCP Bia - Nước giải khát Sài Gòn - Tây Đô (TDBECO) từ ngày 20/04. Thông tin này được đưa ra giữa lúc TDBECO báo lãi sau thuế quý 1/2024 vỏn vẹn 350 triệu đồng, giảm 93% so với cùng kỳ.

Lãi ròng quý 1 của ANV rơi 82%

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   15 giờ trước

Theo BCTC hợp nhất quý 1/2024, CTCP Nam Việt (HOSE: ANV) có doanh thu thuần 1,016 tỷ đồng và lãi ròng 17 tỷ đồng, giảm lần lượt 12% và 82% so với cùng kỳ năm trước.

Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   15 giờ trước

Thực hiện chủ trương của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VIII (năm 1996) của Đảng Cộng sản Việt Nam về việc “Xây dựng nhà máy phân đạm số 1 từ khí có công suất từ 60-80 vạn tấn/năm”, Nghị quyết số 06/1997/QH10 của Quốc hội khóa X về “Sản xuất Khí – Điện – Đạm tại Bà Rịa Vũng Tàu” và Quyết định “Đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất phân đạm tại Khu công nghiệp Phú Mỹ I, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu” của Chính phủ, ngày 12/3/2001, Tổng công ty Dầu khí Việt Nam (nay là Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam) đã phát động khởi công xây dựng dự án Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 4,350
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,600
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 21,200
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 53,000
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 46,200
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 34,000
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,700
BBC CTCP Bibica 50,100
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 17,300
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 107,000
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 15,600
CLC CTCP Cát Lợi 40,900
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 31,600
DHA CTCP Hóa An 42,000
DHG CTCP Dược Hậu Giang 111,800
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 1,100
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 63,900
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 29,050
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 20,900
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 48,050
FPT CTCP FPT 112,300
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 30,500
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 9,200
GMD CTCP Gemadept 79,000
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,670
HAS CTCP Hacisco 7,540
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 15,000
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 7,180
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 11,750
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 49,250
CAG CTCP Cảng An Giang 10,300
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 32,000
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 23,300
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 20,000
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 9,300
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 50,100
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 19,700
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 8,000
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 12,200
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 27,900
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 30,700
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 54,800
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 28,300
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 24,800
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 71,800
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 24,200
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 11,000
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 9,200
UNI CTCP Viễn Liên 9,200
VGP CTCP Cảng Rau Quả 25,000
VTC CTCP Viễn Thông VTC 9,000
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 26,650
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,000
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 8,000
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,400
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 34,500
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 6,100
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 24,000
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 23,400
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 35,700
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 14,500
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 11,000
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 9,600
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 25,500
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp