Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN TRƯỜNG THÀNH
TRUONG THANH DEVELOPMENT AND CONSTRUCTION INVESTMENT JOINT STOCK COMPANY
Mã chứng khoán:     TTA     7.98      +0.13 (+1.63%)      (cập nhật 04:00 25/04/2024)
Đang giao dịch
Tin doanh nghiệp : TTA
Dự án Trang trại điện mặt trời Hồ Núi Một 1, tỉnh Ninh Thuận được ký kết hợp đồng mua bán điện
Đăng 11/05/2020 | 10:19 GMT+7  |   Vinacorp
Ngày 8/5 vừa qua, Trường Thành Group và Công ty Mua bán điện - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN-EPTC) đã ký kết h

Đại diện bên mua điện là ông Nguyễn Danh Sơn – Giám đốc Công ty Mua bán điện (EPTC) thuộc Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) và bên bán là ông Trần Huy Đức - Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Trường Thành (Trường Thành Group).

Dự án Trang trại điện mặt trời Hồ Núi Một 1 được xây dựng trên diện tích 60ha đất phía thượng nguồn hồ thủy lợi Núi Một tại xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận. Dự án được Chủ đầu tư lựa chọn sử dụng công nghệ hiện đại, hiệu suất cao, tuổi thọ thiết bị được nhà cung cấp cam kết lên đến trên 25 năm. Quy mô xây dựng gồm Nhà điều hành, khu vực lắp tấm pin mặt trời, các trạm inverter, đường nội bộ, đường dây đấu nối và trạm biến áp 110kV. Với tổng mức đầu tư trên một nghìn tỷ đồng và công suất lắp đặt 50 MWp, khi đi vào vận hành, Trang trại điện mặt trời Hồ Núi Một 1 sẽ cung cấp cho hệ thống điện quốc gia khoảng 83 triệu kWh mỗi năm, giúp giảm thiểu lượng khí thải CO2 ra môi trường, đồng thời tạo ra hàng trăm công việc làm cho người dân ở địa phương.

Cùng các dự án năng lượng tái tạo khác, Trang trại điện mặt trời Hồ Núi Một 1 và Nhà máy điện mặt trời Hồ Bầu Ngứ (cùng Trường Thành Group là Chủ đầu tư) sẽ góp phần là đòn bẩy để Ninh Thuận có bước phát triển mới, từng bước trở thành trung tâm năng lượng tái tạo của cả nước. Việc ký kết được Hợp đồng mua bán điện là bước quan trọng giúp Trường Thành Group hoàn thiện các khâu pháp lý cuối cùng để đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện Dự án trong điều kiện một số hạng mục xây lắp đã được đầu tư xây dựng ngay cả khi chưa ký được Hợp đồng mua bán điện. Ngoài ra, Hợp đồng mua bán điện của Dự án Hổ Núi Một 1 cũng là bước đệm thúc đẩy Trường Thành Group tiếp tục triển khai các dự án mới, khẳng định vị thế của Trường Thành trong lĩnh vực năng lượng sạch.

Trường Thành Group được thành lập vào tháng 9/2008, vốn điều lệ hiện tại là 1.350 tỷ đồng. Mới đây, Trường Thành Group và Công ty Cổ phần Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HSC) cũng đã chính thức ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ tư vấn đăng ký lưu ký và Niêm yết cổ phiếu.

  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp