Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Doanh nghiệp
ĐHĐCĐ Vinamilk: Kế hoạch lãi 10,480 tỷ, cổ tức tối thiểu 50%
Đăng 19/04/2019 | 09:12 GMT+7  |   VietStock
ĐHĐCĐ thường niên sáng 19/04 của CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk, HOSE: VNM) đang bàn về kế hoạch năm 2019 với doanh thu tăng 7%, đạt 56,300 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế cũng tăng 5% với 12,650 tỷ đồng, còn lãi sau thuế cổ đông công ty mẹ 10,480 tỷ đồng, tăng 2.5%.

TRỰC TUYẾN

ĐHĐCĐ Vinamilk: "Nói rõ để cổ đông GTN hiểu, tôi không làm gì để hại bạn mà lợi mình"

Tại ĐHĐCĐ thường niên sáng 19/04 của CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk, HOSE: VNM), Tổng giám đốc Mai Kiều Liên đã có những chia sẻ rất chi tiết về tất cả mọi vấn đề mà cổ đông thắc mắc, từ thương vụ với GTN, những lùm xùm về sữa học đường, và đặc biệt là về định hướng hoạt động của VNM.

Thảo luận

M&A GTN để tạo thành một bó đũa, nguồn M&A là vô hạn

VNM chào mua công khai GTN, vậy Công ty có ý định sở hữu 51% cổ phần hay không?

Tổng giám đốc Mai Kiều Liên: VNM đã chào mua công khai và được UBCKNN đồng ý, còn trước đó HĐQT GTN có 3/6 người không đồng ý. Còn VNM muốn tham gia vào GTN để cùng mạnh lên, VNM đã mua nhiều công ty và đều tôn trọng đối tác và cân bằng lợi ích. GTN cũng không ngoại lệ, VNM muốn trong thời điểm ngày càng cạnh tranh, muốn giữ thương hiệu Việt thì cũng phải cùng phát triển, để tạo thành một bó đũa không thể bẻ gãy được.

Chúng tôi đã ngồi lại và nói rõ mục đích của nhau và hiểu nhau chứ không phải chỉ nghe từ phía ngoài thế này thế kia. Nói rõ để cổ đông GTN hiểu, tôi không làm gì để hại bạn mà lợi mình cả, đó là nguyên tắc của VNM mấy chục năm nay.

Ngân sách và định hướng chiến lược M&A của VNM?

Nguồn M&A thì vô hạn. Hiện VNM có khoảng 400 - 500 triệu USD tiền mặt, nhưng nếu thấy những thương vụ M&A mà làm lớn mạnh Công ty, có lợi cho cổ đông thì sẵn sàng dùng tiền mặt cộng thêm huy động vốn trên thị trường thì không vấn đề gì, mà vấn đề là có thương vụ nào đáp ứng tiêu chí đó hay không.

Coca Cola cho biết sẽ nhảy vào thị trường sữa và tất cả các đối thủ khác vào, VNM có chiến lược gì?

VNM có chiến lược giữ thị phần từ trước đến nay. Dù có ông lớn nào vào thì VNM đều có đủ nhân lực, quản trị tài chính… Đó là chuyện bình thường và cũng là động lực để các công ty cùng phát triển, bởi không có cạnh tranh không có phát triển.

VNM sẵn sàng đón nhận nhiều đối thủ mới tham gia vào thị trường sữa. Vấn đề là mình như thế nào để không bị đánh bại, để thắng đối thủ, để người tiêu dùng ủng hộ và phát triển thương hiệu Việt.

Kế hoạch thoái vốn của SCIC tại VNM?

Đại diện SCIC: Kế hoạch thoái vốn đã có chủ trương của Chính phủ, trong đó tuân thủ quy định pháp luật và phải hiệu quả. Theo đó, SCIC đã thực hiện 2 đợt thoái vốn và thu được 1,200 tỷ đồng trong đợt 1, còn đợt 2 thu được 8,900 tỷ đồng. Cách thức làm theo thông lệ quốc tế, phối hợp với VNM và Sở GDCK… tổ chức roadshow ở nước ngoài để bán làm sao hiệu quả nhất.

Trên cơ sở kinh nghiệm từ 2 đợt trước, giờ là thời điểm, khi nào Chính phủ có quyết định thì SCIC sẽ thực hiện.

VNM đang đi đúng hướng, từ sản phẩm cao cấp, trung lưu… tất cả trên nguyên tắc đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và Bộ Y tế

Về bảo vệ môi trường, hàng năm VNM cung cấp cho xã hội hàng ngàn, vạn tấn sản phẩm bổ dưỡng, nhưng ở một khía cạnh khác thì cũng có chừng ấy tấn rác thải thải ra môi trường như bao bì nhựa. Đề nghị VNM có chiến lược chú trọng sử dụng bao bì thân thiện môi trường, dễ phân hủy hoặc dễ tái chế. Đồng thời, VNM nên có xu hướng khuyến khích người tiêu dùng bảo vệ môi trường…

Cảm ơn cổ đông đã góp ý cho Công ty. Xu hướng bảo vệ môi trường là xu hướng phát triển bền vững của các công ty trên thế giới và VNM cũng không ngoại lệ. VNM cũng đã làm rất nhiều việc như sử dụng năng lượng mặt trời áp mái cho các nhà máy, năng lượng tái tạo như hơi và tro trấu đều rẻ hơn so với giá dầu; thêm vào đó, VNM cũng có túi phân hủy. Còn việc sử dụng muỗng cho sữa chua cũng sẽ hạn chế và giảm từ từ để người tiêu dùng có thói quen dần.

Về việc tuyển công nhân mà có đút lót, VNM không có vấn đề này. VNM thông qua công ty nhân sự để tuyển và phỏng vấn. Còn có thông tin râm ran chạy tiền để vào VNM thì người nghe phải có kiểm chứng, còn đứng góc độ Ban điều hành thì tôi khẳng định không hề có việc này.

Định giá thương hiệu Vinamilk là bao nhiêu?

Vinamilk được đánh giá là thương hiệu hàng tiêu dùng số 1 Việt Nam, thương hiệu sữa hàng đầu Đông Nam Á, một trong những công ty sữa hàng đầu châu Á.

Tại sao doanh thu 2018 tăng trưởng âm?

Doanh thu năm 2018 của VNM vẫn tăng chứ không âm, chỉ là không tăng như chúng ta mong muốn do nhu cầu sữa giảm với nhiều nguyên nhân có thể vừa do bất động sản, cổ phiếu, hệ thống phân phối hay một lúc nào đó người tiêu dùng thích dùng sản phẩm khác… Vấn đề là Công ty làm sao khuyến khích người tiêu dùng dùng sữa đảm bảo sức khỏe. Nhưng đó chỉ là thời điểm và xu thế vẫn còn tăng, nhất là tiêu dùng sữa của Việt Nam còn thấp so với khu vực. Vì thế mọi người sẽ thấy nhiều doanh nghiệp tham gia vào ngành sữa.

VNM lấy ví dụ về sản phẩm và ngành hàng cao cấp đã thành công?

Mấy năm nay VNM đang theo xu hướng sản phẩm cao cấp, hữu cơ từ nguyên liệu tới thành phẩm, hữu cơ và A2 đang phát triển tốt. VNM đã mở rộng trang trại organic lên gấp đôi để đáp ứng cho sản phẩm sữa tươi, sữa chua.

Việt Nam trước đây không có công nghệ sản xuất sữa bột cho trẻ em, thì hiện VNM đã đầu tư công nghệ và có dây chuyên sản xuất sữa bột trẻ em. Từ đó, thị phần sữa bột cho trẻ em của VNM đã đứng số 1 và tăng hàng năm. Cụ thể, sữa bột năm 2016 chiếm 40% thị phần thì năm 2017 lên 40.6% và 2018 lên 41.6%, còn sữa bột pha sẵn năm 2016 chiếm 22.1%, thì năm 2017 lên 33% và 2018 lên 35.8%.

Hướng đang đi của VNM là đúng hướng, từ sản phẩm cao cấp, trung lưu… tất cả trên nguyên tắc đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và Bộ Y tế.

Hiện việc mở rộng đàn bò của VNM có vẻ chậm so với quy hoạch? Đàn bò trang trại hiện chỉ 12,000 con trong khi quy hoạch 44,000 con?

VNM không có nhu cầu tăng đàn bò nhanh mà quan trọng là năng suất cao, thay vì nuôi 30,000 con với sản lượng X mà vẫn nuôi 30,000 còn với sản lượng X’ thì sẽ thấy tổng số đàn bò tăng không nhanh nhưng năng suất tăng nhanh và giá thành ngày càng hạ là mục tiêu của VNM.

Việc nuôi liên kết, VNM đã ký trực tiếp với 6,000 hộ trên toàn quốc. Giá thu mua mỗi một năm cao hơn do chất lượng ngày càng tốt, đáp ứng đủ các chỉ tiêu như trang trại.

Việc một tờ báo đưa ra nhiều vấn đề của VNM về sữa học đường, VNM có ý kiến gì?

Hướng của VNM là công khai, cạnh tranh công bằng. Nếu ai cạnh trạnh không công bằng thì phải lãnh hậu quả. Chúng tôi không khơi dậy cuộc chiến, nhưng khi động tới thương hiệu Vinamilk là thương hiệu quốc gia thì chúng tôi phải bảo vệ.

Mình muốn nói ai phải có bằng chứng, cạnh tranh không lành mạnh thì không chấp nhận được, bản thân VNM không phải bịch bông muốn làm gì thì làm. Thương hiệu này đã xuất đi thế giới, Công ty cũng đã cam kết với cổ đông và người tiêu dùng là tuân thủ theo luật. Nói vậy để cổ đông yên tâm.

Đối với thị trường nước ngoài, VNM vừa xuất khẩu vừa đầu tư

Chiến lược mở rộng ra nước ngoài của VNM?

Xuất khẩu và đầu tư. Về xuất khẩu thì VNM chú trọng xuất khẩu sâu rộng với các đối tác. Còn đầu tư thì sẽ là M&A và liên doanh liên kết, tập trung nhiều ở khu vực Asean, Myanmar, Philippines, Indonesia… làm sao để có lợi cho Công ty.

Đối với thị trường Trung Quốc, hiện chưa có Nghị định giữa hai nước. Nếu có thì vừa có cơ hội vừa có thách thức kèm theo khi doanh nghiệp Trung Quốc cũng có thể vào Việt Nam. Vấn đề là nội lực của mỗi bên để lấy thị phần như thế nào.

Hiện các công ty con ở nước ngoài đóng góp khoảng 2% trên tổng lợi nhuận 10,000 tỷ đồng của VNM. Doanh thu xuất khẩu của VNM tại 40 thị trường với 200 triệu USD/năm.

VNM có nợ xấu tại Trung Đông, nơi còn nhiều bất ổn hay không?

VNM không có nợ xấu ở đâu cả. VNM phát triển bền vững nên mọi vấn đề đều có bảo hiểm.

Vinamilk làm sao để sữa của ta cạnh tranh được với sữa thế giới?

Sữa của các công ty đối thủ, VNM đều có cái để đối ứng, chất lượng ngang hoặc tốt hơn và giá cạnh tranh hơn, kể cả sữa ngoại. Đó là chiến lược kiên trì mấy chục năm nay của VNM.

ĐHĐCĐ thường niên 2019 của VNM diễn ra sáng 19/04 tại TPHCM.

Kế hoạch năm 2019 lãi ròng 10,480 tỷ đồng

Kế hoạch năm 2019 VNM đặt ra với doanh thu tăng 7%, đạt 56,300 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế cũng tăng 5% với 12,650 tỷ đồng, còn lãi sau thuế cổ đông công ty mẹ 10,480 tỷ đồng, tăng 2.5%.

VNM trình cổ đông mức cổ tức tối thiểu 50% lợi nhuận sau thuế hợp nhất và sẽ được thanh toán trong ba đợt, tháng 9/2019 và tháng 2/2020; đợt còn lại sẽ do ĐHĐCĐ thường niên 2020 quyết định.

Còn mức cổ tức năm 2018 là 45% trên vốn, còn thực tế chiếm 71% trên lợi nhuận sau thuế, tương ứng 7,256 tỷ đồng, bằng với mức năm 2017. VNM đã thanh toán 2 đợt, đợt còn lại sẽ thanh toán vào 26/06/2019 với tỷ lệ 15%.

Thị phần của Vinamilk tiếp tục tăng thêm 0.9% và luôn khẳng định vị thế dẫn đầu ngành sữa

Năm 2018, Vinamilk thực hiện được 52,529 tỷ đồng doanh thu và 10,227 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế cổ đông công ty mẹ.

Nói về tình hình năm 2018, Tổng giám đốc Mai Kiều Liên cho biết, năm 2018 đã đi qua với nhiều biến động ảnh hưởng tích cực và cả tiêu cực đến tình hình kinh doanh của Công ty mà ảnh hưởng điển hình nhất là sự sụt giảm bất thường của ngành hàng tiêu dùng nói chung và ngành sữa nói riêng. Ban điều hành đã thực hiện và triển khai đầy đủ các chiến lược kinh doanh của HĐQT. Tuy nhiên, với những yếu tố ảnh hưởng chính là khách quan của thị trường thì kết quả kinh doanh của Công ty đã không đạt như kỳ vọng. Cụ thể là tổng doanh thu hợp nhất chỉ tăng gần 3% và lợi nhuận sau thuế hợp nhất giảm nhẹ 0.7% so với năm 2017. Mặc dù vậy, thị phần của Vinamilk tiếp tục tăng thêm 0.9% và luôn khẳng định vị thế dẫn đầu ngành sữa.

Tuy nhiên, Ban điều hành của Công ty nhận định, sự sụt giảm của ngành sữa trong năm 2018 là ngắn hạn và dự kiến ngành sữa Việt nam vẫn còn nhiều dư địa để tăng trưởng bền vững trong dài hạn. Bởi vì, mức tiêu thụ sữa bình quân trên đầu người của Việt Nam chỉ khoảng 19 kg sữa/người/năm, con số này còn khá thấp so với các nước khu vực, chẳng hạn như Trung Quốc là 22.5 kg, Malaysia là 26.7 kg, Thái Lan là 31.7 kg và Hàn Quốc là 40.1 kg (Euromonitor).

Thêm nữa, sản phẩm sữa ngày càng phổ biến và được người tiêu dùng tin dùng tại Việt Nam; dân số đông trên 97 triệu người và có tháp dân số với cấu trúc dân số trẻ cao.

Ngoài ra, Vinamilk luôn đi tiên phong trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm để giới thiệu những sản phẩm được ưa chuộng nhất, có giá trị dinh dưỡng ngày càng cao, hoặc có nguồn gốc hữu cơ. Với triết lý đó, năm 2018 Vinamilk đã tung ra các sản phẩm tiêu biểu như: sữa chua ăn Hy Lạp (Greek Yoghurt), sữa chua ăn nếp cẩm, sữa chua ăn organic, sữa đậu nành hạt óc chó, sữa tươi 100% A2,... những sản phẩm này đã góp phần làm phong phú danh mục sản phẩm của Vinamilk và phù hợp với xu hướng tiêu dùng sữa tại Việt Nam, khu vực và thế giới.

Hoạt động của trang trại bò sữa Vinamilk cũng tạo nên điểm sáng trong năm 2018 với việc tăng gấp đôi quy mô trang trại bò sữa organic tại Đà Lạt từ 500 con lên 1,000 con; khởi động trang trại bò sữa organic tại Thanh Hóa với quy mô 2,000 con. VNM cũng đầu tư mua 51% cổ phần tại Lao-Jagro Xien - Ghuoang Development Co., Ltd để phát triển trang trại bò sữa hữu cơ organic quy mô 4,000 con (giai đoạn 1) tại Lào. Và đặc biệt là lần đầu tiên tại Việt Nam, Vinamilk nhập bò sữa A2 thuần chủng từ New Zealand để phát triển trang trại bò sữa A2 tại Việt Nam. Vinamilk đã góp phần làm thay đổi bộ mặt ngành công nghiệp sữa tại Việt Nam, hỗ trợ cùng bà con nông dân thay đổi cách chăn nuôi bò sữa theo hướng hiệu quả hơn.

Minh An

Fili


Doanh nghiệp

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   6 giờ trước

Theo HĐXX, bị cáo Trần Quí Thanh chiếm đoạt số tiền lớn, nhưng có nhân thân tốt, phạm tội lần đầu, có nhiều đóng góp cho xã hội, khắc phục một phần thiệt hại...nên tuyên phạt 8 năm tù.

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 4,530
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,600
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 21,300
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 54,400
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 46,150
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 34,000
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,700
BBC CTCP Bibica 50,000
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 17,250
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 109,000
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 16,150
CLC CTCP Cát Lợi 40,500
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 31,300
DHA CTCP Hóa An 42,950
DHG CTCP Dược Hậu Giang 113,700
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 1,100
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 66,700
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 29,700
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 20,900
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 49,000
FPT CTCP FPT 123,200
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 32,000
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 9,090
GMD CTCP Gemadept 81,400
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,670
HAS CTCP Hacisco 8,620
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 15,200
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 7,300
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 11,950
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 50,000
CAG CTCP Cảng An Giang 12,400
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 32,000
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 23,700
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 17,900
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 9,300
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 54,900
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 19,900
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 7,000
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 12,400
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 30,400
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 30,600
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 52,000
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 28,300
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 24,800
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 72,400
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 24,200
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 11,600
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 9,200
UNI CTCP Viễn Liên 9,000
VGP CTCP Cảng Rau Quả 24,200
VTC CTCP Viễn Thông VTC 8,500
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 26,800
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,000
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 8,100
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,400
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 35,900
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 6,700
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 23,000
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 23,900
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 35,800
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 14,500
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 11,000
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 9,400
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 29,300
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp