Hành trình 15 năm phát triển và đổi mới
Nếu như thời điểm năm 2002, Eurowindow bắt đầu khởi nghiệp với ý tưởng đầy táo bạo, tiên phong đưa sản phẩm cửa nhựa uPVC vào Việt Nam, nhiều người tỏ ra hồ nghi về khả năng thành công của sản phẩm, thì sau bao nỗ lực, quyết tâm, Eurowindow đã khẳng định được thương hiệu, tạo dựng được niềm tin đối với người tiêu dùng.
Năm 2003, sau khi khởi công xây dựng nhà máy đầu tiên tại Khu công nghiệp Quang Minh, huyện Mê Linh, tỉnh Vĩnh Phúc, sản phẩm cửa nhựa uPVC mang thương hiệu Eurowindow với nhiều tính năng ưu việt, tiên phong mở cửa thị trường đã thuyết phục được khách hàng, thay đổi quan niệm, thói quen sử dụng cửa truyền thống và tạo nên cuộc cách mạng về cửa tại Việt Nam.
Cho đến nay, Eurowindow đã có mạng lưới phân phối trải rộng trên khắp các tỉnh thành ở Việt Nam, bao gồm 1 trụ sở chính tại Hà Nội, 3 chi nhánh (TP. HCM, Đà Nẵng, Bình Dương), 5 nhà máy và gần 40 showroom, cùng hàng trăm đại lý, nhà phân phối. Tất cả các nhà máy của Eurowindow đều trang bị hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất đồng bộ, tiên tiến nhất trên thế giới, nhằm nâng cao năng suất và mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất.
Bằng năng lực và bề dày kinh nghiệm, Eurowindow đã làm chủ công nghệ, thiết kế để sản xuất ra các sản phẩm bao gồm từ phụ kiện kim khí đến thanh profile, đáp ứng các dạng công trình đặc thù mà trước đây phải phụ thuộc các nhà sản xuất quốc tế. Không những vậy, Eurowindow cũng
Hợp tác với các thương hiệu lớn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, Eurowindow hiện là nhà cung cấp độc quyền sản phẩm profile uPVC của hãng Kommerling (CHLB Đức), là đối tác chiến lược của hãng profile nhôm Technal (CH Pháp) và Giesse (Italy) tại Việt Nam.
Eurowindow luôn dẫn đầu thị trường và liên tục cho ra đời những sản phẩm mới như: cửa và hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, của cuốn, cửa thủy lực, sản phẩm kính… Eurowindow cũng đầu tư sản xuất các loại vật liệu xây dựng khác như: sàn gỗ, các sản phẩm nội thất… phù hợp với xu thế phát triển của ngành xây dựng và nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Minh chứng cho những thành công của Eurowindow trong việc chinh phục niềm tin của người tiêu dùng chính là sự hiện diện của sản phẩm Eurowindow tại hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, trong đó có nhiều dự án trọng điểm quốc gia như: Tòa nhà Quốc Hội, Cung triển lãm Quy hoạch Quốc gia, trụ sở Bộ Công an, Bộ Ngoại giao... Bên cạnh đó, sản phẩm của Eurowindow đã được xuất khẩu sang các nước như: Autralia, Thái Lan, Nhật Bản…
Trong 15 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow luôn duy trì tốc độ tăng trưởng bình quân từ 20 - 30%/năm. Năm 2017, Eurowindow là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa góp mặt trong Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam.
Với mục tiêu phát triển bền vững, kim chỉ nam trong suốt chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển của Eurowindow chính là các giá trị cốt lõi: “Chuyên nghiệp – Chất lượng – Hiệu quả”.
Không ngừng sáng tạo, đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, Eurowindow đã vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp trong ngành Vật liệu xây dựng, Eurowindow và vinh dự là công ty duy nhất trong lĩnh vực cửa được xếp hạng Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín tại Việt Nam 2017, Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương. Bên cạnh đó còn là rất nhiều giải thưởng uy tín khác đã được trao tặng như Thương hiệu quốc gia, Hàng Việt Nam chất lượng cao...
Để ghi nhận những đóng góp và thành tựu đó, năm 2017, Chủ tịch Nước đã quyết định trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì cho Eurowindow. Đây chính là phần thưởng cao quý ghi nhận sự nỗ lực, cống hiến của tập thể lãnh đạo, CBCNV Eurowindow trên hành trình vượt khó đi lên, dám nghĩ dám làm, dám đương đầu với thử thách.
Khát vọng vươn tầm thế giới
Năm 2018, định hướng của Eurowindow là tiếp tục giữ vững tốc độ tăng trưởng, đặt mục tiêu doanh thu tăng trưởng trên 20% so với năm 2017. Ban lãnh đạo công ty luôn xác định, phải đưa ra chiến lược đổi mới, phát triển cụ thể cho từng giai đoạn.
Để xây dựng đội ngũ CBCNV chuyên nghiệp, Eurowindow tiếp tục cơ cấu lại bộ máy nhân sự, đảm bảo nguồn lực ổn định, đồng thời chú trọng tuyển dụng và đào tạo nâng cao nguồn nhân lực, đáp ứng chất lượng và tiến độ đã đặt ra. Việc tăng cường ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý, sản xuất cũng đóng vai trò quan trọng, hướng tới gia tăng năng suất lao động, chất lượng sản phẩm.
Bên cạnh đó, Eurowindow thường xuyên đẩy mạnh phong trào sáng tạo, khuyến khích các bộ phận, phòng ban phát huy các sáng kiến nhằm tối ưu hóa, giảm chi phí, rút ngắn các công đoạn sản xuất, thiết kế và thi công, nâng cao chất lượng sản phẩm và đáp ứng tiến độ công trình, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Với tầm nhìn khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa số 1 tại Việt Nam và từng bước vươn tầm quốc tế, Eurowindow định hướng tiếp tục phát triển sản phẩm ra các nước trong khu vực và trên thế giới. Năm 2017, sau bước đầu mở văn phòng đại diện và thành lập showroom tại Myanmar, Eurowindow sẽ tiến hành xây dựng nhà máy, chuyển giao công nghệ sản xuất cửa theo tiêu chuẩn Châu Âu sang Myanmar và các nước khác trong khu vực.
Trải qua hành trình 15 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow khẳng định sẽ tiếp tục duy trì sự phát triển bền vững, đồng thời tăng cường hợp tác quốc tế với các đối tác hàng đầu thế giới, ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến và vật liệu mới, trong hành trình nỗ lực tạo ra các sản phẩm mới mang thương hiệu Eurowindow với tính năng ưu việt, thông minh, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước.
T.V.C
- Chứng khoán BIS đặt mục tiêu lãi đi lùi gần 90%, chuyển nhượng các khoản phải thu gần 40 tỷ đồng cho cổ đông cũ (18/01/2018)
- Tham vọng "Công ty tỷ đô" liệu có khả thi với DGW? (18/01/2018)
- Vicostone đặt mục tiêu lãi trước thuế hơn ngàn tỷ trong 2024 (18/01/2018)
- LPBank đặt mục tiêu lợi nhuận 2024 tăng 35%, tăng vốn lên gần 33,600 tỷ (18/01/2018)
- Công ty chứng khoán của chủ sở hữu MoMo đặt kế hoạch tăng lỗ năm 2024 (18/01/2018)
- Giá cổ phiếu ở mức thấp trong các doanh nghiệp BĐS KCN, Chủ tịch KBC nói gì? (18/01/2018)
- Sợi Thế Kỷ ưu tiên giảm giá để lấy đơn hàng, ngôi sao hy vọng đặt vào nhà máy Unitex (18/01/2018)
- Techcombank dự kiến tăng vốn điều lệ gấp đôi trong năm 2024, trả cổ tức tiền mặt 15% (18/01/2018)
- Lo ngành thép tiếp tục gặp khó, một công ty thép đặt kế hoạch lợi nhuận giảm 24% (18/01/2018)