Sau 15 năm gia nhập thị trường Việt Nam, DHL Supply Chain với vốn đầu tư 100% nước ngoài đã gặt hái được nhiều thành công, khi trở thành đối tác cung cấp chuỗi cung ứng toàn diện cho các thương hiệu và tập đoàn hàng đầu thuộc lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, bán lẻ, hàng điện tử...
Dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường nội địa, kinh nghiệm trong việc cung cấp chuỗi cung ứng, và quy mô của một công ty hậu cần thế giới; DHL cam kết mang đến dịch vụ hàng đầu dành cho quý khách hàng trong nước.
Tính đến nay, DHL Supply Chain hiện có 27 nhà kho trải dài trên toàn quốc và 1.300 nhân viên. Do đó, sự đầu tư nâng cấp các phương tiện vận chuyển là vô cùng quan trọng để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng theo đúng sứ mệnh “Excellence. Simply Delivered”.
Công ty DHL tìm kiếm đối tác chiến lược cung cấp những chiếc xe chất lượng cao để tăng hiệu quả kinh doanh, cải thiện dịch vụ , và giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường thông qua chương trình GO GREEN được DHL áp dụng từ năm 2007.
Nhận thấy, thương hiệu FUSO dưới sự tiếp quản của Mercedes-Benz Việt Nam chính là đối tác đáp ứng được các tiêu chí do DHL đề ra từ thiết kế, tính an toàn, hiệu suất, và tiết kiệm nhiên liệu.
Cho nên, DHL đã quyết định đầu tư mua 18 xe tải nặng FUSO Fighter FJ 24 tấn mới. Xe Fighter FJ 24 tấn mới được trang bị động cơ Euro 3, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp với hệ thống điền khiển điện tử (ECU) giúp xe vận hành tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu.
Hợp đồng được ký kết và thực hiện bởi FUSO Vietnam Star đại lý ủy quyền đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời là đại lý xuất sắc nhất trong năm 2015. Đại lý Vietnam Star sẽ thực hiện việc kiểm tra bảo dưỡng thường niên dành cho đội xe mới của DHL đảm bảo chiếc xe luôn hoạt động ở điều kiện tốt nhất, cùng với xe bảo dưỡng lưu động sẵn sàng cung cấp dịch vụ 24/7 đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình.
Ông Nguyễn Duy Đoàn, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị xe thương mại Daimler phát biểu: “Việc bàn giao 18 xe tải nặng FUSO Fighter FJ 24 tấn cho công ty hậu cần hàng đầu thế giới DHL là tín hiệu đáng mừng khi FUSO đã chứng minh được sự uy tín của thương hiệu và chất lượng sản phẩm nói riêng. Đồng thời, nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa DHL và FUSO là một ví dụ điển hình của sự tương tác trong hoạt động kinh doanh cùng hướng đến thành công”.
Theo Trí thức trẻ
- Chứng khoán BIS đặt mục tiêu lãi đi lùi gần 90%, chuyển nhượng các khoản phải thu gần 40 tỷ đồng cho cổ đông cũ (22/10/2016)
- Tham vọng "Công ty tỷ đô" liệu có khả thi với DGW? (22/10/2016)
- Vicostone đặt mục tiêu lãi trước thuế hơn ngàn tỷ trong 2024 (22/10/2016)
- LPBank đặt mục tiêu lợi nhuận 2024 tăng 35%, tăng vốn lên gần 33,600 tỷ (22/10/2016)
- Công ty chứng khoán của chủ sở hữu MoMo đặt kế hoạch tăng lỗ năm 2024 (22/10/2016)
- Giá cổ phiếu ở mức thấp trong các doanh nghiệp BĐS KCN, Chủ tịch KBC nói gì? (22/10/2016)
- Sợi Thế Kỷ ưu tiên giảm giá để lấy đơn hàng, ngôi sao hy vọng đặt vào nhà máy Unitex (22/10/2016)
- Techcombank dự kiến tăng vốn điều lệ gấp đôi trong năm 2024, trả cổ tức tiền mặt 15% (22/10/2016)
- Lo ngành thép tiếp tục gặp khó, một công ty thép đặt kế hoạch lợi nhuận giảm 24% (22/10/2016)