Check with seller Giám Đốc Marketing Quận 1
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 1, Quận 1, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
1
Xác định định vị thương hiệu và xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu dựa trên những hiểu biết sâu sắc của người tiêu dùng và nhận thức về chủng loại
2
Có cái nhìn sâu sắc về nhu cầu của người tiêu dùng, hiểu giá trị của người tiêu dùng và biến nó thành các hoạt động tiếp thị đột phá để đạt được sự phổ biến của sản phẩm và duy trì danh tiếng
3
Dựa theo kế hoạch phát triển toàn cầu của thương hiệu từ trụ sở chính, xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu tại Việt Nam, chịu trách nhiệm về trọng tâm và kế hoạch truyền thông của thương hiệu trong cả năm, tích hợp / phấn đấu các nguồn lực truyền thông thị trường trong và ngoài nước, đàm phán hợp tác xúc tiến đa dạng, và tùy chỉnh Chiến lược truyền thông hàng năm / hàng quý / hàng tháng4
Dựa trên chiến lược tiếp thị thương hiệu và ngân sách đã dự kiến, thông qua những hiểu biết sâu về thị trường và người tiêu dùng, tham gia vào việc đưa ra các ý tưởng, kế hoạch và tài liệu tiếp thị tương ứng, và thực hiện chúng để đảm bảo hiệu quả của các hoạt động tiếp thị
5
Đối với các dự án tiếp thị thương hiệu hoặc sản phẩm mới, hãy hợp tác với các nguồn lực bên trong và bên ngoài để sản xuất nội dung và tài liệu tiếp thị tương ứng, bao gồm không chỉ giới hạn ở video, hình ảnh, bài báo, viết quảng cáo, v
v
và chịu trách nhiệm đánh giá nội dung,6
Hợp tác với trụ sở chính, nhóm sản phẩm, nhóm vận hành và các bộ phận khác để tối đa hóa doanh số và lợi nhuận của thương hiệu và sản phẩm của nó
Yêu cầu ứng viên Giám đốc MKT ( giám đốc tiếp thị)1
Xác định định vị thương hiệu và xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu dựa trên những hiểu biết sâu sắc của người tiêu dùng và nhận thức về chủng loại
2
Có cái nhìn sâu sắc về nhu cầu của người tiêu dùng, hiểu giá trị của người tiêu dùng và biến nó thành các hoạt động tiếp thị đột phá để đạt được sự phổ biến của sản phẩm và duy trì danh tiếng
3
Dựa theo kế hoạch phát triển toàn cầu của thương hiệu từ trụ sở chính, xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu tại Việt Nam, chịu trách nhiệm về trọng tâm và kế hoạch truyền thông của thương hiệu trong cả năm, tích hợp / phấn đấu các nguồn lực truyền thông thị trường trong và ngoài nước, đàm phán hợp tác xúc tiến đa dạng, và tùy chỉnh Chiến lược truyền thông hàng năm / hàng quý / hàng tháng4
Dựa trên chiến lược tiếp thị thương hiệu và ngân sách đã dự kiến, thông qua những hiểu biết sâu về thị trường và người tiêu dùng, tham gia vào việc đưa ra các ý tưởng, kế hoạch và tài liệu tiếp thị tương ứng, và thực hiện chúng để đảm bảo hiệu quả của các hoạt động tiếp thị
5
Đối với các dự án tiếp thị thương hiệu hoặc sản phẩm mới, hãy hợp tác với các nguồn lực bên trong và bên ngoài để sản xuất nội dung và tài liệu tiếp thị tương ứng, bao gồm không chỉ giới hạn ở video, hình ảnh, bài báo, viết quảng cáo, v
v
và chịu trách nhiệm đánh giá nội dung,6
Hợp tác với trụ sở chính, nhóm sản phẩm, nhóm vận hành và các bộ phận khác để tối đa hóa doanh số và lợi nhuận của thương hiệu và sản phẩm của nó
Bằng cấp1
Tốt nghiệp cử nhân trở lên, thông thạo tiếng Anh, ưu tiên tiếng Trung;2
Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành quảng cáo, marketing, truyền thông tin tức, quan hệ công chúng và các chuyên ngành liên quan khác, ưu tiên có trên 3 năm quảng bá thương hiệu, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm
3
Có năng lực hiểu biết tốt về thương hiệu, khả năng truyền thông và hội nhập thương hiệu, ưu tiên các nguồn lực quan hệ công chúng về thương hiệu hoặc truyền thông thị trường phong phú;4
Nhận biết văn hóa doanh nghiệp và các giá trị cốt lõi, có kế hoạch phát triển bản thân để hợp tác lâu dài với công ty;5
Kỹ năng giao tiếp tốt, phối hợp và linh hoạt; kỹ năng diễn đạt bằng văn bản và lời nói tốt
6
Khả năng phân tích dữ liệu tốt và tư duy logic rõ ràng
Quyền lợi Tham gia làm việc và đào tạo trong môi trường nước ngoài thoải mái và tự
Môi trường năng động , trẻ trung nhưng không thiếu phần chuyên nghiệp và mở rộngLương thưởng và đãi ngộ ,lương tháng 13,nghỉ phép năm , lễ,tết
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa tại công ty, tiệc năm, teambuilding, đi du lịch
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 16/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản- Lương Cơ Bản Tối Thiểu Từ 10 TriệuViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Chăm sóc nguồn khách hàng có sẵn từ công ty bằng cách salephone, thiết lập cuộc hẹn, tư vấn tại even Luôn tìm kiếm thêm nguồn khách mới bằng các phương pháp marketting do quản lý hướng dẫn Lập kế hoạch, đề xuất ý tưởng để công việc ki...
-
Telesales Tư Vấn Tín Dụng - Làm Việc OnlineViệc tìm người - Quận 3 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tìm kiếm, tư vấn và làm hồ sơ vay vốn cho tất cả các đối tượng - Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ - Khai thác nguồn khách hàng tiềm năng - Triển khai hoạt động Marketing (Online và Offline) theo định hướng, yêu cầu củ...
-
Quản Lý Nhân SựViệc tìm người - Huyện Củ Chi (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Quản lý,giám sát các công việc của bộ phận nhân sự- Xử lý các vấn đề liên quan đến hành chánh của công ty- Báo cáo công việc cho tổng giám đốc - Tham mưu cho ban giám đốc về những kế hoạch liên quan tới hành chính Yêu cầu ứng viên -...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)