Sở Giao thông vận tải TP HCM cho biết, về phương án lâu dài, cầu Long Kiểng mới sẽ được xây dựng. Dự kiến cầu mới có chiều dài 318m (chưa tính phần đường vào cầu), rộng 15m, khổ thông thuyền 5m x 30m, tổng mức đầu tư 557 tỷ đồng.
Khu Quản lý giao thông đô thị số 4 thuộc Sở này được giao làm chủ đầu tư dự án đã hoàn tất các thủ tục và chuẩn bị đấu thầu. UBND huyện Nhà Bè đang tích cực triển khai bồi thường giải phóng mặt bằng để khởi công trong quý 2/2018, hoàn thành sau 18 tháng thi công.
Sau sự cố sập cầu Long Kiểng tối 19/1, Sở Giao thông vận tải TP HCM cho biết đang triển khai ngay các phương án đảm bảo an toàn giao thông và khôi phục nhịp cầu bị sập, phấn đấu thông xe trước Tết Nguyên đán năm 2018.
Cũng theo Sở Giao thông vận tải TPHCM, cầu Long Kiểng hiện hữu sau khi khôi phục lại sẽ được dùng để đảm bảo giao thông khi xây dựng cầu mới.
- Mặt bằng bán lẻ "ế ẩm” lâu ngày, Giám đốc Savills lý giải nguyên nhân (21/01/2018)
- Động thái “lạ” của nhà đầu tư có tiền (21/01/2018)
- Hai phó tổng giám đốc Xây dựng Hòa Bình (HBC) xin từ nhiệm, trong đó có 1 vị cũng từng đứng về phía đối lập ông Lê Viết Hải (21/01/2018)
- Một doanh nghiệp lên kế hoạch đầu tư 50.000 căn nhà ở xã hội và phát triển 20 khu công nghiệp (21/01/2018)
- Hải Dương tăng giá đất ở, nhiều nơi từ 76 triệu đồng/m2 tăng lên ngưỡng hơn 212 triệu đồng/m2 (21/01/2018)
- Khó khăn chồng chất với khách sạn nhỏ và vừa tại TP.HCM (21/01/2018)
- Thị trường bất động sản và loạt thách thức hiện hữu (21/01/2018)
- Sử dụng đòn bẩy tài chính quá đà, nhà đầu tư địa ốc phải “trả giá”, chuyên gia bày chiến lược vay bao nhiêu để đầu tư lúc này? (21/01/2018)
- Phân khúc bất động sản nào sẽ “hút” dòng tiền mạnh nhất trong thời gian tới? (21/01/2018)