Theo Brand Finance, năm 2019, Ngân hàng Công thương Trung Quốc (ICBC) tiếp tục là thương hiệu ngân hàng có giá trị nhất thế giới (79,8 tỷ USD).
Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Ngân hàng Công thương Trung Quốc đứng đầu bảng xếp hạng với giá trị thương hiệu 79,8 tỷ USD.
Wells Fargo là ngân hàng hàng đầu của Mỹ theo giá trị thương hiệu, đứng ở vị trí thứ 5. Tuy nhiên, ngân hàng này đã giảm 9% giá trị thương hiệu. Điều này được cho là không có gì đáng ngạc nhiên trong bối cảnh ngân hàng này phải đối mặt với những thách thức công khai gần đây.
Nếu như giai đoạn 2009-2014, không có ngân hàng nào của Trung Quốc được xếp vào bảng xếp hạng 10 ngân hàng giá trị nhất thế giới thì chỉ riêng năm 2019, có 4 ngân hàng của quốc gia này lọt danh sách.
Hiện, tăng trưởng giá trị thương hiệu tổng thể của các ngân hàng Trung Quốc là 28%, gấp đôi mức tăng trưởng của Mỹ.
- Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch thanh toán quốc tế tại SHB (19/02/2019)
- Gói tín dụng lớn chưa từng có (19/02/2019)
- Lãi suất qua đêm liên ngân hàng giảm xuống vùng 1%, chạm mức thấp nhất 8 tháng (19/02/2019)
- Chủ tịch Vietlott sang làm Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Phát triển Việt Nam (19/02/2019)
- Big4 tung gói ưu đãi lãi suất 370.000 tỷ và 500 triệu USD cho doanh nghiệp và cá nhân vay sản xuất, kinh doanh (19/02/2019)
- Doanh nghiệp ngại vay vốn ưu đãi vì sợ thanh tra? (19/02/2019)
- Lienvietpostbank gia tăng tính năng bảo mật trong giao dịch trực tuyến (19/02/2019)
- Vì sao có tình trạng lãi suất huy động 6 tháng cao hơn 24 tháng? (19/02/2019)
- FED tăng lãi suất 0,25 điểm % - hàm ý và dự báo tiếp theo? (19/02/2019)