Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Kinh tế đầu tư
Khách hàng, hàng hóa VinMart ra sao khi VinMart về với Masan?
Đăng 05/12/2019 | 11:04 GMT+7  |   VietStock
Đại diện Masan cho biết vẫn giữ nguyên tên gọi VinMart, đồng thời duy trì toàn bộ chính sách VinMart đang áp dụng với khách hàng và đối tác ở mức cao nhất.

Khách hàng, hàng hóa VinMart ra sao khi VinMart về với Masan?

Đại diện Masan cho biết vẫn giữ nguyên tên gọi VinMart, đồng thời duy trì toàn bộ chính sách VinMart đang áp dụng với khách hàng và đối tác ở mức cao nhất.

* Vingroup chuyển giao VinEco và VinCommerce cho Masan: Hai bên cam kết gì?

* Vingroup chuyển nhượng Vincommerce và VinEco cho Masan

Khách hàng, hàng hóa VinMart ra sao khi VinMart về với Masan? - Ảnh 1.
Khách hàng chọn mua rau sạch của VinEco tại trung tâm thương mại Vincom, Q.1, TP.HCM - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Các hoạt động lõi của Masan đều xoay quanh hàng tiêu dùng và bán lẻ, nên VinMart sẽ là mảnh ghép quan trọng để khép kín lĩnh vực hàng tiêu dùng - bán lẻ mà Tập đoàn Masan còn đang thiếu.

Ông Trương Công Thắng - chủ tịch HĐQT Công ty CP hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) - đã khẳng định như vậy khi trao đổi với Tuổi Trẻ về thương vụ hoán đổi cổ phần VinCommerce và VinEco (của Tập đoàn Vingroup) vào Masan Consumer, được công bố ngày 3-12. 

Ông Thắng nói: Vingroup và Masan chỉ mất một tháng để đi đến quyết định này. Đây là quyết định bất ngờ và đột phá với cả hai doanh nghiệp. Và theo thỏa thuận của hai bên, giá trị chuyển nhượng không được công bố.

* Việc Masan bắt tay hợp tác với Vingroup là gì, có phải "muốn giữ lại thị trường bán lẻ cho người trong nước quản lý để giữ thương hiệu Việt" như lãnh đạo Vingroup tuyên bố không, thưa ông?

- Có thể hiểu là như vậy. Đúng là cái bắt tay giữa những thương hiệu mạnh hàng đầu Việt Nam như Masan và Vingroup để tạo nên niềm tự hào thương hiệu Việt. Chúng tôi mong muốn giữ lại thị trường bán lẻ cho Việt Nam chứ không phải là "sân chơi" của doanh nghiệp ngoại, và khẳng định doanh nghiệp Việt không thể đánh rơi vị thế của mình trên chính sân nhà.

Ngoài ra, kinh tế đất nước đang phát triển mạnh mẽ, các kênh phân phối siêu thị và các loại phân phối hiện đại khác cũng ngày một bùng nổ. Masan muốn khẳng định vị thế của mình trong bức tranh chung đó vì nó liên quan mật thiết tới việc sản xuất, phân phối và xây dựng nhãn hiệu hàng hóa.

Vingroup cũng đã "chọn mặt gửi vàng" khi bắt tay cùng Masan chứ không phải những doanh nghiệp ngoại đang khao khát thao túng thị trường bán lẻ Việt Nam. Họ nhìn thấy chúng tôi hội tụ đầy đủ kinh nghiệm, tiềm lực và nền tảng hệ thống để có thể tiếp quản tốt nhất hai chuỗi VinMart và VinMart+, tiếp tục đưa VinCommerce phát triển không chỉ theo lộ trình đã có mà còn hướng ra quốc tế.

Do đó, tôi tin rằng sự hợp tác này là sự tương hợp, cộng hưởng sức mạnh để nhanh chóng xác lập giá trị cho cả hai công ty, cho cổ đông và cộng đồng doanh nghiệp, xã hội nói chung. 

Khác với Vingroup, ngoại trừ khoáng sản, các hoạt động lõi còn lại của Masan đều xoay quanh hàng tiêu dùng và bán lẻ, VinMart sẽ là mảnh ghép quan trọng để khép kín lĩnh vực hàng tiêu dùng - bán lẻ của tập đoàn còn đang thiếu.

Khách hàng, hàng hóa VinMart ra sao khi VinMart về với Masan? - Ảnh 2.
Ông Trương Công Thắng - chủ tịch HĐQT Công ty CP hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer)

* Tiếp quản hệ thống bán lẻ VinMart, liệu Masan có còn dành cơ hội cho các nhà cung cấp cùng ngành hàng với Masan "chen chân" vào?

- Ngay trong hệ thống VinMart, hàng hóa của Masan Consumer đang có khoảng 1% và chúng tôi cũng hài lòng với tỉ lệ này. Bản chất của VinMart là kinh doanh bán lẻ và Masan cũng chỉ là một nhà cung cấp nhỏ trong đấy nên "sân chơi" vẫn còn dành cho các sản phẩm nội địa khác.

Các chính sách của VinMart với các nhà cung cấp, khách hàng trước đây ra sao chúng tôi sẽ giữ nguyên như cũ. Và Masan cũng vậy, cũng phải cố gắng cạnh tranh trong hệ thống này như các kênh bán hàng khác.

Theo tôi, các sản phẩm của Masan đã chứng tỏ sức cạnh tranh trên thị trường bán lẻ nói chung chứ không phải chỉ trong mỗi hệ thống VinMart, nên chúng tôi luôn đặt trọng tâm vào người tiêu dùng, cũng như luôn nghĩ cách phục vụ người tiêu dùng những mặt hàng cần thiết mọi lúc mọi nơi.

* Sự hợp tác này liệu có tác động đến chiến lược phát triển dài hạn của Masan? Và 25.000 người lao động của VinCommerce sẽ được quản trị theo mô hình của Masan, hay giữ nguyên như hiện tại?

- Chiến lược của Masan Consumer Holding năm 2020-2030 là sở hữu các chuỗi bán lẻ hiện đại ngày càng lớn tại Việt Nam. Trong 5-10 năm tới, hệ thống của VinMart sẽ trải rộng khắp các vùng miền trong cả nước. Khi đó, hàng hóa từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng sẽ có con đường ngắn nhất, chất lượng đảm bảo, giá cả thống nhất và các chương trình hỗ trợ quyền lợi cho khách hàng sẽ nhanh chóng tới tận tay người tiêu dùng.

Do đó, sự hợp tác mà chúng tôi đã lựa chọn chính là bước đi then chốt trong chiến lược phát triển tới đây của tập đoàn. Định hướng chiến lược của chúng tôi trong thời gian tới là triển khai cửa hàng trở thành một điểm đến "a one-stop shop" - nơi giải quyết tất cả vấn đề của khách hàng, từ tài chính, thực phẩm và đồ uống đến chăm sóc sức khỏe - sẽ dần hoàn thiện. Và với hệ thống quy mô lớn của VinMart, thương vụ chính là bước đi chiến lược giúp tham vọng của Masan được đẩy nhanh hơn.

Còn ở khía cạnh quản trị nguồn nhân lực, tôi cho rằng cả Masan và Vingroup có nhiều yếu tố văn hóa doanh nghiệp khá giống nhau, cùng có nguyên lý hoạt động, nguyên tắc hành xử tương đồng nhau. Do đó, Masan vẫn sẽ tiếp tục giữ nét văn hóa đó và tinh lọc để đảm bảo sự hài hòa khi vận hành hệ thống mới. Vì chúng tôi đều là những doanh nghiệp Việt, luôn khao khát khẳng định tinh thần, sức mạnh của người Việt trong kinh doanh.

* Sau sáp nhập, Masan vẫn sẽ giữ lại thương hiệu VinMart, hay sẽ đổi tên?

- VinMart là một tên thương hiệu tốt ở Việt Nam. Trước mắt, chúng tôi chưa có kế hoạch thay đổi tên gọi này. Không chỉ giữ nguyên tên gọi, Masan cũng đảm bảo các cam kết và duy trì toàn bộ chính sách VinMart đang áp dụng với khách hàng và đối tác ở mức cao nhất.

* Ông Phạm Việt Anh (chuyên gia tư vấn phát triển doanh nghiệp):

Thị trường bán lẻ Việt Nam sẽ phát triển sang bước mới

Trong thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh, nếu nhà kinh doanh tối thiểu hóa được chi phí quảng bá, một chi phí rất tốn kém mà doanh nghiệp nào cũng phải đối diện, thì sẽ tăng được hiệu quả. Vì vậy, việc một công ty sản xuất hàng tiêu dùng như Masan tham gia điều hành doanh nghiệp bán lẻ sẽ giúp họ có hiệu quả kinh doanh bền vững hơn, tiết kiệm đáng kể chi phí quảng bá này.

Hơn nữa, đây là thương vụ giữa hai doanh nghiệp trong nước, có nghĩa sau khi thay đổi chủ sở hữu, thị trường bán lẻ Việt Nam vẫn thuộc về các doanh nghiệp Việt. Trong phần chia sẻ của mình, đại diện Masan cũng cho biết tập đoàn mới sẽ tiếp tục sứ mệnh phụng sự người tiêu dùng, đảm bảo "sân chơi" bán lẻ công bằng cho các nhà sản xuất Việt. Đó là một tín hiệu tích cực.

Tuy nhiên, thách thức của một công ty, tập đoàn tiêu dùng bán lẻ sẽ là tính cân bằng lợi ích và đảm bảo cạnh tranh trên thị trường. Trên thế giới, các thương vụ hoán đổi cổ phần để khép kín quy trình sản xuất, phân phối không hiếm, nhưng sau đó sẽ phải tách ra độc lập mảng bán lẻ để không bị mang tiếng chi phối trên danh nghĩa. Bản thân các công ty bán lẻ cũng hiểu rằng nếu chỉ bán mỗi sản phẩm thương hiệu mình cũng sẽ không đa dạng được.

Các yếu tố liên quan đến môi trường cạnh tranh, chiến lược cạnh tranh được doanh nghiệp cho là những yếu tố có ảnh hưởng rất đáng kể đến hoạt động bán lẻ. Để thành công, doanh nghiệp kinh doanh ngành bán lẻ ngoài vấn đề hoạch định chiến lược tốt phải chú trọng vào quản trị tốt và thương hiệu uy tín. Các doanh nghiệp bán lẻ trong nước đang phát huy tốt thế mạnh về văn hóa, kinh nghiệm, đồng thời liên kết với nhau và với các hiệp hội ngành hàng. (N.BÌNH)

TRẦN VŨ NGHI thực hiện

Tuổi trẻ


Kinh tế đầu tư

Đề nghị xây dựng Luật Năng lượng nguyên tử (sửa đổi)

Kinh tế đầu tư  |   VietStock  |   13/04/2024

Bộ Khoa học và Công nghệ đang đề nghị xây dựng Luật Năng lượng nguyên tử (sửa đổi) nhằm hoàn thiện cơ sở pháp lý phục vụ mục tiêu phát triển các ứng dụng năng lượng nguyên tử đóng góp nhiều hơn nữa cho phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ môi trường, củng cố an ninh quốc gia trong tình hình mới.

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 4,280
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,600
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 21,150
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 52,600
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 43,900
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 33,000
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,700
BBC CTCP Bibica 50,100
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 17,300
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 106,500
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 15,800
CLC CTCP Cát Lợi 41,200
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 33,900
DHA CTCP Hóa An 42,000
DHG CTCP Dược Hậu Giang 111,300
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 1,200
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 64,000
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 28,700
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 20,900
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 48,150
FPT CTCP FPT 110,100
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 30,100
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 8,910
GMD CTCP Gemadept 79,400
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,640
HAS CTCP Hacisco 6,850
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 15,000
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 7,140
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 11,800
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 43,050
CAG CTCP Cảng An Giang 8,600
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 34,300
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 23,200
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 17,600
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 9,300
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 45,700
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 19,500
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 7,900
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 12,900
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 28,000
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 30,100
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 54,800
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 28,500
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 22,900
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 71,000
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 24,200
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 11,600
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 9,200
UNI CTCP Viễn Liên 9,700
VGP CTCP Cảng Rau Quả 24,900
VTC CTCP Viễn Thông VTC 9,000
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 26,650
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,000
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 7,900
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,400
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 32,000
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 6,100
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 24,000
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 22,600
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 36,000
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 14,500
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 11,000
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 9,100
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 25,500
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp