Doanh nghiệp
Khám phá ý nghĩa logo và bộ nhận diện mới của Hải Phát
Đăng 25/05/2020 | 08:02 GMT+7 |
VietStock
Với định hướng trở thành Nhà phát triển Bất động sản uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, CTCP Đầu tư Hải Phát (HOSE: HPX) vừa thực hiện tái nhận diện thương hiệu để thích nghi với sự phát triển mới của thị trường.
Tin liên quan
- Lợi nhuận HTI tăng nhẹ trong quý đầu năm (25/05/2020)
- Vì sao Comeco đặt kế hoạch lợi nhuận 2024 giảm hơn nửa? (25/05/2020)
- Saigon Glory mua lại trước hạn 468 tỷ đồng của 10 lô trái phiếu (25/05/2020)
- Chứng khoán LPBank lỗ quý 1, hoàn tất tăng vốn điều lệ lên gần 3,900 tỷ (25/05/2020)
- SSI lãi trước thuế 900 tỷ trong quý 1, mã VPB chiếm hơn nửa danh mục tự doanh cổ phiếu (25/05/2020)
- Sonadezi Châu Đức lãi quý 1 bằng lần, gần 1,300 tỷ đồng cất ngân hàng (25/05/2020)
- Chủ chuỗi nghỉ dưỡng Flamingo lãi 175 tỷ đồng năm 2023, giảm hơn 40% (25/05/2020)
- Lợi nhuận Nam Tân Uyên đi lùi 18% trong quý 1 (25/05/2020)
- ĐHĐCĐ DXG: Muốn huy động gần 3.5 ngàn tỷ đồng từ phát hành cổ phiếu (25/05/2020)
Chân dung CapitaLand (06/04/2023)
C4G bội thu quý 4, lãi ròng gấp 6 lần cùng kỳ (17/01/2023)
Gang thép Thái Nguyên thêm một quý lỗ nặng (17/01/2023)
FPT cán mốc lợi nhuận gần 5.3 ngàn tỷ đồng năm 2022 (17/01/2023)
"Chờ" cổ tức từ BWE, lãi ròng quý 4 của TDM giảm 46% (17/01/2023)