Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Kinh tế đầu tư
Làm thế nào xây dựng mối quan hệ Agency và khách hàng hiệu quả trong môi trường số?
Đăng 20/11/2017 | 08:40 GMT+7  |   BizLive
BizLIVE - “Ngày nay, con người sở hữu truyền thông, có thể lựa chọn xem kênh gì. Internet đã thay đổi cách thức chúng ta hành xử, mọi dữ liệu đều có thể tìm kiếm trên internet. Công nghệ đang dần thay thế vai trò của Agency. Làm thế nào để xây dựng mối quan hệ Agency và khách hàng hiệu quả và tích cực trong môi trường số, khai thác dữ liệu lớn, sử dụng nó một cách thông minh nhất để tạo ra tiền bạc?”  Chia sẻ
Bà Viveca Chan, Chủ tịch kiêm CEO của WE Marketing Group China đã đặt ra câu hỏi như thế trong Đại hội Sales & Marketing toàn quốc 2017 vừa diễn ra ở TP.HCM ngày 18/11/2017.
Công nghệ đang dần thay thế vai trò của Agency
“Tôi là người già nhất trong khán phòng này, nhưng không có nghĩa là tôi không đổi mới. Ngày nay điện thoại giúp chúng ta tương tác với bên ngoài, tất cả đều ở trong smartphone, internet và video đang đóng góp tích cực vào GDP, con người có thể lấy mọi thứ từ điện toán đám mây. Cuộc sống bây giờ rất thú vị, Amazon kết hợp cả cửa hàng truyền thống và trực tuyến. Ngày 11/11, Alibaba tạo ra doanh số 160 tỷ NDT, làm thế nào có thể thúc đẩy doanh số như vậy? Họ sử dụng những chương trình TV lớn cho các siêu sao lớn thế giới mua sắm trên cả online và offline. Việt Nam cũng đang trở thành thị trường mua bán trực tuyến, tích hợp cả online và offline. Công nghệ đang dần thay thế vai trò của Agency, các Agency không còn quyền lực như trước đây đối với doanh nghiệp”. Bà Viveca Chan đặt ra thách thức với các Agency.
 Bà Viveca Chan, Chủ tịch kiêm CEO của WE Marketing Group China
“Vai trò của Agency bây giờ khá mong manh, phải thay đổi cả cấu trúc công ty. Mỗi dự án phải rút ngắn rất nhiều, nếu dựa trên một mối quan hệ thôi sẽ rất khó”. Chị Nguyễn Tân, CEO TBWA Vietnam cho biết.
Ông Trần Tuấn Việt, Giám đốc Marketing và truyền thông của VPBank cũng tỏ ra lo lắng khi làm việc với Agency: “Doanh nghiệp dù ngành nghề khác nhau cũng đều bị ảnh hưởng rất lớn từ dữ liệu. Ngày xưa tôi từng làm Agency, nhưng bây giờ mọi báo cáo bí mật đều mở hết rồi, ai cũng có thể vào tìm được. Yêu cầu kinh doanh từ công ty lại đưa lên tới tấp, chỉ có khoảng 1 tháng để chuẩn bị triển khai 1 sản phẩm, cùng một ngày có thể đổi ý tưởng đến ba bốn lần, nội bộ còn rất khó để đuổi kịp nên không biết Agency có theo kịp hay không? Thứ hai, không biết có thể chia sẻ hết những bí mật của mình với Agency không nên vẫn cứ co vào, làm nội bộ là chính”
Vậy làm thế nào để xây dựng mối quan hệ này một cách hiệu quả? 
Theo bà Viveca Chan, giải pháp nội bộ có thể tốt nhất ở hiện tại vì không có Agency nào có thể nhạy bén bằng nội bộ.
Agency chỉ là người cung cấp về tư vấn để tìm ra giải pháp sáng tạo hoàn toàn mới. Tùy mỗi công ty sẽ tìm kiếm Agency phù hợp. Những Agency Việt Nam nhỏ có thể cung cấp cho khách hàng gói dịch vụ nhỏ hơn. Khi nói về sáng tạo, không chỉ về quảng cáo mà còn đổi mới kinh doanh nữa.
Tuy nhiên khi phát triển đến một mức nào đó, dựa vào nội bộ hoàn toàn cũng khó, mặt khác quý vị lại sợ tiết lộ bí mật trong nhà? Điểm quan trọng là xây dựng lòng tin. Quan hệ phải phân loại rõ ràng, trong ngắn hạn như loại Agency có giải pháp cho sản phẩm cụ thể, hai là mối quan hệ với Agency dài hạn, vì họ đã làm việc với bạn trong thời gian dài, hiểu rất rõ về bạn, để cung cấp cho bạn những giải pháp đột phá.
Bên cạnh những công ty toàn cầu, cần có những công ty nhỏ có giải pháp mang tính sáng tạo, hiểu về lĩnh vực sâu hơn. Có thể tìm những công ty đến từ bên ngoài như Agency Trung Quốc, họ có thể nói với chúng ta về chính sách của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Việc lãnh đạo mang tính chiến lược, cần dựa vào tầm nhìn bao quát và quy mô của từng công ty, mỗi quốc gia. Agency cũng phải hiểu biết về chính trị, để trở thành nhà tư vấn cho doanh nghiệp.
Về phía doanh nghiệp, bà Nguyễn Hà Thành, Giám đốc truyền thông tập đoàn Viettel chia sẻ: “Lực lượng Viettel khá tinh nhuệ, yêu cầu phát sinh rất nhanh, đòi hỏi sự độc đáo, nên ban đầu chúng tôi dùng lực lượng trong nội bộ khá dài, nhưng đến nay phải chuyển qua các Agency với lợi thế chuyên sâu vào lĩnh vực nào đó. Có hai xu hướng, thứ nhất là chuyển dần sang Agency làm thương hiệu với chi phí rất lớn, thứ hai là làm việc với những bạn rất trẻ, mới ra trường, kể cả sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường có hiểu biết sâu về giới trẻ”.
“Chúng tôi có công thức làm việc riêng với Agency, tư vấn của Agency cộng với sức mạnh của nội bộ, nội bộ đặt ra đầu bài cho Agency. Chúng tôi đảm nhận cả hai vai, một là khách hàng, hai là đối tác để đặt hàng với nội bộ, hiểu được cả bên A và bên B thực sự muốn gì. Vai trò của giám đốc truyền thông là phải làm rõ đầu bài của sếp để đưa ra cho Agency. Một điều kiện nữa là tốc độ”,à Nguyễn Hà Thành cho biết thêm.
Còn bà Hoàng Anh, đại diện PNJ đề cao yêu cầu của sự thay đổi: “Thời buổi kỷ nguyên số, không chỉ riêng Agency mà khách hàng cũng thay đổi rất nhiều. Mình đang làm trong ngành dịch vụ, nếu bản thân không thay đổi sẽ thụt lùi. Mối quan hệ giữa khách hàng và Agency muốn bền vững phải xác định mục tiêu rõ ràng, chia sẻ sự mong đợi thì họ mới cùng mình xây dựng tốt cho con đường đi của mình”. 
Trả lời câu hỏi của đại diện của tập đoàn Vingroup về cách thức đưa thương hiệu ra nước ngoài trong thời gian ngắn nhất, bà Viveca Chan nói: “Thị trường đã sẵn sàng, đây là thời điểm vàng để Vingroup đưa thương hiệu ra thế giới. Trong ngành nhà hàng, khách sạn, người Trung Quốc muốn trải nghiệm cuộc sống như người địa phương chứ không muốn sống ở khách sạn. Nếu Việt Nam tận dụng được những hòn đảo để 'thải độc hoàn toàn' cho con người thì đó chính là cách khai thác tài sản văn hóa giá trị nhất, để biến thành tài sản của mình”.
"Chúng ta phải ngồi chung một con tàu"
Bà Hà Thành đưa ra một đòi hỏi với Agency: “Khi đặt ra yêu cầu gì chúng tôi rất muốn có ý kiến chuyên gia. Tuy nhiên khi đưa ra thay đổi thì Agency chấp nhận rất nhanh, nhưng cái tôi cần là Agency phải đủ hiểu biết, tự tin, có sức mạnh để phản biện lại chúng tôi, tìm ra giải pháp khách quan nhất. Tôi mong các Agency sẽ 'khó tính' trở lại”.
Ông Trần Tuấn Việt cũng đặt ra thách thức mới với agency: “VPBank có một số Agency là nhà tư vấn chiến lược. Loại thứ hai là Media Agency, nhưng họ cạnh tranh nhau quyết liệt lắm, khiến cho tỷ lệ phần trăm được hưởng càng ngày tụt xuống, đến mức mình nghĩ là họ sẽ… chết. Loại thứ ba là những PR liên quan đến nghệ thuật phải gõ cửa Lemedia.
Chúng tôi cũng đặt hàng Viettel về số lượng khoản vay được giải ngân, một tham số rất “khó chịu”, nhưng Viettel đã làm rất tốt. Với Zalo chúng tôi đặt hàng khoản vay tài trợ được giải ngân… Những tham số này không Agency nào làm được. Càng ngày các Agency truyền thống càng lép vế so với các công ty truyền thông như Zalo, họ biết chạm đến khách hàng vào thời điểm thích hợp nhất. Có lẽ Agency sắp tới sẽ phân hóa theo nhiều nhánh, chứ không làm từ A đến Z nữa, không ai có thể cưỡng được xu thế này. Agency phải kết nối với media nữa”.
Một doanh nghiệp làm trong ngành hàng hải cũng đưa ra thắc mắc: “Tôi rất bực mình khi làm việc với Agency, câu hỏi đầu tiên của họ là 'Tiền của anh là bao nhiêu?'. Thế là chúng tôi đành tự tập hợp anh em làm Agency với cam kết rõ ràng, tính ra được kết quả, những việc đó Agency làm được không? Làm thế nào để tìm được Agency chất lượng?”
Còn bà Hoàng Anh cho rằng Agency đừng nên đưa ra câu hỏi này với các startup, và họ cũng không nên dùng Agency cho những kế hoạch sáng tạo vì không đủ chi phí, Agency nên giới thiệu cho họ những nhóm sinh viên trẻ. “Rất cần sự chung tay của hiệp hội quảng cáo để bảo đảm chất lượng Agency, đưa ra mức phí hợp lý cho Agency. Agency phải đứng từ quan niệm khách hàng, nên để câu hỏi ngân sách đứng thứ hai, ưu tiên cho việc chia sẻ khó khăn của khách hàng, phải thực sự yêu quý thương hiệu đó, biết cách đặt câu hỏi để khách hàng nói hết khó khăn mình đang cần giải quyết. Vì họ có khó khăn mới tìm đến mình. Không có khách hàng tốt hay xấu, chỉ có mối quan hệ tốt hay xấu mà thôi”. 
Về vấn đề này, bà Tan Hui Woon, Giám đốc chiến lược của The Purpose Group, người có nhiều năm làm việc với các doanh nghiệp Việt Nam kiến nghị: “Chúng ta đang tự mình vạch ra ranh giới giữa Agency và khách hàng. Tôi đã từng làm khách hàng, rồi làm Agency, tôi muốn thay đổi quan điểm mối quan hệ này. Đó là chiến lược xây dựng niềm tin, làm thế nào có quan hệ tốt với khách hàng, thậm chí với những dự án nhỏ. Chúng ta phải ngồi chung một con tàu, và quan trọng nhất là phải coi đây là mối quan hệ đối tác. Đầu năm, Agency và khách hàng phải ngồi với nhau tìm hiểu đâu là ngân sách cần thiết, ý tưởng nào cần triển khai trong năm, làm thế nào cho Agency hiểu mình cùng một phe với khách hàng, chứ không phải khi cần mới ngồi vào làm việc”.
“Nhất nghệ tinh nhất thân vinh, khi thị trường phát triển thì càng phải chuyên nghiệp hóa, càng phải giỏi trong nghề mới có thể giúp khách hàng được. Đã gọi là đối tác thì đâu cần mặc cả, nếu giải pháp trong lĩnh vực kinh doanh đủ tốt đẹp nhất là Agency giỏi nhất sẽ cùng chúng tôi kiếm ra tiền, và họ có thể đưa ra giá phù hợp với giá trị họ mang lại. Chắc chắn chúng tôi cần Agency vì họ có thông tin từ bên ngoài, có kỹ năng, và họ có một hệ thống để kết nối, đó là ba thứ mà khách hàng cần Agency”, ông Trần Việt Trung, chủ nhân chuỗi nhà hàng Golden Gate kết luận.

KIM YẾN


Kinh tế đầu tư

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý 1/2024 đạt hơn 1.537 triệu tỷ đồng

Kinh tế đầu tư  |   VietStock  |   7 giờ trước

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, tính chung quý 1/2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8.2% so với cùng kỳ năm trước, trong đó: Doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống tăng 13.4% và doanh thu du lịch lữ hành tăng 46.3%.


Hơn 80% doanh nghiệp sản xuất kỳ vọng quý 2 sẽ ổn định hoặc tốt hơn quý 1

Kinh tế đầu tư  |   VietStock  |   12 giờ trước

Dữ liệu mới công bố mang lại cái nhìn tích cực hơn về nền kinh tế trong quý 2/2024. Theo đó, hơn 80% doanh nghiệp trong ngành sản xuất, đặc biệt là ngành công nghiệp chế biến và chế tạo, tin rằng tình hình kinh doanh sẽ có sự cải thiện từ ổn định đến khả quan hơn so với Quý 1.

Vốn đầu tư thực hiện toàn xã hội quý 1/2024 ước đạt gần 614 ngàn tỷ đồng

Kinh tế đầu tư  |   VietStock  |   12 giờ trước

Vốn đầu tư thực hiện toàn xã hội trong quý 1/2024 theo giá hiện hành tăng 5.2% so với cùng kỳ năm trước đã phản ánh tình hình sản xuất kinh doanh trong nước có xu hướng phục hồi ở nhiều ngành, lĩnh vực. Mức tăng này sẽ tạo đà tiếp tục bứt phá cho các quý tiếp theo, hỗ trợ cho tăng trưởng kinh tế năm 2024 trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, thách thức. 

Khởi tố 27 đối tượng trong đường dây khai thác cát trái phép

Kinh tế đầu tư  |   VietStock  |   1 ngày trước

Chiều 28/03, Công an TPHCM cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01), Công an TPHCM đã khởi tố và xử lý hình sự 27 bị can về các tội vi phạm quy định về khai thác tài nguyên; Đưa hối lộ; Môi giới hối lộ; Rửa tiền; Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ; Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có; Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Vụ Tập đoàn Phúc Sơn: Bắt tạm giam nguyên Bí thư Quảng Ngãi Lê Viết Chữ và Phó Bí thư Tỉnh Vĩnh Phúc

Kinh tế đầu tư  |   VietStock  |   1 ngày trước

Ngày 27/3/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C03) đã ra Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam với nguyên Bí thư Quảng Ngãi Lê Viết Chữ và ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, nguyên Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc vì bị cáo buộc nhận hối lộ trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 5,270
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,600
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 24,850
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 56,700
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 47,550
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 34,100
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,800
BBC CTCP Bibica 51,400
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 19,700
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 110,000
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 19,100
CLC CTCP Cát Lợi 39,400
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 33,450
DHA CTCP Hóa An 49,400
DHG CTCP Dược Hậu Giang 116,400
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 1,400
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 63,000
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 33,500
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 21,000
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 48,550
FPT CTCP FPT 116,500
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 38,550
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 9,150
GMD CTCP Gemadept 79,700
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,890
HAS CTCP Hacisco 7,440
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 15,250
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 8,720
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 13,200
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 51,100
CAG CTCP Cảng An Giang 7,500
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 35,200
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 24,300
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 14,500
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 8,600
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 49,900
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 20,500
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 8,500
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 14,300
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 32,100
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 31,000
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 60,900
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 28,200
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 18,200
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 72,000
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 24,200
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 12,000
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 9,600
UNI CTCP Viễn Liên 9,300
VGP CTCP Cảng Rau Quả 26,000
VTC CTCP Viễn Thông VTC 9,800
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 28,500
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,000
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 9,400
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,500
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 33,500
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 6,100
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 22,900
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 25,200
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 36,000
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 17,000
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 11,100
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 9,800
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 25,500
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp