ASHIMA: Nhận chứng nhận "Tin & Dùng"
Đăng 24/02/2010 | 14:00 GMT+7 |
Sau hơn 4 năm hoạt động, chuỗi nhà hàng lẩu nấm Ashima thuộc Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàngđón nhận được rất nhiều sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng về dịch vụ tại nhà hàng.
Điều đó một lần nữa được khẳng định khi Chương trình Tin & Dùng 2009 do Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức trao chứng nhận danh hiệu “Dịch vụ tin & dùng Việt Nam” cho nhà hàng Ashimavào tháng 1 năm 2010.
Tin liên quan
- Chứng khoán phái sinh tuần 23-27/12/2024: Giằng co tại ngưỡng hỗ trợ (24/02/2010)
- Tổng doanh thu Vinataba vượt 15% kế hoạch năm, đạt trên 35,000 tỷ (24/02/2010)
- Người đàn ông bị chiếm đoạt 3.8 tỷ khi đầu tư chứng khoán (24/02/2010)
- Tập đoàn Cao su ước lãi cả năm hơn 3,700 tỷ, tăng 11% (24/02/2010)
- Thủ tướng: Đà Nẵng phải đạt tăng trưởng 2 con số (24/02/2010)
- Searefico muốn bán bớt vốn công ty con lâu đời cho người Nhật (24/02/2010)
- Phong Phú báo doanh thu cao nhất 5 năm (24/02/2010)
- Nissan-Honda: Thương vụ thế kỷ hay canh bạc tuyệt vọng? (24/02/2010)
- Dự báo thị trường 2025: Vì sao nên cẩn trọng với chúng? (24/02/2010)
Phát Đạt tất toán lô trái phiếu 270 tỷ đồng (26/09/2023)
Khi nào EVN sẽ thoái vốn tại PGV? (14/06/2022)
Hướng dẫn tham gia đấu giá cổ phiếu AAA (17/06/2022)
Ông Nguyễn Đức Chung bị đề nghị thêm 2-3 năm tù (26/08/2023)
Chân dung CapitaLand (06/04/2023)
Dám nhìn thẳng vào cổ phần hóa và thoái vốn nhà nước (24/05/2022)