Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Bất động sản
Novaland, Hưng Thịnh, Phát Đạt, Sunshine...và hàng loạt đại gia khác đang tấn công vào thị trường BĐS nghỉ dưỡng
Đăng 18/06/2019 | 13:18 GMT+7  |   CafeF
Quý 3/2019 được xem là thời điểm ghi nhận sự sôi động trở lại của thị trường BĐS nghỉ dưỡng ven biển với hàng loạt dự án quy mô được giới thiệu ra thị trường, cũng như nhiều dự án sắp hoàn thiện được mở bán.

Doanh nghiệp địa ốc “đua nhau” bung hàng

Theo dự báo của các chuyên gia trong ngành, thị trường BĐS nghỉ dưỡng nửa cuối năm 2019 sẽ có tín hiệu tích cực khi nhiều chủ đầu tư lớn như Novaland, Hưng Thịnh, Vietpearl Group, Sunshine Group, Gia Hưng Land…cùng lúc chào sân các dự án quy mô ra thị trường.

Tập đoàn Novaland hiện đang chào sân 2 siêu dự án là  NovaWorld Phan Thiết và NovaWorld Hồ Tràm với quy mô cả 1.000 ha. Theo đơn vị này, đây là những thị trường nghỉ dưỡng và du lịch trong chiến lược phát triển giai đoạn 2 tại các TP có tiềm năng về du lịch lớn như Phú Quốc, Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa…

Mới đây, Công ty CP Gia Hưng Land chính thức kí kết với Tập đoàn Vietpearl để phân phối độc quyền dự án Enda Resort Mũi Né - Phan Thiết. Theo thông tin từ đơn vị này, dự án khu phức hợp gồm khách sạn, bungalow, 16 căn biệt thự và 105 căn hộ ngay mặt tiền biển. Được biết, hiện dự án đang xây dựng, chuẩn bị cất nóc, pháp lý là đất ở, sở hữu lâu dài từng khu đất và có sổ riêng từng căn.

Mới đây, Tập đoàn Hưng Thịnh đang rục rịch dự án tổ hợp căn hộ du lịch ““mới tinh” Quy Nhơn MelodyMedoly (Bình Định) ra thị trường với quy mô 7105, 6m2. Theo đơn vị này, với lợi thế biển, dự án sẽ hút nhu cầu về nghỉ dưỡng - cho thuê cũng như tích lũy tài sản dài hạn. 

Tương tự, Công ty cổ phần BĐS Phát Đạt cũng cho hay, năm 2019, doanh nghiệp sẽ chuyển hướng về Quảng Nam, Quy Nhơn để phát triển dự án BĐS nghỉ dưỡng biển. Công ty CP Địa ốc Phú Long cũng cho biết, sắp tới doanh nghiệp sẽ phát triển một số dự án BĐS biển quy mô tại Bãi Dài, Khánh Hòa và tại Phú Quốc.

Theo ghi nhận, câu chuyện đầu tư BĐS nghỉ dưỡng đã có sự thay đổi trong thời gian gần đây, thay vì nhắc nhiều đến các thị trường truyền thống như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc thì khẩu vị của giới đầu tư đã bắt đầu dịch chuyển đến các thị trường mới nổi như Quy Nhơn, Mũi Né, Phan Thiết, Hồ Tràm, Phú Yên. Sự dịch chuyển này bắt nguồn từ việc cạn kiệt quỹ đất sạch tại các thị trường nghỉ dưỡng truyền thống, giá trị đầu tư cao, cho nên đã và đang hình thành nên xu hướng đầu tư mới với các thị trường còn nhiều dư địa tăng trưởng.

Theo báo cáo của DKRA Việt Nam, tính đến hết quý I/2019, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam ghi nhận có khoảng 21 dự án với khoảng 1.079 căn biệt thự biển được đưa ra thị trường và lượng tiêu thụ khoảng 29% (tương đương khoảng 308 căn).

Việc nhiều doanh nghiệp địa ốc cùng lúc chào sân các dự án trong khoảng cuối quý 2 đến đầu quý 3/2019, cho thấy, BĐS nghỉ dưỡng nửa cuối năm 2019 sẽ có sự sôi động trở lại, đặc biệt các dự án có pháp lý ổn định, nằm ở vị trí mặt tiền biển được giới đầu tư “săn đón”.

Những thị trường nào “ngủ quên” đang được giới đầu tư đánh thức?

Thực tế cho thấy, các dự án BĐS nghỉ dưỡng bao gồm các loại hình như biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố nghỉ dưỡng, bungalow, căn hộ nghỉ dưỡng….có vị trí giáp biển, ở các thị trường mới nổi như Mũi Né, Phan Thiết, Hồ Tràm…đều có lượng giao dịch khá tốt. Số lượng NĐT Tp.HCM và các tỉnh phía bắc tìm kiếm mạnh ở giai đoạn này.

Theo thông tin từ sàn Gia Hưng Land, một sàn BĐS đã phân phối nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng và gắn bó với thị trường Bình Thuận hơn 2 năm thì số lượng NĐT khu vực phía bắc vào tìm kiếm cơ hội đầu tư ở các dự án nghỉ dưỡng miền trung rất lớn. Thậm chí, có những dự án họ mua đi bán lại trong khoảng thời gian ngắn và hưởng chênh lệch cao  dù có khách hỏi nhưng không chịu bán ra mà để đó đợi thời cơ trong dài hạn.

Cũng theo đại diện sàn này, các dự án án như Summerland, Apec Mandala Wyndham Mũi Né… được chào bán trước đó có số lượng khách hàng tìm hiểu rất đông và bán hết hàng trong khoảng thời gian ngắn.

Bà Dương Thị Thùy Dung, Giám đốc cấp CBRE Việt Nam cho rằng, không thể phủ nhận các thị trường nghỉ dưỡng truyền thống như Đà Nẵng, Nha Trang có sức hút đối với giới đầu tư địa ốc, tuy nhiên, một khi thị trường đã có quá nhiều người cùng lúc đổ xô về để khai thác thì sẽ dẫn đến hiện tượng giá bán ra sẽ cao, cạnh tranh khốc liệt về nguồn cung cũng như lợi tức cho thuê. 

Do đó, xu hướng rõ thấy nhất trên thị trường nghỉ dưỡng hiện nay là các doanh nghiệp và NĐT cá nhân đang dịch chuyển mạnh về các thị trường còn nhiều dư địa để phát triển như Bình Thuận, Ninh Thuận, Bình Định, Phú Yên… “Những NĐT có tầm nhìn, họ sẽ bỏ tiền vào các thị trường mới nổi hoặc ở giai đoạn đầu của sự sôi động trở lại để hưởng mức chênh lệch cao”, bà Dung nhấn mạnh.

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng dự báo sẽ sôi động trở lại trong thời gian tới trước thông tin năm 2019 Bộ Xây dựng và các Bộ - ngành liên quan sẽ xây dựng xong hướng dẫn pháp lý cho một số loại hình mới trên TT BĐS nghỉ dưỡng

Cùng quan điểm, bà Nguyễn Thị Thu Huyền, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Gia Hưng Land cho hay, với những thị trường mới nổi thì lợi thế lớn nhất là giá bán ra còn mềm hơn các thị trường truyền thống như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc. Do đó, NĐT tham gia vào các thị trường mới sẽ không phải lo ngại giá bị đẩy lên quá cao. Đặc biệt, trên thị trường nghỉ dưỡng, xuất hiện các loại hình  sản phẩm sát biển, được sở hữu lâu dài dường như là “hàng hiếm” thu hút mạnh giới đầu tư.

Nhận định về thị trường BĐS nghỉ dưỡng Mũi Né, Phan Thiết (Bình Thuận), bà Huyền cho rằng, khu vực này giống như một cô nàng ngủ quên và giờ được đánh thức bởi việc hạ tầng được thúc đẩy mạnh mẽ. Ngoài cao tốc thì còn có sân bay sắp được khởi công. Chưa kể Mũi Né được phê duyệt quy hoạch tổng thể phát triển khu du lịch quốc gia Mũi Né đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030.

Chính các yếu tố về hạ tầng giao thông đang ngày càng hoàn thiện là cú hích lớn cho thị trường BĐS nơi đây. Theo bà Huyền, thị trường BĐS Bình Thuận còn rất nhiều tiềm năng và dư địa để phát triển dài hạn. Trong đó, du lịch khai thác được 4 mùa quanh năm nên giá trị chắc chắn sẽ tăng trưởng. “Nếu NĐT kiên trì có thu được khoản lợi nhuận lớn. Hầu hết các dự án chào bán tại khu vực đều ghi nhận lượng lớn NĐT tham gia, thậm chí có những dự án không cần chương trình cam kết lợi nhuận cũng ra hàng rất tốt”, bà Huyền khẳng định.

Thực tế đã minh chứng cho sức hút của các BĐS nghỉ dưỡng khu vực ven biển đó là lượng khách du lịch đổ về các điểm du lịch như Phan Thiết, Mũi Né, Hồ Tràm, Phú Yên…luôn đông và đi theo đoàn. Theo bà Huyền, ra những khu du lịch, bãi tắm, bất kể là ngày thường hay chủ nhật đều ghi nhận lượng khách rất đông, chủ yếu là khách đi theo đoàn. Có những khách sạn resort 4* muốn ở thì phải đặt phòng trước đó nhiều tuần thì mới có phòng. Chính yếu tố nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng gia tăng đã tác động rõ nét đến thanh khoản của các dự án ngôi nhà nghỉ dưỡng tại các thị trường mới nổi dọc bờ biển đất nước.

Còn theo bà Dương Thùy Dung, nếu để sở hữu một dự án vừa có thể nghỉ dưỡng thường xuyên, vừa có thể đầu tư cho thuê khi nhàn rỗi thì các khu vực gần với Tp.HCM như Phan Thiết, Mũi Né, Hồ Tràm…là lựa chọn phù hợp với giới đầu tư. Đặc biệt, với hệ thống giao thông hạ tầng ngày càng hoàn thiện thì khoảng cách di chuyển từ Tp.HCM đến các khu vực này càng ngắn lại,  sẽ là đòn bẩy cho thị trường nhà nghỉ dưỡng nơi đây phát triển.

Loại hình BĐS nào đang được giới đầu tư địa ốc “săn đón” trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng?

Bất động sản

Mặt bằng bán lẻ "ế ẩm” lâu ngày, Giám đốc Savills lý giải nguyên nhân

Bất động sản  |   CafeF  |   24/03/2023

Theo bà Hoàng Nguyệt Minh, Giám đốc Cấp cao, Bộ phận Cho thuê Thương mại, Savills Hà Nội, sau giai đoạn Covid, các nhãn hàng gặp vấn đề khó khăn về nguồn vốn. Chính vì vậy, hiện nay họ không mở cửa hàng một cách đại trà mà trở nên khắt khe hơn khi tìm kiếm mặt bằng, tập trung vào các mặt bằng có vị trí đắc địa.


Hải Dương tăng giá đất ở, nhiều nơi từ 76 triệu đồng/m2 tăng lên ngưỡng hơn 212 triệu đồng/m2

Bất động sản  |   CafeF  |   24/03/2023

Theo hệ số điều chỉnh giá đất năm 2023 của tỉnh Hải Dương, đất ở TP Hải Dương có 3 đường, phố loại I, nhóm A là đại lộ Hồ Chí Minh, Phạm Ngũ Lão, Trần Hưng Đạo (đoạn từ Quảng trường Độc lập đến ngã tư Đông Thị) có giá 76 triệu đồng/m2 tăng lên ngưỡng 212,8 triệu đồng/m2.

Sử dụng đòn bẩy tài chính quá đà, nhà đầu tư địa ốc phải “trả giá”, chuyên gia bày chiến lược vay bao nhiêu để đầu tư lúc này?

Bất động sản  |   CafeF  |   23/03/2023

Thực tế thời gian vừa qua, nhiều nhà đầu tư và cả chủ đầu tư đã phải “trả giá” cho việc sử dụng đòn bẩy tài chính quá đà, đầu tư dàn trải; dẫn tới đứt gãy dòng tiền đột ngột khi tiếp cận nguồn vốn khó khăn.

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 5,270
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,600
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 24,850
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 56,700
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 47,550
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 34,100
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,800
BBC CTCP Bibica 51,400
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 19,700
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 110,000
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 19,100
CLC CTCP Cát Lợi 39,400
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 33,450
DHA CTCP Hóa An 49,400
DHG CTCP Dược Hậu Giang 116,400
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 1,400
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 63,000
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 33,500
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 21,000
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 48,550
FPT CTCP FPT 116,500
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 38,550
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 9,150
GMD CTCP Gemadept 79,700
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,890
HAS CTCP Hacisco 7,440
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 15,250
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 8,720
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 13,200
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 51,100
CAG CTCP Cảng An Giang 7,500
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 35,200
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 24,300
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 14,500
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 8,600
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 49,900
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 20,500
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 8,500
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 14,300
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 32,100
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 31,000
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 60,900
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 28,200
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 18,200
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 72,000
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 24,200
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 12,000
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 9,600
UNI CTCP Viễn Liên 9,300
VGP CTCP Cảng Rau Quả 26,000
VTC CTCP Viễn Thông VTC 9,800
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 28,500
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,000
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 9,400
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,500
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 33,500
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 6,100
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 22,900
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 25,200
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 36,000
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 17,000
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 11,100
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 9,800
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 25,500
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp