Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 991.46 +5.09 (+0.52%)
  • HNX-Index 106.28 +0.69 (+0.65%)
  • UPCOM-Index 56.10 +0.14 (+0.25%)
Doanh nghiệp
Phó Tổng giám đốc Sendo: Chúng tôi tăng trưởng gấp 3 một năm, nếu cắt bỏ hết chi phí về phát triển người dùng thì Sendo có lãi rồi
Đăng 10/12/2019 | 16:04 GMT+7  |   CafeF
Mục tiêu của Sendo trong 3 năm tới sẽ chiếm được 50% thị phần TMĐT B2C ở Việt Nam (thị phần hiện tại khoảng 20%). Khi một người chơi chiếm được 50% thị phần thị trường sẽ tối ưu bài toán, không mất nhiều chi phí cho marketing, tập trung hoàn toàn vào sản phẩm dịch vụ cho tốt và mô hình đó sẽ có lãi.

Thống kê mới nhất của trang iPrice Insights cho thấy top 10 các trang thương mại điện tử có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam đã có sự thay đổi đáng kể trong quý 3/2019. Theo đó, Shopee vẫn đang giành vị trí quán quân trong khi Sendo vươn lên vị trí thứ 2, đẩy lùi Tiki và Lazada Việt Nam xuống vị trí thứ 4 và 5, trong khi vị trí thứ 3 thuộc về Thế giới di động.

Thương mại điện tử Việt Nam đang phát triển với tốc độ 30%/năm, dự kiến đạt 13 tỷ USD vào năm 2023, tuy nhiên thanh toán qua thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam hiện chỉ đạt 4,3% tổng sản lượng bán lẻ và đây vẫn là mảnh đất cực kỳ màu mỡ cho các doanh nghiệp startup trong lĩnh vực kinh doanh online.

Chúng tôi đã có buổi phỏng vấn ông Nguyễn Phương Hoàng, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần công nghệ Sen Đỏ (Sendo.vn) về bức tranh thương mại điện tử của Việt Nam hiện nay.

Ông có thể chia sẻ về hành trình của Sendo trong việc chinh phục người tiêu dùng Việt?

5 năm qua TMĐT đã rất phát triển ở VN. Các nền tảng gọi xe, mua sắm online đã thay đổi đại bộ phận người tiêu dùng Việt. Mỗi ngày tôi thấy vợ tôi order các gói hàng trên mạng và đồng phục của các bác tài gọi xe công nghệ đầy đường..Bây giờ với những ứng dụng gọi món tôi có rất nhiều sự lựa chọn phong phú cho bữa trưa của mình. Cuộc sống đã tiện lợi hơn rất nhiều nhờ TMĐT và công nghệ mang lại. 

Cách đây 8 năm tôi có cơ hội đi thăm thành phố Hàng Châu (Trung Quốc) nơi đặt đại bản doanh Alibaba. Tôi có tới thăm sàn TMĐT lớn nhất TQ là Taobao và tôi vô cùng ấn tượng với sự tăng trưởng vượt bậc và giá trị mà TMĐT đem lại cho cuộc sống của người dân Trung Quốc. Hàng triệu nhà bán hàng đã có cơ hội giao thương kinh doanh, những doanh nghiệp khởi nghiệp cung cấp dịch vụ giúp người bán hàng trên Taobao cũng phát triển mạnh mẽ…

Thời điểm đó (2011), TMĐT Trung Quốc đã đạt tỷ trọng 10% giá trị bán lẻ cả nước, khi đó TMĐT Việt Nam còn trong tình trạng sơ khai với hạ tầng vô cùng hạn chế, điều đó đã thúc đẩy chúng tôi nhìn thấy tiềm năng rất lớn ở thị trường TMĐT Việt Nam, đó là lí do chúng tôi quyết tâm phát triển TMĐT cho người Việt.

Hiện tại TMĐT Việt Nam mặc dù phát triển rất nhanh nhưng giá trị giao dịch chỉ dừng lại con số 3% tổng giá trị bán lẻ, như vậy room tăng trưởng phía trước rất nhiều. Việt Nam là nước có thị trường TMĐT tăng trưởng mạnh nhất ĐNA, dự kiến tỷ trọng TMĐT trên tổng giá trị bán lẻ B2C năm 2023 sẽ tăng từ 3% lên 8%, vượt Thái Lan và trở thành thị trường TMĐT lớn thứ 2 khu vực sau Indonesia.

Với Sendo, chúng tôi tăng trưởng 3 lần mỗi năm, hiện mỗi ngày chúng tôi có 1,1 triệu người dùng truy cập qua mobile và 1 triệu người dùng truy cập qua destop. Lượt truy cập hàng tháng là 60 triệu lượt trên mobile. 

Tôi muốn nhấn mạnh với Sendo, người mua phần lớn lại nằm ở các địa phương khác ngoài Hà Nội và TP.HCM, trong khi người bán lại nằm ở thành phố lớn (Sendo hiện có 600.000 người bán trên toàn quốc). Điều đó có nghĩa là TMĐT đã xóa bỏ khoảng cách về địa lý, mở ra cơ hội cho các nhà bán hàng có thể tiếp cận hàng triệu người mua ở khắp cả nước cũng như mang lại cơ hội lớn cho người dân ở các địa phương có cơ hội được mua hàng hóa ở các thành phố lớn. Chỉ trong 3 ngày với vài cú click là có thể có hàng.

Ông có chia sẻ tốc độ tăng trưởng của Sendo là 3 lần một năm (300%), vậy điều gì đã tạo nên kỳ tích này?

Tới tháng 10 vừa rồi Sendo đã xếp thứ 5 ở Đông Nam Á và thứ 2 ở VN, chỉ sau Shopee về tiêu chí người truy cập website và download app.

Top 10 các trang thương mại điện tử có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam quý 3/2019

Do sức hấp dẫn của thị trường TMĐT ở khu vực nói chung nên các nhà đầu tư rất quan tâm và hỗ trợ về vốn cho doanh nghiệp phát triển về số lượng người dùng, đó là lí do các doanh nghiệp TMĐT hiện nay đều theo đuổi chiến lược marketing để tăng tập user base. Tuy nhiên so với các đối thủ khác thì khoản chi tiêu marketing của Sendo là thấp nhất.

Chúng tôi là công ty nội địa, am hiểu địa phương. Cộng với sự phát triển của internet, smartphone, Sendo đã khai thác được tập khách hàng ở tỉnh với chi phí marketing thấp hơn nhiều so với việc cạnh tranh khốc liệt ở khu vực thành thị.

Vấn đề của các trang TMĐT là việc đốt tiền cho marketing để tăng số lượng người dùng, nhưng tiền có hạn, không thể cứ đốt mãi. Vậy điều gì sẽ giữ chân khách hàng ở lại ngoài việc khuyến mại, giảm giá?

Công nghệ và trải nghiệm khách hàng là hai thứ sống còn của TMĐT.

Giai đoạn đầu là giai đoạn giáo dục người dùng, để làm sao họ tiếp cận và nhận ra sự tiện dụng của TMĐT, giai đoạn tiếp theo làm sao giữ được trái tim người tiêu dùng khi thanh toán online, công nghệ sẽ giải quyết vấn đề đấy. Chúng tôi dùng trí tuệ nhận tạo, máy học sàng lọc chấm điểm người bán. Mọi người đều có thể bán hàng nhưng không phải ai cũng tiếp cận được khách hàng, những người bán hàng tốt, giá tốt sẽ tiếp cận phù hợp với từng loại khách hàng. Việc cá nhân hóa trải nghiệm người mua cũng là một vấn đề, hàng triệu sản phẩm trên Sendo làm sao chúng ta hiểu được khách hàng muốn gì cần gì. Anh James Dong CEO Lazada đã chia sẻ, mở app ra thấy trải nghiệm khác nhau. Chúng tôi áp dụng nhiều công nghệ 4.0 như trí tuệ nhân tạo để cá nhân hóa trải nghiệm người mua, đưa trải nghiệm người mua hàng gần với offline nhất.

TMĐT mang đến rất nhiều tiện ích cho người tiêu dùng, tuy nhiên giá trị giao dịch online hiện nay chỉ đạt 3-4% tổng giá trị bán lẻ cả nước, theo ông có phải do người tiêu dùng còn chưa tin vào TMĐT không? Bên cạnh việc lộ thông tin khách hàng, còn là vấn đề hàng giả, hàng nhái, Sendo giải quyết điều này như thế nào?

Rào cản vấn đề niềm tin vẫn còn tương đối lớn, các doanh nghiệp TMĐT như Sendo hiện nay vẫn đang nỗ lực phá vỡ rào cản đấy. Với công nghệ hiện nay có thể giúp người mua có thể chưa sờ nắn được món hàng trực tiếp, nhưng công cụ chat giúp người mua bán dễ dàng hơn, hay công nghệ livestream giúp người mua và người bán cách xa nhau có thể tương tác với nhau theo thời gian thực.

Với những đơn vị sản sinh ra hàng triệu giao dịch một ngày, việc quản lý bằng con người là không khả thi. Vấn đề hàng nhái hàng giả là vấn đề cực kì lớn của TMĐT ảnh hưởng niềm tin của người tiêu dùng, chúng tôi đang đầu tư rất nhiều vào trí tuệ nhân tạo, máy học, dữ liệu lớn để phát hiện ra hàng nhái hàng giả, chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Ngày nay công nghệ càng phát triển càng tạo ra nhiều tính năng, nhưng bên cạnh đó cũng sẽ tạo ra nhiều kẽ hở cho đối tượng xấu lấy thông tin của khách hàng. Chúng tôi có một bộ phận riêng về rủi ro, quản lý truy suất dữ liệu và sử dụng dữ liệu để đảm bảo các thông tin của khách hàng được bảo vệ đúng đắn nhất.

Sendo cung cấp hạ tầng giúp người bán hàng dễ hơn, kết nối với nhà vận chuyển đơn vị giao dịch, hệ thống thanh toán khép kín. Việc tìm kiếm khách hàng, giao nhận, thu tiền Sendo lo hết. Chúng tôi tự hào là sàn TMĐT đầu tiên sử dụng hình thức COD đầu tiên tại VN. Với tôi, TMĐT Việt Nam nhờ COD đã gỡ được nút thắt của người tiêu dùng về niềm tin và thanh toán, nó đã phát triển rất nhanh từ năm 2011 tới nay. Thu hộ chiếm gần 90% nhưng nếu không có thu hộ chúng ta có thể mất 90% giao dịch đấy. Chúng ta vẫn luôn nỗ lực phát triển thanh toán online nhưng cần có cái nhìn khác về COD.

Ảnh: Hương Xuân

Vậy chiến lược thời gian tới của Sendo là gì?

Chi tiết chiến lược có thể tôi không chia sẻ được nhưng Sendo là công ty TMĐT Việt Nam, tập trung vào thị trường Việt Nam. Đối thủ của Sendo hiện nay phần lớn là các công ty khu vực, giải quyết bài toán chung của khu vực trong khi Sendo có lợi thế am hiểu thị trường nội địa, tạo ra sự tin tưởng hơn với nhà bán hàng vì mình cam kết phục vụ cac nhà bán hàng ở vn.

Mục tiêu của Sendo trong 3 năm tới sẽ chiếm được 50% thị phầm TMĐT B2C ở Việt Nam (thị phần hiện tại khoảng 20%). Khi một người chơi chiếm được 50% thị phần thị trường sẽ tối ưu bài toán, không mất nhiều chi phí cho marketing nữa, tập trung hoàn toàn vào sản phẩm dịch vụ cho tốt và mô hình đó sẽ có lãi. Nếu cắt bỏ hết chi phí về phát triển người dùng thì Sendo có lãi rồi, mình vẫn muốn tăng trưởng 3 lần mỗi năm, trong khi mặt bằng chung thị trường chỉ tăng trưởng 30%/năm thì nếu mình chỉ ngang với thị trường việc có lãi không phải là quá khó.

Chiến lược của Sendo vẫn tập trung vào thị trường tỉnh nhưng về cơ bản chúng tôi vẫn quan tâm đến các thị trường, chúng tôi phát triển thị trường nội thành bằng các gói giao hàng 3h phối hợp với Grab.

Công nghệ vẫn là yếu tố cốt lõi, để tạo ra sự khác biệt và chiến thắng được trên thị trường vẫn là sản phẩm còn marketing chỉ là seeding ban đầu thôi. Chúng tôi sẽ tận dụng dữ liệu để đưa ra sản phẩm mới tạo giá trị gia tăng cho khách hàng, như thanh toán hóa đơn điện nước, thậm chí là vay vốn.

Trong Sendo có ví điện tử Senpay, giờ dòng tiền của Sendo đều đi qua Senpay, hiện nằm trong top 3 ví điện tử ở Việt Nam. Chúng tôi muốn phát triển Senpay thành một super app bao gồm các dịch vụ tài chính, như cash back tiền cho khách hàng…

Sendo vừa gọi vốn được 61 triệu USD, công ty sử dụng nguồn vốn mới này như thế nào?

Sendo vừa kết thúc vòng gọi vốn 61 triệu USD, nguồn vốn mới này sẽ được dùng để đầu tư vào công nghệ, phát triển sản phẩm chăm sóc khách hàng, phát triển các hướng kinh doanh mới về tài chính dựa trên nền tảng dữ liệu mà Sendo đang có.

Xin cảm ơn ông.

Sendo huy động được 61 triệu USD vòng series C, nhà đầu tư ngoại đã nắm 61% vốn

Doanh nghiệp

MBS chuẩn bị chào bán hơn 47 triệu cp ra công chúng

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   30/12/2019

CTCP Chứng khoán MB (HNX: MBS) đã nhận giấy chứng nhận đăng ký chào bán cổ phiếu do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp ngày 26/12 vừa qua. Theo đó, công ty chứng khoán (CTCK) này dự kiến chào bán hơn 47 triệu cp ra công chúng với giá 10,000 đồng/cp.

LienVietPostBank thay đổi Chủ tịch HĐQT

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   30/12/2019

Tại cuộc họp HĐQT định kỳ tháng 12/2019, HĐQT Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank, UPCoM: LPB) đã thông qua đơn xin từ nhiệm chức danh Chủ tịch HĐQT của ông Nguyễn Đình Thắng theo nguyện vọng cá nhân. Đồng thời HĐQT thống nhất bầu ông Huỳnh Ngọc Huy - Thành viên HĐQT giữ chức danh Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ III (2018 – 2023) kể từ ngày 30/12/2019.

Sau nhiều năm dè chừng, Chủ thương hiệu sữa đậu nành Fami mạnh tay với kế hoạch lợi nhuận năm 2020

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   30/12/2019

HĐQT CTCP Đường Quảng Ngãi (UPCoM: QNS) vừa thông qua Nghị quyết đưa ra kết quả ước thực hiện năm 2019 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020. Trong đó, kế hoạch lãi sau thuế năm 2020 của QNS đạt 913 tỷ đồng, gấp gần 5 lần so với kế hoạch 2019.

DIG đặt chỉ tiêu lãi trước thuế 2020 tăng trưởng 55%

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   30/12/2019

Đại diện của Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (HOSE: DIG) trong buổi gặp gỡ giới phân tích chiều ngày 23/12/2019 cho hay Công ty đã hoàn thành kế hoạch lợi nhuận cho năm 2019, đồng thời tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng trong năm sau dù ngành bất động sản đang có nhiều biến động bất lợi.

vietjet
ALP CTCP Đầu Tư Alphanam 2,200
ASIAGF Quỹ Đầu Tư Tăng Trưởng ACB 10,800
KSS CTCP Khoáng sản Na Rì Hamico 800
NHS CTCP Đường Ninh Hòa 30,000
NHW CTCP Ngô Han 10,800
NVN CTCP Nhà Việt Nam 31,000
SBC CTCP Vận tải và Giao nhận Bia Sài Gòn 13,000
SEC CTCP Mía Đường - Nhiệt Điện Gia Lai 12,400
TIC CTCP Đầu Tư Điện Tây Nguyên 11,500
VTF CTCP Thức Ăn Chăn Nuôi Việt Thắng 33,000
CTM CTCP ĐT Xây Dựng & Khai Thác Mỏ Vinavico 1,400
HPS CTCP Đá Xây Dựng Hòa Phát 7,000
MAX CTCP Khai Khoáng & Cơ Khí Hữu Nghị Vĩnh Sinh 2,900
NLC CTCP Thủy Điện Nà Lơi 27,400
SKS CTCP Công Trình Giao Thông Sông Đà 9,800
SNG CTCP Sông Đà 10.1 19,500
TSM CTCP Xi măng Tiên Sơn Hà Tây 2,500
D26 CTCP Quản lý và Xây dựng Đường bộ 26 8,300
DBF CTCP Lương Thực Đông Bắc 9,900
DLC Công ty cổ phần Du lịch Cần Thơ (CANTHO TOURIST J.S CO ) 38,800
DNF Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng (Danafood) 2,200
JSC CTCP ĐT & XD Cầu Đường Hà Nội 2,500
NBS CTCP Thép Nhà Bè 40,000
DNT Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai (Donatours) 14,000
HPL Công ty Cổ phần Bến xe Tàu phà Cần Thơ 6,600
VCV CTCP Vận Tải Vinaconex 1,800
HHL CTCP Hồng Hà Long An 900
HTB CTCP Xây Dựng Huy Thắng 21,300
ILC CTCP Hợp tác Lao động với nước ngoài 2,400
NSN CTCP Xây Dựng 565 2,500
NVC CTCP Nam Vang 1,000
CLP CTCP Thủy Sản Cửu Long 3,400
MAFPF1 Quỹ Đầu Tư Tăng Trưởng Manulife 10,100
VFMVF4 Quỹ Đầu Tư Doanh Nghiệp Hàng Đầu Việt Nam 7,500
BAM CTCP Khoáng Sản và Luyện Kim Bắc Á 1,800
E1SSHN30 Chứng chỉ quỹ ETF SSIAM-HNX30 10,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
XDDT24 CTCP Đầu tư và Xây dựng 24 14,000
WASECO CTCP Đầu tư và Xây dựng Cấp thoát nước 17,000
VTRC CTCP Kho vận và Dịch vụ Thương mại 20,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
HANOIPHAR CTCP Dược phẩm Hà Nội 20,000
VVTC CTCP Việt Trì Viglacera 13,000
VTGA CTCP May xuất khẩu Việt Thái 17,300
ACBGF Quỹ đầu tư Tăng trưởng ACB 13,000
ACC245 Công ty cổ phần ACC245 9,000
CTCM CTCP Xi măng Công Thanh 2,000
TCB2006 Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Techcombank 32,500
WACO CTCP Nước và Môi trường 22,000
AAM CTCP Thủy Sản MeKong 12,700
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 33,150
ACC CTCP Bê Tông Becamex 19,400
ACL CTCP XNK Thủy sản Cửu Long An Giang 22,900
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 3,990
AGM CTCP Xuất Nhập Khẩu An Giang 10,400
AGR CTCP CK NH Nông Nghiệp & PT Nông Thôn Việt Nam 3,600
ANV CTCP Nam Việt 22,300
APC CTCP Chiếu Xạ An Phú 20,100
ASM CTCP Tập Đoàn Sao Mai 6,500
ASP CTCP Tập Đoàn Dầu Khí An Pha 7,200
BBC CTCP Bibica 59,900
BCE CTCP XD & Giao Thông Bình Dương 6,950
BCI CTCP Đầu Tư Xây Dựng Bình Chánh 41,900
BIC TCT Cổ Phần Bảo Hiểm NH Đầu Tư & Phát Triển Việt Nam 28,000
BID Ngân Hàng TMCP Đầu Tư & Phát Triển Việt Nam 55,500
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 13,900
BMI TCT Cổ Phần Bảo Minh 26,000
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 45,400
BRC CTCP Cao Su Bến Thành 10,900
BSI CTCP CK Ngân Hàng ĐT & PT Việt Nam 12,400
BTP CTCP Nhiệt Điện Bà Rịa 12,850
BTT CTCP Thương Mại DV Bến Thành 33,900
BVH Tập Đoàn Bảo Việt 67,000
C32 CTCP Đầu tư Xây dựng 3-2 21,600
C47 CTCP Xây Dựng 47 10,400
CCI CTCP ĐT Phát Triển CN - TM Củ Chi 14,400
CCL CTCP Đầu Tư & Phát Triển Đô Thị Dầu Khí Cửu Long 7,100
CDC CTCP Chương Dương 15,350
CIG CTCP COMA 18 1,870
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 25,500
CLC CTCP Cát Lợi 32,000
CLG CTCP Đầu tư và Phát triển Nhà đất COTEC 2,960
CLL CTCP Cảng Cát Lái 26,200
CLW CTCP Cấp Nước Chợ Lớn 26,200
CMG CTCP Tập đoàn Công nghệ CMC 34,400
CMT CTCP Công nghệ Mạng và Truyền thông 10,000
CMV CTCP Thương Nghiệp Cà Mau 17,950
CMX CTCP Chế Biến Thủy Sản & XNK Cà Mau 12,550
CNG CTCP CNG Việt Nam 24,300
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 49,950
CSM CTCP CN Cao Su Miền Nam 14,000
CTD CTCP Xây Dựng Coteccons 53,400
CTG Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam 25,600
CTI CTCP ĐT PT Cường Thuận IDICO 22,900
D2D CTCP Phát triển Đô thị Công nghiệp số 2 64,000
DAG CTCP Tập Đoàn Nhựa Đông Á 6,700
DCL CTCP Dược Phẩm Cửu Long 25,000
DHA CTCP Hóa An 32,350
DHC CTCP Đông Hải Bến Tre 41,200
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 24,500
ADC CTCP Mỹ Thuật Và Truyền Thông 15,800
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 11,000
ALV CTCP Đầu tư Phát triển Hạ tầng ALV 2,600
AMC CTCP Khoáng Sản Á Châu 19,000
AME CTCP Alphanam E&C 6,400
AMV CTCP SXKD Dược & TTB Y Tế Việt Mỹ 18,800
API CTCP ĐT Châu Á - Thái Bình Dương 13,000
APP CTCP Phát Triển Phụ Gia & Sản Phẩm Dầu Mỏ 6,200
APS CTCP CK Châu Á Thái Bình Dương 1,800
ARM CTCP Xuất Nhập Khẩu Hàng Không 36,000
ASA CTCP Hàng tiêu dùng ASA 1,600
B82 CTCP 482 400
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,600
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 7,100
BDB CTCP Sách & Thiết Bị Bình Định 9,900
BED CTCP Sách & Thiết Bị Trường Học Đà Nẵng 39,000
BHT CTCP Đầu Tư Xây Dựng Bạch Đằng TMC 2,700
BII CTCP Đầu Tư & Phát Triển Công Nghiệp Bảo Thư 900
BKC CTCP Khoáng Sản Bắc Kạn 5,800
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 11,200
BSC CTCP Dịch Vụ Bến Thành 15,200
BST CTCP Sách - Thiết Bị Bình Thuận 44,500
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 4,300
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 10,900
BXH CTCP Vicem Bao Bì Hải Phòng 12,600
C92 CTCP Xây Dựng & Đầu Tư 492 9,200
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 28,600
CAP CTCP Lâm Nông Sản Thực Phẩm Yên Bái 30,900
CCM CTCP Khoáng Sản & Xi Măng Cần Thơ 26,100
CEO CTCP Tập đoàn C.E.O 9,100
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 17,100
CKV CTCP COKYVINA 17,700
CMC CTCP Đầu Tư CMC 8,900
CMI CTCP CMISTONE Việt Nam 2,000
CMS CTCP Xây dựng và Nhân lực Việt Nam 3,000
CPC CTCP Thuốc sát trùng Cần Thơ 22,200
CSC CTCP Tập đoàn COTANA 33,300
CT6 CTCP Công Trình 6 3,400
CTA CTCP Vinavico 300
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 31,300
CTC CTCP Gia Lai CTC 4,000
CTX TCT CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại Việt Nam 12,000
CVN CTCP Vinam 11,200
CX8 CTCP Đầu Tư và Xây Lắp Constrexim Số 8 9,700
D11 CTCP Địa Ốc 11 19,000
DAD CTCP ĐT & PT Giáo Dục Đà Nẵng 21,500
DAE CTCP Sách Giáo Dục Tại Tp.Đà Nẵng 17,500
DBC CTCP Tập Đoàn Dabaco Việt Nam 22,900
DBT CTCP Dược Phẩm Bến Tre 11,200
CYC CTCP Gạch Men Chang Yih 600
MPC CTCP Tập đoàn Thủy sản Minh Phú 22,500
VNA CTCP Vận tải Biển Vinaship 2,900
BTH CTCP Chế tạo Biến thế và Vật liệu Điện Hà Nội 9,600
EFI CTCP Đầu tư Tài Chính Giáo dục 3,100
HDO CTCP Hưng Đạo Container 400
HPC CTCP Chứng khoán Hải Phòng 4,700
NPS CTCP May Phú Thịnh - Nhà Bè 24,600
PVA CTCP TCT Xây lắp Dầu khí Nghệ An 500
PVR CTCP Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam 1,600
SDH CTCP Xây dựng Hạ tầng Sông Đà 800
SDY CTCP Xi măng Sông Đà Yaly 4,500
VBH CTCP Điện Tử Bình Hòa 26,000
VFR CTCP Vận tải và Thuê tàu 4,400
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 30,800
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 26,400
ADP CTCP Sơn Á Đông 16,700
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 15,100
BTC CTCP Cơ Khí và XD Bình Triệu 58,000
BTG CTCP Bao Bì Tiền Giang 5,500
BVN CTCP Bông Việt Nam 10,000
BWA CTCP Cấp Thoát Nước & Xây Dựng Bảo Lộc 5,200
CAD CTCP Chế biến và Xuất nhập khẩu Thủy sản Cadovimex 300
CFC CTCP Cafico Việt Nam 16,700
CI5 CTCP Đầu Tư Xây Dựng Số 5 4,700
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 12,000
CZC CTCP Than Miền Trung 5,000
DAP CTCP Đông Á 30,000
DAS CTCP Máy - Thiết Bị Dầu Khí Đà Nẵng 7,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 27,100
DDN CTCP Dược & Thiết Bị Y Tế Đà Nẵng 10,000
DGT CTCP Công Trình Giao Thông Đồng Nai 101,000
DLD CTCP Du Lịch Đắk Lắk 18,800
DNL CTCP Logistics Cảng Đà Nẵng 17,500
DNS CTCP Thép Đà Nẵng 12,000
DPP CTCP Dược Đồng Nai 15,500
DTC CTCP Viglacera Đông Triều 10,800
DTV CTCP Phát triển Điện Nông thôn Trà Vinh 21,000
DVH CTCP Chế Tạo Máy Điện Việt Nam - Hungari 11,000
DXL CTCP Du Lịch & XNK Lạng Sơn 3,200
FBA CTCP Tập Đoàn Quốc Tế FBA 900
GDW CTCP Cấp Nước Gia Định 28,900
GER CTCP Thể Thao Ngôi Sao Geru 5,400
GGG CTCP Ô Tô Giải Phóng 1,800
GHC CTCP Thủy điện Gia Lai 29,700
GTH CTCP Xây Dựng - Giao Thông Thừa Thiên Huế 4,300
H11 CTCP Xây Dựng HUD101 13,800
HBD CTCP Bao Bì PP Bình Dương 20,300
HCI CTCP Đầu Tư Xây Dựng Hà Nội 12,600
HDM CTCP Dệt May Huế 17,000
Xem thêm...
saigontel land mcredit mua bán - sáp nhập công ty
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2020 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp