Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Doanh nghiệp
Phó Tổng giám đốc Sendo: Chúng tôi tăng trưởng gấp 3 một năm, nếu cắt bỏ hết chi phí về phát triển người dùng thì Sendo có lãi rồi
Đăng 10/12/2019 | 16:04 GMT+7  |   CafeF
Mục tiêu của Sendo trong 3 năm tới sẽ chiếm được 50% thị phần TMĐT B2C ở Việt Nam (thị phần hiện tại khoảng 20%). Khi một người chơi chiếm được 50% thị phần thị trường sẽ tối ưu bài toán, không mất nhiều chi phí cho marketing, tập trung hoàn toàn vào sản phẩm dịch vụ cho tốt và mô hình đó sẽ có lãi.

Thống kê mới nhất của trang iPrice Insights cho thấy top 10 các trang thương mại điện tử có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam đã có sự thay đổi đáng kể trong quý 3/2019. Theo đó, Shopee vẫn đang giành vị trí quán quân trong khi Sendo vươn lên vị trí thứ 2, đẩy lùi Tiki và Lazada Việt Nam xuống vị trí thứ 4 và 5, trong khi vị trí thứ 3 thuộc về Thế giới di động.

Thương mại điện tử Việt Nam đang phát triển với tốc độ 30%/năm, dự kiến đạt 13 tỷ USD vào năm 2023, tuy nhiên thanh toán qua thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam hiện chỉ đạt 4,3% tổng sản lượng bán lẻ và đây vẫn là mảnh đất cực kỳ màu mỡ cho các doanh nghiệp startup trong lĩnh vực kinh doanh online.

Chúng tôi đã có buổi phỏng vấn ông Nguyễn Phương Hoàng, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần công nghệ Sen Đỏ (Sendo.vn) về bức tranh thương mại điện tử của Việt Nam hiện nay.

Ông có thể chia sẻ về hành trình của Sendo trong việc chinh phục người tiêu dùng Việt?

5 năm qua TMĐT đã rất phát triển ở VN. Các nền tảng gọi xe, mua sắm online đã thay đổi đại bộ phận người tiêu dùng Việt. Mỗi ngày tôi thấy vợ tôi order các gói hàng trên mạng và đồng phục của các bác tài gọi xe công nghệ đầy đường..Bây giờ với những ứng dụng gọi món tôi có rất nhiều sự lựa chọn phong phú cho bữa trưa của mình. Cuộc sống đã tiện lợi hơn rất nhiều nhờ TMĐT và công nghệ mang lại. 

Cách đây 8 năm tôi có cơ hội đi thăm thành phố Hàng Châu (Trung Quốc) nơi đặt đại bản doanh Alibaba. Tôi có tới thăm sàn TMĐT lớn nhất TQ là Taobao và tôi vô cùng ấn tượng với sự tăng trưởng vượt bậc và giá trị mà TMĐT đem lại cho cuộc sống của người dân Trung Quốc. Hàng triệu nhà bán hàng đã có cơ hội giao thương kinh doanh, những doanh nghiệp khởi nghiệp cung cấp dịch vụ giúp người bán hàng trên Taobao cũng phát triển mạnh mẽ…

Thời điểm đó (2011), TMĐT Trung Quốc đã đạt tỷ trọng 10% giá trị bán lẻ cả nước, khi đó TMĐT Việt Nam còn trong tình trạng sơ khai với hạ tầng vô cùng hạn chế, điều đó đã thúc đẩy chúng tôi nhìn thấy tiềm năng rất lớn ở thị trường TMĐT Việt Nam, đó là lí do chúng tôi quyết tâm phát triển TMĐT cho người Việt.

Hiện tại TMĐT Việt Nam mặc dù phát triển rất nhanh nhưng giá trị giao dịch chỉ dừng lại con số 3% tổng giá trị bán lẻ, như vậy room tăng trưởng phía trước rất nhiều. Việt Nam là nước có thị trường TMĐT tăng trưởng mạnh nhất ĐNA, dự kiến tỷ trọng TMĐT trên tổng giá trị bán lẻ B2C năm 2023 sẽ tăng từ 3% lên 8%, vượt Thái Lan và trở thành thị trường TMĐT lớn thứ 2 khu vực sau Indonesia.

Với Sendo, chúng tôi tăng trưởng 3 lần mỗi năm, hiện mỗi ngày chúng tôi có 1,1 triệu người dùng truy cập qua mobile và 1 triệu người dùng truy cập qua destop. Lượt truy cập hàng tháng là 60 triệu lượt trên mobile. 

Tôi muốn nhấn mạnh với Sendo, người mua phần lớn lại nằm ở các địa phương khác ngoài Hà Nội và TP.HCM, trong khi người bán lại nằm ở thành phố lớn (Sendo hiện có 600.000 người bán trên toàn quốc). Điều đó có nghĩa là TMĐT đã xóa bỏ khoảng cách về địa lý, mở ra cơ hội cho các nhà bán hàng có thể tiếp cận hàng triệu người mua ở khắp cả nước cũng như mang lại cơ hội lớn cho người dân ở các địa phương có cơ hội được mua hàng hóa ở các thành phố lớn. Chỉ trong 3 ngày với vài cú click là có thể có hàng.

Ông có chia sẻ tốc độ tăng trưởng của Sendo là 3 lần một năm (300%), vậy điều gì đã tạo nên kỳ tích này?

Tới tháng 10 vừa rồi Sendo đã xếp thứ 5 ở Đông Nam Á và thứ 2 ở VN, chỉ sau Shopee về tiêu chí người truy cập website và download app.

Top 10 các trang thương mại điện tử có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam quý 3/2019

Do sức hấp dẫn của thị trường TMĐT ở khu vực nói chung nên các nhà đầu tư rất quan tâm và hỗ trợ về vốn cho doanh nghiệp phát triển về số lượng người dùng, đó là lí do các doanh nghiệp TMĐT hiện nay đều theo đuổi chiến lược marketing để tăng tập user base. Tuy nhiên so với các đối thủ khác thì khoản chi tiêu marketing của Sendo là thấp nhất.

Chúng tôi là công ty nội địa, am hiểu địa phương. Cộng với sự phát triển của internet, smartphone, Sendo đã khai thác được tập khách hàng ở tỉnh với chi phí marketing thấp hơn nhiều so với việc cạnh tranh khốc liệt ở khu vực thành thị.

Vấn đề của các trang TMĐT là việc đốt tiền cho marketing để tăng số lượng người dùng, nhưng tiền có hạn, không thể cứ đốt mãi. Vậy điều gì sẽ giữ chân khách hàng ở lại ngoài việc khuyến mại, giảm giá?

Công nghệ và trải nghiệm khách hàng là hai thứ sống còn của TMĐT.

Giai đoạn đầu là giai đoạn giáo dục người dùng, để làm sao họ tiếp cận và nhận ra sự tiện dụng của TMĐT, giai đoạn tiếp theo làm sao giữ được trái tim người tiêu dùng khi thanh toán online, công nghệ sẽ giải quyết vấn đề đấy. Chúng tôi dùng trí tuệ nhận tạo, máy học sàng lọc chấm điểm người bán. Mọi người đều có thể bán hàng nhưng không phải ai cũng tiếp cận được khách hàng, những người bán hàng tốt, giá tốt sẽ tiếp cận phù hợp với từng loại khách hàng. Việc cá nhân hóa trải nghiệm người mua cũng là một vấn đề, hàng triệu sản phẩm trên Sendo làm sao chúng ta hiểu được khách hàng muốn gì cần gì. Anh James Dong CEO Lazada đã chia sẻ, mở app ra thấy trải nghiệm khác nhau. Chúng tôi áp dụng nhiều công nghệ 4.0 như trí tuệ nhân tạo để cá nhân hóa trải nghiệm người mua, đưa trải nghiệm người mua hàng gần với offline nhất.

TMĐT mang đến rất nhiều tiện ích cho người tiêu dùng, tuy nhiên giá trị giao dịch online hiện nay chỉ đạt 3-4% tổng giá trị bán lẻ cả nước, theo ông có phải do người tiêu dùng còn chưa tin vào TMĐT không? Bên cạnh việc lộ thông tin khách hàng, còn là vấn đề hàng giả, hàng nhái, Sendo giải quyết điều này như thế nào?

Rào cản vấn đề niềm tin vẫn còn tương đối lớn, các doanh nghiệp TMĐT như Sendo hiện nay vẫn đang nỗ lực phá vỡ rào cản đấy. Với công nghệ hiện nay có thể giúp người mua có thể chưa sờ nắn được món hàng trực tiếp, nhưng công cụ chat giúp người mua bán dễ dàng hơn, hay công nghệ livestream giúp người mua và người bán cách xa nhau có thể tương tác với nhau theo thời gian thực.

Với những đơn vị sản sinh ra hàng triệu giao dịch một ngày, việc quản lý bằng con người là không khả thi. Vấn đề hàng nhái hàng giả là vấn đề cực kì lớn của TMĐT ảnh hưởng niềm tin của người tiêu dùng, chúng tôi đang đầu tư rất nhiều vào trí tuệ nhân tạo, máy học, dữ liệu lớn để phát hiện ra hàng nhái hàng giả, chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Ngày nay công nghệ càng phát triển càng tạo ra nhiều tính năng, nhưng bên cạnh đó cũng sẽ tạo ra nhiều kẽ hở cho đối tượng xấu lấy thông tin của khách hàng. Chúng tôi có một bộ phận riêng về rủi ro, quản lý truy suất dữ liệu và sử dụng dữ liệu để đảm bảo các thông tin của khách hàng được bảo vệ đúng đắn nhất.

Sendo cung cấp hạ tầng giúp người bán hàng dễ hơn, kết nối với nhà vận chuyển đơn vị giao dịch, hệ thống thanh toán khép kín. Việc tìm kiếm khách hàng, giao nhận, thu tiền Sendo lo hết. Chúng tôi tự hào là sàn TMĐT đầu tiên sử dụng hình thức COD đầu tiên tại VN. Với tôi, TMĐT Việt Nam nhờ COD đã gỡ được nút thắt của người tiêu dùng về niềm tin và thanh toán, nó đã phát triển rất nhanh từ năm 2011 tới nay. Thu hộ chiếm gần 90% nhưng nếu không có thu hộ chúng ta có thể mất 90% giao dịch đấy. Chúng ta vẫn luôn nỗ lực phát triển thanh toán online nhưng cần có cái nhìn khác về COD.

Ảnh: Hương Xuân

Vậy chiến lược thời gian tới của Sendo là gì?

Chi tiết chiến lược có thể tôi không chia sẻ được nhưng Sendo là công ty TMĐT Việt Nam, tập trung vào thị trường Việt Nam. Đối thủ của Sendo hiện nay phần lớn là các công ty khu vực, giải quyết bài toán chung của khu vực trong khi Sendo có lợi thế am hiểu thị trường nội địa, tạo ra sự tin tưởng hơn với nhà bán hàng vì mình cam kết phục vụ cac nhà bán hàng ở vn.

Mục tiêu của Sendo trong 3 năm tới sẽ chiếm được 50% thị phầm TMĐT B2C ở Việt Nam (thị phần hiện tại khoảng 20%). Khi một người chơi chiếm được 50% thị phần thị trường sẽ tối ưu bài toán, không mất nhiều chi phí cho marketing nữa, tập trung hoàn toàn vào sản phẩm dịch vụ cho tốt và mô hình đó sẽ có lãi. Nếu cắt bỏ hết chi phí về phát triển người dùng thì Sendo có lãi rồi, mình vẫn muốn tăng trưởng 3 lần mỗi năm, trong khi mặt bằng chung thị trường chỉ tăng trưởng 30%/năm thì nếu mình chỉ ngang với thị trường việc có lãi không phải là quá khó.

Chiến lược của Sendo vẫn tập trung vào thị trường tỉnh nhưng về cơ bản chúng tôi vẫn quan tâm đến các thị trường, chúng tôi phát triển thị trường nội thành bằng các gói giao hàng 3h phối hợp với Grab.

Công nghệ vẫn là yếu tố cốt lõi, để tạo ra sự khác biệt và chiến thắng được trên thị trường vẫn là sản phẩm còn marketing chỉ là seeding ban đầu thôi. Chúng tôi sẽ tận dụng dữ liệu để đưa ra sản phẩm mới tạo giá trị gia tăng cho khách hàng, như thanh toán hóa đơn điện nước, thậm chí là vay vốn.

Trong Sendo có ví điện tử Senpay, giờ dòng tiền của Sendo đều đi qua Senpay, hiện nằm trong top 3 ví điện tử ở Việt Nam. Chúng tôi muốn phát triển Senpay thành một super app bao gồm các dịch vụ tài chính, như cash back tiền cho khách hàng…

Sendo vừa gọi vốn được 61 triệu USD, công ty sử dụng nguồn vốn mới này như thế nào?

Sendo vừa kết thúc vòng gọi vốn 61 triệu USD, nguồn vốn mới này sẽ được dùng để đầu tư vào công nghệ, phát triển sản phẩm chăm sóc khách hàng, phát triển các hướng kinh doanh mới về tài chính dựa trên nền tảng dữ liệu mà Sendo đang có.

Xin cảm ơn ông.

Sendo huy động được 61 triệu USD vòng series C, nhà đầu tư ngoại đã nắm 61% vốn

Doanh nghiệp

Lối nào cho trái phiếu xanh?

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   2 giờ trước

Chi phí chuyển đổi xanh quá lớn, thời gian chuyển đổi dài và những vướng mắc pháp lý là những nút thắt cản trở quá trình “xanh hoá” hoạt động sản xuất – kinh doanh của nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

ĐHĐCĐ PXL: KCN Dầu khí Long Sơn vẫn đang hoàn thiện các thủ tục pháp lý

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   14 giờ trước

Chiều 19/04, ĐHĐCĐ thường niên 2024 của CTCP Đầu tư Khu Công nghiệp Dầu khí Long Sơn (Long Sơn PIC, UPCoM: PXL) thông qua kế hoạch lãi sau thuế gần 2 tỷ đồng, gấp 3.5 lần. Lãnh đạo Doanh nghiệp cho biết dự án trọng điểm khu công nghiệp Dầu khí Long Sơn đến nay vẫn đang “bất động”.

DRC vượt kế hoạch lợi nhuận quý 1/2024

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   15 giờ trước

CTCP Cao su Đà Nẵng (HOSE: DRC) công bố BCTC quý 1/2024 với lãi ròng tăng trưởng đến 94%, vượt 6% kế hoạch đề ra, nhờ giá nguyên vật liệu đầu vào giảm so với cùng kỳ năm ngoái, đồng thời tỷ giá ngoại tệ tăng có lợi cho hiệu quả của hoạt động xuất khẩu.

Khởi tố, bắt khẩn cấp lãnh đạo Tập đoàn Tâm Lộc Phát

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   17 giờ trước

Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP. Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, tiến hành khám xét khẩn cấp trụ sở làm việc của CTCP Tập đoàn Tâm Lộc Phát. Đồng thời, ra Quyết định tạm giữ, Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với 2 lãnh đạo của doanh nghiệp này để điều tra, làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 4,270
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,600
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 21,050
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 52,500
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 44,500
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 33,000
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,600
BBC CTCP Bibica 50,100
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 18,450
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 105,300
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 15,600
CLC CTCP Cát Lợi 41,200
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 31,600
DHA CTCP Hóa An 42,100
DHG CTCP Dược Hậu Giang 111,300
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 1,200
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 64,000
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 29,000
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 20,900
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 48,200
FPT CTCP FPT 109,000
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 29,400
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 8,910
GMD CTCP Gemadept 80,000
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,700
HAS CTCP Hacisco 7,000
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 15,150
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 7,100
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 11,800
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 43,050
CAG CTCP Cảng An Giang 8,600
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 34,300
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 23,100
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 17,600
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 9,300
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 45,700
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 20,300
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 7,900
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 12,700
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 28,000
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 30,700
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 54,800
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 28,500
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 22,900
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 71,000
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 24,200
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 11,900
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 9,200
UNI CTCP Viễn Liên 8,700
VGP CTCP Cảng Rau Quả 24,900
VTC CTCP Viễn Thông VTC 9,000
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 26,600
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,000
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 8,000
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,400
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 32,400
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 6,100
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 24,000
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 22,700
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 36,000
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 14,500
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 11,000
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 9,400
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 25,500
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp