Thông qua chương trình “Nắng vàng, biển xanh cùng Bảo Việt”, Tập đoàn Bảo Việt (mã BVH-HoSE) dành tri ân khách hàng 35 nghìn quà tặng với tổng giá trị lên đến hơn 10 tỷ đồng.
Đây là chương trình diễn ra từ ngày 15/6/2017 đến hết ngày 31/8/2017, dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng TMCP Bảo Việt tại 63 tỉnh/ thành phố.
Trong lần quay thưởng đợt 2 ngày 09/9/2017 tại Tp. HCM, 17 giải thưởng giá trị tiếp theo của chương trình “Nắng vàng, biển xanh cùng Bảo Việt” đã tìm được chủ nhân trước sự chứng kiến của hơn 300 khách hàng.
Ngày 09/10/2017, Tập đoàn Bảo Việt tổ chức trao thưởng đợt 2 cho khách hàng trúng thưởng ô tô của Chương trình “Nắng vàng, biển xanh cùng Bảo Việt” tại thủ đô Hà Nội. Bên cạnh giải thưởng lớn nhất của chương trình, các giải thưởng có giá trị như điện thoại Samsung Galaxy S8, quà tặng du lịch như: vali, ba lô… cũng đã được trao tới khách hàng trúng thưởng tại các tỉnh thành khác.
Bà Nguyễn Thị Biên - khách hàng may mắn nhất của chương trình cho biết vì mục đích chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân, bà cùng gia đình đã lựa chọn sản phẩm bảo hiểm Bảo Việt An Gia của Bảo Việt trong 5 năm qua. Bà cũng cho biết thực sự bất ngờ và hạnh phúc khi biết tin trúng giải thưởng lớn nhất của chương trình “Nắng vàng, biển xanh cùng Bảo Việt” với phần thưởng là chiếc ô tô Ford EcoSport và tin rằng sẽ có thêm nhiều khách hàng tham gia các sản phẩm của Bảo Việt.
Với thành công của chương trình này, Bảo Việt sẽ tiếp tục đưa ra những chương trình tri ân lớn dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc trong quý IV/2017 và thời gian tiếp theo.
Với định hướng phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm để triển khai hiệu quả các giải pháp kinh doanh, Bảo Việt đã duy trì được sự tăng trưởng ổn định, góp phần đảm bảo thực hiện các nghĩa vụ với ngân sách Nhà nước, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng.
Theo số liệu mới nhất của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính, lĩnh vực kinh doanh nòng cốt của Bảo Việt tiếp tục dẫn đầu ngành Bảo hiểm với đà tăng trưởng hai con số.
Cụ thể, Bảo hiểm Bảo Việt duy trì tốc độ tăng trưởng dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ với tổng doanh thu chiếm 18,41% thị phần, cao hơn con số tăng trưởng chung của thị trường (11,53%). Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ, chiếm 21,68% thị phần doanh thu khai thác mới. Lĩnh vực đầu tư và dịch vụ tài chính tăng trưởng ổn định, bền vững.
Bảo Việt liên tiếp mở rộng quy mô, mạng lưới hoạt động tại các địa bàn, tận dụng nguồn dữ liệu khách hàng sẵn có, đầu tư chiều sâu, đón đầu xu thế của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, sẵn sàng đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Từ cuối năm 2016 đến nay, Bảo Việt liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về các sản phẩm bảo hiểm như: An Bình Thịnh Vượng, Bảo hiểm Tai nạn toàn diện và Chăm sóc Y tế, Bảo hiểm bão nhiệt đới, Bảo Việt Inter Care, Bảo hiểm Ưu việt cho Bệnh Ung thư và Tim mạch, chứng chỉ tiền gửi ghi danh, sản phẩm tích hợp BAOVIET Hapy House…
- Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch thanh toán quốc tế tại SHB (10/10/2017)
- Gói tín dụng lớn chưa từng có (10/10/2017)
- Lãi suất qua đêm liên ngân hàng giảm xuống vùng 1%, chạm mức thấp nhất 8 tháng (10/10/2017)
- Chủ tịch Vietlott sang làm Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Phát triển Việt Nam (10/10/2017)
- Big4 tung gói ưu đãi lãi suất 370.000 tỷ và 500 triệu USD cho doanh nghiệp và cá nhân vay sản xuất, kinh doanh (10/10/2017)
- Doanh nghiệp ngại vay vốn ưu đãi vì sợ thanh tra? (10/10/2017)
- Lienvietpostbank gia tăng tính năng bảo mật trong giao dịch trực tuyến (10/10/2017)
- Vì sao có tình trạng lãi suất huy động 6 tháng cao hơn 24 tháng? (10/10/2017)
- FED tăng lãi suất 0,25 điểm % - hàm ý và dự báo tiếp theo? (10/10/2017)