Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Thị trường chứng khoán
[Trực tiếp] ĐHĐCĐ HAGL Agrico: Bầu Đức khẳng định HAGL đến hiện tại không bị thu hồi đất ở Campuchia
Đăng 26/04/2019 | 10:38 GMT+7  |   CafeF
Đại hội đồng cổ đông thường niên 2019 của HAGL Agrico đã được tiến hành với sự quan tâm đặc biệt vào mối quan hệ hợp tác với THACO, phát triển cây ăn trái.

Sáng ngày 26/4/2019, CTCP Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai (HAGL Agrico, HNG) đã tổ chức ĐHĐCĐ thường niên nhằm thông qua hoạt động kinh doanh năm 2018 cũng như chiến lược hành động cho năm tiếp theo.

Thảo luận đại hội

1. THACO sẽ đầu tư 20.000 ha đất với HAGL Agrico, mong HĐQT cho biết chi tiết về diện tích đất này bao nhiêu cho cao su, cây ăn trái, cọ dầu?

Trả lời điều này, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức (Bầu Đức) cho biết: "Thưa cổ đông, dư luận có nói Hoàng Anh Gia Lai chuyển nhượng 20.000 đất cho THACO, tôi nhấn mạnh là 20.000 ha này không bán. Quý vị cũng biết, Hoàng Anh Gia Lai đang thiếu và cần vốn để trả nợ, trong đó trả nợ ngân hàng, do đó Công ty kêu gọi THACO cùng đầu tư, hợp tác vào 2 công ty. Như vậy, THACO đầu tư vào 2 công ty và rót vốn, chứ nói Hoàng Anh Gia Lai bán đất thì không đúng, sự suy diễn đó sai hoàn toàn".

Sự đầu tư theo thỏa thuận, số tiền THACO sẽ không dùng cho những mục đích khác mà chỉ dùng để trả nợ. Còn chi tiết về khoảng 20.000 ha thì có 10.000 ha cao su từ năm 2012-2014, hơn 8.000ha cọ dầu, sau này chuyển đổi qua cây ăn trái thì hiện tại 4.500ha cây ăn trái.

THADI và HAGL ai cũng có việc riêng để làm và không hề đụng nhau, giành quyền lợi nhau

THACO thành lập THADI làm mảng nông nghiệp thì có mâu thuẫn và HAGL có gặm xương không, Bầu Đức khẳng định hai bên thỏa thuận chặt chẽ và không ai đụng chạm ai. Chúng tôi đã phân chia rất cụ thể, THADI làm gì, HAGL làm gì, không hề đụng nhau, không gây mất quyền lợi nhau.

Thị trường theo Bầu Đức là bao la, THADI làm phân khúc khác và HAGL làm phân khúc khác, hai bên đồng hành song song nhau. Theo đó, Bầu Đức nhấn mạnh đã thống nhất chặt chẽ với ông Trần Bá Dương, và quyền ảnh hưởng quyền lợi sẽ không bao giờ xảy ra.

THACO và HAGL đã đi cùng nhau được 1 năm, hai bên cùng đang xác định mảng nông nghiệp là cốt lõi, hai bên theo đó xác định làm sao cho mảng nông nghiệp có tầm vóc hơn. Suốt 1 năm qua, hai bên bàn bạc, thỏa thuận rất ăn ý. Tương lai, để phát triển mảng nông nghiệp, thì THACO có lợi thế riêng, và HAGL có lợi thế riêng, đây là một sự hợp tác hài hoà, không có đụng chạm lợi ích nhau.

2. Mảng cây ăn trái, kế hoạch ngàn tỷ có khả thi hay không? Nếu thực hiện được, thì bao giờ sẽ trả cổ tức cho cổ đông? Và tín hiệu nếu khả quan, thì sẽ tác động như thế nào đến tiến trình tái cấu trúc nợ của HAGL Agrico?

Trả lời, ông Võ Trường Sơn – Tổng Giám đốc Công ty - cho viết, riêng HAGL Agrico từ chối trả lời tính khả thi của kế hoạch.

Còn liên quan đến hiệu quả dòng tiền của Công ty, theo ông Sơn thì nợ gốc ngân hàng còn 7.000 tỷ, hợp nhất cả với HAGL thì còn 18.000 tỷ đồng. Dự kiến, đến năm 2020 con số dư nợ gốc chỉ còn khoảng 12.000 tỷ. Đến lúc này, sẽ thỏa thuận với ngân hàng nới lỏng các thỏa thuận để tiến hành trả cổ tức cho cổ đông.

Dự kiến, năm 2019 HAGL và HAGL Agrico cố gắng để có một khoản lợi nhuận. Dự kiến đến năm 2020, khi có thêm khoản vốn cơ cấu, đồng thời hoạt động kinh doanh cố gắng thúc đẩy thì có thể sẽ trả cổ tức cho cổ đông.

Được biết, năm 2019 HAGL Agrico sẽ không chi trả cổ tức cho cổ đông.

3. THACO công bố chiến lược mạnh mẽ, HAGL công bố thông tin có đầy đủ?

Phân trần với cổ đông, Bầu Đức cho rằng THACO là đơn vị lớn họ mang chiến lược lớn, nhưng không phải tự phát làm mà dựa trên cơ sở tài liệu của HAGL. Hợp tác sâu rộng với HAGL, ban chiến lược của THACO lên kế hoạch mạnh mẽ cho năm 2019. THACO là công ty độc lập, đầu tư vào công ty nông nghiệp, xét thấy hiệu quả thì THACO công bố kế hoạch cho thời gian tới.

HAGL từ 2017 đến hiện nay cơ bản uy tín không còn nên công bố kế hoạch mạnh mẽ thì cổ đông chưa hẳn đã tin, bầu Đức phân trần.

Được biết, tại ĐHĐCĐ THACO mới đây, HĐQT cho biết năm nay sẽ đầu tư hơn 15.077 tỷ đồng, trong đó chi nhiều nhất vào nông nghiệp với 7.243 tỷ đồng. Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT THACO, nhấn mạnh nhiệm vụ thay đổi chiến lược của THACO từ doanh nghiệp sản xuất kinh doanh ô tô sang Tập đoàn đa ngành, trong đó ngành chủ lực là sản xuất kinh doanh cơ khí và ô tô. Đầu tư hạ tầng giao thông, khu công nghiệp, sản xuất nông lâm nghiệp là ngành bổ trợ cho các ngành kinh doanh thương mại, logistics.

Chia sẻ thêm về hợp tác với THACO, Bầu Đức cho biết cách đây 1 năm bắt đầu xuất trái cây và chuối, sau khi phát hành trái phiếu cho THACO thì có cam kết 1.100 tỷ là sử dụng trồng mới ghi rõ là chuối. Đến giai đoạn hiện tại, sản lượng cây ăn trái dao động từ 20-25 container/ngày, theo số liệu tôi nắm thì đến tháng 5 mỗi ngày dao động 30 container. Con số 100 container/ngày sẽ đạt được vào khoảng tháng 6/2019, chúng tôi phấn đấu 200 container/ngày cho những năm sau.

"Chủ trương HAGL và HAGL Agrico là một, tôi và anh Dương thống nhất nông nghiệp không tăng dư nợ đến 2022, mà giảm nợ, giảm 6.000 tỷ trong năm 2019 và con số cho 2020 tương tự, dự kiến giữa năm 2021 là hết nợ", vị này nói.

3. HAGL có dự định mở rộng thêm diện tích đất? Và cây nào sẽ là cây chủ lực thời gian tới?

Hiện HAGL có quỹ đất lớn 80.000 ha, dự kiến tương lai chuyển đổi 20.000 ha cọ dầu sang cây ăn trái. Và việc chuyển đổi này thực tế là gánh nặng và HAGL tập trung làm tốt.

Về cây chủ lực, cây chuối hiện nay nhu cầu rất ổn định, đặc biệt nguồn cung Chuối ở Trung Quốc đang giảm nên HAGL sẽ tập trung lấp đầy khoảng thiếu này.

Thứ hai, Mít đang có nhu cầu tăng tại Trung Quốc nên sẽ phát triển loại này, đi cùng với bưởi da xanh. Song song, HAGL cũng sẽ chú trọng trồng một số cây nhằm giảm thiểu rủi ro của một số cây nào đó.

4. Liên quan đến việc Campuchia thu hồi đất trả lại cho dân, thì chi tiết việc như thế nào và diễn biến ra sao?

Bầu Đức cho biết, thông tin đó là của báo nước ngoài. Đến nay, toàn bộ đất đó HAGL đã có bìa đỏ, tương đương Việt Nam là quyền sở hữu hoàn toàn. Còn với Campuchia thì đó chỉ là thông tin của tổ chức phi chính phủ, bên nước này có nhiều tổ chức phi chính thủ và tự do thông tin.

Bầu Đức khẳng định HAGL đến hiện tại không bị thu hồi đất tại Campuchia.

Tham dự Đại hội năm nay có sự tham gia của đại diện CTCP Sản xuất, Chế biến và Phân phối Nông nghiệp THADI – ông Đỗ Xuân Diện – hiện là Chủ tịch HĐQT THADI.

Được biết, THADI là đơn vị sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nông - lâm nghiệp của THACO, chuyên nghiên cứu phát triển, nông trường mẫu, sản xuất vật tư nông nghiệp, nhà máy chế biến trái cây; phân phối và xuất khẩu trái cây ra thị trường nước ngoài.

Được biết công ty THADI sẽ thực hiện bao tiêu sản phẩm trái cây của HAGL Agrico.

>> Thaco rót thêm chục nghìn tỷ đồng cho các dự án nông nghiệp, bao tiêu trái cây cho HAGL Agrico

Tại Đại hội lần này, HĐQT HAGL Agrico trình thông qua việc ông Diện sẽ ứng cử vị trí Thành viên HĐQT Công ty, thay thế cho ông Nguyễn Hùng Minh - Phó Chủ tịch THACO - có đơn xin từ nhiệm để tập trung công tác chuyên môn.

Năm 2018, HAGL Agrico đã hai lần thay đổi hàng loạt nhân sự chủ chốt. Gần đây nhất vào tháng 12/2018, HAGL Agrico miễn nhiệm 6 Phó Tổng Giám đốc và 1 kế toán trưởng. Trong đó, Công ty miễn nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với 2 cá nhân là ông Trịnh Xuân Nhân và ông Lê Đình Vũ theo đơn xin chấm dứt hợp đồng lao động của hai ông này, 4 chức danh Phó Tổng Giám đốc còn lại sẽ được miễn nhiệm chức danh theo nhu cầu phân công lại công việc.

Thay thế, HNG đã thống nhất bổ nhiệm ông Trần Bảo Sơn giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Công ty, phụ trách cơ giới hóa; ông Phạm Xuân Hòa sẽ giữ chức vụ Kế toán trưởng. Được biết, hai thành viên mới này đại diện từ Ô tô Trường Hải (Thaco, THA).

Trước đó hồi tháng 9, ĐHĐCĐ HAGL Agrico cũng đã thông qua việc miễn nhiệm Thành viên HĐQT đối với ông Đoàn Nguyên Thu (em trai Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức), ông Nguyễn Ngọc Ánh và Thành viên Ban kiểm soát đối với bà Nguyễn Thị Hải Yến. Song song, Công ty bầu bổ sung 2 Thành viên HĐQT mới là ông Nguyễn Hùng Minh và ông Trần Bảo Sơn, về phần Ban kiểm soát là ông Đặng Công Trực.Đặt kế hoạch cho năm 2019, mục tiêu kinh doanh 2019 với doanh thu thuần 5.125 tỷ đồng, giảm gần 5%; lợi nhuận trước thuế là 88 tỷ đồng, tăng 85% so năm trước.

Như vậy, đã có 3 Thành viên HĐQT HAGL Agrico là người từ THACO.

Năm 2019, cây ăn trái sẽ là mảng chủ lực trong cơ cấu nguồn thu, dự kiến mang lại 4.401 tỷ đồng, tương đương đóng góp tỷ trọng 86% tổng doanh thu 2019.

Chi tiết:

+ Chuối: dự kiến sản lượng 244.248 tấn, mang lại doanh thu 3.545 tỷ đồng, đóng góp 69% trong cơ cấu doanh thu.

+ Thanh long: dự kiến sản lượng 18.480 tấn, mang lại doanh thu khoảng 575 tỷ đồng, đóng góp 11% trong cơ cấu doanh thu.

+ Mít: dự kiến sản lượng 3.018 tấn, mang lại doanh thu khoảng 129 tỷ đồng, đóng góp 2.5% trong cơ cấu doanh thu.

+ Bưởi: dự kiến thu được 1.561 tấn, mang lại doanh thu khoảng 65 tỷ đồng, đóng góp 1.3% trong cơ cấu doanh thu.

+ Xoài: dự kiến thu được 3.135 tấn, mang lại doanh thu khoảng 57 tỷ đồng, đóng góp hơn 1% trong cơ cấu doanh thu.

+ Chanh dây: dự kiến 1.115 tấn, mang lại doanh thu khoảng 30 tỷ đồng, đóng góp 0.6% trong cơ cấu doanh thu.

+ Cao su: dự kiến 15.081 tấn mủ khô, mang lại doanh thu khoảng 469 tỷ đồng, đóng góp 9% trong cơ cấu doanh thu.

Một thông tin đáng chú ý khác, Ô tô Trường Hải (Thaco) vừa đăng ký mua 69,7 triệu cổ phiếu của HAGL Agrico, HNG, nâng tỷ lệ sở hữu từ 0% lên 7,86%. Giao dịch dự kiến được thực hiện thông qua thỏa thuận hoặc khớp lệnh trên sàn từ ngày 23/4-22/5/2019. Trong phiên giao dịch 22/4, HAGL Agrico đã xuất hiện giao dịch thỏa thuận đột biến với 69,8 triệu cổ phiếu HNG. Giao dịch chủ yếu được thực hiện tại giá sàn 14.250 đồng/cp, tương ứng tổng giá trị 995 tỷ đồng.

Từ 1 doanh nghiệp "giàu lên từ đất", Hoàng Anh Gia Lai gần như không còn doanh thu từ bất động sản

Thị trường chứng khoán

Vietstock Daily 24/04/2024: Triển vọng ngắn hạn khá bi quan

Thị trường chứng khoán  |   VietStock  |   1 ngày trước

VN-Index giảm mạnh trở lại sau đà hưng phấn của phiên trước đó đồng thời tạm dừng trên đường SMA 200 ngày. Nếu chỉ số cắt xuống đường này trong các phiên tới thì triển vọng ngắn hạn sẽ càng trở nên bi quan. Bên cạnh đó, khối lượng giao dịch sụt giảm và nằm dưới mức trung bình 20 ngày cho thấy nhà đầu tư đang rất thận trọng khi chứng kiến những phiên giảm điểm liên tiếp vừa qua.

Báo cáo thị trường chứng khoán thế giới quý 2/2024 (Kỳ 1): Thị trường châu Á diễn biến giằng co

Thị trường chứng khoán  |   VietStock  |   1 ngày trước

Phân tích và nhận định xu hướng chỉ số của các thị trường chứng khoán lớn trên thế giới và được cộng đồng đầu tư quan tâm, các phân tích dưới đây có thể phục vụ cho mục đích tham khảo trong ngắn hạn cũng như dài hạn.

Nhịp đập Thị trường 23/04: Giằng co quanh tham chiếu

Thị trường chứng khoán  |   VietStock  |   1 ngày trước

VN-Index hôm nay mở cửa với sắc xanh, chỉ số nhanh chóng xuống thấp hơn mốc tham chiếu, nhưng sau đó đã quay đầu tích cực. Đến 9h50, VN-Index dao động quanh 1,191.71 điểm, tăng 1.5 điểm. Độ rộng thị trường nghiêng về 264 mã tăng giá, tăng trần 17 mã, đứng giá là 1,107 mã, giảm giá 211 mã, giảm sàn 9 mã.

Chứng khoán phái sinh ngày 23/04/2024: Tâm lý thận trọng xuất hiện

Thị trường chứng khoán  |   VietStock  |   2 ngày trước

Các hợp đồng tương lai đồng loạt tăng điểm trong phiên giao dịch ngày 22/04/2024. VN30-Index tăng điểm đồng thời xuất hiện mẫu hình nến High Wave Candle kèm khối lượng giao dịch có sự sụt giảm đáng kể và nằm dưới mức trung bình 20 phiên cho thấy tâm lý nhà đầu tư đang khá thận trọng.

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 4,430
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,600
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 21,550
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 53,600
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 47,000
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 34,000
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,700
BBC CTCP Bibica 50,000
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 17,100
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 109,900
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 16,350
CLC CTCP Cát Lợi 41,450
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 33,450
DHA CTCP Hóa An 43,700
DHG CTCP Dược Hậu Giang 113,000
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 1,100
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 65,000
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 30,050
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 20,900
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 48,900
FPT CTCP FPT 120,100
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 32,150
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 8,910
GMD CTCP Gemadept 81,300
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,690
HAS CTCP Hacisco 8,060
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 15,250
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 7,340
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 11,950
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 50,000
CAG CTCP Cảng An Giang 11,300
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 32,000
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 24,000
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 18,000
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 9,300
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 50,000
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 20,000
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 7,400
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 12,400
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 30,400
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 30,600
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 52,000
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 28,300
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 24,800
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 72,400
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 24,200
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 11,800
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 9,200
UNI CTCP Viễn Liên 9,000
VGP CTCP Cảng Rau Quả 25,000
VTC CTCP Viễn Thông VTC 8,500
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 27,050
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,000
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 8,100
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,400
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 36,300
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 6,400
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 24,000
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 23,800
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 36,000
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 14,500
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 11,000
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 9,400
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 25,500
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp