Biên lợi nhuận gộp cũng tăng từ mức 10.9% trong 6 tháng đầu năm 2017 lên mức 11.2% trong 6 tháng đầu năm 2018.
Theo TAC, vì đẩy mạnh đầu tư cho đội ngũ bán hàng và mở rộng hệ thống kênh phân phối nhằm mở rộng ngành hàng thực phẩm đóng gói nên chi phí bán hàng tăng cao hơn. Do đó, lợi nhuận trước thuế giảm 18 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước. Tổng lợi nhuận trước thuế nửa đầu năm 2018 đạt 45 tỷ đồng.
Trong 6 tháng đầu năm 2018, TAC đã giới thiệu sản phẩm dầu ăn cao cấp mới, mang tên Tường An Gold và bước đầu ghi nhận kết quả.
Ban lãnh đạo dự kiến doanh thu của mảng thực phẩm đóng gói mới sẽ tăng mạnh trong 6 tháng cuối năm 2018 để đáp ứng được nhu cầu cao trong dịp Lễ. Đồng thời cũng sẽ cải thiện doanh thu của phân khúc sản phẩm cao cấp và tăng trưởng lợi nhuận.
- Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai (21/07/2018)
- ĐHĐCĐ thường niên 2024 lần 1 của CII bất thành, hé lộ đầu tư 1 công ty thuộc Tasco (21/07/2018)
- ĐHĐCĐ CLW: Tỷ lệ cổ tức đang cao so với các doanh nghiệp ngành nước thuộc Nhà nước (21/07/2018)
- Cổ phiếu sắp hủy nêm yết, Chủ tịch QBS xin từ nhiệm (21/07/2018)
- SGN báo lãi quý 1 tăng 12% nhờ thị trường quốc tế trở lại và khách hàng mới (21/07/2018)
- ĐHĐCĐ HT1: Ngành xi măng đang ở thời điểm khó khăn nhất (21/07/2018)
- ĐHĐCĐ LGC: Chuẩn bị gì cho kế hoạch kỷ lục và 5 dự án PPP mục tiêu thời gian tới? (21/07/2018)
- ĐHĐCĐ Vinasun: Kế hoạch đi lùi, đầu tư thêm 700 xe hybrid (21/07/2018)
- ĐHĐCĐ PV Drilling: Các giàn khoan sở hữu đã ký hợp đồng, có việc làm ổn định suốt 2024 và 2025 (21/07/2018)