Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank, mã VPB-HoSE) chính thức ra mắt ngân hàng số tích hợp tiện ích sành điệu cho thế hệ mới với tên gọi "YOLO".
Với thông điệp “Sống phong cách”, YOLO là một ứng dụng cung cấp đẩy đủ dịch vụ tài chính, thanh toán của một ngân hàng và tích hợp dịch vụ tiện ích khác như giải trí, gọi xe taxi hay thậm chí là đặt chỗ trước tại các nhà hàng hoặc theo dõi tin tức.
Theo các nghiên cứu thị trường, ngành tài chính ngân hàng Việt Nam còn nhiều khoảng trống với gần 70% người dân chưa tiếp cận được dịch vụ ngân hàng và phân bố chủ yếu ở giới trẻ năng. Tại YOLO, khách hàng sẽ được trải nghiệm một hệ sinh thái độc đáo, duy nhất, các sản phẩm và dịch vụ phục vụ cho những nhu cầu hàng ngày, từ đặt thức ăn, taxi, du lịch ẩm thực cho đến giải trí và ngân hàng, tất cả đều được thỏa mãn chỉ trong một nền tảng duy nhất.
YOLO cung cấp khả năng thanh toán toàn cầu mà khách hàng không cần phải cung cấp quá nhiều thông tin thông qua chiếc thẻ ảo sành điệu YOLO MasterCard, cụ thể chỉ cần cung cấp họ tên, số điện thoại và email là đã có thể sở hữu chiếc thẻ này.
Bên cạnh đó, sản phẩm tiết kiệm YOLO Super cho phép quản lý chi tiêu và tối ưu hóa số tiền nhàn rỗi hiệu quả.
YOLO cung cấp khả năng thanh toán hàng trăm loại dịch vụ và hóa đơn khác nhau, phục vụ cuộc sống bận rộn của người dùng, từ hóa đơn điện, nước, điện thoại, cho tới máy bay, truyền hình cáp... Khách hàng còn có thể đặt lịch thanh toán tự động hoặc tận hưởng tính năng chia sẻ hóa đơn thanh toán cho bạn bè.
Tất cả các giao dịch đều được mã hóa và bảo mật với các tiêu chuẩn bảo mật cao từ ngân hàng.
Tại lễ ra mắt, VPBank đã ký kết thoả thuận hợp tác với nhà mạng VinaPhone – đơn vị sở hữu giải pháp tích điểm đa năng Vpoint với gần 3.000 cửa hàng liên kết cùng hàng triệu hội viên trên toàn quốc.
Cụ thể, người dùng YOLO chỉ cần một tài khoản tích điểm Vpoint để hưởng ưu đãi tại toàn bộ cửa hàng trong cộng đồng liên minh. Đồng thời, người dùng Vpoint cũng có cơ hội tận hưởng những tính năng hiện đại mà ngân hàng số YOLO mang lại.
Với những tính năng độc đáo riêng có cùng hệ sinh thái đa dạng, YOLO hướng đến hình ảnh một ngân hàng số trẻ trung năng động và thực sự dành cho thế hệ mới. Sự ra đời của thương hiệu ngân hàng số YOLO một lần nữa khẳng định tham vọng chiếm lĩnh công nghệ và đi đầu trong việc ứng dụng cũng như phát triển các nền tảng công nghệ trong ngân hàng.
- Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch thanh toán quốc tế tại SHB (14/09/2018)
- Gói tín dụng lớn chưa từng có (14/09/2018)
- Lãi suất qua đêm liên ngân hàng giảm xuống vùng 1%, chạm mức thấp nhất 8 tháng (14/09/2018)
- Chủ tịch Vietlott sang làm Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Phát triển Việt Nam (14/09/2018)
- Big4 tung gói ưu đãi lãi suất 370.000 tỷ và 500 triệu USD cho doanh nghiệp và cá nhân vay sản xuất, kinh doanh (14/09/2018)
- Doanh nghiệp ngại vay vốn ưu đãi vì sợ thanh tra? (14/09/2018)
- Lienvietpostbank gia tăng tính năng bảo mật trong giao dịch trực tuyến (14/09/2018)
- Vì sao có tình trạng lãi suất huy động 6 tháng cao hơn 24 tháng? (14/09/2018)
- FED tăng lãi suất 0,25 điểm % - hàm ý và dự báo tiếp theo? (14/09/2018)