Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Doanh nghiệp
Chủ tịch HĐQT Digiworld: “Nhiều tiền chưa chắc tốt, chúng tôi đủ tiền và không có kế hoạch kêu gọi đầu tư chiến lược”
Đăng 08/12/2022 | 09:24 GMT+7  |   CafeF
“7 năm qua Digiworld chưa phải huy động vốn bên ngoài, tiền giữ lại luôn đủ đáp ứng cho việc tăng trưởng. Chính sách này giúp Công ty bứt phá trong bối cảnh lãi suất cao giai đoạn 2011-2012, lúc bấy giờ nhiều doanh nghiệp phải dừng cuộc chơi do cạn tiền thì Digiword lại giành được cơ hội mới” - Ông Đoàn Hồng Việt nói.

Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới nói chung và thị trường trong nước nói riêng đối mặt với rất nhiều thử thách, dòng tiền trở thành bài toán lớn của hầu hết doanh nghiệp. Tích trữ tài nguyên lúc này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế tổn thương trước rất nhiều “điểm đau” (đặc biệt là lãi suất), mà còn được đánh giá là bệ phóng để doanh nghiệp có thể đón đầu được “cơ” trong “nguy”.

Xuất phát điểm là đơn vị phân phối linh kiện điện tử nhỏ, CTCP Thế giới số (Digiworld, mã chứng khoán DGW) đã trở thành một trong những doanh nghiệp phân phối đa ngành, niêm yết trên sàn với vốn điều lệ hơn 907 tỷ đồng.

Xuyên suốt hành trình của mình, theo người đứng đầu Đoàn Hồng Việt, Digiworld trung thành với chính sách “tích trữ” vốn. Trong đó, lợi nhuận đạt được mỗi năm - sau khi trích 30-40% để trả cổ tức - sẽ giữ lại để phục vụ hoạt động kinh doanh, bao gồm cả việc trích cho hoạt động M&A mở rộng quy mô.

Chiến lược này đã giúp Digiworld bứt phá trong những năm 2011-2012 khi mà thị trường tài chính khủng hoảng, nhiều đơn vị phải nhường lại sân chơi. Hôm nay, câu chuyện có tương tự?

Chúng tôi đã có buổi trò chuyện với ông Đoàn Hồng Việt - Chủ tịch HĐQT Digiworld, về “cơ trong nguy” dưới góc nhìn của một doanh nghiệp ưu tiên bảo toàn vốn, theo đuổi mô hình phân phối linh hoạt và không đầu tư tài sản dài hạn.

Ông đánh giá thế nào về những khó khăn trên thị trường kinh doanh hiện tại?

Về kinh doanh nói chung, thì khó khăn hiện nay đã được nói đến rất nhiều. Đó là lãi suất cao, lạm phát, nền kinh tế châu Âu, Mỹ... suy thoái dẫn đến người dân thắt chặt chi tiêu, nhu cầu toàn cầu giảm, năng suất tại Việt Nam từ đó bị ảnh hưởng.

Chưa kể, tầng lớp lao động thấp là các công nhân nhà máy hiện bị cắt giảm hoặc bị giãn việc, dẫn đến nhu cầu tiêu thụ trong nước cũng giảm. Riêng mảng ICT, khó khăn lớn nhất 2 năm trở lại đây là thiếu chip. Tình trạng này năm ngoái thực sự là rất căng thẳng nhưng năm nay đã đỡ hơn nhiều.

Digiworld đang bị ảnh hưởng như thế nào trong bức tranh chung nói trên?

Khó khăn đang diễn ra chính là tình trạng lockdown của Trung Quốc, trong đó có nhà máy lớn của Apple đặt tại Trịnh Châu, đã ảnh hưởng không nhỏ đến hàng điện tử của Digiworld. Đặc biệt là đợt bán sản phẩm iPhone 14 mới đây, Việt Nam mở bán hàng từ 14/10 thì đến tháng 11/2022 Trung Quốc lại có đợt lockdown, kéo theo tình trạng thiếu hàng.

Dù vậy, tôi cho rằng Trung Quốc có lẽ sắp phải mở cửa trở lại. Nhu cầu iPhone vẫn còn đó, vấn đề là chậm thôi chứ con số sẽ không bị ảnh hưởng nhiều. Vì tâm lý người tiêu dùng Apple có một đặc trưng là họ khó để chuyển sang hãng khác, đợi bao nhiêu cũng đợi.

Một khó khăn khác với nhóm sản phẩm ICT là tâm lý của tầng lớp trung lưu đang bị ảnh hưởng. Chúng ta đều thấy, giới trung lưu hầu như ai cũng sẽ đầu tư vào bất động sản, chứng khoán và trái phiếu. Trong khi 3 kênh này đang bấp bênh, dù rằng sẽ không mất tiền nhưng tâm lý nhóm này sẽ chùng lại, dẫn đến hành động mua sắm trong ngắn hạn giảm đi.

Với những luận điểm trên, Digiworld đã hạ chỉ tiêu kinh doanh cho quý 4 năm nay với 7.500 tỷ đồng và lợi nhuận ròng đạt 300 tỷ đồng, tương ứng giảm 5% và 8% so với cùng kỳ năm trước.

Công ty có gặp khó khăn trong việc huy động vốn không?

Đây cũng là điều may mắn của Digiworld, chúng tôi có tỷ lệ nợ thấp, vì không đầu tư nặng vào tài sản cố định lâu dài. Digiworld nhờ đó vẫn có lãi và dòng tiền khá ổn.

Về việc hết room tín dụng, Digiworld cũng không ảnh hưởng nhiều vì Công ty không vay nợ dài hạn, mà chỉ vay ngắn hạn dưới 3 tháng. Với các khoản vay cho vốn lưu động, ngân hàng chỉ nhìn vào 3 khoản mục: hàng tồn kho, khoản phải thu - vốn là những khoản có thể chuyển đổi sang tiền mặt nhanh và có mục đích sử dụng nên thời gian, thủ tục nhanh chóng.

Digiworld không phát hành trái phiếu, trong khi cần nhấn mạnh những thách thức lớn hiện nay trên thị trường vốn đều xoay quanh dòng tín dụng trái phiếu doanh nghiệp.

Nếu vậy, thử thách lớn nhất với Digiworld hiện tại là gì, thưa ông?

Đó chính là nhu cầu giảm, dẫn đến tăng trưởng thấp hơn. Nếu những năm trước mức tăng trưởng trung bình hơn 30%, thì năm nay dự kiến còn khoảng 15%. Nhìn chung, dù tăng trưởng giảm đi nhưng Digiworld vẫn duy trì được mức tăng 2 con số cả về doanh thu và lợi nhuận.

BCTC quý 3/2022 cho thấy Digiworld có trữ tiền mặt tương đối cao. Đây có phải là kế hoạch nhất thời hay là chiến lược xuyên suốt của Công ty?

Giữ lại lợi nhuận tái đầu tư là chiến lược xuyên suốt của Digiworld. Trong đó, mỗi năm sau khi chia cổ tức tiền mặt với tỷ lệ 30-40%, còn lại Công ty dùng cho hoạt động đầu tư kinh doanh.

7 năm qua Công ty chưa phải huy động vốn bên ngoài, tiền giữ lại luôn đủ đáp ứng cho việc tăng trưởng. Chính sách này giúp Công ty bứt phá trong bối cảnh lãi suất cao giai đoạn 2011-2012, lúc bấy giờ nhiều doanh nghiệp phải dừng cuộc chơi do cạn tiền thì Digiworld lại giành được cơ hội mới.

Kế hoạch phân bổ nguồn lực hiện nay của Digiworld ra sao?

Như đã nói, Digiworld không đầu tư tài sản dài hạn. Nên nhìn vào cơ cấu tài chính dễ dàng thấy được hơn 95% vốn Công ty cho tài sản ngắn hạn, hàng tồn kho và công nợ khách hàng. Những cái này là biểu hiện cho dòng tiền liên tục, doanh thu tăng lên thì hàng tồn kho và công nợ tăng lên, dĩ nhiên Digiworld vẫn kiểm soát chỉ số này.

Với hoạt động M&A, số tiền bỏ ra theo kế hoạch là chưa đến phân nửa số lợi nhuận tích luỹ hàng năm. Thực tế, những thương vụ gần đây của Digiworld số tiền bố ra chỉ chiếm khoảng 5-10% tiền tiết kiệm của Công ty thôi. Trong đó, doanh nghiệp chúng tôi nhắm đến không phải là doanh nghiệp lớn, mà thường là đơn vị nhỏ, quan điểm tương đồng với Digiworld là không đầu tư vào tài sản dài hạn và nằm trong các ngành Digiworld đang hoạt động và danh mục sản phẩm có những sản phẩm chúng tôi chưa có.

Nhiều ý kiến đánh giá Digiworld khó bứt phá thời gian tới, ông phản biện gì không?

Tôi đồng ý một phần trong nhận định này, Digiworld khó bứt phá trên 30% cho sản phẩm hiện hữu, vì nhu cầu đang giảm.

Nhưng, Digiworld thì lại không dừng lại trong quy mô hiện nay, mà mở rộng thêm với các nhà cung cấp mới, các mảng kinh doanh mới. Những thông tin này bên ngoài nhìn vào sẽ chưa biết được.

Nhìn chung, Digiworld có 2 nguồn tăng trưởng chính.

Thứ nhất , từ ngành hàng hiện hữu. Đây là nhóm chiếm tỷ trọng cao vì bản thân chúng vẫn đang trong giai đoạn tăng trưởng.

Thứ hai, từ ngành hàng mới. Năm 2023 chúng tôi có thêm nhãn hàng điện thoại mới và các dòng Home Appliances mới, cộng với đóng góp từ Achison. Hồi quý 3/2022, Digiworld hoàn tất mua lại 49% cổ phần Achison với giá 250 tỷ đồng.

Khó khăn của Digiworld sẽ kéo dài trong bao lâu, theo ông?

Theo tôi dự kiến kéo dài đến hết nửa đầu năm 2023; khi nền kinh tế châu Âu, Mỹ hồi phục, lạm phát đi qua thì cầu tăng lên.

Với Digiworld, những khách hàng nước ngoài sẽ có sự dự trù và thường họ đặt hàng trước khoảng 2-3 tháng, nên công việc của Công ty sẽ hồi phục từ quý 2/2023, hoặc chậm lắm là đầu quý 3/2023. Trong đó, thời gian chuẩn bị cho một mặt hàng ICT vào khoảng 6 tuần.

Về lâu dài thì nền kinh tế sẽ tăng, thu nhập tăng, chắc chắn nhu cầu về lâu dài còn tăng; những khó khăn hiện tại chỉ là ngắn hạn.

Động lực tăng trưởng của Digiworld còn được cho là đến từ các hoạt động M&A. Đây có phải là chiến lược hợp lý của những doanh nghiệp đủ tiền như Digiworld?

Theo tôi, doanh nghiệp muốn lớn lên không thể không M&A. Quan trọng chiến lược M&A như thế nào, có tiết kiệm chỉ phí được không và mình có giúp họ tăng trưởng được hay không?

Ví dụ thương vụ Achison, sau M&A chúng tôi cho họ dùng chung kho, hỗ trợ chi phí back-office... Ngược lại, Achison đang bán thiết bị phụ trợ công nghiệp cũng như đồ bảo hộ lao động, đặc biệt nằm trong danh sách đối tác của Intel (điều này không hề đơn giản), Digiworld có thể tận dụng điều này để mở rộng tệp khách hàng.

Bên cạnh những khó khăn, thì triển vọng của thị trường kinh doanh hiện nay đang được ông nhìn thấy?

Rất rõ ràng là trong bối cảnh lãi suất cao, những đơn vị cùng ngành với Digiworld sẽ thiếu vốn, giảm suất về kinh doanh, bỏ quyền phân phối... đó là cơ hội cho chúng tôi tăng tốc.

Còn với các mảng hiện nay, dù giảm tốc song như tôi đã nói, laptop hay điện thoại vẫn đang trong chu kỳ tăng trưởng.

Với mảng laptop, năm 2021 tăng 80% thì sang năm 2022 chỉ còn tăng 22%. Dù khá hụt hẫng nhưng lưu ý là vẫn tăng 2 con số. Nhìn tổng quan, tổng giá trị thị trường Việt Nam hiện nay ngang với Thái Lan, trong khi dân số thì Việt Nam thì lại cao gấp 2 lần. Vậy, ở khía cạnh khách hàng cá nhân, dân số Việt Nam nhiều tức nhu cầu còn nhiều. Còn ở khía cạnh khách hàng doanh nghiệp, khi dòng tiền đầu tư vào còn tăng thì nhu cầu còn tăng (mỡ rộng hoạt động), và Việt Nam đang thu hút vốn FDI.

Với mảng điện thoại di động, khi Việt Nam dừng 2G thì dĩ nhiên tất cả mọi người sẽ chuyển sang điện thoại thông minh. Quy mô tăng, chưa kể giá tăng và tiềm năng lớn từ mảng Apple. Cũng nói thêm, chính sách bán hàng ở Việt Nam có yếu tố mua trả góp, điều này kích thích người dân mua dù thu nhập Việt Nam so với Thái Lan còn thấp hơn khá nhiều.

Còn với các mảng mới thì sao, thưa ông?

Tín hiệu khá lạc quan ghi nhận được là mùa World Cup này, Digiworld bán Tivi Xiaomi rất mạnh. Chỉ mới 6 tháng gia nhập thị trường, chúng tôi đã đạt được 4% thị phần.

Riêng đóng góp từ sự tăng trưởng của nhãn hàng Xiaomi cho Digiworld trên vai trò đại lý độc quyền như thế nào?

Thực ra, Digiworld không muốn gán tên tuổi vào một đối tác nhất định. Xưa kia khi nói đến Digiworld mọi người nói đến Xiaomi, nhưng nay thì không còn vậy. Điển hình là năm 2021, doanh thu từ Apple đã bằng và nhỉnh hơn Xiaomi một chút. Cho thấy, Digiworld đã, đang và sẽ mở rộng đối tác.

Còn đóng góp từ nhãn Apple?

Tăng trưởng Apple cao, điều này có được nhờ thương hiệu tốt. Hầu như ai cũng mơ ước được dùng sản phẩm Apple, chỉ là có điều kiện hay không có điều kiện mua thôi.

Ngoài ra, thị phần hàng chính hãng nhãn này cũng đang tăng. Nếu ngày Digiworld mới gia nhập, hàng xách tay phải chiếm một nửa thị trường và nay họ chuyển sang chính hãng, làm quy mô thị trường tăng. Cuối cùng chính sách trả góp cũng giúp cho nhu cầu Apple tại Việt Nam tăng. Ước tính, nếu Trung Quốc sớm mở cửa lại, thì tổng doanh số của iPhone 14 dự gấp đôi con số năm ngoái.

Mảng laptop không còn tăng trưởng nóng như mùa Covid-19, vậy Digiworld có còn kỳ vọng cao vào nhóm này không? Nếu có thì kế hoạch thúc đẩy là gì?

Tăng trưởng nhóm này dự báo khoảng 10-15% cho năm sau. Kế hoạch thúc đẩy là dịch chuyển sang nhóm cao cấp hơn, số lượng không tăng nhưng doanh thu sẽ cao hơn. Cụ thể là Digiworld sẽ ưu tiên nhóm đối tượng là doanh nghiệp, người chơi game và người dùng Macbook.

Liệu năm 2022 Digiworld có vượt được kế hoạch lợi nhuận, theo ước tính của ông đến thời điểm hiện tại?

Điều này phụ thuộc khá nhiều vào tình hình kinh doanh của tháng 12.

Kế hoạch năm 2023 của Digiworld? Mảng nào sẽ làm chủ lực?

Digiworld vẫn sẽ tăng trưởng đều ở 3 mảng chủ chốt: Laptop, Điện thoại di động và Thiết bị văn phòng. Mắng mới có Home Appliances cũng kỳ vọng tăng mạnh, song đóng góp chưa nhiều.

Digiworld có dự định kêu gọi nhà đầu tư chiến lược?

Digiworld đến bây giờ vẫn không có nhu cầu kêu gọi nhà đầu tư chiến lược, do khả năng sinh lời Công ty đang tốt. Nếu huy động đồng vốn to thì chưa chắc còn giữ được khả năng đó không.

Tôi quan niệm nhiều tiền chưa chắc tốt, lúc đó có khi đầu tư dàn trải thì kém hiệu quả.

Cảm ơn ông về những chia sẻ!

Bài: Tri Túc

Thiết kế: Hải An

Ngân sách tỉnh Quảng Nam thu kỷ lục 32.144 tỷ đồng, Thaco đóng góp một nửa

Doanh nghiệp

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 4,530
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,600
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 21,300
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 54,400
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 46,150
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 34,000
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,700
BBC CTCP Bibica 50,000
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 17,250
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 109,000
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 16,150
CLC CTCP Cát Lợi 40,500
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 31,300
DHA CTCP Hóa An 42,950
DHG CTCP Dược Hậu Giang 113,700
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 1,100
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 66,700
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 29,700
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 20,900
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 49,000
FPT CTCP FPT 123,200
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 32,000
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 9,090
GMD CTCP Gemadept 81,400
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,670
HAS CTCP Hacisco 8,620
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 15,200
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 7,300
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 11,950
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 50,000
CAG CTCP Cảng An Giang 12,400
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 32,000
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 23,700
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 17,900
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 9,300
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 54,900
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 19,900
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 7,000
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 12,400
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 30,400
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 30,600
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 52,000
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 28,300
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 24,800
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 72,400
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 24,200
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 11,600
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 9,200
UNI CTCP Viễn Liên 9,000
VGP CTCP Cảng Rau Quả 24,200
VTC CTCP Viễn Thông VTC 8,500
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 26,800
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,000
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 8,100
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,400
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 35,900
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 6,700
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 23,000
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 23,900
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 35,800
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 14,500
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 11,000
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 9,400
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 29,300
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp