Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Doanh nghiệp
Chủ tịch HĐQT Digiworld: “Nhiều tiền chưa chắc tốt, chúng tôi đủ tiền và không có kế hoạch kêu gọi đầu tư chiến lược”
Đăng 08/12/2022 | 09:24 GMT+7  |   CafeF
“7 năm qua Digiworld chưa phải huy động vốn bên ngoài, tiền giữ lại luôn đủ đáp ứng cho việc tăng trưởng. Chính sách này giúp Công ty bứt phá trong bối cảnh lãi suất cao giai đoạn 2011-2012, lúc bấy giờ nhiều doanh nghiệp phải dừng cuộc chơi do cạn tiền thì Digiword lại giành được cơ hội mới” - Ông Đoàn Hồng Việt nói.

Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới nói chung và thị trường trong nước nói riêng đối mặt với rất nhiều thử thách, dòng tiền trở thành bài toán lớn của hầu hết doanh nghiệp. Tích trữ tài nguyên lúc này không chỉ giúp doanh nghiệp hạn chế tổn thương trước rất nhiều “điểm đau” (đặc biệt là lãi suất), mà còn được đánh giá là bệ phóng để doanh nghiệp có thể đón đầu được “cơ” trong “nguy”.

Xuất phát điểm là đơn vị phân phối linh kiện điện tử nhỏ, CTCP Thế giới số (Digiworld, mã chứng khoán DGW) đã trở thành một trong những doanh nghiệp phân phối đa ngành, niêm yết trên sàn với vốn điều lệ hơn 907 tỷ đồng.

Xuyên suốt hành trình của mình, theo người đứng đầu Đoàn Hồng Việt, Digiworld trung thành với chính sách “tích trữ” vốn. Trong đó, lợi nhuận đạt được mỗi năm - sau khi trích 30-40% để trả cổ tức - sẽ giữ lại để phục vụ hoạt động kinh doanh, bao gồm cả việc trích cho hoạt động M&A mở rộng quy mô.

Chiến lược này đã giúp Digiworld bứt phá trong những năm 2011-2012 khi mà thị trường tài chính khủng hoảng, nhiều đơn vị phải nhường lại sân chơi. Hôm nay, câu chuyện có tương tự?

Chúng tôi đã có buổi trò chuyện với ông Đoàn Hồng Việt - Chủ tịch HĐQT Digiworld, về “cơ trong nguy” dưới góc nhìn của một doanh nghiệp ưu tiên bảo toàn vốn, theo đuổi mô hình phân phối linh hoạt và không đầu tư tài sản dài hạn.

Ông đánh giá thế nào về những khó khăn trên thị trường kinh doanh hiện tại?

Về kinh doanh nói chung, thì khó khăn hiện nay đã được nói đến rất nhiều. Đó là lãi suất cao, lạm phát, nền kinh tế châu Âu, Mỹ... suy thoái dẫn đến người dân thắt chặt chi tiêu, nhu cầu toàn cầu giảm, năng suất tại Việt Nam từ đó bị ảnh hưởng.

Chưa kể, tầng lớp lao động thấp là các công nhân nhà máy hiện bị cắt giảm hoặc bị giãn việc, dẫn đến nhu cầu tiêu thụ trong nước cũng giảm. Riêng mảng ICT, khó khăn lớn nhất 2 năm trở lại đây là thiếu chip. Tình trạng này năm ngoái thực sự là rất căng thẳng nhưng năm nay đã đỡ hơn nhiều.

Digiworld đang bị ảnh hưởng như thế nào trong bức tranh chung nói trên?

Khó khăn đang diễn ra chính là tình trạng lockdown của Trung Quốc, trong đó có nhà máy lớn của Apple đặt tại Trịnh Châu, đã ảnh hưởng không nhỏ đến hàng điện tử của Digiworld. Đặc biệt là đợt bán sản phẩm iPhone 14 mới đây, Việt Nam mở bán hàng từ 14/10 thì đến tháng 11/2022 Trung Quốc lại có đợt lockdown, kéo theo tình trạng thiếu hàng.

Dù vậy, tôi cho rằng Trung Quốc có lẽ sắp phải mở cửa trở lại. Nhu cầu iPhone vẫn còn đó, vấn đề là chậm thôi chứ con số sẽ không bị ảnh hưởng nhiều. Vì tâm lý người tiêu dùng Apple có một đặc trưng là họ khó để chuyển sang hãng khác, đợi bao nhiêu cũng đợi.

Một khó khăn khác với nhóm sản phẩm ICT là tâm lý của tầng lớp trung lưu đang bị ảnh hưởng. Chúng ta đều thấy, giới trung lưu hầu như ai cũng sẽ đầu tư vào bất động sản, chứng khoán và trái phiếu. Trong khi 3 kênh này đang bấp bênh, dù rằng sẽ không mất tiền nhưng tâm lý nhóm này sẽ chùng lại, dẫn đến hành động mua sắm trong ngắn hạn giảm đi.

Với những luận điểm trên, Digiworld đã hạ chỉ tiêu kinh doanh cho quý 4 năm nay với 7.500 tỷ đồng và lợi nhuận ròng đạt 300 tỷ đồng, tương ứng giảm 5% và 8% so với cùng kỳ năm trước.

Công ty có gặp khó khăn trong việc huy động vốn không?

Đây cũng là điều may mắn của Digiworld, chúng tôi có tỷ lệ nợ thấp, vì không đầu tư nặng vào tài sản cố định lâu dài. Digiworld nhờ đó vẫn có lãi và dòng tiền khá ổn.

Về việc hết room tín dụng, Digiworld cũng không ảnh hưởng nhiều vì Công ty không vay nợ dài hạn, mà chỉ vay ngắn hạn dưới 3 tháng. Với các khoản vay cho vốn lưu động, ngân hàng chỉ nhìn vào 3 khoản mục: hàng tồn kho, khoản phải thu - vốn là những khoản có thể chuyển đổi sang tiền mặt nhanh và có mục đích sử dụng nên thời gian, thủ tục nhanh chóng.

Digiworld không phát hành trái phiếu, trong khi cần nhấn mạnh những thách thức lớn hiện nay trên thị trường vốn đều xoay quanh dòng tín dụng trái phiếu doanh nghiệp.

Nếu vậy, thử thách lớn nhất với Digiworld hiện tại là gì, thưa ông?

Đó chính là nhu cầu giảm, dẫn đến tăng trưởng thấp hơn. Nếu những năm trước mức tăng trưởng trung bình hơn 30%, thì năm nay dự kiến còn khoảng 15%. Nhìn chung, dù tăng trưởng giảm đi nhưng Digiworld vẫn duy trì được mức tăng 2 con số cả về doanh thu và lợi nhuận.

BCTC quý 3/2022 cho thấy Digiworld có trữ tiền mặt tương đối cao. Đây có phải là kế hoạch nhất thời hay là chiến lược xuyên suốt của Công ty?

Giữ lại lợi nhuận tái đầu tư là chiến lược xuyên suốt của Digiworld. Trong đó, mỗi năm sau khi chia cổ tức tiền mặt với tỷ lệ 30-40%, còn lại Công ty dùng cho hoạt động đầu tư kinh doanh.

7 năm qua Công ty chưa phải huy động vốn bên ngoài, tiền giữ lại luôn đủ đáp ứng cho việc tăng trưởng. Chính sách này giúp Công ty bứt phá trong bối cảnh lãi suất cao giai đoạn 2011-2012, lúc bấy giờ nhiều doanh nghiệp phải dừng cuộc chơi do cạn tiền thì Digiworld lại giành được cơ hội mới.

Kế hoạch phân bổ nguồn lực hiện nay của Digiworld ra sao?

Như đã nói, Digiworld không đầu tư tài sản dài hạn. Nên nhìn vào cơ cấu tài chính dễ dàng thấy được hơn 95% vốn Công ty cho tài sản ngắn hạn, hàng tồn kho và công nợ khách hàng. Những cái này là biểu hiện cho dòng tiền liên tục, doanh thu tăng lên thì hàng tồn kho và công nợ tăng lên, dĩ nhiên Digiworld vẫn kiểm soát chỉ số này.

Với hoạt động M&A, số tiền bỏ ra theo kế hoạch là chưa đến phân nửa số lợi nhuận tích luỹ hàng năm. Thực tế, những thương vụ gần đây của Digiworld số tiền bố ra chỉ chiếm khoảng 5-10% tiền tiết kiệm của Công ty thôi. Trong đó, doanh nghiệp chúng tôi nhắm đến không phải là doanh nghiệp lớn, mà thường là đơn vị nhỏ, quan điểm tương đồng với Digiworld là không đầu tư vào tài sản dài hạn và nằm trong các ngành Digiworld đang hoạt động và danh mục sản phẩm có những sản phẩm chúng tôi chưa có.

Nhiều ý kiến đánh giá Digiworld khó bứt phá thời gian tới, ông phản biện gì không?

Tôi đồng ý một phần trong nhận định này, Digiworld khó bứt phá trên 30% cho sản phẩm hiện hữu, vì nhu cầu đang giảm.

Nhưng, Digiworld thì lại không dừng lại trong quy mô hiện nay, mà mở rộng thêm với các nhà cung cấp mới, các mảng kinh doanh mới. Những thông tin này bên ngoài nhìn vào sẽ chưa biết được.

Nhìn chung, Digiworld có 2 nguồn tăng trưởng chính.

Thứ nhất , từ ngành hàng hiện hữu. Đây là nhóm chiếm tỷ trọng cao vì bản thân chúng vẫn đang trong giai đoạn tăng trưởng.

Thứ hai, từ ngành hàng mới. Năm 2023 chúng tôi có thêm nhãn hàng điện thoại mới và các dòng Home Appliances mới, cộng với đóng góp từ Achison. Hồi quý 3/2022, Digiworld hoàn tất mua lại 49% cổ phần Achison với giá 250 tỷ đồng.

Khó khăn của Digiworld sẽ kéo dài trong bao lâu, theo ông?

Theo tôi dự kiến kéo dài đến hết nửa đầu năm 2023; khi nền kinh tế châu Âu, Mỹ hồi phục, lạm phát đi qua thì cầu tăng lên.

Với Digiworld, những khách hàng nước ngoài sẽ có sự dự trù và thường họ đặt hàng trước khoảng 2-3 tháng, nên công việc của Công ty sẽ hồi phục từ quý 2/2023, hoặc chậm lắm là đầu quý 3/2023. Trong đó, thời gian chuẩn bị cho một mặt hàng ICT vào khoảng 6 tuần.

Về lâu dài thì nền kinh tế sẽ tăng, thu nhập tăng, chắc chắn nhu cầu về lâu dài còn tăng; những khó khăn hiện tại chỉ là ngắn hạn.

Động lực tăng trưởng của Digiworld còn được cho là đến từ các hoạt động M&A. Đây có phải là chiến lược hợp lý của những doanh nghiệp đủ tiền như Digiworld?

Theo tôi, doanh nghiệp muốn lớn lên không thể không M&A. Quan trọng chiến lược M&A như thế nào, có tiết kiệm chỉ phí được không và mình có giúp họ tăng trưởng được hay không?

Ví dụ thương vụ Achison, sau M&A chúng tôi cho họ dùng chung kho, hỗ trợ chi phí back-office... Ngược lại, Achison đang bán thiết bị phụ trợ công nghiệp cũng như đồ bảo hộ lao động, đặc biệt nằm trong danh sách đối tác của Intel (điều này không hề đơn giản), Digiworld có thể tận dụng điều này để mở rộng tệp khách hàng.

Bên cạnh những khó khăn, thì triển vọng của thị trường kinh doanh hiện nay đang được ông nhìn thấy?

Rất rõ ràng là trong bối cảnh lãi suất cao, những đơn vị cùng ngành với Digiworld sẽ thiếu vốn, giảm suất về kinh doanh, bỏ quyền phân phối... đó là cơ hội cho chúng tôi tăng tốc.

Còn với các mảng hiện nay, dù giảm tốc song như tôi đã nói, laptop hay điện thoại vẫn đang trong chu kỳ tăng trưởng.

Với mảng laptop, năm 2021 tăng 80% thì sang năm 2022 chỉ còn tăng 22%. Dù khá hụt hẫng nhưng lưu ý là vẫn tăng 2 con số. Nhìn tổng quan, tổng giá trị thị trường Việt Nam hiện nay ngang với Thái Lan, trong khi dân số thì Việt Nam thì lại cao gấp 2 lần. Vậy, ở khía cạnh khách hàng cá nhân, dân số Việt Nam nhiều tức nhu cầu còn nhiều. Còn ở khía cạnh khách hàng doanh nghiệp, khi dòng tiền đầu tư vào còn tăng thì nhu cầu còn tăng (mỡ rộng hoạt động), và Việt Nam đang thu hút vốn FDI.

Với mảng điện thoại di động, khi Việt Nam dừng 2G thì dĩ nhiên tất cả mọi người sẽ chuyển sang điện thoại thông minh. Quy mô tăng, chưa kể giá tăng và tiềm năng lớn từ mảng Apple. Cũng nói thêm, chính sách bán hàng ở Việt Nam có yếu tố mua trả góp, điều này kích thích người dân mua dù thu nhập Việt Nam so với Thái Lan còn thấp hơn khá nhiều.

Còn với các mảng mới thì sao, thưa ông?

Tín hiệu khá lạc quan ghi nhận được là mùa World Cup này, Digiworld bán Tivi Xiaomi rất mạnh. Chỉ mới 6 tháng gia nhập thị trường, chúng tôi đã đạt được 4% thị phần.

Riêng đóng góp từ sự tăng trưởng của nhãn hàng Xiaomi cho Digiworld trên vai trò đại lý độc quyền như thế nào?

Thực ra, Digiworld không muốn gán tên tuổi vào một đối tác nhất định. Xưa kia khi nói đến Digiworld mọi người nói đến Xiaomi, nhưng nay thì không còn vậy. Điển hình là năm 2021, doanh thu từ Apple đã bằng và nhỉnh hơn Xiaomi một chút. Cho thấy, Digiworld đã, đang và sẽ mở rộng đối tác.

Còn đóng góp từ nhãn Apple?

Tăng trưởng Apple cao, điều này có được nhờ thương hiệu tốt. Hầu như ai cũng mơ ước được dùng sản phẩm Apple, chỉ là có điều kiện hay không có điều kiện mua thôi.

Ngoài ra, thị phần hàng chính hãng nhãn này cũng đang tăng. Nếu ngày Digiworld mới gia nhập, hàng xách tay phải chiếm một nửa thị trường và nay họ chuyển sang chính hãng, làm quy mô thị trường tăng. Cuối cùng chính sách trả góp cũng giúp cho nhu cầu Apple tại Việt Nam tăng. Ước tính, nếu Trung Quốc sớm mở cửa lại, thì tổng doanh số của iPhone 14 dự gấp đôi con số năm ngoái.

Mảng laptop không còn tăng trưởng nóng như mùa Covid-19, vậy Digiworld có còn kỳ vọng cao vào nhóm này không? Nếu có thì kế hoạch thúc đẩy là gì?

Tăng trưởng nhóm này dự báo khoảng 10-15% cho năm sau. Kế hoạch thúc đẩy là dịch chuyển sang nhóm cao cấp hơn, số lượng không tăng nhưng doanh thu sẽ cao hơn. Cụ thể là Digiworld sẽ ưu tiên nhóm đối tượng là doanh nghiệp, người chơi game và người dùng Macbook.

Liệu năm 2022 Digiworld có vượt được kế hoạch lợi nhuận, theo ước tính của ông đến thời điểm hiện tại?

Điều này phụ thuộc khá nhiều vào tình hình kinh doanh của tháng 12.

Kế hoạch năm 2023 của Digiworld? Mảng nào sẽ làm chủ lực?

Digiworld vẫn sẽ tăng trưởng đều ở 3 mảng chủ chốt: Laptop, Điện thoại di động và Thiết bị văn phòng. Mắng mới có Home Appliances cũng kỳ vọng tăng mạnh, song đóng góp chưa nhiều.

Digiworld có dự định kêu gọi nhà đầu tư chiến lược?

Digiworld đến bây giờ vẫn không có nhu cầu kêu gọi nhà đầu tư chiến lược, do khả năng sinh lời Công ty đang tốt. Nếu huy động đồng vốn to thì chưa chắc còn giữ được khả năng đó không.

Tôi quan niệm nhiều tiền chưa chắc tốt, lúc đó có khi đầu tư dàn trải thì kém hiệu quả.

Cảm ơn ông về những chia sẻ!

Bài: Tri Túc

Thiết kế: Hải An

Ngân sách tỉnh Quảng Nam thu kỷ lục 32.144 tỷ đồng, Thaco đóng góp một nửa

Doanh nghiệp

vietjet
ALP CTCP Đầu Tư Alphanam 2,200
ASIAGF Quỹ Đầu Tư Tăng Trưởng ACB 10,800
KSS CTCP Khoáng sản Na Rì Hamico 800
NHS CTCP Đường Ninh Hòa 30,000
NHW CTCP Ngô Han 10,800
NVN CTCP Nhà Việt Nam 31,000
SBC CTCP Vận tải và Giao nhận Bia Sài Gòn 15,000
SEC CTCP Mía Đường - Nhiệt Điện Gia Lai 12,400
TIC CTCP Đầu Tư Điện Tây Nguyên 11,500
VTF CTCP Thức Ăn Chăn Nuôi Việt Thắng 33,000
CTM CTCP ĐT Xây Dựng & Khai Thác Mỏ Vinavico 1,400
HPS CTCP Đá Xây Dựng Hòa Phát 7,000
MAX CTCP Khai Khoáng & Cơ Khí Hữu Nghị Vĩnh Sinh 2,900
NLC CTCP Thủy Điện Nà Lơi 27,400
SKS CTCP Công Trình Giao Thông Sông Đà 9,800
SNG CTCP Sông Đà 10.1 19,500
TSM CTCP Xi măng Tiên Sơn Hà Tây 2,500
D26 CTCP Quản lý và Xây dựng Đường bộ 26 8,300
DBF CTCP Lương Thực Đông Bắc 9,900
DLC Công ty cổ phần Du lịch Cần Thơ (CANTHO TOURIST J.S CO ) 38,800
DNF Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng (Danafood) 2,200
JSC CTCP ĐT & XD Cầu Đường Hà Nội 2,500
NBS CTCP Thép Nhà Bè 40,000
DNT Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai (Donatours) 79,300
HPL Công ty Cổ phần Bến xe Tàu phà Cần Thơ 6,600
VCV CTCP Vận Tải Vinaconex 1,800
HHL CTCP Hồng Hà Long An 900
HTB CTCP Xây Dựng Huy Thắng 21,300
ILC CTCP Hợp tác Lao động với nước ngoài 6,800
NSN CTCP Xây Dựng 565 2,500
NVC CTCP Nam Vang 1,000
CLP CTCP Thủy Sản Cửu Long 3,400
MAFPF1 Quỹ Đầu Tư Tăng Trưởng Manulife 10,100
VFMVF4 Quỹ Đầu Tư Doanh Nghiệp Hàng Đầu Việt Nam 7,500
BAM CTCP Khoáng Sản và Luyện Kim Bắc Á 1,800
E1SSHN30 Chứng chỉ quỹ ETF SSIAM-HNX30 10,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
XDDT24 CTCP Đầu tư và Xây dựng 24 14,000
WASECO CTCP Đầu tư và Xây dựng Cấp thoát nước 17,000
VTRC CTCP Kho vận và Dịch vụ Thương mại 20,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
HANOIPHAR CTCP Dược phẩm Hà Nội 20,000
VVTC CTCP Việt Trì Viglacera 13,000
VTGA CTCP May xuất khẩu Việt Thái 17,300
ACBGF Quỹ đầu tư Tăng trưởng ACB 13,000
ACC245 Công ty cổ phần ACC245 9,000
CTCM CTCP Xi măng Công Thanh 2,000
TCB2006 Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Techcombank 32,500
WACO CTCP Nước và Môi trường 22,000
AAM CTCP Thủy Sản MeKong 11,450
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 37,150
ACC CTCP Bê Tông Becamex 11,500
ACL CTCP XNK Thủy sản Cửu Long An Giang 11,950
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,500
AGM CTCP Xuất Nhập Khẩu An Giang 7,070
AGR CTCP CK NH Nông Nghiệp & PT Nông Thôn Việt Nam 8,450
ANV CTCP Nam Việt 31,100
APC CTCP Chiếu Xạ An Phú 13,650
ASM CTCP Tập Đoàn Sao Mai 9,780
ASP CTCP Tập Đoàn Dầu Khí An Pha 5,360
BBC CTCP Bibica 52,000
BCE CTCP XD & Giao Thông Bình Dương 6,000
BCI CTCP Đầu Tư Xây Dựng Bình Chánh 41,900
BIC TCT Cổ Phần Bảo Hiểm NH Đầu Tư & Phát Triển Việt Nam 27,150
BID Ngân Hàng TMCP Đầu Tư & Phát Triển Việt Nam 44,550
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 13,650
BMI TCT Cổ Phần Bảo Minh 24,900
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 63,900
BRC CTCP Cao Su Bến Thành 10,100
BSI CTCP CK Ngân Hàng ĐT & PT Việt Nam 19,650
BTP CTCP Nhiệt Điện Bà Rịa 13,800
BTT CTCP Thương Mại DV Bến Thành 33,850
BVH Tập Đoàn Bảo Việt 51,000
C32 CTCP Đầu tư Xây dựng 3-2 19,750
C47 CTCP Xây Dựng 47 8,540
CCI CTCP ĐT Phát Triển CN - TM Củ Chi 27,500
CCL CTCP Đầu Tư & Phát Triển Đô Thị Dầu Khí Cửu Long 5,460
CDC CTCP Chương Dương 18,850
CIG CTCP COMA 18 3,780
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 14,800
CLC CTCP Cát Lợi 33,600
CLG CTCP Đầu tư và Phát triển Nhà đất COTEC 1,100
CLL CTCP Cảng Cát Lái 27,200
CLW CTCP Cấp Nước Chợ Lớn 22,050
CMG CTCP Tập đoàn Công nghệ CMC 43,500
CMT CTCP Công nghệ Mạng và Truyền thông 14,200
CMV CTCP Thương Nghiệp Cà Mau 10,350
CMX CTCP Chế Biến Thủy Sản & XNK Cà Mau 8,780
CNG CTCP CNG Việt Nam 27,800
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 31,000
CSM CTCP CN Cao Su Miền Nam 14,500
CTD CTCP Xây Dựng Coteccons 39,500
CTG Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam 30,350
CTI CTCP ĐT PT Cường Thuận IDICO 13,900
D2D CTCP Phát triển Đô thị Công nghiệp số 2 23,200
DAG CTCP Tập Đoàn Nhựa Đông Á 3,970
DCL CTCP Dược Phẩm Cửu Long 24,400
DHA CTCP Hóa An 37,800
DHC CTCP Đông Hải Bến Tre 38,500
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 26,350
ADC CTCP Mỹ Thuật Và Truyền Thông 18,100
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 14,500
ALV CTCP Đầu tư Phát triển Hạ tầng ALV 4,300
AMC CTCP Khoáng Sản Á Châu 22,500
AME CTCP Alphanam E&C 10,700
AMV CTCP SXKD Dược & TTB Y Tế Việt Mỹ 3,600
API CTCP ĐT Châu Á - Thái Bình Dương 10,500
APP CTCP Phát Triển Phụ Gia & Sản Phẩm Dầu Mỏ 4,600
APS CTCP CK Châu Á Thái Bình Dương 10,400
ARM CTCP Xuất Nhập Khẩu Hàng Không 45,000
ASA CTCP Hàng tiêu dùng ASA 12,600
B82 CTCP 482 700
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 10,500
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 11,300
BDB CTCP Sách & Thiết Bị Bình Định 11,800
BED CTCP Sách & Thiết Bị Trường Học Đà Nẵng 39,900
BHT CTCP Đầu Tư Xây Dựng Bạch Đằng TMC 14,700
BII CTCP Đầu Tư & Phát Triển Công Nghiệp Bảo Thư 2,100
BKC CTCP Khoáng Sản Bắc Kạn 10,300
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 10,000
BSC CTCP Dịch Vụ Bến Thành 13,000
BST CTCP Sách - Thiết Bị Bình Thuận 14,600
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 8,000
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 20,300
BXH CTCP Vicem Bao Bì Hải Phòng 10,800
C92 CTCP Xây Dựng & Đầu Tư 492 2,700
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 43,900
CAP CTCP Lâm Nông Sản Thực Phẩm Yên Bái 71,400
CCM CTCP Khoáng Sản & Xi Măng Cần Thơ 64,200
CEO CTCP Tập đoàn C.E.O 22,100
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 30,000
CKV CTCP COKYVINA 15,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 5,300
CMI CTCP CMISTONE Việt Nam 2,500
CMS CTCP Xây dựng và Nhân lực Việt Nam 6,500
CPC CTCP Thuốc sát trùng Cần Thơ 15,000
CSC CTCP Tập đoàn COTANA 39,100
CT6 CTCP Công Trình 6 5,900
CTA CTCP Vinavico 1,500
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 16,200
CTC CTCP Gia Lai CTC 2,100
CTX TCT CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại Việt Nam 7,600
CVN CTCP Vinam 3,200
CX8 CTCP Đầu Tư và Xây Lắp Constrexim Số 8 6,000
D11 CTCP Địa Ốc 11 12,600
DAD CTCP ĐT & PT Giáo Dục Đà Nẵng 18,300
DAE CTCP Sách Giáo Dục Tại Tp.Đà Nẵng 21,500
DBC CTCP Tập Đoàn Dabaco Việt Nam 17,100
DBT CTCP Dược Phẩm Bến Tre 11,900
CYC CTCP Gạch Men Chang Yih 2,900
MPC CTCP Tập đoàn Thủy sản Minh Phú 18,400
VNA CTCP Vận tải Biển Vinaship 29,800
BTH CTCP Chế tạo Biến thế và Vật liệu Điện Hà Nội 17,600
EFI CTCP Đầu tư Tài Chính Giáo dục 2,500
HDO CTCP Hưng Đạo Container 1,000
HPC CTCP Chứng khoán Hải Phòng 4,700
NPS CTCP May Phú Thịnh - Nhà Bè 26,400
PVA CTCP TCT Xây lắp Dầu khí Nghệ An 1,600
PVR CTCP Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam 1,500
SDH CTCP Xây dựng Hạ tầng Sông Đà 1,200
SDY CTCP Xi măng Sông Đà Yaly 3,800
VBH CTCP Điện Tử Bình Hòa 13,700
VFR CTCP Vận tải và Thuê tàu 7,600
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 33,000
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 37,000
ADP CTCP Sơn Á Đông 16,600
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 17,700
BTC CTCP Cơ Khí và XD Bình Triệu 58,000
BTG CTCP Bao Bì Tiền Giang 8,300
BVN CTCP Bông Việt Nam 11,400
BWA CTCP Cấp Thoát Nước & Xây Dựng Bảo Lộc 11,000
CAD CTCP Chế biến và Xuất nhập khẩu Thủy sản Cadovimex 1,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CI5 CTCP Đầu Tư Xây Dựng Số 5 11,800
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 5,300
CZC CTCP Than Miền Trung 5,000
DAP CTCP Đông Á 35,600
DAS CTCP Máy - Thiết Bị Dầu Khí Đà Nẵng 5,300
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 35,000
DDN CTCP Dược & Thiết Bị Y Tế Đà Nẵng 11,800
DGT CTCP Công Trình Giao Thông Đồng Nai 7,500
DLD CTCP Du Lịch Đắk Lắk 9,000
DNL CTCP Logistics Cảng Đà Nẵng 17,000
DNS CTCP Thép Đà Nẵng 15,000
DPP CTCP Dược Đồng Nai 16,000
DTC CTCP Viglacera Đông Triều 5,300
DTV CTCP Phát triển Điện Nông thôn Trà Vinh 42,600
DVH CTCP Chế Tạo Máy Điện Việt Nam - Hungari 11,000
DXL CTCP Du Lịch & XNK Lạng Sơn 5,000
FBA CTCP Tập Đoàn Quốc Tế FBA 900
GDW CTCP Cấp Nước Gia Định 26,900
GER CTCP Thể Thao Ngôi Sao Geru 6,200
GGG CTCP Ô Tô Giải Phóng 5,200
GHC CTCP Thủy điện Gia Lai 26,700
GTH CTCP Xây Dựng - Giao Thông Thừa Thiên Huế 4,900
H11 CTCP Xây Dựng HUD101 4,500
HBD CTCP Bao Bì PP Bình Dương 14,700
HCI CTCP Đầu Tư Xây Dựng Hà Nội 17,700
HDM CTCP Dệt May Huế 26,900
Xem thêm...
saigontel land mcredit mua bán - sáp nhập công ty
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2023 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp