Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 1.00 +6.04 (+0.54%)
  • HNX-Index 250.25 +0.84 (+0.34%)
  • UPCOM-Index 84.74 -0.48 (-0.56%)
Doanh nghiệp
ĐHĐCĐ PVTrans (PVT): 2022 sẽ là năm đầu tư táo bạo với 23 tàu mới, nhưng sẽ làm một cách rất cẩn trọng trong bối cảnh biến động hiện nay
Đăng 30/06/2022 | 17:28 GMT+7  |   CafeF
"Riêng PVT, tình hình tài chính đang tốt, việc thu xếp vốn không bị khó khăn. Năm 2022, chúng tôi cũng đã ký được các hợp đồng hạn mức tín dụng lớn, và trên cả tiền VND và tiền USD. Trong đó, khoản vat VND lãi suất tính bằng USD hay khoản vay tiền USD, thì báo cáo với cổ đông lãi suất của chúng tôi rất thấp", đại diện PVTrans (PVT) nói.

Sáng ngày 30/6/2022, Tổng CTCP Vận tải Dầu khí (PVTrans, PVT) đã tổ chức ĐHĐCĐ thường niên, thông qua kế hoạch tổng doanh thu 6.500 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 480 tỷ đồng - giảm 42,5% so với thực hiện trong năm 2021.

Trong năm, PVTrans dự kiến dùng 3.298,5 tỷ đồng để đầu tư. Trong đó, 2.915,5 tỷ đồng đầu tư tàu; 373 tỷ đồng đầu tư góp vốn vào các đơn vị thành viên; và 10 tỷ đồng mua sắm trang thiết bị.

Cụ thể, Công ty dự kiến đầu tư 1 tàu chở hàng rời khoảng 50.000 - 85.000 DWT, hoặc tàu dầu/hóa chất 10.000 - 25.000 DWT; đầu tư 1 tàu chở dầu thô khoảng 100.000 - 120.000 DWT; đầu tư 1 tàu chở dầu/HC khoảng 10.000 – 25.000 DWT; đầu tư 1 tàu chở dầu MR/LR1 khoảng 20.000 – 75.000 DWT; và đầu tư 2 tàu chở dầu/hóa chất khoảng 10.000 – 25.000 DWT.

Như vậy, ước tính trong năm 2022, PVTrans sẽ đầu tư thêm 6 tàu tại công ty mẹ, và dự kiến cho các đơn vị thành viên là đầu tư 17 tàu.

LNTT nửa đầu năm ước 500 tỷ đồng

"Năm 2022 được đánh giá là năm nhiều biến động, từ dịch Covid-19 đến căng thẳng Nga - Ukraina khiến tất cả đều biến động. Những dự báo tiếp theo về ngắn trung hạn thì không chắc chắn, chúng ta cần phải bám sát và cập nhật kịp thời, trong bối cảnh rủi ro lạm phát và suy thoái toàn cầu.

Dù vậy, với PVTrans vẫn có những cơ hội chớp được trong ngắn hạn như đạt được hợp đồng thuê với giá cước tốt, hay cơ hội để thanh lý đội tàu cũ khi giá thép tăng cao.

Nhưng thách thức vẫn có là thu xếp vốn, đầu tư tàu gặp cản trở từ lãi suất tăng, giá cước, giá đầu vào... cũng đang đồng loạt tăng. Do đó, năm 2022 tiêu chí chủ lực của PVT là vừa tăng đầu tư, tăng hiệu quả nhưng buột phải thật thận trọng", đại diện Công ty chia sẻ tại Đại hội.

Ước tính KQKD cho 6 tháng đầu năm, PVT cho biết doanh thu 4.100 tỷ đồng, tăng so với cùng kỳ và thực hiện được 63% chỉ tiêu cả năm. Khấu trừ chi phí, LNTT Công ty đạt 500 tỷ đồng, tăng và thực hiện hơn 80% kế hoạch cả năm.

Kết thúc năm 2021, PVT ghi nhận doanh thu 7.716 tỷ đồng, vượt 29% kế hoạch, tăng mạnh so với năm 2020. Khấu trừ chi phí Công ty đạt 834,5 tỷ LNST, tăng mạnh và vượt đến 107% kế hoạch đề ra.

Với kết quả trên, Công ty dự chia cổ tức 10% bằng cổ phiếu, tương đương phát hành hơn 32 triệu cổ phiếu. Thời gian thực hiện trong năm 2022, vốn điều lệ nếu phát hành thành công sẽ tăng lên 3.560 tỷ đồng.

Thảo luận tại Đại hội

1. Kế hoạch vận chuyển dầu cho nhà máy Nghi Sơn 6 tháng cuối năm ra sau? Và 6 tháng đầu năm nhà máy bị hụt sản lượng có ảnh hưởng đến KQKD của PVT?

Đúng là 6 tháng qua có một số trục trặc tại Nghi Sơn, thứ nhất là một số sự cố nhỏ phát sinh trong nhà máy và thứ hai là liên quan tình hình tài chính.

Hiện, PVT đảm nhận vận chuyển chính cho sản phẩm đầu ra của Nghi Sơn, PVT cũng tham gia một phần trong công tác vận chuyển dầu thô.

Theo chúng tôi đánh giá, dù có một số trục trặc nhưng lượng hàng của một số đầu mối lớn vẫn không bị ảnh hưởng. Kế hoạch  vận chuyển năm nay của PVT vào mức 560.000 tấn sẽ không  bị ảnh hưởng, hoạt động 6 tháng cuối năm theo dự kiến vẫn duy trì ổn định, dù rằng sẽ có một số thời điểm có bảo trì nhỏ.

2. Giá cước tăng như thế này thì kế hoạch đầu tư tàu mới có bị ảnh hưởng không?

Năm 2022 là năm PVT  đầu tư rất lớn, trong đó công ty mẹ là 6 tàu và các thành viên là 17 tàu, cực kỳ lớn. Kế hoạch này được xây từ năm 2021, và sang năm nay những biến động từ chiến tranh Nga – Ukraina, lạm phát… đúng là sẽ ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch của PVT. Nhưng cũng báo cáo cổ đông, PVT quá khứ khi đầu tư tàu thì có thể nói là "bắt đáy" thành công, chỉ 1-2 năm sau thì giá mua đã tăng mấy chục triệu USD.

Và năm 2022, dù giá cước tăng nhưng kế hoạch đầu tư ban lãnh đạo xem xét vẫn đầu tư ổn. Riêng tàu Alpha thì đúng là khó đầu tư, do tăng khá đột biến. Nhưng kế hoạch đã lập và duyệt rồi, thì chúng tôi sẽ làm vì nếu thay đổi, trì hoãn thì lại khó đầu tư được.

Thực tế, nếu tình hình tốt, PVT dự kiến đầu tư vượt kế hoạch, đâu đó 7-10 tàu. Cũng cần nhìn nhận, dù hiện giá cước, giá sắt thép tăng cao nhưng vẫn không phải khủng hoảng như năm 2007. Như  vậy, so với 1-2 năm thì giá đúng cao, nhưng nếu nhìn ra khoảng thời gian dài hơn thì đầu tư hiện nay vẫn tốt.

3. PVT có được hưởng ưu đãi lãi vay khi đầu tư mở rộng đội tàu trong năm 2022 hay không?

Hiện, PVT không thuộc dạng ưu đãi vay. Chưa kể, thị trường đang siết chặt tín dụng khiến vay vốn đã khó khăn hơn.

Riêng PVT, tình hình tài chính đang tốt, việc thu xếp vốn không bị khó khăn. Năm 2022, chúng tôi cũng đã ký được các hợp đồng hạn mức tín dụng lớn, và trên cả tiền VND và tiền USD. Trong đó, khoản vat VND lãi suất tính bằng USD hay khoản vay tiền USD, thì báo cáo với cổ đông lãi suất của chúng tôi rất thấp.

Dư nợ USD tính đến cuối năm 2021 chỉ còn 51,4 triệu USD, trên tổng nợ là 5.500 – 5.600 tỷ đồng, nợ ngân hàng hơn 3.000 tỷ đồng. Như vậy, rủi ro và áp lực chênh lệch tỷ giá của PVT không đáng kể.

4. Ban lãnh đạo đánh giá thế nào về thị trường vận tải tàu? Cơ hội và thách thức thế nào?

Thị trường vận tải đang hot, với kỳ vọng sau Covid-19 thì kinh tế tăng trưởng trở lại trước những gói kích cầu lớn của các cường quốc. Nhưng, chiến tranh xảy ra, Trung Quốc lại ra chính sách Zero Covid-19 đột ngột làm giảm đi kỳ vọng… Đặc biệt, cấm vận Nga đã đảo lộn mọi thứ, kể cả thị trường vận tải.

Về cơ bản, đúng là suy thoái nhưng đến năm 2023 theo đánh giá cơ hội vẫn còn tốt.

5. 2 năm qua PVT đã giảm giá cước cho công ty trong Tập đoàn, PVT hiện có đàm phán tăng lại giá cước không khi các đơn vị đã làm ăn tốt hơn?

Thực tế, PVT chia sẻ giá dầu với các đơn vị thành viên chỉ trong ngắn hạn. Từ đầu năm 2022, thì các chi phí đã trở về bình thường.

Hiện, chi phí nhiên liệu tăng, và chi phí này đang chiếm hơn 40% tổng hoạt động, thì chúng tôi đã có thiết lập tăng lên theo giá thị trường. Khi giá dầu giảm thì hợp đồng cũng tự động giảm xuống.

6. Chiến lược mua tàu trong bối cảnh giá tàu tăng, PVT có nhận định được mức giá tàu hiện tại đã tăng bao nhiêu so với trước đó, và việc giá tàu tăng có làm ảnh hưởng đến kế hoạch đầu tư của PVT không?

Như đã trao đổi, kế hoạch đã lập và duyệt rồi, thì PVT vẫn sẽ làm.

7. Mức tăng trưởng 6 tháng đầu năm so với cùng kỳ không tăng nhiều lắm. Liệu việc giá cước tăng mạnh đã được đánh giá hết vào chỉ số chưa? Và kỳ vọng thời gian tới khi đánh giá vào thì mức tăng trưởng sẽ bao nhiêu?

Giá cước quốc tế tổng thể đang cao hơn trong nước. Nếu nói về con số chính xác thì tôi không thể chia sẻ hết được. Chỉ báo cáo hiện có một số hợp đồng đã cố định giá, còn những hợp đồng hết hạn thì đến nay phải tính theo giá cước mới.

Xét tổng quan 1-2 năm tới thì cơ bản sẽ tốt hơn năm 2021, chỉ tính trên tổng số tàu đang chạy hiện hữu.

8. Tỷ trọng doanh thu quốc tế hiện nay ra sao?

Chiếm đâu đó 60-65% so với tổng doanh thu hiện nay.

9. Biên lợi nhuận mảng dầu thô quý 1/2022 có vẻ thấp. Vậy triển vọng thời gian tới của mảng này ra sao?

Vận tải dầu thô cho Bình Sơn 6 tháng qua hoạt động rất tốt, công suất tăng lên hơn 100% đã bù lại cho sự thiếu hụt từ nhà máy Nghi Sơn.

Nửa đầu năm PVT vận chuyển cho Bình Sơn là 35 chuyến, với tổng 2,8 triệu tấn. Tôi không rõ biên cổ đông nói thấp là ở đâu, nhưng thực tế thì mảng này đang rất tốt, biên lợi nhuận theo thống kê của PVT là tăng.

10. Hiện, trên thị trường PVT đang có lợi thế gì với các đối thủ và kế hoạch lấy thêm thị phần như thế nào?

Thị trường gas thì trong nước đã bão hoà và PVT nhiều năm duy trì thị phần 100% rồi. Vài các năm gần đây, PVT cũng đã đưa mảng gas này ra quốc tế. Đội tài gas hiện nay tổng là 13-14 chiếc, hiện thị trường nước ngoài là chính.

Dù đầu tư nhưng PVT so với quốc tế vẫn còn quá nhỏ, nên chưa thể xác định đối thủ và chưa thể nói đến việc giành thị phần.

SSI Research: PVTrans có thể lãi gần 140 tỷ đồng nhờ thanh lý tàu PVT Athena trong 2022 https://cafef.vn/dhdcd-pvtrans-pvt-2022-se-la-nam-dau-tu-tao-bao-voi-23-tau-moi-nhung-se-lam-mot-cach-rat-can-trong-trong-boi-canh-bien-dong-hien-nay-20220630103508544.chn

Doanh nghiệp

Mảng quảng cáo truyền hình lỗ 2 năm liên tiếp, Yeah1 (YEG) bất ngờ muốn mua thêm công ty sở hữu 2 kênh StyleTV và InfoTV

Doanh nghiệp  |   CafeF  |   04/07/2022

Như vậy, nếu thương vụ thành công, STV sẽ là công ty con của Yeah1. Động thái mua này diễn ra sau khi Yeah1 có thay đổi ban lãnh đạo, trong đó đại diện nhóm cổ đông mới gồm người từ Chứng khoán Đại Nam (DNSE) và Tập đoàn Thái Tuấn sẽ "cầm cương", thay cho người sáng lập là ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống.


Giám đốc sản xuất Shark Tank Việt Nam: Nerman từ chối thẩm định và khoản đầu tư của Shark Bình ngay sau phát sóng là thiếu chuyên nghiệp và vi phạm Bản cam kết tham gia chương t

Doanh nghiệp  |   CafeF  |   02/07/2022

Các startup tham gia chương trình Shark Tank đều tham gia các vòng thẩm định Hồ sơ doanh nghiệp và thuyết trình trước Hội đồng thẩm định của chương trình. Với format và trình tự rõ ràng như vậy, nên vụ việc startup Nerman từ chối thẩm định và khoản đầu tư của Shark Bình ngay sau phát sóng là thiếu chuyên nghiệp gây ảnh hưởng đến quyền lợi, uy tín của Shark Bình và quỹ đầu tư Next100. Đồng thời startup Nerman đã vi phạm Bản Cam Kết tham gia chương trình.

Lộ diện 3 nhân sự mới tham gia HĐQT của FLC

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   02/07/2022

Sáng ngày 02/07, CTCP Tập đoàn FLC đã tổ chức ĐHĐCĐ bất thường năm 2022 lần 2. Nội dung chính của cuộc họp là miễn nhiệm một số thành viên trong HĐQT và Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2021 - 2026 và bầu bổ sung nhân sự mới thay thế.

Cổ đông QCG đề nghị giao hồ sơ 65 ha đất của dự án Phước Kiển cho bên thứ ba nắm giữ

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   01/07/2022

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2022 tổ chức ngày 29/06, cổ đông của CTCP Quốc Cường Gia Lai (HOSE: QCG) đã bày tỏ lo ngại về việc QCG khởi kiện Công ty Sunny Island (Sunny) tại Trung tâm trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) Dự án Khu dân cư Bắc Phước Kiển tại quận Nhà Bè, TP.HCM.

Sacombank tái bổ nhiệm bà Nguyễn Đức Thạch Diễm làm Tổng Giám đốc 

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   01/07/2022

Được sự phê chuẩn của Ngân hàng Nhà nước, sự bổ nhiệm của HĐQT và sự tín nhiệm của cổ đông và khách hàng, bà Nguyễn Đức Thạch Diễm vừa được công bố quyết định tái bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc Sacombank kể từ ngày 30/06/2022 với thời hạn 5 năm. Hiện tại, bà Nguyễn Đức Thạch Diễm đang là Phó Chủ tịch thường trực HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Ngân hàng.  

vietjet
ALP CTCP Đầu Tư Alphanam 2,200
ASIAGF Quỹ Đầu Tư Tăng Trưởng ACB 10,800
KSS CTCP Khoáng sản Na Rì Hamico 800
NHS CTCP Đường Ninh Hòa 30,000
NHW CTCP Ngô Han 10,800
NVN CTCP Nhà Việt Nam 31,000
SBC CTCP Vận tải và Giao nhận Bia Sài Gòn 15,000
SEC CTCP Mía Đường - Nhiệt Điện Gia Lai 12,400
TIC CTCP Đầu Tư Điện Tây Nguyên 11,500
VTF CTCP Thức Ăn Chăn Nuôi Việt Thắng 33,000
CTM CTCP ĐT Xây Dựng & Khai Thác Mỏ Vinavico 1,400
HPS CTCP Đá Xây Dựng Hòa Phát 7,000
MAX CTCP Khai Khoáng & Cơ Khí Hữu Nghị Vĩnh Sinh 2,900
NLC CTCP Thủy Điện Nà Lơi 27,400
SKS CTCP Công Trình Giao Thông Sông Đà 9,800
SNG CTCP Sông Đà 10.1 19,500
TSM CTCP Xi măng Tiên Sơn Hà Tây 2,500
D26 CTCP Quản lý và Xây dựng Đường bộ 26 8,300
DBF CTCP Lương Thực Đông Bắc 9,900
DLC Công ty cổ phần Du lịch Cần Thơ (CANTHO TOURIST J.S CO ) 38,800
DNF Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng (Danafood) 2,200
JSC CTCP ĐT & XD Cầu Đường Hà Nội 2,500
NBS CTCP Thép Nhà Bè 40,000
DNT Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai (Donatours) 40,000
HPL Công ty Cổ phần Bến xe Tàu phà Cần Thơ 6,600
VCV CTCP Vận Tải Vinaconex 1,800
HHL CTCP Hồng Hà Long An 900
HTB CTCP Xây Dựng Huy Thắng 21,300
ILC CTCP Hợp tác Lao động với nước ngoài 7,500
NSN CTCP Xây Dựng 565 2,500
NVC CTCP Nam Vang 1,000
CLP CTCP Thủy Sản Cửu Long 3,400
MAFPF1 Quỹ Đầu Tư Tăng Trưởng Manulife 10,100
VFMVF4 Quỹ Đầu Tư Doanh Nghiệp Hàng Đầu Việt Nam 7,500
BAM CTCP Khoáng Sản và Luyện Kim Bắc Á 1,800
E1SSHN30 Chứng chỉ quỹ ETF SSIAM-HNX30 10,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
XDDT24 CTCP Đầu tư và Xây dựng 24 14,000
WASECO CTCP Đầu tư và Xây dựng Cấp thoát nước 17,000
VTRC CTCP Kho vận và Dịch vụ Thương mại 20,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
HANOIPHAR CTCP Dược phẩm Hà Nội 20,000
VVTC CTCP Việt Trì Viglacera 13,000
VTGA CTCP May xuất khẩu Việt Thái 17,300
ACBGF Quỹ đầu tư Tăng trưởng ACB 13,000
ACC245 Công ty cổ phần ACC245 9,000
CTCM CTCP Xi măng Công Thanh 2,000
TCB2006 Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Techcombank 32,500
WACO CTCP Nước và Môi trường 22,000
AAM CTCP Thủy Sản MeKong 11,650
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 34,000
ACC CTCP Bê Tông Becamex 16,200
ACL CTCP XNK Thủy sản Cửu Long An Giang 14,800
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,900
AGM CTCP Xuất Nhập Khẩu An Giang 15,400
AGR CTCP CK NH Nông Nghiệp & PT Nông Thôn Việt Nam 9,800
ANV CTCP Nam Việt 39,200
APC CTCP Chiếu Xạ An Phú 16,100
ASM CTCP Tập Đoàn Sao Mai 14,800
ASP CTCP Tập Đoàn Dầu Khí An Pha 6,850
BBC CTCP Bibica 60,500
BCE CTCP XD & Giao Thông Bình Dương 8,500
BCI CTCP Đầu Tư Xây Dựng Bình Chánh 41,900
BIC TCT Cổ Phần Bảo Hiểm NH Đầu Tư & Phát Triển Việt Nam 27,050
BID Ngân Hàng TMCP Đầu Tư & Phát Triển Việt Nam 33,900
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 16,950
BMI TCT Cổ Phần Bảo Minh 28,000
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 57,600
BRC CTCP Cao Su Bến Thành 11,950
BSI CTCP CK Ngân Hàng ĐT & PT Việt Nam 30,000
BTP CTCP Nhiệt Điện Bà Rịa 17,500
BTT CTCP Thương Mại DV Bến Thành 43,650
BVH Tập Đoàn Bảo Việt 53,500
C32 CTCP Đầu tư Xây dựng 3-2 23,350
C47 CTCP Xây Dựng 47 11,650
CCI CTCP ĐT Phát Triển CN - TM Củ Chi 24,850
CCL CTCP Đầu Tư & Phát Triển Đô Thị Dầu Khí Cửu Long 7,830
CDC CTCP Chương Dương 18,150
CIG CTCP COMA 18 7,300
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 19,350
CLC CTCP Cát Lợi 35,450
CLG CTCP Đầu tư và Phát triển Nhà đất COTEC 1,300
CLL CTCP Cảng Cát Lái 29,600
CLW CTCP Cấp Nước Chợ Lớn 37,000
CMG CTCP Tập đoàn Công nghệ CMC 45,800
CMT CTCP Công nghệ Mạng và Truyền thông 17,900
CMV CTCP Thương Nghiệp Cà Mau 10,450
CMX CTCP Chế Biến Thủy Sản & XNK Cà Mau 11,400
CNG CTCP CNG Việt Nam 35,400
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 40,000
CSM CTCP CN Cao Su Miền Nam 15,600
CTD CTCP Xây Dựng Coteccons 57,700
CTG Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam 23,200
CTI CTCP ĐT PT Cường Thuận IDICO 13,400
D2D CTCP Phát triển Đô thị Công nghiệp số 2 32,000
DAG CTCP Tập Đoàn Nhựa Đông Á 5,400
DCL CTCP Dược Phẩm Cửu Long 23,850
DHA CTCP Hóa An 36,000
DHC CTCP Đông Hải Bến Tre 57,800
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 22,200
ADC CTCP Mỹ Thuật Và Truyền Thông 22,500
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 19,200
ALV CTCP Đầu tư Phát triển Hạ tầng ALV 4,900
AMC CTCP Khoáng Sản Á Châu 23,500
AME CTCP Alphanam E&C 10,600
AMV CTCP SXKD Dược & TTB Y Tế Việt Mỹ 6,400
API CTCP ĐT Châu Á - Thái Bình Dương 15,200
APP CTCP Phát Triển Phụ Gia & Sản Phẩm Dầu Mỏ 6,700
APS CTCP CK Châu Á Thái Bình Dương 13,500
ARM CTCP Xuất Nhập Khẩu Hàng Không 39,700
ASA CTCP Hàng tiêu dùng ASA 12,600
B82 CTCP 482 900
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,100
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 12,600
BDB CTCP Sách & Thiết Bị Bình Định 7,800
BED CTCP Sách & Thiết Bị Trường Học Đà Nẵng 39,700
BHT CTCP Đầu Tư Xây Dựng Bạch Đằng TMC 14,800
BII CTCP Đầu Tư & Phát Triển Công Nghiệp Bảo Thư 3,200
BKC CTCP Khoáng Sản Bắc Kạn 7,800
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 10,800
BSC CTCP Dịch Vụ Bến Thành 13,000
BST CTCP Sách - Thiết Bị Bình Thuận 18,000
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 7,200
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 18,900
BXH CTCP Vicem Bao Bì Hải Phòng 13,900
C92 CTCP Xây Dựng & Đầu Tư 492 4,100
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 53,500
CAP CTCP Lâm Nông Sản Thực Phẩm Yên Bái 83,500
CCM CTCP Khoáng Sản & Xi Măng Cần Thơ 40,700
CEO CTCP Tập đoàn C.E.O 21,700
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 30,000
CKV CTCP COKYVINA 18,600
CMC CTCP Đầu Tư CMC 7,200
CMI CTCP CMISTONE Việt Nam 2,600
CMS CTCP Xây dựng và Nhân lực Việt Nam 11,100
CPC CTCP Thuốc sát trùng Cần Thơ 17,000
CSC CTCP Tập đoàn COTANA 62,000
CT6 CTCP Công Trình 6 6,400
CTA CTCP Vinavico 1,600
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 19,500
CTC CTCP Gia Lai CTC 3,500
CTX TCT CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại Việt Nam 7,600
CVN CTCP Vinam 5,100
CX8 CTCP Đầu Tư và Xây Lắp Constrexim Số 8 8,800
D11 CTCP Địa Ốc 11 13,500
DAD CTCP ĐT & PT Giáo Dục Đà Nẵng 20,000
DAE CTCP Sách Giáo Dục Tại Tp.Đà Nẵng 22,400
DBC CTCP Tập Đoàn Dabaco Việt Nam 21,350
DBT CTCP Dược Phẩm Bến Tre 13,000
CYC CTCP Gạch Men Chang Yih 3,800
MPC CTCP Tập đoàn Thủy sản Minh Phú 43,900
VNA CTCP Vận tải Biển Vinaship 41,000
BTH CTCP Chế tạo Biến thế và Vật liệu Điện Hà Nội 21,800
EFI CTCP Đầu tư Tài Chính Giáo dục 2,200
HDO CTCP Hưng Đạo Container 1,000
HPC CTCP Chứng khoán Hải Phòng 4,700
NPS CTCP May Phú Thịnh - Nhà Bè 26,400
PVA CTCP TCT Xây lắp Dầu khí Nghệ An 1,700
PVR CTCP Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam 1,900
SDH CTCP Xây dựng Hạ tầng Sông Đà 1,200
SDY CTCP Xi măng Sông Đà Yaly 2,300
VBH CTCP Điện Tử Bình Hòa 9,100
VFR CTCP Vận tải và Thuê tàu 6,800
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 45,700
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 35,500
ADP CTCP Sơn Á Đông 26,500
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 18,100
BTC CTCP Cơ Khí và XD Bình Triệu 58,000
BTG CTCP Bao Bì Tiền Giang 8,500
BVN CTCP Bông Việt Nam 9,600
BWA CTCP Cấp Thoát Nước & Xây Dựng Bảo Lộc 9,200
CAD CTCP Chế biến và Xuất nhập khẩu Thủy sản Cadovimex 1,700
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CI5 CTCP Đầu Tư Xây Dựng Số 5 13,700
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 6,700
CZC CTCP Than Miền Trung 5,000
DAP CTCP Đông Á 35,600
DAS CTCP Máy - Thiết Bị Dầu Khí Đà Nẵng 12,500
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 28,500
DDN CTCP Dược & Thiết Bị Y Tế Đà Nẵng 11,500
DGT CTCP Công Trình Giao Thông Đồng Nai 12,100
DLD CTCP Du Lịch Đắk Lắk 16,000
DNL CTCP Logistics Cảng Đà Nẵng 17,100
DNS CTCP Thép Đà Nẵng 15,000
DPP CTCP Dược Đồng Nai 18,200
DTC CTCP Viglacera Đông Triều 9,400
DTV CTCP Phát triển Điện Nông thôn Trà Vinh 42,600
DVH CTCP Chế Tạo Máy Điện Việt Nam - Hungari 11,000
DXL CTCP Du Lịch & XNK Lạng Sơn 9,400
FBA CTCP Tập Đoàn Quốc Tế FBA 900
GDW CTCP Cấp Nước Gia Định 20,800
GER CTCP Thể Thao Ngôi Sao Geru 10,400
GGG CTCP Ô Tô Giải Phóng 6,100
GHC CTCP Thủy điện Gia Lai 27,500
GTH CTCP Xây Dựng - Giao Thông Thừa Thiên Huế 4,800
H11 CTCP Xây Dựng HUD101 7,100
HBD CTCP Bao Bì PP Bình Dương 14,500
HCI CTCP Đầu Tư Xây Dựng Hà Nội 29,500
HDM CTCP Dệt May Huế 21,200
Xem thêm...
saigontel land mcredit mua bán - sáp nhập công ty
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2022 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp