C32 đặt kế hoạch lãi sau thuế năm 2021 đạt 69 tỷ đồng
Ngày 04/01/2021, HĐQT CTCP CIC39 (HOSE: C32) vừa thông qua kết quả sản xuất kinh doanh (SXKD) ước thực hiện năm 2020 và kế hoạch SXKD năm 2021.
Tập đoàn Hoa Sen 5 lần liên tiếp được vinh danh trong Chương trình Thương hiệu Quốc gia
Ngày 25/11/2020, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương đã tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020.
Ông Vũ Văn Thanh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen - đại diện doanh nghiệp nhận giải Thương hiệu Quốc gia 2020. Ảnh: Tập đoàn Hoa Sen
|
124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm xuất sắc được vinh danh theo những tiêu chí sàng lọc khắt khe từ Ban Tổ chức trong hơn 1,000 doanh nghiệp đăng ký tham gia. Năm 2020, Tập đoàn Hoa Sen (HOSE: HSG) tự hào đạt Thương hiệu Quốc gia cho cả 3 nhóm sản phẩm: Tôn Hoa Sen, ống nhựa Hoa Sen, ống thép Hoa Sen. Đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp, thương hiệu Hoa Sen được vinh danh trong Chương trình này.
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc lựa chọn các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được tiến hành 2 năm một lần, nhằm mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là: Chất lượng; đổi mới, sáng tạo và Năng lực tiên phong.
Qua gần 17 năm hình thành và phát triển, Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước; tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.
Việc tham gia Chương trình là quá trình để các doanh nghiệp nói chung cũng như Tập đoàn Hoa Sen nói riêng đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu nhằm gia tăng uy tín thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế.
![]() Bên trong nhà máy của Tập đoàn Hoa Sen. Ảnh: Tập đoàn Hoa Sen
|
Những năm qua, Tập đoàn Hoa sen đã chọn cho mình con đường xây dựng thương hiệu dựa trên triết lý kinh doanh cốt lõi: “Trung thực - Cộng đồng - Phát triển”, khẳng định giá trị thương hiệu bằng chính chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Với Tập đoàn Hoa Sen, chất lượng sản phẩm cũng chính là uy tín, là sự sống còn của thương hiệu. Thông qua việc thực hiện nghiêm ngặt 4 cam kết vàng trong bán hàng: “Đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, được bảo hành”, Tập đoàn Hoa Sen đã mang đến người tiêu dùng những sản phẩm “đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh, dịch vụ hậu mãi tốt”.
Chính chiến lược thương hiệu khác biệt đã tạo nên một thương hiệu Hoa Sen dẫn đầu so với các thương hiệu trong và ngoài nước. NĐTC 2019-2020, Tập đoàn Hoa Sen đã gặt hái được nhiều thắng lợi lớn, Hoa Sen chính thức quay trở lại câu lạc bộ các doanh nghiệp có lợi nhuận sau thuế nghìn tỷ trong bối cảnh tình hình kinh tế xã hội nói chung và thị trường tôn - thép nói riêng phải đối mặt với một giai đoạn đầy thách thức.
Trong niên độ vừa qua, Tập đoàn Hoa Sen liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2018 của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ, giải thưởng do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống thép Hoa Sen; Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020; Vị trí thứ 18 trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2020; Nhiều năm liền, Hoa Sen được vinh doanh trong Top 1.000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam,… và việc lần thứ 5 liên tiếp Hoa Sen được vinh danh Chương trình Thương hiệu Quốc gia là minh chứng rõ ràng nhất cho quá trình xây dựng thành công thương hiệu của Tập đoàn Hoa Sen.
Không ngừng vươn lên lớn mạnh và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen kiên trì khẳng định cam kết của một thương hiệu luôn tạo ra các giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng và xã hội, hướng tới mục tiêu trở thành Nhà cung cấp và phân phối vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Ngày 04/01/2021, HĐQT CTCP CIC39 (HOSE: C32) vừa thông qua kết quả sản xuất kinh doanh (SXKD) ước thực hiện năm 2020 và kế hoạch SXKD năm 2021.
Với những concept độc đáo như tiệc Countdown bên bờ biển, tiệc Countdown ở độ cao hơn 100m và sự đầu tư kĩ lưỡng về không gian - ẩm thực, chuỗi quần thể FLC Hotels & Resorts ghi nhận công suất tích cực trên hầu hết các khách sạn và điểm đến trong dịp Tết dương lịch năm nay.
Theo định hướng này, ngày 29/12/2020, HĐQT CTCP Đầu tư IDJ Việt Nam (HNX: IDJ) đã thông qua nghị quyết về việc nâng tỷ lệ sở hữu tại CTCP Đầu tư APEC Thái Nguyên - chủ đầu tư khu công nghiệp Điềm Thụy lên 25%.
Ngày 30/12, HĐQT CTCP Phát triển Đô thị Từ Liêm (HOSE: NTL) vừa thông qua ước thực hiện kết quả kinh doanh năm 2020, đồng thời đưa ra kế hoạch dự kiến hoạt động kinh doanh năm 2021.
Khởi đầu năm mới 2021 (04-08/01/2021), có 12 doanh nghiệp chốt quyền chia cổ tức bằng tiền mặt và 2 doanh nghiệp chốt chia cổ tức bằng cổ phiếu cho cổ đông.
Sáng ngày 31/12/2020, tại TP.HCM đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Hưng Thịnh và Tập đoàn Đèo Cả. Sự kiện này mở ra bước ngoặt lớn cho cả hai bên trong việc đồng hành cùng nhau trong lĩnh vực xây dựng và cơ sở hạ tầng.
Ngày 30/12, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UNCKNN) có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP Chứng khoán VPS.
Doanh thu và lợi nhuận của CTCP Chứng khoán Rồng Việt (HOSE: VDS) đều tăng mạnh trong năm 2020.
Nếu chỉ bị áp mức thuế 0.09 USD/kg, ANV có cơ hội trở lại thị trường Mỹ sau 6 năm vắng bóng, trong khi đó, VHC phải chịu rủi ro tăng thêm nhưng vẫn có lợi thế so với các doanh nghiệp cùng ngành.
Cho cả năm 2020, kết quả kinh doanh ước tính từ doanh nghiệp không tăng trưởng, nhưng diễn biến thị giá cổ phiếu VCS có lẽ không làm phiền lòng nhà đầu tư.
Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) vừa phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu phát triển thị trường điện lực và Đào tạo trực thuộc Cục Điều tiết điện lực tổ chức Khóa đào tạo Thị trường bán buôn điện cạnh tranh từ ngày 24-25/12/2020 tại tỉnh Quảng Ninh.
CTCP Minh Hữu Liên (HNX: MHL) đặt kế hoạch kinh doanh niên độ 2020-2021 với doanh thu thuần 400 tỷ đồng và lãi sau thuế 5 tỷ đồng, bằng với kế hoạch niên độ 2019-2020.