Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Học Viên
- Location: Hà Nội & 4 nơi khác, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Quản lý lớp học, xếp lớp cho học viên chờ lớpChăm sóc trải nghiệm học tập của học viênTrả lời phản hồi, thắc mắc của học viên, hỗ trợ giáo viên khi có vấn đề xảy ra trong lớpTheo dõi đánh giá lớp học sau buổi họcHỗ trợ kiểm tra lớp học định kỳ cuối tháng Yêu cầu ứng viên Biết Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thếCó kinh nghiệm hoặc nghiệp vụ lễ tân và chăm sóc khách hàngƯu tiên các ứng viên đã tốt nghiệp ĐH và CĐSử dụng thành thạo tin học văn phòng: MS Word, ExcelCẩn thận, có trách nhiệm, nhiệt tìnhCó kỹ năng làm việc nhóm tốtChịu được áp lực công việc tốt Quyền lợi Thu nhập: Lương cơ bản + IncentiveBHXH, BHYT, BHTN theo quy địnhLương tháng thứ 13Xem xét tăng lương sau 1 năm tuỳ vào hiệu quả công việcMôi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệpĐào tạo chuyên sâu về nghiệp vụTeam building, du lịch hàng năm Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 04/06/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính Cấp Cao – Kênh Hợp Tác Ngân Hàng (Hoàn Kiếm - Hà Nội)Việc tìm người - Hoàn Kiếm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Bạn muốn phát triển bản thân tại một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam và thế giớiBạn muốn phát triển bản thân trong một môi trường cởi mở và năng độngNếu đồng ý, Prudential Việt Nam đang tìm ứng viên như bạn đấy...
-
Nhân Viên Kinh DoanhViệc tìm người - Hà Đông (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp) - Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp - Soạn thảo, chỉnh sửa ...
-
Nhân Viên Kỹ Thuật Hỗ Trợ Khách Hàng Tại Hà NộiViệc tìm người - Nam Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ: - Xác minh khiếu nại từ khách hàng, xác định nguyên nhân vấn đề, lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất, sữa chữa hoặc điều chỉnh tức thời, theo sát để đảm bảo vấn ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)