Check with seller Chuyên Viên Kinh Doanh B2B
- Location: Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
1
Nghiên cứu về sản phẩm và thị trường· Nghiên cứu, tìm hiểu và nắm vững thông tin về các sản phẩm đánh giá tin học của Công ty như MOS, MTA, HP ATA, IC3, ACA…· Nghiên cứu, tìm hiểu và nắm thông tin về các sản phẩm đánh giá giáo dục khác của Công ty để phối hợp chào bán khi cần
· Phối hợp với bộ phận MKT&PR tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh (nếu có) và các sản phẩm của đối thủ để từ đó xác định được lợi thế so sánh với các sản phẩm chào bán của Công ty
2
Hỗ trợ phòng dự án: Tham gia và hỗ trợ dự án theo sự phân công của quản ký trực tiếp
3
Triển khai bán hàng· Tìm hiểu và thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng là tổ chức (gồm các trường, doanh nghiệp, dự án) và cá nhân
Quản lý hệ thống thông tin và dữ liệu khách hàng theo quy định của Công ty
· Chào bán các sản phẩm tới các đối tượng khách hàng tiềm năng qua các phương thức trực tiếp và gián tiếp (gọi điện, gửi email, gửi brochures…)
Giới thiệu sản phẩm và tư vấn được cho khách hàng sản phẩm phù hợp
4
Ký kết Hợp đồng và theo dõi việc thực hiện Hợp đồng· Khách hàng là tổ chức - Xây dựng đề án kinh doanh đối với từng khách hàng và gửi Trưởng bộ phận xem xét
- Thương thảo về giá và các điều khoản hợp tác kinh doanh với khách hàng
Tiến hành dự thảo và trình ký Hợp đồng
- Theo dõi sát tiến độ thực hiện Hợp đồng và phối hợp với các bộ phận khác giải quyết các vấn đề liên quan đến Hợp đồng (nếu có)
Hỗ trợ bộ phận kế toán đốc thúc công nợ
· Khách hàng là cá nhân - Lưu trữ thông tin và tập hợp dữ liệu của từng khách hàng để tổ chức lớp học
- Phối hợp các bộ phận liên quan tham gia tổ chức lớp học
5
Tổ chức các khóa đào tạo: Tham gia tổ chức các khóa đào tạo theo Quy trình quản lý lớp học của Công ty và phân công công việc của Trưởng bộ phận
6
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng· Duy trì lượng khách hàng hiện có thông qua công việc chăm sóc khách hàng: giữ liên lạc thường xuyên; cập nhật các thông tin, chính sách mới về sản phẩm cho khách hàng
· Phối hợp với bộ phận MKT&PR thực hiện chăm sóc khách hàng khác theo từng chương trình cụ thể của Công ty
7
Lập kế hoạch và báo cáo· Lập kế hoạch công tác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
· Báo cáo hoạt động phát triển kinh doanh, báo cáo phản hồi thông tin thị trường, khách hàng
Yêu cầu ứng viên Trình độ:· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế/ quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;· Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt máy tính và các ứng dụng nền tảng WindowsTiếng AnhKiến thức:· Am hiểu về nghiệp vụ bán hàng; điều tra nhu cầu khách hàng
· Ưu tiên: có kiến thức về tin học ứng dụngKỹ năng: Giao tiếp; Thuyết phục; Đàm phán; Giải quyết vấn đề; Lập kế hoạch; Xây dựng quan hệ; Lãnh đạo
Kinh nghiệm:· 3 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh/bán hàng;· Ưu tiên: đã tham gia trực tiếp các dự án về Công nghệ thông tin
Phẩm chất: Chịu được áp lực công việc; Nhạy bén, linh hoạt; Trung thực, có tinh thần trách nhiệm; Cam kết
Quyền lợi - Lương: Cạnh tranh, tăng lương định kì hàng năm- Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm (lên đến 3 tháng lương căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc mức 70% lương ký HĐLĐ
- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm;- Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt
- Chương trình Team building hàng năm;- Làm việc tại môi trường giáo dục có Thương hiệu hàng đầu Việt Nam
- Môi trường làm việc cạnh tranh lành mạnh, tinh thần làm việc nhóm, hỗ trợ cao, có KPI cho từng vị trí công việc
- Được đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn
- Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 17/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Hỗ Trợ Bán HàngViệc tìm người - Quận Phú Nhuận (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Trực chat, quản lý đơn hàng trên các sàn TMĐT - Đóng hàng, nhập kho - Hỗ trợ các công việc bán hàng khác ( nếu có ) Yêu cầu ứng viên - Nhanh nhẹn, siêng năng, trung thực trong công việc - Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi ...
-
Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Điện Thoại Làm Văn Phòng - Tân Bình HCMViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng ...
-
Ap & Fixed Assets AccountantViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc PayablesCheck purchasing requests, contracts, invoices & other documents relating to Fixed Assets, Inventory and other assigned Payable items (such as those related to office management) Make sure these documents comply with Tax r...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)