Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Location: Hà Nội, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- CSKH theo hình thức Chat trên facebook, zalo hoặc Telesales
Hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn và mua hàng online
- Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn cho khách hàng mới về thông tin các sản phẩm của thương hiệu
- Kết hợp với bộ phận truyền thông và Marketing
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý cấp trên
Yêu cầu ứng viên - Giọng nói dễ nghe, hòa đồng, cầu tiến, có ý thức chấp hành nội quy, quy định của Công ty, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Thích giao tiếp, có kỹ năng giao tiếp cơ bản
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc Khách hàng
Quyền lợi - Lương cơ bản: 6 triệu – 9 triệu + thưởng theo KPIs
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty
- Được hưởng chế độ nghỉ phép & chế độ Bảo hiểm đầy đủ theo luật định
- Môi trường làm việc năng động, và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Academic Manager - Hà NộiViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc ● Design, upgrade training programs and teaching material in accordance with market needs ● Teacher recruitment ● Manage training quality ● Organize and manage classrooms and teachers ● Cooperate with companies to ensure job output fo...
-
Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh Và Khởi NghiệpViệc tìm người - Nam Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tìm kiếm, mở rộng và duy trì các nhà đầu tư vào các dự án startup (các tổ chức/cá nhân, quỹ đầu tư vào các startup công nghệ) Phối hợp với các bộ phận liên quan để lập kế hoạch về nguồn vốn như các kênh đầu tư vốn, nhu cầu vốn, nhằm đ...
-
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - Hoàng Mai (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Quản lý chất lượng sản phẩm qua điện thoại: Tiếp nhận, giải đáp, hướng dẫn, xử lý các khiếu nại của khách hàng từ các kênh tiếp nhận thông tin• Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan, nhà cung cấp để đảm bảo khiếu nại giải quyết đún...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)