Logo Vinacorp

VN-Index :   +3.33
713.92   (+0.47%)
GTGD :   806.1 tỷ VNĐ
HNX-Index :   +0.12
86.65   (+0.14%)
GTGD :   102.6 tỷ VNĐ
UPCOM-Index :   +0.11
55.19   (+0.21%)
GTGD :   36.6 tỷ VNĐ
VN30-Index :   +1.99
669.55   (+0.30%)
GTGD :   320.0 tỷ VNĐ
HNX30-Index :   +0.18
158.41   (+0.11%)
GTGD :   41.8 tỷ VNĐ
Công ty Cổ phần Văn hóa Tân Bình (ALTA )
Công ty Cổ phần Văn hóa Tân Bình (ALTA )
Mã chứng khoán:      ALT      0      -12,600 (0.00%)      (cập nhật 09:45 21/02/2017)
Đang giao dịch
Sàn giao dịch: HNX
Nhóm ngành: Truyền thông - Xuất bản
Đồ thị giá

TÀI LIỆU CỔ ĐÔNG
Năm Tiêu đề
2016 Tài liệu cổ đông năm 2016
Xem thêm ...
2015 Tài liệu cổ đông năm 2015
Xem thêm ...
2014 Tài liệu cổ đông năm 2014
Xem thêm ...
2013 Tài liệu cổ đông năm 2013
Xem thêm ...
2012 Tài liệu cổ đông năm 2012
Xem thêm ...
2011 Tài liệu cổ đông năm 2011
Xem thêm ...
2010 Tài liệu cổ đông năm 2010
Xem thêm ...
2009 Tài liệu cổ đông năm 2009
Xem thêm ...
2008 Tài liệu cổ đông năm 2008
Xem thêm ...
2007 Tài liệu cổ đông năm 2007
Xem thêm ...
2006 Tài liệu cổ đông năm 2006
Xem thêm ...
2005 Tài liệu cổ đông năm 2005
Xem thêm ...
2004 Tài liệu cổ đông năm 2004
Xem thêm ...
chỉ số tài chính cơ bản
Năm tài chính 2015
P/E 12.26
EPS 1,125
SLCP Niêm Yết 6,172,523
SLCP Lưu Hành 5,736,709
ROE 0.48%
ROA 0.43%
Giới thiệu doanh nghiệp
Vị thế Công ty
Trong những năm gần đây các doanh nghiệp ngành nhựa đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm thị trường để xuất khẩu. Mặt hàng nhựa đã có mặt trên 30 quốc gia trên thế giới. Khả năng cạnh tranh của Việt Nam là chất lượng tốt và đáp ứng được các điều kiện giao hàng.Công ty cổ phần văn hoá Tân Bình là công ty có công nghệ in hiện đại, ngoài các ấn bản phẩm phục cho xuất bản và phát hành công ty còn sản xuất các ấn phẩm bao bì giấy lớn phục vụ cho nhu cầu bao bì đựng sản phẩm của các công ty sản xuất. Công suất đạt khoảng 9 tỷ trang, sản lượng những năm gần đây đạt khoảng 3 tỷ trang. Nhìn chung cả hai ngành in và ngành nhựa đều là những ngành có tiềm năng phát triển cao trong những năm gần đây và cho những năm tới
Chiến lược Phát triển và Đầu tư
Việc hội nhập với thế giới đang là xu thế cần thiết và tất yếu vì vậy công ty nhận định việc mở rộng thị trường là cần thiết để phát triển doanh nghiệp. Đặt chân tới cửa nhà phân phối và tận xưởng sản xuất để cung ứng các sản phẩm, chủ động tìm bạn hàng và kênh phân phối sản phẩm cho mình. Chiến lược giá của công ty là cạnh tranh về thương hiệu chứ không chú trọng vào việc hạ thấp giá sản phẩm. Phát triển nguồn nhân lực; đào tạo nâng cao tay nghề; cải tiến cơ cấu quản lý tổ chức chế độ lương thưởng; tạo điều kiện môi trường tốt nhất cho người lao động
Các dự án lớn
Thực hiện dự án đầu tư công nghệ giải trí tổng hợp tại TP. Hồ Chí Mình và dần nhân rộng ra cả nước. Xây dưng đề án đầu tư hạ tầng công nghiệp tại KCN Tân Đức, Long An trên diện tích 23,355m2.Góp vốn đầu tư thành lập Công ty CP Nhựa Xuất khẩu ALTA.Góp vốn đầu tư thành lập Bệnh viện Đa khoa Song An tại Khu quy hoạch tái định cư của TP.HCM - P.Tân thới nhất, Q12.Đầu tư xây dựng Trường THPT tại P9, Q.Tân bình.Dự án sản xuất thẻ thông minh - Thành lập Công Ty TNHH Hợp Tác Phát Triển ĐAN VIỆT (Đây là Liên Doanh Đan Mạch - Việt Nam theo chương trình B2B của Chính Phủ Đan Mạch & Việt Nam. Vốn góp mỗi bên là 50%).Năm 2010 công ty có kế hoạch đầu tư vào các dự án sau: dự án đầu tư chuỗi dịch vụ giải trí tổng hợp của công ty tại TP HCM và mở rộng các tỉnh thành trên cả nước; Đầu tư hạ tầng công nghiệp tại KCN Tân Đức thuộc địa phận tỉnh Long An; Góp vốn đầu tư thành lập CTCP Nhựa xuất khẩu; Hợp tác với Công ty Bất động sản Đại Hưng lập dự án xây dựng công trình khai thác các mặt bằng hiện hữu của công ty.
Triển vọng Công ty
Ngành nhựa Việt nam có tốc độ tăng trưởng khá cao. Trung quốc và một số nước khác trong khu vực bị Mỹ và Châu âu đánh thuế bán phá giá tạo cơ hội cho ALT phát triển thị trường.Công ty sở hữu một số mặt bằng tốt cũng như một nền tài chính lành mạnh để làm nền tảng xây dựng kế hoạch phát triển. Xây dựng tốt sự hợp tác giữa Nhà cung ứng - ALTA- Khác hàng để tạo thế mạnh trong liên kết và cùng nhau vượt khó. Công ty sở hữu một số mặt bằng tốt là nền tảng xây dựng kế hoạch phát triển.
Rủi ro Kinh doanh chính
Giá cả NVL luôn tăng cao trong khi giá bán khó tăng theo tương ứng. Bên cạnh đó giá điện tăng cũng làm tăng giá thành của sản phẩm. Sản lượng in ấn của Công ty sụt giảm do sự ra đời của nhiều nhà in tư nhân có giá thành thấp, cạnh tranh giành khách hàng càng quyết liệt hơn. Các khu công nghiệp tại địa phương mở rộng và có nhiều Công ty mới thành lập vì vậy cũng thu hút lao động phổ thông, ảnh hưởng đến việc tìm kiếm lao động cho sản xuất.Hoạt động KD tiếp thị vẫn chưa thực sự mạnh để đáp ứng được với tốc độ phát triển của dự án mới.Hoạt động dự báo và phòng chống rủi ro trong SXKD chưa trở thành mối quan tâm của Công ty.
Xem thêm ...
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Đường số 11 - KCN Tân Bình - P.Tây Thạnh - Q.Tân Phú - Tp.HCM
Điện thoại: (84.8) 3816 2884
Fax: (84.8) 3816 2887
Email: alta@alta.com.vn
Website: http://alta.com.vn