“Việt Nam là một trong những thị trường năng động nhất và là thị trường lớn thứ hai của Heineken trên toàn thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam, Heineken đầu tư về con người, chương trình huấn luyện đào tạo, thương hiệu và đầu tư dành cho các nhà máy là chính”.
Về câu hỏi “liệu Heineken có ý định chuyển sang 100% vốn nước ngoài như nhiều công ty khác?”, ông Frans Eusman cho biết: Tại Việt Nam, Satra (Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn, đơn vị liên doanh với Heineken) có tiềm lực lớn. “Trong 25 năm qua hai bên thấu hiểu lẫn nhau và đạt được thành công như ngày nay thì không có lý do gì phải xem xét lại mô hình kinh doanh này. Thời gian tới hai bên vẫn giữ mối quan hệ đối tác như hiện tại” - ông cam kết.
http://plo.vn/kinh-te/quan-ly-thi-truong/heineken-bac-tin-thau-tom-bia-sai-gon-670729.html
- Cổ tức tuần 25-29/11: Cao nhất 35%, một doanh nghiệp thủy điện sắp chi hàng trăm tỷ đồng (10/12/2016)
- Ngành xây dựng quý 3 hồi phục chưa rõ nét (10/12/2016)
- Chủ tịch HĐQT Tập đoàn 911 đột ngột qua đời (10/12/2016)
- Vietjet khai trương đường bay Hà Nội - Kuala Lumpur, tăng cường kết nối khu vực ASEAN (10/12/2016)
- Thanh tra Chính phủ tại Bộ GTVT chỉ sai phạm dự án của Novaland, Trung Thủy (10/12/2016)
- QHD sắp chia cổ tức, mỗi cổ phiếu nhận 2,000 đồng (10/12/2016)
- Chứng khoán KAFI sẽ dùng 2,500 tỷ sắp huy động để làm gì? (10/12/2016)
- Ngành thép quý 3: Hòa Phát và Nam Kim nổi bật giữa bức tranh ảm đạm (10/12/2016)
- Bị cáo Trương Mỹ Lan nói về quan hệ với ‘chúa đảo’ Tuần Châu (10/12/2016)