Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Doanh nghiệp
CEO Chứng khoán Tiên Phong: Củng cố vị thế, cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác biệt
Đăng 29/09/2021 | 07:48 GMT+7  |   VietStock
Không chỉ tập trung phát triển hệ thống công nghệ để hỗ trợ tối đa trải nghiệm của khách hàng, TPS với nền tảng quản trị công ty tốt và đội ngũ nhân sự chuyên môn cao – sẽ cung cấp những dịch vụ chất lượng, sản phẩm ưu việt được đóng gói thành những sản phẩm đầu tư phù hợp với từng khẩu vị đầu tư hiện nay.

Dịch vụ 

CEO Chứng khoán Tiên Phong (UPCoM, ORS): Củng cố vị thế, cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác biệt

Không chỉ tập trung phát triển hệ thống công nghệ để hỗ trợ tối đa trải nghiệm của khách hàng, TPS với nền tảng quản trị công ty tốt và đội ngũ nhân sự chuyên môn cao – sẽ cung cấp những dịch vụ chất lượng, sản phẩm ưu việt được đóng gói thành những sản phẩm đầu tư phù hợp với từng khẩu vị đầu tư hiện nay.

Ông Trần Sơn Hải, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CTCP Chứng khoán Tiên Phong (TPS, HOSE: ORS) chia sẻ, TPS đã và đang tạo nền tảng vững chắc hướng đến mục tiêu là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu trên thị trường với các dịch vụ khác biệt.

Liên tục tăng vốn và dư nợ cho vay margin tăng vọt trong nửa đầu năm 2021, phải chăng đây là chiến lược đẩy mạnh khối khách hàng cá trên thị trường chứng khoán của TPS, thưa ông?

Tiền thân của TPS là công ty chứng khoán đã bị thua lỗ nhiều năm, thương hiệu giảm mạnh, không đầu tư hệ thống, công nghệ lỗi thời, thiếu các tiện ích cơ bản, đội ngũ nhân sự không có…. Vì vậy, TPS chưa thể phục vụ ngay khối khách hàng cá nhân, mà tập trung cho khách hàng tổ chức là chính. Song song đó, công ty tích lũy kinh nghiệm, cải thiện mọi mặt và phát triển nguồn lực (vốn, bộ máy nhân sự, phát triển hệ thống, đầu tư công nghệ…). Năm 2021, TPS đã sẵn sàng để phục vụ và đáp ứng nhu cầu đa dạng cho khách hàng cá nhân.

Dựa trên thế mạnh nằm trong hệ sinh thái ngân hàng TPBank, công ty ngay từ đầu đã định hướng tiếp cận và tập trung ở cả khối khách hàng cá nhân và tổ chức. Đồng bộ với đó là chiến lược xây dựng sản phẩm tài chính cũng dựa trên nhu cầu của mass market – là nhóm khách hàng có số lượng chiếm đa số trên thị trường với lượng tiền nhà rỗi và có mong muốn trải nghiệm hoặc muốn thay đổi chiến lược đầu tư vào các sản phẩm tài chính mang lại hiệu quả vượt trội, nhưng vẫn bảo đảm được tính thanh khoản cùng có những chính sách giảm thiểu rủi ro đi kèm.

Thành quả mà đội ngũ TPS nhận được là số lượng khách hàng cá nhân tăng mạnh, dư nợ cho vay margin theo đó cũng phát triển tốt. Tính đến nay, dư nợ cho vay khoảng 1,200-1,300 tỷ đồng, trong khi con số đầu năm chỉ hơn 100 tỷ đồng. Nguồn thu của TPS cũng đa dạng hơn từ năm 2021 với đầy đủ các mảng nghiệp vụ cơ bản của một CTCK.

Mức độ cạnh tranh trên phân khúc này đang rất gay gắt, TPS có thế mạnh gì?

Những chỉ số tài chính chủ lực trong năm 2020 và nửa đầu năm 2021 tiếp tục được cải thiện, duy trì tốc độ tăng trưởng vượt bậc nhưng vẫn đảm bảo an toàn cao. Có thể nói, đến nay, TPS đang sở hữu nhiều lợi thế vượt trội đó là tiềm lực tài chính lành mạnh, hệ thống bán hàng đa dạng hiệu quả và đặc biệt xây dựng sản phẩm đa dạng, ưu việt, an toàn và công nghệ thân thiện với người dùng, qua đó gia tăng trải nghiệm khách hàng khi đến với TPS.

Để có sự hiện diện ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam, TPS sẽ thành lập chi nhánh Đà Nẵng trong năm 2022, nhưng TPS hướng đến việc tập trung phát triển công nghệ và sản phẩm để cạnh tranh chứ không phải từ mở rộng mạng lưới.

Thực tế, TPS đã chủ trương triển khai xây dựng nền tảng giao dịch điện tử từ những ngày đầu thông qua hợp tác với các chuyên gia Fintech hàng đầu của Việt Nam. TPS xác định, tiên phong áp dụng các xu hướng Fintech, kết hợp phát triển nền tảng công nghệ tiên tiến vào hoạt động giúp công ty nâng cao uy tín và năng lực cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời, góp phần đưa thị trường chứng khoán tiếp cận gần hơn với người dân Việt Nam, trở thành một kênh đầu tư gần gũi, an toàn, hấp dẫn.

TPS cùng với các đơn vị cung cấp dịch vụ đã xây dựng và triển khai thành công nền tảng giao dịch trái phiếu trực tuyến. Qua đó, các đơn vị bán hàng, đơn vị nghiệp vụ có thêm nền tảng quản lý hoạt động, vận hành, giao dịch; đặc biệt khách hàng được trải nghiệm hình thức đầu tư thông minh, chính xác, nhanh chóng, tiện lợi với các thông tin được hiển thị rõ ràng, minh bạch, có dự đoán được dòng tiền trong tương lai tại từng thời điểm, đồng thời có tính bảo mật cao và an toàn.

Dù “sinh sau đẻ muộn”, TPS vẫn có những sản phẩm vượt trội, khác biệt. Điển hình như dịch vụ TOPUP chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng vào tài khoản chứng khoán và ngược lại thông qua hệ kết nối các core hoàn toàn tự động với thời gian hoàn tất dưới 5s, khách hàng tự chủ giao dịch chứng khoán trực tiếp từ nguồn tiền tại tài khoản ngân hàng ... Để có các dịch vụ công nghệ mang tính ứng dụng cao và bảo mật hiện đại là nhờ lợi thế riêng có khi TPS nằm trong hệ sinh thái của TPBank - Ngân hàng số xuất sắc nhất Việt Nam” (The Asian Banker 2021).

TPS có nhiều sản phẩm khác liên tục được phát triển và cập nhật, hướng đến  phục vụ trọn gói các nhu cầu đầu tư, tiết kiệm và các nhu cầu tài chính khác được tích hợp trong hệ sinh thái, thông qua việc kết nối và sử dụng các ứng dụng công nghệ. Mới đây, TPS đã nâng cấp hệ thống giao dịch, ứng dụng công nghệ eKYC, hợp đồng điện tử - eContract để thuận tiện cho khách hàng mở tài khoản online và tham gia thị trường.

Vậy trong 3 đến 5 năm tới, TPS định vị trở thành công ty chứng khoán như thế nào, thưa ông?

Nằm trong Top 10 CTCK trên TTCK Việt Nam, cả về quy mô vốn (dự kiến năm 2022 sẽ tiếp tục tăng vốn), cả về Top thị phần giao dịch – thông qua dịch vụ giá trị, sản phẩm chất lượng và cơ hội đầu tư tốt cho khách hàng để xây dựng nguồn khách hàng bền vững. TPS cũng phấn đấu nằm trong Top 10 CTCK về doanh thu, lợi nhuận để đảm bảo hiệu quả hoạt động, mang lại lợi ích cao nhất cho cổ đông.

 

TPS đã xây dựng nền tảng và kế hoạch hành động như thế nào để bứt phá, đạt được mục tiêu trên?

Giai đoạn tới, TPS vẫn tập trung nâng cao hiệu quả và không ngừng nâng cao chất lượng khách hàng, đẩy mạnh các mảng hoạt động của một CTCK. Hoạt động Ngân hàng đầu tư (IB)  là trụ cột vững chắc cho các khối hoạt động của TPS đã và đang tạo nên tên tuổi của công ty khi liên tiếp mang lại lợi nhuận ngay cả trong những giai đoạn công ty đang tái cấu trúc. Theo đó, TPS tiếp tục phát huy thế mạnh sẵn có của IB, cụ thể là tư vấn phát hành trái phiếu, tư vấn huy động vốn, tư vấn chào bán và niêm yết chứng khoán. Đồng thời, TPS sẽ triển khai mạnh mẽ hơn các hoạt động tư vấn M&A, tư vấn thoái vốn… nhằm nâng cao thương hiệu và vị thế TPS trên thị trường.

TPS tự hào có lượng khách hàng lớn cùng khả năng phân phối rộng. hệ thống phân phối rất đa dạng, bao gồm đội ngũ kinh doanh riêng của TPS, mạng lưới cộng tác viên và đối tác với ngân hàng TPBank, qua đó tối ưu hoá mô hình bán hàng. Hiện TPS sở hữu hơn 20,000 khách hàng thường xuyên, bao gồm các mảng: đầu tư tài chính, đầu tư chứng khoán và các dịch vụ tài chính khác. Hiện tại mảng IB còn nhiều thương vụ đang trong kế hoạch thực hiện trong giai đoạn 2021-2024 và chúng tôi đang nỗ lực để triển khai thêm nhiều sản phẩm mới, đặc sắc với mức sinh lời cạnh tranh.

Với sự mở rộng quy mô hoạt động của Công ty, cùng với sự am hiểu về thị trường, mối quan hệ hợp tác từ phía các đối tác chiến lược và tiềm năng, TPS sẽ giữ vững được tốc độ phát triển và tiếp tục là một đơn vị IB lớn tại thị trường Việt Nam.

Đối với hoạt động môi giới và phân phối, TPS chú trọng phát triển đội ngũ kinh doanh, triển khai các dịch vụ, sản phẩm tài chính theo nhu cầu về kỳ hạn với hiệu quả sinh lời cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, TPS tạo ra một “sàn giao dịch” cho các sản phẩm tài chính do TPS mang lại, bảo đảm được thanh khoản cho khách hàng.

Trong quý 3/2021, TPS đã tăng vốn điều lệ lên 2,000 tỷ đồng để bổ sung cho mảng margin 1,500 tỷ đồng, tự doanh và hoạt động khác 500 tỷ đồng. Theo đó, mảng cho vay margin và tự doanh cũng đang được đẩy mạnh, như mảng tự doanh năm nay dự kiến có lợi nhuận 60-70 tỷ đồng.

Xuyên suốt các mảng hoạt động, TPS luôn  tuân thủ quy định, nguyên tắc về quản trị rủi ro, nhằm mang lại sự an toàn trong sản phẩm, hoạt động của TPS, từ đó an toàn cho chính khách hàng của TPS.

TPS quyết tâm duy trì là một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh, hiệu quả nhất tại Việt Nam.

 

Xin cám ơn ông!

Phan Hằng

FILI


Doanh nghiệp

ĐHĐCĐ Eximbank: Bầu Chủ tịch Bamboo Capital vào HĐQT

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   3 giờ trước

Sáng 26/04, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) dự kiến trình ĐHĐCĐ thường niên 2024 kế hoạch kinh doanh, chia cổ tức, tăng vốn, dời trụ sở chính và bầu bổ sung thành viên HĐQT. Ứng viên được công bố là ông Nguyễn Hồ Nam - Chủ tịch HĐQT Bamboo Capital (HOSE: BCG).

ĐHĐCĐ HTI: Muốn lấn sân mảng khu công nghiệp

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   5 giờ trước

“Thời gian tới, mục tiêu cốt lõi của công ty là phát triển dự án mới. Trong đó, có mảng khu công nghiệp và cụm công nghiệp” - ông Nguyễn Hồng Hải – Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư Phát triển Hạ tầng IDICO (HOSE: HTI) chia sẻ tại ĐHĐCĐ thường niên 2024 diễn ra sáng 25/04.

ĐHĐCĐ Siba Group: Tăng lợi nhuận 25%, ông Trương Sỹ Bá tham gia ban điều hành

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   16 giờ trước

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024 vào sáng ngày 25/04, CTCP Tập đoàn Cơ khí Công nghệ cao Siba (Siba Group, HOSE: SBG) đặt mục tiêu gia tăng về cả doanh thu và lợi nhuận. Trong đó, mảng chính (gia công cơ khí, xây lắp – cho thuê) tiếp tục đặt chiến lược phát triển sản phẩm theo định hướng “5S - 5F”.

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 4,580
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,500
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 21,500
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 55,000
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 46,300
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 34,000
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,700
BBC CTCP Bibica 50,000
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 17,200
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 107,500
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 16,100
CLC CTCP Cát Lợi 41,200
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 31,300
DHA CTCP Hóa An 42,500
DHG CTCP Dược Hậu Giang 114,000
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 1,100
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 66,700
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 29,450
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 20,900
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 48,650
FPT CTCP FPT 123,700
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 32,000
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 9,090
GMD CTCP Gemadept 85,300
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,600
HAS CTCP Hacisco 9,220
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 15,200
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 7,330
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 11,900
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 50,000
CAG CTCP Cảng An Giang 13,500
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 32,000
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 23,700
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 17,900
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 9,300
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 54,900
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 19,900
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 7,000
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 12,400
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 30,400
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 30,600
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 50,100
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 28,300
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 24,800
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 72,400
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 24,200
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 11,600
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 9,200
UNI CTCP Viễn Liên 8,900
VGP CTCP Cảng Rau Quả 25,000
VTC CTCP Viễn Thông VTC 8,500
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 26,800
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,000
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 8,000
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,400
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 35,600
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 6,700
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 22,000
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 24,000
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 35,800
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 14,500
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 11,000
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 9,300
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 29,300
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp