Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Doanh nghiệp
CEO Coolmate Phạm Chí Nhu: Lỗi sai 200 triệu đồng, những chiếc áo trả vào ngày thứ 59 và tham vọng IPO tại Việt Nam
Đăng 24/05/2022 | 12:54 GMT+7  |   CafeF
Văn phòng startup bán áo thun, đồ lót Coolmate đặt một bảng điện tử chạy real-time như bảng giá chứng khoán. Vào lúc 12h05 ngày 5/5 chúng tôi ghé thăm, bảng điện tử hiển thị đã bán được 1.731 đơn hàng trong ngày và 77,5 tỷ đồng tiền hàng kể từ đầu năm. “Mục tiêu doanh số 100 triệu USD và IPO vào năm 2025 hoàn toàn có thể đạt được”, CEO Coolmate Phạm Chí Nhu khẳng định.

Kể từ sau chương trình Shark Tank Việt Nam , tóc của chàng trai sinh năm 1991 có thêm nhiều sợi bạc. Bất chấp Covid-19, Phạm Chí Nhu cùng đồng đội vẫn lèo lái Coolmate, đẩy doanh số năm 2021 tăng 3,5 lần so với năm trước đó, đạt 139 tỷ đồng.

Trước Coolmate, Nhu khởi nghiệp một startup bán đồ nam từ năm 2017, sau khi được truyền cảm hứng từ Shark Tank Mỹ và thần tượng Mark Cuban, nhưng thất bại 2 năm sau đó…

 * Thông tin về Nhu nhiều hơn sau khi bạn gọi vốn trên chương trình Shark Tank Việt Nam. Nhu có thể chia sẻ bạn bước vào con đường khởi nghiệp từ khi nào? Từ đâu bạn hình thành ý tưởng về Coolmate?

Phạm Chí Nhu – CEO Coolmate: Sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, tôi làm việc cho một công ty về mỹ phẩm, sau đó nghỉ.

Ngày ấy, tôi cũng thích làm cái gì đó của riêng mình. Tôi xem rất nhiều chương trình Shark Tank của Mỹ và được truyền cảm hứng. Tôi là fan của Shark Mark Cuban (cười).

Ngày đó, startup đầu tiên tôi làm là một thương hiệu quần áo nho nhỏ - Basic Wear 4Men. Làm một mình, không có cofounder. Ngày ấy, tôi chủ yếu bán trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) từ thời đầu (hồi năm 2017), bán được chừng gần 2 năm, sau đấy cũng có thể coi là thất bại.

Nhưng tôi nhìn thấy được câu chuyện của ngành TMĐT, của ngành may mặc thời trang, nhìn thấy cái còn thiếu của của bản thân mình, nhìn thấy thị trường rất tiềm năng, nhìn câu chuyện 2 - 3 năm sau sẽ thay đổi. Và tôi bắt đầu thay đổi lại mô hình, tìm kiếm thêm nguồn lực, chủ yếu là tìm người đồng hành cùng, và xây dựng công ty bài bản hơn. Đó là lý do Coolmate ra đời.

* Cụ thể thì sau thất bại đầu đời, Nhu đã điều chỉnh và xây dựng Coolmate bài bản hơn như thế nào? Mô hình Coolmate khác gì so với Basic Wear 4Men?

Khác khá nhiều. Ngày trước, tôi làm giống như các bạn bán hàng online trên sàn TMĐT bây giờ, không được bài bản, không có kế toán, tài chính, một mình tự làm và có thêm 1 - 2 bạn nhân viên.

Về sản phẩm ngày ấy, nói thật, cũng không được chuẩn chỉnh cho lắm. Kênh bán hàng thì toàn trên TMĐT, không có kênh bán hàng riêng như bây giờ. Tôi cũng không gọi vốn, không xây dựng một công ty tương đối hoàn chỉnh.

Và giờ Coolmate thay đổi khá nhiều – một mô hình bài bản và đúng chất làm kinh doanh hơn. Tôi nghĩ đấy là lý do Coolmate phát triển được hơn rất nhiều.

* Nhà nhà bán hàng trên Shopee, Lazada, Facebook, thì Coolmate chủ yếu bán trên website, cũng không có cửa hàng vật lý – một mô hình tôi chưa thấy trước đó ở Việt Nam. Không có một mô hình đi trước để học hỏi, Coolmate thử và sai như thế nào, hay chặng đường phát triển của Coolmate tương đối bằng phẳng?

Chúng tôi thử và sai hoài.

Ở Coolmate, tôi nói với các bạn nhân viên rằng “Các bạn có quyền sai. Sai là bình thường!”. Và có những cái sai đã phải trả giá bằng rất nhiều tiền rồi. Có những lỗi công nghệ làm Coolmate mất 200 triệu đồng trong một buổi tối, là bình thường. Nhưng có một số cái không được sai - đừng sai để công ty phá sản.

Hầu hết những cái Coolmate làm đến giờ trải qua rất nhiều lần thay đổi. Như website chẳng hạn, qua rất nhiều phiên bản. Cách Coolmate làm sản phẩm hay hộp đóng gói cũng thế. Cái hộp đầu tiên của Coolmate đóng ở kho rất đẹp, ship đến tay khách hàng nát hết.

Hay như cách bán hàng, năm đầu Coolmate bán hàng rất khó, bởi cách bán khác các bên khác. Trong khi tất cả mọi người ngoài kia đang livestream bán hàng, lên Facebook, Instagram mua hàng, Coolmate bảo khách hàng lên website đặt hàng, mà website thời kỳ đầu tệ hơn bây giờ, đặt cũng khó. Thế nên năm đầu tiên Coolmate bán được ít, và lỗ. Trước khi gọi được vốn lần đầu, Coolmate sắp hết tiền, chúng tôi kêu gọi các cofounder đóng góp tiếp, nhưng lại tiêu hết. Rất may sau đó gọi được vốn vòng đầu tiên từ 500 startups.

CEO Coolmate trải lòng về câu chuyện khởi nghiệp.  

* Cách bán hàng của Coolmate khác hoàn toàn với các doanh nghiệp bán online khác, cũng có nghĩa là khách hàng muốn mua đồ của Coolmate phải order theo cách mà họ chưa từng quen. Coolmate bán hàng buổi đầu có khó không? Đơn hàng đầu tiên được bán như thế nào?

Đơn hàng đầu tiên của chúng tôi là từ bạn bè trên Facebook. Website ngày đầu còn khá mới, chúng tôi nhờ bạn bè đặt thử trước xem quy trình được chưa, đóng gói, ship đồ thế nào. Chạy thử tầm tháng 2/2019, đến tháng 3/2019 nhìn nhận mọi quy trình tương đối ổn, chúng tôi mới bắt đầu xây dựng nội dung trên Facebook và chạy quảng cáo, lúc ấy mới có đơn hàng. Cũng chật vật lắm…

Bạn tưởng tượng cứ thuyết phục người ta lên website trong khi bản thân website lúc ấy chưa đủ tốt. Chạy quảng cáo cũng vậy, người ta chạy quảng cáo ra inbox tư vấn mua hàng, còn mình lại bảo lên website mua hàng. Facebook họ còn phải phàn nàn về cách thức này của Coolmate.

Mất khoảng gần 1 năm như vậy, chúng tôi cứ tập trung làm website. Bởi tôi tin vào câu chuyện bán hàng trên một website mua hàng riêng, thay vì lên sàn TMĐT ngay từ đầu. Nhìn vào một thị trường mua sắm online đã định hình và tương đối phát triển như Mỹ chẳng hạn, thì bên cạnh Amazon còn có rất nhiều website của các hãng bán hàng và họ bán rất tốt. Khách hàng vẫn lên website của họ mua hàng.

Mọi người cứ bảo TMĐT phải là Shopee, Lazada, nhưng cá nhân tôi tin chúng tôi không cần một website quá mạnh như các sàn TMĐT, nhưng song song đâu đó cần có website chạy tốt.

CEO Coolmate nói chuyện bán hàng trên trang TMĐT  

* Trong bối cảnh “hàng xóm” rồi “đối thủ” đều bán hàng trên Lazada, Shopee, website của mình thì chưa hoàn thiện và còn nhiều vấn đề, có giai đoạn nào Nhu thấy nghi ngờ chiến lược Coolmate đi có đúng không? Có khi nào Nhu lăn tăn và thiên về việc bán hàng trên nền tảng thứ ba hơn không?

Nếu có nghi ngờ về chiến lược đang đi hay tính chuyện quay lại bán hàng trên sàn TMĐT, thì tôi nghĩ tôi đã không cần phải làm startup. Tôi nghĩ xây doanh nghiệp giống như xây một ngôi nhà. Bạn không thể xây một ngôi nhà đủ to, đủ vững trên một mảnh đất đi thuê theo năm được.

Chúng ta không thể xây dựng một công ty mà hệ thống bán hàng nằm hoàn toàn trên nền tảng một kênh khác, mà bản thân các nền tảng cũng thay đổi chính sách liên tục, và họ cũng đang lỗ.

Xây dựng website là việc phải làm. Còn làm dễ, khó, hay không thuận lợi thì đấy là câu chuyện về con đường mình phải đi. Còn nghĩ “hay mình đóng website lại và lên sàn bán” thì nó là câu chuyện chúng ta sẽ dừng lại.

* Coolmate là một trong những thương hiệu thời trang hiếm hoi có chính sách đổi trả 60 ngày. Vì đâu các bạn có ý tưởng này?

Lúc bắt đầu làm Coolmate, tôi đọc một báo cáo chỉ ra rất nhiều vấn đề của thị trường TMĐT Việt Nam, trong đó nêu khoảng 50% người mua hàng online cảm thấy không hài lòng. Có nhiều lý do cho sự không hài lòng ấy, nhưng tôi nghĩ xuất phát nhiều từ chuyện người bán, từ sản phẩm không giống hình ảnh, hay câu chuyện hỗ trợ sau bán, đổi trả, giao vận…

Tôi nghĩ muốn làm online tốt bắt buộc phải xuất phát từ người bán. Tôi tìm ra những pain point, những vấn đề của người bán, nhất là trong ngành thời trang và may mặc, và nhận ra rằng khó khăn trong đổi trả là một trong những vấn đề cản trở khách hàng mua hàng. Làm sao thuyết phục người ta khi 50% không hài lòng, mất niềm tin? Họ không tin vào sản phẩm online, và chỉ mua khi rất rẻ hay voucher nhiều. Để thay đổi, bắt buộc chúng tôi phải có chính sách nào đó đủ mạnh. Từ đó, tôi nghĩ ra cam kết đổi trả như vậy, trước là đổi trả 45 ngày, sau nâng lên 60 ngày. Cứ khách không hài lòng, kể cả mặc rồi, cũng có thể trả lại.

Và chúng tôi làm rất quyết liệt. Bằng chứng là chúng tôi cam kết trong 12 tiếng khi khách hàng gửi yêu cầu sẽ được hoàn tiền. Họ chỉ cần điền vào một form online rất nhanh, trong đó có số tài khoản, số điện thoại, trong vòng 12 tiếng họ sẽ nhận được tiền. Sau đó, sẽ có bưu tá đến nhà lấy hàng sau.

Khách hàng ban đầu có thể chưa tin, nhưng khi cảm nhận được tính cam kết, họ bắt đầu dám thử.

Nguyên cớ của chính sách đổi trả 60 ngày và những chiếc áo trả vào ngày thứ 59.  

* Nếu khách hàng mua 1 cái áo, mặc xong đến ngày thứ 59 trả lại sản phẩm, Coolmate sẽ xử trí thế nào?

Thực tế có khách hàng đổi đến 5 - 6 lần. Câu chuyện đưa ra chính sách thì quan điểm của Coolmate là nhìn vào số đông những người được hưởng lợi từ chính sách ấy hơn. Còn tất nhiên, bất cứ chính sách gì cũng sẽ có câu chuyện trục lợi, nhưng khi tỷ lệ trục lợi ít thì chúng tôi chấp nhận.

Thậm chí nhiều người cứ gửi yêu cầu là được đổi, họ đổi đến lần 3 - 4, có thể thấy ngại, nên không đổi nữa. Thực tế, chúng tôi có đo lường tỷ lệ ấy. Khi trong ngưỡng cho phép, chúng tôi không thay đổi, cũng không siết lại chính sách.

* Nhu có tự tin với kế hoạch IPO vào năm 2025 của Coolmate?

Thực ra, tôi nghĩ mục tiêu này tương đối tham vọng, nhưng nó mang tính cam kết cao của cá nhân tôi, của tập thể Coolmate với tất cả các bên. Hiện chúng tôi đang đi theo đúng lộ trình.

Kỳ vọng của tôi là Coolmate sẽ IPO ở thị trường Việt Nam, không phải ở nước ngoài. Lý do bởi tất cả những thứ chúng tôi đang cố gắng làm là những thứ mang tính nội địa hóa khá cao. Chúng tôi nội địa hóa hoàn toàn từ sợi, vải. Coolmate muốn làm tốt ở thị trường Việt Nam, bán cho người tiêu dùng Việt và IPO tại Việt Nam.

Tôi nghĩ từ nay đến 2025 sẽ có rất nhiều thay đổi về thị trường chứng khoán Việt Nam hay chính sách của Nhà nước về câu chuyện tạo điều kiện cho các doanh nghiệp startup IPO. Tôi có tham dự một hội thảo của Bộ Khoa học và Công nghệ, hội nghị ấy bàn rất nhiều về chuyện IPO của startup và tôi tin hoàn toàn có “cửa” cho một doanh nghiệp như Coolmate IPO trong 2025.

* 3 năm khởi nghiệp, Coolmate chỉ bán áo phông, đồ lót, bít tất, và mới đây mở rộng thêm áo sơ mi. Động lực tăng trưởng tiếp theo của Coolmate sẽ đến từ đâu?

Cá nhân tôi thấy ngành thời trang và may mặc của Việt Nam có rất nhiều tiềm năng và còn nhiều sản phẩm để chúng tôi làm.

Mục tiêu doanh số 100 triệu USD vào năm 2025, tôi tin hoàn toàn có thể đạt được. Hiện có một số mảng chúng tôi hứng thú và có thể làm trong thời gian tới, footwear chẳng hạn, rất có thể năm sau Coolmate làm giày, nhưng các mảng mới sẽ xoay quanh tủ đồ của nam giới.

Chúng tôi cũng có kế hoạch thử ở các thị trường Đông Nam Á vào năm 2024 như Indonesia, Malaysia, Philippines, và sẽ thử một số mảng mới mà gần đây chúng tôi phát triển như mảng làm cho doanh nghiệp (áo in), các sản phẩm về in ấn…

* Với các bạn startup cũng muốn khởi nghiệp trong ngành thời trang, Nhu có nghĩ giờ vẫn còn cơ hội?

Tôi nghĩ thời điểm này hoàn toàn phù hợp. Giờ các bạn làm còn nhanh hơn khi xưa chúng tôi làm - khi khách hàng còn chưa có thói quen mua hàng trên website, với niềm tin ít hơn.

Như tôi đã nói, nhìn vào thị trường TMĐT đã phát triển như ở Mỹ, bên cạnh Amazon là hàng loạt website B2C mà doanh nghiệp tự bán. Họ bán rất tốt, sống rất khỏe, margin thậm chí còn cao hơn Amazon. Hoàn toàn có “cửa” cho những mô hình như thế. Tôi nghĩ thị trường Việt Nam sẽ có nhiều hơn các đơn vị như Coolmate trong thời gian tới.

Có một việc mà các sàn TMĐT Việt Nam hiện tại đôi khi làm chưa được tốt - khuyến mãi rất lớn, thậm chí dưới giá vốn, với nhiều voucher mua hàng. Việc này khiến cho khách hàng đôi khi bị quen, và bị “hư”, chỉ đợi khuyến mãi mới mua. Ngoài ra thì với số lượng khách hàng cực kỳ lớn thì việc chăm sóc khách hàng sẽ không thể tốt được.

Các website như Coolmate sẽ làm tốt hơn việc này nhờ vào việc tập trung hơn từ sản phẩm, từ dịch vụ chăm sóc khách hàng. Và cá nhân tôi nghĩ rằng các Website D2C như Coolmate sẽ giúp cho người tiêu dùng tăng niềm tin vào mua sắm Online hơn là các sàn TMĐT.

Hầu hết quỹ đầu tư vào Coolmate cũng thường xuyên hỏi xem có mô hình nào như Coolmate để họ đầu tư. Tôi nghĩ đấy cũng là cơ hội cho các bạn.

CEO Coolmate nói về khả năng IPO  

* Bạn có biết có những group người bán và người mua trên các sàn TMĐT thường xuyên “bóc phốt” cách hành xử của bên còn lại?

Thực ra ở một thị trường TMĐT mới như Việt Nam thì luôn có những sự “lộn xộn” trong các giao dịch. Người bán bán sản phẩm không đúng hoặc không hỗ trợ tốt, hay người mua trục lợi. Tuy nhiên thì cá nhân tôi nghĩ rằng người bán nên đi tiên phong trước. Hãy cố gắng làm đúng, và làm tốt, chắc chắn người mua cũng sẽ ứng xử văn minh hơn!

Việc các chính sách đưa ra của Coolmate cũng cố gắng hướng vào phần đông mọi người được hưởng lợi thay vì chỉ nhìn vào số ít khách hàng trục lợi. Câu chuyện hơi khó, nhưng thực sự muốn thị trường tốt lên, và tăng niềm tin vào mua sắm online thì người bán phải làm tốt vai trò của mình trước tiên. Tôi vẫn tin vào điều như vậy.

Thực tế thì tôi cũng thấy mọi thứ đang đi theo hướng đó. Rất nhiều các Shop nhỏ thôi nhưng cũng đã làm chỉn chu như việc đóng gói 2 lớp, có thiệp cám ơn, hay hỗ trợ đổi trả tận nơi cho khách hàng. Điều này là tín hiệu rất tốt cho một thị trường TMĐT trong tương lai.

Câu chuyện của Coolmate nằm trong serie "Khởi nghiệp 0-1". Đây là chuỗi nội dung đặc biệt được chúng tôi đầu tư thực hiện công phu thông qua các buổi phỏng vấn trực tiếp với những nhà sáng lập và các CEO ghi lại những câu chuyện thú vị, đắt giá của doanh nghiệp và startup. Đó là hành trình khởi nghiệp từ số 0 của họ đến khi có được 1 kết quả cụ thể, và cao nhất là vươn lên số 1 thị trường.

Pha "bẻ lái" của CEO Coolmate: Khẳng định CEO DN 500 nghìn tỷ không tâm thần nhưng lại quay sang nói "khả năng ngáo thật!" https://cafebiz.vn/ceo-coolmate-pham-chi-nhu-loi-sai-200-trieu-dong-nhung-chiec-ao-tra-vao-ngay-thu-59-va-tham-vong-ipo-tai-viet-nam-20220520164611157.chn

Doanh nghiệp

Trungnam E&C nợ thuế ở Trà Vinh gần 18 tỷ đồng

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   13 giờ trước

Chi cục thuế Khu vực Duyên Hải, Cục thuế tỉnh Trà Vinh vừa công khai danh sách người nợ thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách nhà nước. Tính tới 30/04/2024, có 76 người nộp thuế còn nợ tiền thuế và các khoản thu khác với số tiền gần 27 tỷ đồng. Trong đó, đáng chú ý có một công ty thuộc nhóm Trung Nam là CTCP Xây dựng và Lắp máy Trung Nam (Trungnam E&C).

Gemadept hướng đến doanh thu cao nhất từ khi niêm yết, huy động hơn 3,000 tỷ từ chào bán cổ phiếu

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   16 giờ trước

CTCP Gemadept (HOSE: GMD) hướng đến năm 2024 với doanh thu thuần 4,000 tỷ đồng, cao nhất từ khi niêm yết vào năm 2002. Nhưng lãi sau thuế không duy trì mức cao như năm trước, do lãi chuyển nhượng công ty con thấp hơn. Đáng chú ý, GMD muốn chào bán gần 104 triệu cp, huy động hơn 3,000 tỷ đồng.

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 5,060
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,600
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 22,900
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 65,500
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 48,000
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 35,500
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,800
BBC CTCP Bibica 51,000
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 18,600
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 110,400
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 17,500
CLC CTCP Cát Lợi 50,000
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 31,000
DHA CTCP Hóa An 46,050
DHG CTCP Dược Hậu Giang 121,400
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 1,200
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 64,000
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 35,100
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 20,800
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 51,200
FPT CTCP FPT 139,600
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 36,200
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 9,040
GMD CTCP Gemadept 84,000
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,740
HAS CTCP Hacisco 10,300
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 16,200
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 8,000
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 12,250
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 51,200
CAG CTCP Cảng An Giang 9,200
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 32,500
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 31,900
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 13,900
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 9,300
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 43,300
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 20,000
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 10,300
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 13,300
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 35,000
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 38,100
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 49,000
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 30,000
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 20,000
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 90,400
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 26,600
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 12,500
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 8,100
UNI CTCP Viễn Liên 9,300
VGP CTCP Cảng Rau Quả 26,700
VTC CTCP Viễn Thông VTC 10,100
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 24,350
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 10,100
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 8,300
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,500
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 47,000
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 11,800
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 22,200
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 26,600
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 35,500
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 14,800
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 9,600
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 9,500
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 30,900
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp