Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Doanh nghiệp
Động lực tăng trưởng của Vinamilk nửa cuối năm: Tái định vị thương hiệu sữa bột và kinh tế phục hồi
Đăng 28/08/2024 | 14:14 GMT+7  |   VietStock
Sự thành công với chiến dịch tái định vị thương hiệu ngành sữa nước giúp cái tên Vinamilk trở nên thú vị hơn trên thị trường. VNM bắt đầu thu được lợi ích về doanh số từ nỗ lực thay đổi, và dự kiến tiếp tục làm mới mình trong nửa cuối năm nay ở ngành hàng sữa bột. 

Động lực tăng trưởng của Vinamilk nửa cuối năm: Tái định vị thương hiệu sữa bột và kinh tế phục hồi

Sự thành công với chiến dịch tái định vị thương hiệu ngành sữa nước giúp cái tên Vinamilk trở nên thú vị hơn trên thị trường. VNM bắt đầu thu được lợi ích về doanh số từ nỗ lực thay đổi, và dự kiến tiếp tục làm mới mình trong nửa cuối năm nay ở ngành hàng sữa bột. 

Các hoạt động marketing mới mẻ đang giúp Vinamilk cải thiện đáng kể chỉ số đổi mới sáng tạo, làm cho hình ảnh thương hiệu tươi trẻ hơn trong tâm trí người tiêu dùng và từ đó thị phần cũng mở rộng, theo chia sẻ của Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk - ông Nguyễn Quang Trí.

“Trong một thị trường sữa quy mô lớn thì thị phần tăng thêm 1.4% rất có ý nghĩa đối với chúng tôi” - ông Trí nói tại buổi hội thảo chiều 27/08.

Tín hiệu tích cực sau khi Vinamilk tái định vị ngành sữa nước
Nguồn: H1 - đo lường dựa trên Chỉ số Luôn Đổi mới, Sáng tạo của sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100%, theo Ipsos; H2 - Theo Brand Finance; H3 - Theo AC Nielsen

Theo chia sẻ từ đại diện Vinamilk, ngành hàng tiêu dùng nhanh có tín hiệu tăng trưởng trở lại trong nửa đầu năm 2024, sau chuỗi thời gian suy giảm. Sự phục hồi cũng được nhìn thấy ở ngành sữa, mặc dù vẫn chưa lấy lại đà mở rộng.

Giữa bối cảnh ngành sữa co lại, Vinamilk đã khởi động chiến lược tái định vị thương hiệu kể từ tháng 7/2023, và đến nay bắt đầu đón nhận kết quả tích cực.

Thị phần Vinamilk gia tăng trong giai đoạn tháng 3-7/2024, chủ yếu nhờ đóng góp từ các dòng sữa đặc có đường, sữa nước, sữa chua uống - đặc biệt là sữa chua men sống đạt mức tăng trưởng xấp xỉ 30% trong 7 tháng đầu năm.

Sau khi ghi nhận doanh thu kỷ lục trong quý 2/2024, phía Vinamilk dự kiến tiếp tục đẩy mạnh hoạt động bán hàng, giới thiệu sản phẩm trong nửa cuối năm để giữ vững đà đi lên của doanh số.

“Tăng trưởng lợi nhuận ròng cũng kỳ vọng tiếp tục duy trì cao hai chữ số trong 2 quý cuối năm nay” - ông Trí cho biết. Các chi phí vận hành được kiểm soát tốt và giá nguyên liệu sản xuất thấp sẽ là động lực gia tăng lợi nhuận. Một số nguyên vật liệu tăng giá rất lớn trong giai đoạn COVID hiện nay đã có giá ổn định hơn. Đồng thời, Vinamilk đã thay đổi chỉnh sách mua hàng để tích trữ nhiều nguyên liệu ở giai đoạn hiện tại, nhằm phục vụ sản xuất và bán hàng cho các quý sau.

Nền tảng tăng trưởng là sản phẩm mới

Tại buổi hội thảo, đại diện Vinamilk cho biết sẽ tiếp tục triển khai chiến lược tái định vị thương hiệu. “Đây không chỉ là chuyện quảng cáo, bao bì,... mà là thay đổi toàn diện từ sản phẩm, hương vị, tính năng, cho đến câu chuyện xoay quanh sản phẩm” - ông Trí nhấn mạnh.

Sản phẩm bắt kịp xu hướng tiêu dùng
Nguồn: Vinamilk

Vinamilk dự kiến sẽ tập trung phát triển các dòng sản phẩm có lợi cho sức khỏe và vóc dáng người tiêu dùng, chẳng hạn như việc ra mắt sữa chua uống, sữa chua ăn tốt cho hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa. Thêm vào đó, các sản phẩm ít đường hoặc có công năng đáp ứng tính tiện lợi cho người tiêu dùng (chẳng hạn như sữa Ông Thọ có nắp vặn) cũng được chú trọng.

Một xu hướng mà Vinamilk chú ý hiện này là sản phẩm có nguồn gốc thực vật. Trong 2 năm qua, hãng này đã ra mắt sản phẩm sữa 9 loại hạt. Ông Trí tiết lộ rằng, doanh số dòng sản phẩm này tăng trưởng tốt và đến nay đã chiếm hơn 1/3 thị trường sữa hạt tại Việt Nam.

Các dòng sản phẩm mới sẽ được ra mắt kèm với cách tiếp cận marketing khác biệt hơn so với trước đây, theo chia sẻ của đại diện Vinamilk. Với một danh mục sản phẩm đồ sộ, “nên khi marketing chúng tôi sẽ cố gắng kết hợp nhiều ngành hàng thương hiệu, dòng sản phẩm trong chương trình marketing để tận dụng sức mạnh thương hiệu mẹ và tối ưu hóa chi phí” - ông Trí cho biết.

Sau khi đạt kết quả tích cực với ngành sữa nước, thì trong quý 3-4 năm nay Vinamilk dự kiến tập trung đẩy mạnh hoạt động tái định vị ở ngành hàng sữa bột trẻ em. Đây là khu vực không tăng trưởng trong thời gian qua, do tỷ lệ sinh trẻ em ngày càng giảm tại Việt Nam và các bậc phụ huynh cũng ngày càng có ý thức cho con nhỏ dùng sữa mẹ.

Đại diện Vinamilk cho biết vẫn coi sữa bột là ngành hàng quan trọng. “Bởi hằng năm vẫn có thêm 1.5 triệu trẻ em ra đời… và khi đã sử dụng sản phẩm thì người tiêu dùng sẽ gắn kết với thương hiệu rất lâu sau đó.”

Vinamilk đã chuẩn bị trong 2 năm qua để tái tung ra sản phẩm sữa bột với những câu chuyện truyền thông mới và kỳ vọng doanh số ngành hàng sẽ cải thiện đáng kể trong thời gian tới.

Sản phẩm mới là yếu tố quan trọng cho sự phát triển của Vinamilk vì đây là nền tảng tăng trưởng trong tương lai, mặc dù đóng góp về doanh số trong ngắn hạn “có thể chưa quá nhiều”.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục tung ra thị trường các sản phẩm tốt cho sức khỏe, vóc dáng và khai phá các phân khúc đối tượng tiêu dùng mới hơn nữa” - ông Trí chia sẻ.

Chờ đợi phục hồi kinh tế

Tại buổi hội thảo chiều 27/08, đại diện Vinamilk cũng chia sẻ nguyên do dẫn đến sự chững lại của ngành sữa trong những năm trước - chia làm ba lý do chính - bao gồm kinh tế không phát triển như kỳ vọng, ngành hàng sữa bột trẻ em giảm mạnh, và sự xuất hiện ngày càng nhiều hơn các sản phẩm thay thế sữa thu hút được người tiêu dùng.

“Chúng tôi chắc chắn khi kinh tế hồi phục thì tiêu thụ sữa sẽ tăng” - ông Trí quả quyết.

Ngành hàng tiêu dùng nhanh phục hồi theo bước đi nền kinh tế
Nguồn: Tổng Cục Thống kê, AC Nielsen

Theo đại diện Vinamilk, mức tiêu thụ sữa bình quân hàng năm tại Việt Nam hiện vào khoảng 27 kg/người - và cũng có sự chênh lệch lớn về tỷ lệ tiêu dùng giữa thành thị và nông thôn. Mức tiêu thụ sữa ở nông thôn còn thấp là cơ hội để Vinamilk đón đầu chu kỳ mới. “Chúng tôi nghĩ thị trường sẽ tăng trưởng trở lại trong vòng 3-5 năm tiếp theo” - ông Trí dự báo.

Thương mại điện tử - dù chưa đóng góp tỷ trọng lớn trong tổng doanh số - cũng là một kênh được Vinamilk quan tâm thúc đẩy. "Tốc độ tăng trưởng kênh online rất tốt. Gần như là gấp đôi sau mỗi năm” - theo chia sẻ của vị Giám đốc Marketing.

Vinamilk hiện nay đã tích cực tham gia bán hàng livestream trên các mạng xã hội, chẳng hạn như TikTok, và dự tính sẽ tự thân phát triển một kênh bán hàng riêng trên ứng dụng điện thoại và website doanh nghiệp.

“Chúng tôi có lợi thế hơn nhiều so với đối thủ trên thị trường nhờ sở hữu 700 trung tâm giao hàng, giúp đảm bảo tốt nhất việc cung ứng đến tay người tiêu dùng” - ông Trí nói.

Thừa Vân

FILI


Doanh nghiệp

SSI nộp bổ sung thuế cho năm 2022 và 2023

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   9 giờ trước

CTCP Chứng khoán SSI (HOSE: SSI) vừa có văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán ngày 22/11/2024, công bố thông tin về việc hoàn tất nộp bổ sung vào ngân sách Nhà nước 7.3 tỷ đồng tiền thuế.

Nóng: Ông Lê Hồng Minh ngồi ghế Chủ tịch VNZ

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   11 giờ trước

Thông tin công bố ngày 25/11, CTCP VNG (UPCoM: VNZ) thông báo thông qua đơn từ nhiệm của Chủ tịch HĐQT Võ Sỹ Nhân theo nguyện vọng cá nhân. Đáng chú ý, người sẽ thay thế ông Sỹ Nhân ngồi "ghế nóng" là ông Lê Hồng Minh - CEO kiêm nhà sáng lập của Công ty.

“Của để dành” doanh nghiệp bất động sản phình to trong 9 tháng đầu năm

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   15 giờ trước

Dù kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm có phần sụt giảm so với cùng kỳ, giá trị của để dành (Người mua trả tiền trước + Doanh thu chưa thực hiện) của các doanh nghiệp bất động sản lại tăng so với đầu năm. Liệu đây có phải bước chuẩn bị cho sự trở lại của thị trường vào năm 2025?

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 5,890
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,400
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 19,550
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 55,500
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 23,500
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 39,550
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,500
BBC CTCP Bibica 50,000
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 19,500
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 117,600
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 14,250
CLC CTCP Cát Lợi 48,650
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 29,400
DHA CTCP Hóa An 40,400
DHG CTCP Dược Hậu Giang 99,500
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 900
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 63,900
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 28,100
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 19,450
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 46,100
FPT CTCP FPT 133,900
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 21,650
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 7,700
GMD CTCP Gemadept 64,000
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,250
HAS CTCP Hacisco 8,000
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 15,900
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 5,000
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 10,900
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 43,400
CAG CTCP Cảng An Giang 7,100
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 33,400
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 27,100
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 12,900
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 8,900
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 56,000
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 21,000
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 10,000
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 11,500
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 26,500
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 33,000
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 61,000
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 33,500
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 18,900
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 120,000
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 33,900
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 11,000
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 7,800
UNI CTCP Viễn Liên 7,000
VGP CTCP Cảng Rau Quả 32,000
VTC CTCP Viễn Thông VTC 8,300
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 24,900
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 10,100
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 7,600
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,100
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 37,700
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 6,000
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 19,700
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 25,100
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 36,400
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 13,800
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 12,300
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 8,700
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 25,500
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp