Đường nối Quốc lộ 51 vào các mỏ đá tại ấp Tân Cang, xã Phước Tân có chiều dài gần 7,5 km. Tổng mức đầu tư dự án hơn 130 tỷ đồng, được thực hiện theo hình thức BOT do Công ty CP Đầu tư BOT An Thuận Phát - thành viên Cường Thuận IDICO (CTI) làm chủ đầu tư.
Mặt đường được xây dựng bằng bê tông cốt thép, hệ thống thoát nước. Sau khi thông xe đường chuyên dùng tất cả các xe tải, xe ben ra vào các mỏ đá Tân Cang đều phải lưu thông trên tuyến đường này.
Qua đó chấm dứt tình trạng xe ben lưu thông vào các tuyến đường khu dân cư gây mất an toàn giao thông, ô nhiễm môi trường do các phương tiện vận chuyển vật liệu xây dựng gây ra nhiều năm nay.
Trước đây, do việc hàng ngàn xe tải ben chở đá phóng nhanh vượt ẩu gây nhiều vụ tai nạn nghiệm trọng và làm ô nhiễm môi trường trên tuyến đường Đinh Quang Ân, xã Phước Tân, người dân đã hàng chục lần dựng vật cản ngăn không cho xe ben vào các mỏ đá.
- Mặt bằng bán lẻ "ế ẩm” lâu ngày, Giám đốc Savills lý giải nguyên nhân (26/09/2017)
- Động thái “lạ” của nhà đầu tư có tiền (26/09/2017)
- Hai phó tổng giám đốc Xây dựng Hòa Bình (HBC) xin từ nhiệm, trong đó có 1 vị cũng từng đứng về phía đối lập ông Lê Viết Hải (26/09/2017)
- Một doanh nghiệp lên kế hoạch đầu tư 50.000 căn nhà ở xã hội và phát triển 20 khu công nghiệp (26/09/2017)
- Hải Dương tăng giá đất ở, nhiều nơi từ 76 triệu đồng/m2 tăng lên ngưỡng hơn 212 triệu đồng/m2 (26/09/2017)
- Khó khăn chồng chất với khách sạn nhỏ và vừa tại TP.HCM (26/09/2017)
- Thị trường bất động sản và loạt thách thức hiện hữu (26/09/2017)
- Sử dụng đòn bẩy tài chính quá đà, nhà đầu tư địa ốc phải “trả giá”, chuyên gia bày chiến lược vay bao nhiêu để đầu tư lúc này? (26/09/2017)
- Phân khúc bất động sản nào sẽ “hút” dòng tiền mạnh nhất trong thời gian tới? (26/09/2017)