Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Doanh nghiệp
Hàng không Đông Nam Á: Cuộc đua mua máy bay để đón đầu nhu cầu du lịch
Đăng 26/06/2024 | 11:16 GMT+7  |   VietStock
Đang phục hồi trở lại sau đại dịch COVID-19, Thai Airways International và các hãng hàng không khác ở Đông Nam Á đang ký các hợp đồng mua máy bay lớn trong cuộc đua tận dụng nhu cầu khi du khách trở lại khu vực này.

Hàng không Đông Nam Á: Cuộc đua mua máy bay để đón đầu nhu cầu du lịch

Đang phục hồi trở lại sau đại dịch COVID-19, Thai Airways International và các hãng hàng không khác ở Đông Nam Á đang ký các hợp đồng mua máy bay lớn trong cuộc đua tận dụng nhu cầu khi du khách trở lại khu vực này.

Thai Airways cho biết họ sẽ hoàn thành tái cơ cấu vào cuối năm 2024, sớm hơn một năm so với kế hoạch nhờ vào tình hình tài chính được cải thiện. Điều này sẽ cho phép hãng tái niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Thái Lan.

Khi hoạt động kinh doanh phục hồi, công ty đã ký hợp đồng với Boeing và các hãng khác để mua tổng cộng 45 máy bay. Kế hoạch là tăng đội bay từ 70 máy bay vào cuối năm 2023 lên 96 vào năm 2033. Trước đại dịch COVID-19, hãng có 103 máy bay vào năm 2019.

"Chúng tôi vẫn cần cải thiện thêm về phần cứng, điều này có nghĩa là đầu tư vào ghế ngồi, thiết bị và tái trang bị, nâng cấp máy bay cùng với việc mua máy bay mới”, ông Chai Eamsiri, Giám đốc điều hành Thai Airways, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với một tạp chí hàng không Mỹ vào tháng 5/2024.

Phụ thuộc nhiều vào du lịch, Đông Nam Á bị ảnh hưởng nặng nề bởi các biện pháp hạn chế đi lại trong thời đại dịch. Thái Lan đón 6.7 triệu du khách vào năm 2020, giảm hơn 80% so với năm trước, theo dữ liệu từ Chính phủ.

Thai Airways lỗ ròng 28 tỷ baht (762 triệu USD) trong giai đoạn 6 tháng đầu năm 2020. Gánh nặng nợ vượt quá giá trị tài sản ròng, do đó công ty đã nộp đơn xin tái cơ cấu doanh nghiệp theo luật phá sản Thái Lan.

Thực tế, các hãng hàng không Đông Nam Á không nhận được nhiều hỗ trợ từ Chính phủ như các đối thủ lớn ở Mỹ và châu Âu. Với tài chính không lành mạnh như các hãng hàng không Nhật Bản, tình hình kinh doanh xấu đi buộc họ phải trải qua quá trình tái cơ cấu quy mô lớn.

Thai Airways đã thực hiện 400 sáng kiến cắt giảm chi phí kể từ năm 2021 theo kế hoạch phục hồi.

Kết quả là, đến tháng 6/2023, hãng đã giảm gần một nửa số lượng nhân viên và máy bay. Họ đã giảm từ 12 máy bay xuống còn 5, và từ 9 loại động cơ xuống 4 để giảm chi phí bảo trì. Hãng này cũng xem xét lại các hợp đồng thuê máy bay và cải thiện hoạt động trong bộ phận kỹ thuật của mình. Việc cắt giảm chi phí đã có hiệu quả khi môi trường kinh doanh cải thiện với sự phục hồi gần đây của nhu cầu. Hãng đã ghi nhận lãi ròng 28 tỷ Baht trong năm 2023, lần đầu tiên có lãi trong hai năm.

Thái Lan đã đón 12 triệu du khách nước ngoài từ tháng 1-4/2024, phục hồi gần 90% so với cùng kỳ năm 2019. Tháng này, Chính phủ Thái Lan đã mở rộng chương trình miễn thị thực từ 57 quốc gia lên 93 quốc gia, tạo thêm động lực cho ngành hàng không.

Các hãng hàng không khác cũng đang đầu tư mạnh vào việc mở rộng năng lực. Chẳng hạn, Philippine Airlines đang tăng gấp 3 lần vốn đầu tư lên 450 triệu USD cho năm kết thúc vào tháng 12/2024, nhằm nâng cấp và bảo dưỡng đội bay. Hãng sẽ đặt hàng 22 máy bay mới cho các tuyến bay đến Bắc Mỹ và các khu vực khác.

Garuda Indonesia cũng sẽ thêm 8 máy bay mới trong năm nay, nâng đội bay hoạt động lên 80 chiếc vào cuối năm.

Trước đó, Philippine Airlines đã nộp đơn xin phá sản tại Mỹ do ảnh hưởng của đại dịch. Vào năm 2020, hãng đã giảm chi phí hoạt động bay và bảo trì thiết bị gần 50% so với năm trước. Garuda cũng đang mở rộng trở lại sau khi tái cơ cấu nợ.

Bên cạnh sự phục hồi lợi nhuận, tiềm năng tăng trưởng của nhu cầu đi lại bằng đường hàng không trong khu vực đang làm cho các hãng hàng không trở nên lạc quan.

Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế dự báo doanh thu hành khách tính theo km của khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ tăng 17% hàng năm vào năm 2024, đây sẽ là tỷ lệ tăng trưởng cao nhất trong bất kỳ khu vực nào trên thế giới.

Hiệu suất bay cao của Singapore Airlines cũng đang khuyến khích đối thủ đầu tư mạnh. Chính phủ Singapore là nước đầu tiên ở Đông Nam Á một phần dỡ bỏ lệnh cấm đi lại từ nước ngoài vào tháng 9/2021. Để lấy lại thị phần từ các đối thủ châu Âu và Mỹ, Singapore Airlines đã nhanh chóng tăng số lượng chuyến bay.

Lợi nhuận ròng của hãng trong năm kết thúc vào tháng 3/2024 đạt hơn 2.67 tỷ SGD (1.97 tỷ USD), tăng 24% so với năm trước. Đây cũng là mức lãi kỷ lục trong hai năm tài chính liên tiếp.

Thiếu hụt lao động cũng là vấn đề của tất cả các hãng hàng không. Cathay Pacific của Hồng Kông đã cắt giảm 30% lực lượng lao động trong thời gian tái cơ cấu giữa đại dịch, nhưng kể từ cuối năm 2023, hãng đã phải giảm chuyến bay do thiếu phi công.

Với sự phục hồi của nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, các hãng hàng không Đông Nam Á buộc phải cạnh tranh với các đối thủ châu Âu và Mỹ để thu hút phi công bằng mức lương cao hơn. Ngoài ra, nhiều công đoàn lao động phi công Đông Nam Á phản đối việc tuyển dụng phi công nước ngoài. Việc các hãng hàng không này có thể đảm bảo đủ phi công cho đội bay mở rộng của họ hay không vẫn còn là câu hỏi.

Một số người cho rằng kế hoạch mua máy bay của các hãng này là quá mức. Khi Thai Airways quyết định mua 45 máy bay, Bộ trưởng Giao thông nước này đã bày tỏ lo ngại về khả năng hãng sẽ chịu lỗ lớn. Các hãng hàng không này vừa mới thoát khỏi tình trạng thua lỗ và nợ nần quá mức, tài chính của họ có thể không đủ mạnh để chịu đựng một sự thay đổi lớn trong môi trường kinh doanh.

Trong một trường hợp khác, Vietnam Airlines là một hãng hàng không chưa thể phục hồi, bị lỗ hoạt động năm thứ 4 liên tiếp trong năm 2023.

Một điểm sáng là hãng hàng không quốc gia Việt Nam đã có lãi trở lại trong quý 1/2024, nhưng vẫn đang đối mặt với cạnh tranh khốc liệt từ hãng hàng không giá rẻ Vietjet cả trên các tuyến nội địa và quốc tế.

Tại cuộc họp cổ đông thường niên trong tuần trước, Phó Chủ tịch điều hành Đặng Anh Tuấn cho biết mặc dù giá vé đã tăng 15% đến 17% gần đây, nhưng vẫn không đủ để bù đắp cho sự gia tăng chi phí nhiên liệu và các chi phí khác.

Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines (HVN), ông Đặng Ngọc Hòa, chia sẻ rằng mâu thuẫn địa chính trị ảnh hưởng đến ngành hàng không toàn cầu, không chỉ riêng Việt Nam. Nhà nước và Chính phủ đã hỗ trợ Vietnam Airlines qua các biện pháp như giảm thuế, phí và gói hỗ trợ 12,000 tỷ đồng. Tuy nhiên, ông Hòa nhấn mạnh yếu tố nội lực tự thân vẫn quan trọng nhất.

Trong 4 năm qua, Vietnam Airlines đã kiện toàn bộ máy, cắt giảm nhân sự, tiết kiệm hơn 42,000 tỷ đồng và đàm phán với chủ nợ để giảm chi phí. Theo ông, thời điểm khó khăn nhất đã qua, và từ quý 1/2024 tình hình kinh doanh của công ty đã cải thiện. Vietnam Airlines kỳ vọng đến năm 2025 sẽ xóa bỏ được tình trạng âm vốn chủ sở hữu và dần xóa lỗ lũy kế.

Vũ Hạo (Theo Nikkei Asia)

FILI


Doanh nghiệp

BAF thông tin về việc bị xử phạt hành chính bởi UBCKNN và lượng cổ phiếu ESOP phát hành chưa thành công

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   1 ngày trước

Về việc bị xử phạt hành chính bởi Ủy Ban chứng khoán Nhà nước (UKCKNN), CTCP Nông nghiệp BaF Việt Nam (HOSE: BAF) đã có những phản hồi chính thức đến với công chúng. Đồng thời, công ty cũng đưa ra phương án xử lý đối với số lượng cổ phiếu ESOP phát hành chưa thành công.

ĐHĐCĐ ASP: Kinh doanh khí gas ở Việt Nam, khó nhất là quản lý vỏ bình

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   1 ngày trước

Năm 2023, CTCP Tập đoàn Dầu khí An Pha (HOSE: ASP) báo lỗ 84 tỷ đồng, là mức lỗ nặng nhất kể từ khi niêm yết trên HOSE vào năm 2008. Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Doanh nghiệp hướng đến việc có lãi trở lại, nhưng không có dự định chia cổ tức. Ngoài ra, Tổng Giám đốc ASP cũng có những chia sẻ về khó khăn, thuận lợi khi kinh doanh LPG tại Việt Nam.

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 15
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 5,040
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,500
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 21,700
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 60,000
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 23,350
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 35,450
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 3,000
BBC CTCP Bibica 50,500
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 17,300
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 100,000
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 15,650
CLC CTCP Cát Lợi 43,700
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 32,550
DHA CTCP Hóa An 46,000
DHG CTCP Dược Hậu Giang 113,300
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 1,300
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 62,000
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 34,050
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 20,800
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 49,050
FPT CTCP FPT 130,500
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 32,500
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 8,640
GMD CTCP Gemadept 83,000
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,620
HAS CTCP Hacisco 9,850
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 16,150
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 7,680
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 12,550
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 46,400
CAG CTCP Cảng An Giang 9,900
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 36,000
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 27,200
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 13,700
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 9,100
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 45,000
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 20,200
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 9,700
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 12,900
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 30,000
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 30,200
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 53,000
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 29,800
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 19,700
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 98,000
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 29,200
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 12,900
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 9,700
UNI CTCP Viễn Liên 10,000
VGP CTCP Cảng Rau Quả 30,300
VTC CTCP Viễn Thông VTC 11,200
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 23,800
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 10,100
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 8,900
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,400
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 40,000
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 9,100
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 22,500
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 28,200
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 36,600
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 14,800
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 11,000
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 9,400
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 26,600
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp