Doanh nghiệp
KIDO sở hữu 68% thương hiệu Thọ Phát, đặt mục tiêu trở thành “bếp ăn quốc dân” tại Việt Nam
Đăng 10/10/2023 | 16:02 GMT+7 |
VietStock
Sau hơn 3 tháng, Tập đoàn KIDO (HOSE: KDC) đã nâng tỷ lệ sở hữu tại CTCP Thọ Phát Quốc Tế từ 25% lên 68%, đồng thời hướng tới việc xây dựng Thọ phát thành "bếp ăn quốc dân" tại Việt Nam.
Tin liên quan
- Lilama 10 sắp thanh toán gần 10 tỷ đồng cổ tức (10/10/2023)
- VNDIRECT chốt quyền phát hành thêm 243.5 triệu cp thấp hơn 55% thị giá (10/10/2023)
- Nguyên nhân nào khiến Hanoi Metro lãi khủng năm 2023? (10/10/2023)
- Tương lai bất định của doanh nghiệp xi măng (10/10/2023)
- Lãi tháng 4 tăng 400%, TCM đi được hơn nửa kế hoạch năm (10/10/2023)
- Chủ thương hiệu Everon sắp chi 21 tỷ đồng trả cổ tức (10/10/2023)
- Muốn tìm thách thức mới, Phó Tổng SRF vừa được bổ nhiệm hơn 6 tháng xin từ chức (10/10/2023)
- Công ty chứng khoán kỳ vọng gì ở mảng cho vay margin? (10/10/2023)
- ĐHĐCĐ GDT: Đơn hàng đã kín tới tháng 8, sắp hoàn tất mua nhà máy 158 tỷ đồng ở Bình Dương (10/10/2023)
Phát Đạt tất toán lô trái phiếu 270 tỷ đồng (26/09/2023)
Chân dung CapitaLand (06/04/2023)
C4G bội thu quý 4, lãi ròng gấp 6 lần cùng kỳ (17/01/2023)
Gang thép Thái Nguyên thêm một quý lỗ nặng (17/01/2023)
FPT cán mốc lợi nhuận gần 5.3 ngàn tỷ đồng năm 2022 (17/01/2023)