Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Doanh nghiệp
Nafoods: Hành trình phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững
Đăng 02/08/2024 | 13:26 GMT+7  |   VietStock
Nhằm thực hiện được những mục tiêu, chiến lược hướng đến trở thành tập đoàn tiên phong phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp số hóa, xanh và bền vững, CTCP Nafoods Group (Nafoods, HOSE: NAF) rất cần sự đồng hành của các cổ đông chiến lược; trong đó, công tác quan hệ nhà đầu tư (IR) luôn được chú trọng, bà Điền Thị Lan Phương - Chủ tịch HĐQT Nafoods chia sẻ.

TẬP SAN IR AWARDS 2024
PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Nafoods: Hành trình phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững

Nhằm thực hiện được những mục tiêu, chiến lược hướng đến trở thành tập đoàn tiên phong phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp số hóa, xanh và bền vững, CTCP Nafoods Group (Nafoods, HOSE: NAF) rất cần sự đồng hành của các cổ đông chiến lược; trong đó, công tác quan hệ nhà đầu tư (IR) luôn được chú trọng, bà Điền Thị Lan Phương - Chủ tịch HĐQT Nafoods chia sẻ.

Năm 2023, Nafoods đạt kết quả kinh doanh kỷ lục và cũng là năm thứ 6 liên tiếp tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận. Bà có thể cho biết chiến lược kinh doanh khác biệt nào đã giúp Công ty đạt được kết quả đó?

Chủ tịch Điền Thị Lan Phương: Năm 2023 vừa qua, Nafoods đạt kết quả kinh doanh kỷ lục và cũng là năm thứ 6 liên tiếp tăng trưởng lợi nhuận. Để đạt được kết quả đó, trong năm 2023, Công ty đã xây dựng một cơ chế quản trị dựa trên việc thiết lập hệ thống các quy trình SOP cho các chức năng/bộ phận quan trọng.

Cụ thể, chúng tôi đã rà soát toàn bộ hệ thống quy trình, chức năng nhiệm vụ, hệ thống mô tả và hướng dẫn công việc để đảm bảo tính phối hợp, tuân thủ, phân quyền và kiểm soát rõ ràng. Kết quả, trong năm 2023, 83 quy trình SOP mới đã được ban hành và cập nhật, giúp cải thiện hiệu quả vận hành, nâng cao năng suất, hiệu suất làm việc và giảm thiểu sai sót, lãng phí.

Hệ thống quản trị tài chính của Công ty năm qua được hoàn thiện với các công cụ dự báo và phân tích tài chính tiên tiến, giúp quản lý ngân sách, theo dõi và tối ưu hóa lợi nhuận. Công ty cũng đã thiết lập các quy trình chặt chẽ để quản lý dự báo và thực hiện các phân tích rủi ro tài chính, qua đó cải thiện sự chính xác trong các quyết định đầu tư và chi tiêu. Kết quả, tỷ suất sinh lời trên vốn chủ sở hữu (ROE) của Công ty năm qua cải thiện rõ rệt, đạt 11.1%, tăng 2.2% so với năm trước.

Trong công tác quản trị đầu tư và thực hiện dự án, Công ty đã hoàn tất thiết lập quy trình đầu tư và thực hiện dự án chặt chẽ, từ việc đánh giá, lựa chọn dự án, phân bổ nguồn lực đến giám sát và đánh giá hiệu quả. Quy trình này giúp tối ưu việc sử dụng vốn và tài nguyên, đảm bảo tính khả thi và hiệu quả của mỗi dự án.

Năm qua, Công ty đã hoàn tất đầu tư và đưa vào hoạt động tổ hợp nông nghiệp công nghệ cao Tây Nguyên (từ tháng 6/2023), giúp nâng cao công suất xử lý nguyên liệu trái chanh leo, với mục tiêu trở thành trung tâm chanh leo của châu Á.

Trong công tác quản trị nguồn vốn, bằng cách tối ưu hóa vòng quay vốn lưu động và tăng cường quản lý chặt chẽ các khoản phải thu (AR) và phải trả (AP), Công ty đã giảm thiểu thời gian chờ đợi trong chu kỳ thu chi, từ đó tăng cường khả năng thanh khoản. Việc này nhờ có hệ thống kiểm soát dòng tiền, vốn lưu động, chỉ số tài chính.

Ngoài ra, việc thiết lập các hạn mức vốn phù hợp cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo không mắc phải tình trạng thiếu hụt hoặc dư thừa vốn không cần thiết. Điều này không chỉ giúp Công ty giảm bớt chi phí vốn mà còn tạo ra nguồn lực tài chính dồi dào để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và đầu tư.

Nhờ quản lý nguồn vốn chặt chẽ, Nafoods đã duy trì và mở rộng mối quan hệ hợp tác, làm việc với hơn 10 ngân hàng, tổ chức tín dụng, nâng hạn mức tín dụng lên 1,200 tỷ đồng - tăng gấp đôi so với năm trước. Chỉ số nợ vay trên EBITDA được kiểm soát ở mức an toàn 3.25 lần, giảm so với mức gần 4 lần của năm trước.

Về nguồn nhân lực, Công ty đã bổ sung nhiều nhân sự mới trong năm qua cho các vị trí chuyên môn quan trọng, chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực thông qua việc đào tạo và phát triển kỹ năng, nhấn mạnh vào giá trị cốt lõi và tạo điều kiện cho sự phát triển cá nhân. Điều này đã tạo ra một đội ngũ nhân viên có năng lực cao, gắn kết và đóng góp lớn vào sự phát triển của Công ty.

Cùng với việc tăng nguồn lực nhân sự, Nafoods đã đầu tư và nâng cấp hệ thống hạ tầng IT để tăng cường bảo mật và hiệu suất hệ thống thông tin. Việc này không chỉ hỗ trợ cho quá trình quản lý và vận hành mà còn mở ra cơ hội mới trong việc phát triển sản phẩm và dịch vụ.

Với tầm nhìn là trở thành tập đoàn tiên phong phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp số hóa, xanh và bền vững, Nafoods đặt những kế hoạch trong ngắn hạn và dài hạn ra sao để đạt được tầm nhìn này, đặc biệt là việc “xanh hóa” chuỗi sản xuất?

Chủ tịch Điền Thị Lan Phương: Năm 2024, dựa trên những nền tảng đã thiết lập được trong năm trước, Công ty chủ trương tập trung cải thiện hiệu quả và tốc độ của hệ thống quản trị, bằng việc xây dựng hệ thống data warehouse, hệ thống các báo cáo quản trị tự động, giảm công việc mang tính thủ công (manual), tăng cường hiệu suất làm việc; đồng thời tiếp tục nâng cao năng lực, kỹ năng, kiến thức đội ngũ thông qua tăng cường các khóa đào tạo; tăng cường hệ thống bảo mật thông tin.

Với những chủ trương trên, Nafoods đặt mục tiêu duy trì và củng cố vị thế Top 3 nhà xuất khẩu trái cây tại Việt Nam quản lý theo hướng bền vững; Top 1 thị phần cây giống chanh leo tại Việt Nam; Top 1 về diện tích và khả năng quản lý vùng trồng trái cây tại Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn Global Gap.

Về mặt tài chính, Công ty đặt kế hoạch kết quả năm 2024 sẽ tiếp đà tăng trưởng lên 7 năm liên tiếp với doanh thu thuần có thể đạt 2,200 tỷ đồng và lãi sau thuế 129 tỷ đồng, lần lượt tăng 27% và 17% so với năm 2023.

Kế hoạch dài hạn, giai đoạn 2024-2025, Công ty sẽ tập trung cải thiện hiệu quả vận hành thông qua các giải pháp phát triển vùng trồng và lực lượng tư vấn kỹ thuật; Đầu tư hoạt động R&D cho các sản phẩm chiến lược; Xây dựng và củng cố chuỗi cung ứng bền vững và hiệu quả; Tập trung hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng thông tin, phần mềm quản trị doanh nghiệp; Nâng cao năng lực M&A, đón đầu các cơ hội mua bán và sáp nhập; Nâng cao các chỉ số hoạt động hiệu quả của các nhà máy.

Giai đoạn 2026-2028 được xác định là thời điểm nắm bắt các cơ hội tăng trưởng và phát triển. Các chiến lược thực hiện bao gồm Hợp đồng chiến lược với các nhà phân phối quan trọng tại các thị trường; Danh mục sản phẩm đa dạng đáp ứng nhiều phân khúc thị trường, khách hàng; Thực hiện M&A các dự án tiềm năng cùng việc tối ưu nội lực để tăng trưởng doanh số và độ phủ; Tập trung tăng trưởng lợi nhuận nhưng vẫn duy trì chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Bà có thể chia sẻ chi tiết hơn về các chiến lược ưu tiên mà Nafoods sẽ thực hiện đến năm 2028?

Chủ tịch Điền Thị Lan Phương: Trong các năm tiếp theo, Nafoods xây dựng chiến lược dài hạn dựa trên 6 ưu tiên chính, gồm: công tác R&D, phát triển vùng nguyên liệu, quy trình sản xuất, chuỗi cung ứng, thị trường tiêu thụ và tiêu chuẩn ESG.

Đối với công tác R&D, Công ty sẽ cải tiến liên tục chất lượng giống chanh leo và các cây giống khác để giữ vững vị thế trên thị trường; chuẩn hóa và triển khai các chương trình kỹ thuật canh tác cho đội ngũ tư vấn vùng trồng; nghiên cứu các chế phẩm sinh học hỗ trợ canh tác và các giống cây trồng có khả năng sinh trưởng tốt, giảm thiểu việc sử dụng hóa chất và tài nguyên nước.

Đối với vùng nguyên liệu, Công ty hướng đến xây dựng vùng canh tác bền vững, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng, tạo vị thế cho nông sản Việt Nam trên thị trường thế giới.

Trong sản xuất, Nafoods hướng đến tối ưu hóa hiệu suất và công suất máy nhằm tăng năng lực sản xuất và đa dạng các sản phẩm. Thông qua áp dụng công nghệ để giảm giá vốn, tăng tính cạnh tranh và quản lý chặt chẽ quy trình sản xuất, từ giai đoạn gieo trồng đến thu hoạch và chế biến.

Về chuỗi cung ứng, Công ty thực hiện quản lý từ vùng trồng đến sản phẩm chế biến đầu ra; xây dựng hệ thống quản lý chuỗi cung ứng, hệ thống nhà cung cấp có hợp đồng chiến lược và hợp đồng dài hạn, đảm bảo nguồn vốn chi phí thấp, linh hoạt cung ứng cho hoạt động của chuỗi. Ngoài ra, Công ty cũng sẽ tăng năng lực hệ thống kho và logistics tiêu chuẩn.

Về công tác phát triển thị trường, Nafoods sẽ tập trung phát triển phân khúc thị trường trung và cao cấp, bên cạnh thị trường truyền thống; xây dựng và phát triển tệp khách hàng chiến lược và tăng độ phủ trên các kênh phân phối cho sản phẩm tiêu dùng nội địa.

Liên quan đến vấn đề ESG, ban lãnh đạo Nafoods chủ trương tìm kiếm và ứng dụng các nguồn năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời, năng lượng gió và sinh khối để giảm thiểu việc sử dụng năng lượng hóa thạch trong sản xuất nông nghiệp, cắt giảm lượng khí thải ra môi trường. Nghiên cứu và phát triển các phương pháp canh tác hữu cơ, không sử dụng hóa chất tổng hợp nhằm bảo vệ môi trường và sức khỏe người tiêu dùng.

Bên cạnh đó là cải thiện điều kiện làm việc, thu nhập cho người lao động trong ngành nông nghiệp và bà con nông dân, qua đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương.

Các nhà máy của Nafoods hiện nay đã đạt được những chứng chỉ gì để đáp ứng mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp?

Chủ tịch Điền Thị Lan Phương: Các chứng chỉ chất lượng mà Nafoods đang theo đuổi để đáp ứng mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp bao gồm: ISO 22000; Kosher, BRC, Halal, FSMA, FDA, FSSC2000, Smeta, HACCP CODEX để thực hành và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng này, ngoài các vấn đề về đầu tư chi phí cố định, tuân thủ yêu cầu dây chuyền, kỹ thuật, nguyên liệu, Nafoods còn đầu tư các chi phí nhằm nâng cao tay nghề, trình độ, tập huấn kỹ thuật cho đội ngũ CB-CNV làm công tác kiểm soát chất lượng và trực tiếp sản xuất.

Được biết, mảng kinh doanh tiêu dùng nội địa của Nafoods đang nhận được sự quan tâm của cổ đông chiến lược và nhà đầu tư tiềm năng. Công ty có kế hoạch gì để phát triển mảng kinh doanh này trong thời gian tới?

Chủ tịch Điền Thị Lan Phương: Trong thời gian tới, đối với mảng kinh doanh tiêu dùng nội địa, Nafoods sẽ tập trung nguồn lực mở rộng và phát triển kênh MT để thúc đẩy tăng trưởng doanh thu; xây dựng 160 điểm bán tiêu chuẩn toàn quốc, trong đó mỗi nhân viên kinh doanh quản lý 150 khách hàng cửa hàng tiện lợi, mang sản phẩm tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Nafoods có kế hoạch mở rộng chuỗi giá trị cho các sản phẩm khác không? Việc phát triển chuỗi giá trị tạo ra năng lực cạnh tranh của NAF so với các đối thủ cùng ngành khác biệt như thế nào?

Chủ tịch Điền Thị Lan Phương: Nafoods Group tự hào về việc hoàn thiện chuỗi giá trị khép kín cho sản phẩm chanh leo. Bắt đầu từ nghiên cứu và phát triển các loại cây giống và các chế phẩm sinh học hỗ trợ canh tác; đến sản xuất và kinh doanh cây giống và các vật tư nguyên liệu đầu vào; cung cấp giống, vật tư nông nghiệp đầu vào và tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật canh tác cho người nông dân để đảm bảo năng suất và chất lượng tốt nhất; thu mua sản lượng quả sau thu hoạch từ người nông dân với giá cạnh tranh; đưa nguyên liệu quả về chế biến sản phẩm tại các nhà máy và phân phối sản phẩm đến tay khách hàng.

Trong tương lai, Nafoods sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi giá trị cho các loại trái khác như thanh long, xoài, dứa, đu đủ, sầu riêng... nhằm quản lý và kiểm soát cả về sản lượng lẫn chất lượng sản phẩm theo các tiêu chuẩn khắt khe nhất, đảm bảo truy xuất nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo thu nhập ổn định cho người nông dân; từ đó quản trị được chuỗi cung ứng, tối ưu hiệu quả vận hành.

Người tiêu dùng ngày càng chú trọng tới sức khỏe cũng như việc Chính phủ siết chặt các quy định đối với các loại thức uống như bia, rượu, nước ngọt có đường… mặt hàng nước ép trái cây của Công ty trong thời gian tới có đặt ra chiến lược phát triển nào nhằm nâng cao giá trị cũng như thị phần trong nước?

Chủ tịch Điền Thị Lan Phương: Để nâng cao giá trị cũng như thị phần trong nước đối với sản phẩm nước ép trái cây, Nafoods tập trung tăng cường truyền thông về lợi ích sức khỏe của các sản phẩm từ thành phần trái cây tự nhiên, không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu hay hương liệu nhân tạo; phát triển các dòng sản phẩm mới từ trái cây vốn là những nguyên liệu chúng tôi đã xuất khẩu gần 30 năm nay.

Thứ hai, đảm bảo sản phẩm đạt các chứng nhận an toàn thực phẩm và tiêu chuẩn an toàn khác.

Thứ ba, sử dụng bao bì có thể tái chế, thân thiện với môi trường để thu hút người tiêu dùng quan tâm đến phát triển bền vững; tập trung xây dựng thương hiệu sản phẩm gắn liền với hình ảnh tươi mới, trẻ trung và tốt cho sức khỏe.

Thứ tư, đẩy mạnh quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, website và ứng dụng di động.

Thứ năm, mở rộng phân phối sản phẩm vào các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán cà phê; tăng cường bán hàng qua các kênh thương mại điện tử.

Cuối cùng là định giá sản phẩm hợp lý để cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường.

Công ty có dự định sẽ tìm kiếm cổ đông chiến lược mới hoặc quỹ đầu tư? Vai trò của hoạt động IR sẽ được phát huy ra sao trong việc giúp Công ty tìm kiếm nhà đầu tư chiến lược?

Chủ tịch Điền Thị Lan Phương: Trong tương lai gần, chúng tôi có thể tìm kiếm các cổ đông chiến lược mới có tiềm năng đầu tư lâu dài và mang lại giá trị bổ sung như kinh nghiệm quản lý, công nghệ mới hoặc mạng lưới phân phối. Đó có thể là các tập đoàn thực phẩm quốc tế, các quỹ đầu tư có chuyên môn trong lĩnh vực nông nghiệp và thực phẩm hoặc các tổ chức tài chính quốc tế khác.

Chúng tôi có kế hoạch tìm kiếm sự đầu tư từ các quỹ đầu tư mạo hiểm, quỹ đầu tư tư nhân, đặc biệt là những quỹ có chiến lược đầu tư vào nông nghiệp bền vững, vì việc hợp tác với các quỹ đầu tư không chỉ mang lại nguồn vốn mà còn giúp Nafoods tận dụng kiến thức và kinh nghiệm quản lý từ các nhà quản lý quỹ.

Trong việc tìm kiếm nhà đầu tư chiến lược, vai trò của hoạt động IR là khá lớn. Hoạt động IR cần đảm bảo thông tin về hoạt động kinh doanh, chiến lược phát triển và tình hình tài chính của Nafoods được công bố minh bạch và chính xác. Điều này giúp tăng niềm tin và sự quan tâm từ các nhà đầu tư tiềm năng.

Bộ phận IR sẽ tổ chức các buổi hội thảo và roadshow để trực tiếp gặp gỡ và trao đổi với các nhà đầu tư tiềm năng; tạo cơ hội cho các nhà đầu tư hiểu rõ hơn về Nafoods và các cơ hội đầu tư; xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà đầu tư hiện tại và tiềm năng, đảm bảo họ nhận được thông tin kịp thời và hỗ trợ mọi thắc mắc, từ đó xây dựng sự tin tưởng và hợp tác lâu dài.

Hoạt động IR cần thu thập phản hồi từ các nhà đầu tư để hiểu rõ những mối quan tâm và kỳ vọng của họ, từ đó cải thiện chiến lược kinh doanh và quản trị công ty theo hướng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của nhà đầu tư.

Mức độ thông tin cho nhà đầu tư nước ngoài thời gian qua thay đổi ra sao?

Chủ tịch Điền Thị Lan Phương: Hiện tại, Nafoods đã và đang duy trì bản tin IR song ngữ định kỳ. Thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ đầu tư xây dựng bản tin song ngữ nhằm chú trọng và quan tâm thông tin của nhà đầu tư nước ngoài cũng như truyền thông nước ngoài.

Sự thay đổi này sẽ giúp Nafoods minh bạch thông tin hơn với các nhà đầu tư, tạo dựng uy tín và niềm tin, tiếp cận được với nhiều nhà đầu tư quốc tế, quỹ đầu tư nước ngoài quan tâm và đầu tư, giúp doanh nghiệp được đánh giá cao hơn trên thị trường quốc tế.

Hãy bình chọn Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất năm 2024 cho Nafoods Group (HOSE: NAF) từ ngày 01/08/2024 đến 14/08/2024 tại website của Chương trình IR Awards 2024 (ir.viestock.vn)

Hà Lễ

Thiết kế: Tuấn Trần

FILI



Doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Như Loan được tại ngoại

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   22 giờ trước

CTCP Quốc Cường Gia Lai (HOSE: QCG) vừa có thông báo về việc bà Nguyễn Thị Như Loan đã được tại ngoại trong quá trình điều tra vụ án xảy ra tại Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Công ty Cao su Đồng Nai, Công ty Cao su Bà Rịa, Bộ Tài nguyên và Môi trường và các đơn vị liên quan.

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 5,830
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,400
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 19,500
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 56,100
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 23,550
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 39,200
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,500
BBC CTCP Bibica 50,000
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 19,500
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 120,300
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 14,350
CLC CTCP Cát Lợi 48,750
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 28,500
DHA CTCP Hóa An 40,750
DHG CTCP Dược Hậu Giang 100,100
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 900
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 64,000
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 28,150
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 19,450
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 46,750
FPT CTCP FPT 135,200
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 21,700
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 7,550
GMD CTCP Gemadept 64,900
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,280
HAS CTCP Hacisco 8,000
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 16,000
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 4,900
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 11,050
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 43,400
CAG CTCP Cảng An Giang 7,100
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 33,400
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 27,100
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 13,700
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 8,900
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 56,000
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 20,600
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 10,000
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 11,500
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 26,500
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 31,500
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 60,500
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 33,500
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 19,500
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 124,900
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 33,900
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 11,000
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 7,800
UNI CTCP Viễn Liên 6,800
VGP CTCP Cảng Rau Quả 32,500
VTC CTCP Viễn Thông VTC 8,500
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 25,000
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,000
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 7,600
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,100
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 38,100
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 5,500
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 20,000
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 25,300
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 36,300
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 13,800
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 12,300
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 8,700
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 25,500
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp