Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Bất động sản
Nghịch lý bất động sản Sài Gòn: Vùng ven đón biệt thự triệu đô
Đăng 24/05/2022 | 10:14 GMT+7  |   CafeF
Nếu trước đây, các sản phẩm nhà liền thổ giá triệu đô chủ yếu xuất hiện tại khu vực Q.2, Q.Tân Bình, Gò Vấp…hay khu trung tâm như Q.1, Q.5 (Tp.HCM) thì hiện nay, tại tỉnh lân cận Sài Gòn nhiều sản phẩm chào bán ra ở vùng giá từ 10-30 tỉ đồng/căn càng trở nên phổ biến.

Những căn nhà phố, biệt thự giá từ chục tỉ đồng đến các villa triệu đô bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều tại Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu. Điều này khiến BĐS vùng ven Sài Gòn gần như chiếm sóng thị trường những năm qua. Nhắc đến thị trường tỉnh, người ta không còn chỉ nhắc đến phân khúc đất nền. Các sản phẩm nhà phố, biệt thự, villa có giá bán khá cao trở thành một mảng màu sắc đặc biệt của BĐS vùng ven – điều mà ít ai nghĩ rằng, sẽ có thời điểm "lấn lướt" BĐS Sài Gòn, kéo nhu cầu của người mua từ Tp.HCM về ngày càng rõ nét.

Chẳng hạn, tại Long An, từ một khu vực chỉ nói về đất nền hoặc căn hộ giá rẻ thì hiện nay xuất hiện loạt dự án nhà phố, biệt thự quy mô tầm cỡ, lên đến hàng trăm héc-ta, gây bất ngờ. Phải kể đến dự án KĐT Waterpoint của Nam Long Group quy mô 355 héc-ta đang "khuấy đảo" thị trường khu vực này khi chào bán compound The Aqua với giá 23 tỉ đồng/căn trở lên. Phân khúc luxury ven sông này khi vừa "manh nha" ra thị trường đã gây sốc vì giá cao "ngang ngửa" BĐS Tp.HCM. Tuy nhiên do có vị trí độc tôn, sản phẩm đặc biệt lại toạ lạc trong KĐT quy mô có tiện ích đã hiện hữu, đẳng cấp nên chỉ sau đó một thời gian, những căn villa này lại trở thành "khẩu vị" mới của giới nhà giàu địa phương và Tp.HCM.

Hay, những căn nhà phố, biệt thự thuộc KĐT Golf West Lakes Golf & Villas của Trần Anh Group tại Long An cũng từng gây "sóng gió" khi mỗi căn lên đến hàng chục tỉ đồng. Nhiều người hoài nghi giá trị BĐS khu vực chưa tương xứng với mức giá bán đưa ra. Thế nhưng, do định hình là khu lưu trú, nghỉ dưỡng tại gia cao cấp, nằm trong khuôn viên biệt lập đã khiến mức giá chào thị trường của các sản phẩm này "không phải dạng vừa".

Trong khi tại Đồng Nai, mỗi căn nhà phố tại dự án Aqua City của Novaland thấp nhất cũng từ chục tỉ đồng trở lên; còn sản phẩm biệt thự, villa ven sông lên đến hàng trăm tỉ đồng/căn. Những tưởng, với mức giá này sẽ không ai mua, thế nhưng đến nay, khá nhiều căn villa tại KĐT này đã có chủ nhân, không ít trong số đó là dân Sài Gòn mua để ở, làm căn nhà thứ hai.

Đây cũng là khu vực xuất hiện khá nhiều KĐT quy mô hàng trăm héc-ta như Izumi City 170ha của Nam Long Group và Hankyu Hanshin Properties (Nhật Bản) với loại hình nhà phố, biệt thự; hay Long Hưng City (277ha), Sơn Tiên (380ha), Swan Bay (200ha), Angel Island (205ha)...

Thực tế, xu hướng phát triển thị trường BĐS vùng ven Sài Gòn đã hình thành cách đây vài năm, tuy nhiên, đến hiện tại, khi xuất hiện nhiều ông lớn BĐS cùng lúc vào thị trường với các dự án quy mô thì BĐS vùng ven mới thực sự trở nên mạnh mẽ. Có thể thấy, sự hiện diện của loạt ông lớn BĐS như Novaland, Nam Long, Hưng Thịnh, Phát Đạt, Danh Khôi, ….đã và đang thúc đẩy tâm lý mua BĐS tỉnh trở nên sôi nổi.

Chia sẻ trên truyền thông, ông Nguyễn Lộc Hạnh, CEO Ngọc Châu Á từng cho rằng, các khu vực vệ tinh càng gần Tp.HCM sẽ có giá bán đắt đỏ hơn những đô thị vệ tinh có bán kính xa hơn, các vệ tinh là thủ phủ du lịch cũng có giá bất động sản cao hơn phần còn lại của thị trường. Các nhà đầu tư chọn dịch chuyển dòng tiền về vùng ven và các đô thị vệ tinh vì 3 lý do: pháp lý nhanh chóng (nhanh cấp sổ đỏ), suất đầu tư thấp hơn và biên lợi nhuận cao hơn.

Bà Ginny Nguyễn, Quản lý Cấp cao Dịch vụ Kinh doanh Nhà ở Savills Tp.HCM cho rằng, sau dịch Covid-19, một bộ phận người dân và tầng lớp khá giả ở Việt Nam có nhu cầu tìm kiếm nhà cửa với diện tích lớn hơn căn nhà hiện tại của họ vì xu hướng sống xanh, xa chốn đông người. Những người này có ngân sách hạn chế, nên đại đa số tìm kiếm ở khu vực ngoài Tp.HCM như Bình Dương, Đồng Nai, Long An… để tối đa hoá số tiền bỏ ra . 

"Nhu cầu biệt thự hạng sang sau dịch càng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi nguồn cung giới hạn và không có dự án mở bán mới. Trong khi, giá nhà phố trong khu vực Tp.HCM cũng đang ở mức khá cao. Điển hình là dự án The Global City hiện đã mở bán được 2 giai đoạn mức giá chào bán kỷ lục từ 370 triệu đồng/m2 cho sản phẩm nhà phố liền kề hay nhà phố thương mại", chuyên gia Savills nhấn mạnh.

Theo đó, các loại hình biệt thự siêu sang tại khu ven Sài Gòn trở thành "khẩu vị" mới của khách hàng. Đa phần, những người mua này đều nắm khá nhiều bất động sản trong tay và việc mua biệt thự ở thị trường vệ tinh là để làm second- home, căn nhà thứ 2, thứ 3 và để đi nghỉ cuối tuần.

Theo Báo cáo thị trường bất động sản quý 1/2022 của Savills Việt Nam, thị trường biệt thự, nhà phố tại các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương có tỷ lệ hấp thụ rất cao với lần lượt là 85% và 67%.

"Thị trường phát triển biệt thự, nhà liền thổ của các thị trường vệ tinh trong thời gian tới chắc chắn sẽ phát triển hơn do quỹ đất trung tâm để phát triển dự án nhà liền thổ không còn nhiều và do quy trình phát triển dự án khó khăn, phức tạp. Các chủ đầu tư chắc chắn sẽ dịch chuyển nguồn lực sang thâu tóm các quỹ đất sạch tại các thành phố vệ tinh để phát triển dự án nhằm cắt giảm chi phí và đón đầu xu hướng", bà Ginny Nguyễn nhấn mạnh.

Không thể phủ nhận, kể từ khi dịch bệnh Covid-19 xuất hiện, tiêu chuẩn lựa chọn nơi an cư của các gia đình ngày càng kỹ lưỡng hơn, trong đó, yếu tố sức khỏe được đặt lên hàng đầu.

Theo nghiên cứu của Batdongsan.com.vn về nhu cầu người mua nhà cho thấy: 95% người tham gia khảo sát coi trọng môi trường sống xanh, trong lành và tiện ích nội khu đa dạng. Nếu trước đây, người mua nhà muốn tìm kiếm bất động sản thường dựa trên các tiêu chí như gần trung tâm, gần nơi làm việc, đông dân cư... thì nay họ coi trọng một không gian rộng và riêng tư hơn. Cùng với đó, việc chuyển dịch ra những khu vực rìa trung tâm và làn sóng ngôi nhà thứ hai cũng đang trở thành xu hướng của nhiều người mua thực và cả giới đầu tư.

Sự thay đổi trong cách thức tìm kiếm và khẩu vị người mua nhà làm thay đổi xu hướng phát triển sản phẩm bất động sản và hình thức kinh doanh của nhiều chủ đầu tư. Bên cạnh vị trí và chất lượng xây dựng, nhiều doanh nghiệp dần mạnh tay hơn trong đầu tư phát triển các yếu tố tiện ích, môi trường và không gian sống để đáp ứng nhu cầu bên mua. Các sản phẩ ra đời cũng chủ yếu hướng tới giá trị ở thực, yếu tố đầu cơ hạn chế.

Việc tập trung phát triển hệ tiện ích, không gian sống, đáp ứng yêu cầu "sống chất", sống an toàn và sức khoẻ cho người mua nhà, là lý do BĐS vệ tinh Sài Gòn "ghi điểm" trên thị trường thời gian qua. Những căn nhà phố, biệt thự nằm trong các khu đô thị quy mô được đầu tư hệ tiện ích đẳng cấp đang tạo ra giá trị vô hình cho người sử dụng. Từ đó, tạo uy tín bền vững cho chủ đầu tư dự án.

Nhiều ông lớn BĐS phát triển sản phẩm cao cấp với giá hàng chục tỉ đồng/căn nghĩa là họ định hình phong cách sống của chủ nhân sở hữu. Quan điểm, không chỉ bán nhà mà là bán giá trị sống đã và đang được một số chủ đầu tư theo đuổi. Đây được xem là "cú lội ngược dòng" của BĐS ven Sài Gòn ghi "dấu chân" của các doanh nghiệp địa ốc – Vốn trước đây họ lấy Tp.HCM là sân chơi chính.

Là một doanh nghiệp BĐS hiện định hướng phát triển BĐS theo mô hình khu đô thị tích hợp, Nam Long Group đã có chiến lược dấn thân để phát triển BĐS khu đô thị tích hợp tại các tỉnh lân cận Sài Gòn với khoảng 6 dự án khu đô thị ven TP lớn gồm sản phẩm BĐS đa dạng phân khúc từ các sản phẩm chung cư vừa túi tiền EHome, Flora; nhà phố, biệt thự dễ sở hữu Valora đến các sản phẩm biệt thự cao cấp Grand Villa. Ngoài ra, doanh nghiệp này còn chuẩn bị quỹ đất lên đến 681ha khu vực vùng ven để phát triển trong 10 năm tới.

Không kém cạnh, Novaland lại đi mạnh vào các dự án KĐT nghỉ dưỡng ven Thành phố lớn. Loạt khu đô thị quy mô đến hàng ngàn héc-ta như Aqua City (Đồng Nai), NovaWorld Ho Tram, NovaWorld Phan Thiet…trở thành dấu ấn của doanh nghiệp này trên thị trường địa ốc khi từ quỹ đất 5.400 ha vào đầu năm 2021, đến nay Novaland đã tăng quy mô quỹ đất lên 10.600 ha, chủ yếu đất vị trí tại các khu vực được đầu tư trọng điểm hạ tầng hàng không và các tuyến cao tốc, cho thấy, những bước lấn sân BĐS ven Sài Gòn của ông lớn này ngày càng thuận lợi, rõ nét.

An Gia, Phát Đạt, Danh Khôi, Hưng Thịnh…. Cũng là những cái tên "sáng giá" trong danh mục các doanh nghiệp "khai phá" vùng đất mới. Họ đang cùng tạo dấu ấn với loạt BĐS cao cấp ven Sài Gòn, tạo ra "cuộc cách mạng" cả về giá cả lẫn sản phẩm đa dạng.

Theo các chuyên gia, nhiều doanh nghiệp BĐS thích thú mua quỹ đất quy mô hàng trăm đến hàng ngàn ha tại vực lân cận Tp.HCM tạo ra các khu đô thị dịch vụ đầy đủ, vừa đảm bảo được câu chuyện biên lợi nhuận, vừa có giá trị cộng thêm cho khách hàng, đây là tín hiệu cực kì tốt cho thị trường BĐS trong bối cảnh hiện nay.

Chia sẻ tại tọa đàm mới đây, ông Trần Khánh Quang, chuyên gia BĐS cho rằng, xu hướng các chủ đầu tư cũng như nhà đầu tư cá nhân tiến về vùng ven, lân cận Sài Gòn để phát triển dự án quy mô là tín hiệu đáng mừng cho thị trường BĐS.

"Lực đẩy" để tạo nên xu hướng này, theo ông Quang là quỹ đất tại Tp.HCM không còn, trong khi BĐS vẫn là sân chơi tốt, nên các "ông lớn" thích sở hữu quỹ đất lớn, hàng trăm đến hàng ngàn héc-ta, tạo ra các khu đô thị đẳng cấp, đầy đủ dịch vụ. Nếu ở Tp.HCM, các chủ đầu tư khó lòng chọn được quỹ đất 100-200 héc-ta, thậm chí hiện tại vài chục héc-ta cũng không dễ dàng, thì tỉnh lân cận lại là mảnh đất còn màu mỡ về quỹ đất.

Với quỹ đất đủ lớn, các chủ đầu tư có thể đầu tư hệ sinh thái trong dự án, đầy đủ dịch vụ, cơ sở hạ tầng, có trường học, bệnh viện…đây là điều gần như chủ đầu tư lớn nào cũng muốn làm. Không chỉ ở các thị trường quen thuộc như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, mà các thị trường mới như Đắc Nông, Đắc Lắc, Bình Thuận, Bình Phước…cũng đang xuất hiện nhiều dự án quy mô lớn được triển khai.

Như vậy dễ thấy, nguồn cung BĐS khu đô thị tại khu ven Sài Gòn "không thua kém" bất động sản cao cấp Tp.HCM đã hiện hữu. Thậm chí, nếu đặt lên bàn cân so sánh về không gian sống, tiện ích sống…một vài khu đô thị tại thị trường tỉnh có phần "nhỉnh hơn", bởi theo các chuyên gia, khi có quỹ đất đủ lớn để phát triển, chủ đầu tư sẽ làm được nhiều thứ hơn là chỉ phát triển những khối bê tông, những toà nhà vôi, gạch.

Bài: Hạ Vy Thiết kế: Hương Xuân Theo Trí Thức Trẻ


https://cafef.vn/nghich-ly-bat-dong-san-sai-gon-vung-ven-don-biet-thu-trieu-do-20220523003313733.chn

Bất động sản

Mặt bằng bán lẻ "ế ẩm” lâu ngày, Giám đốc Savills lý giải nguyên nhân

Bất động sản  |   CafeF  |   24/03/2023

Theo bà Hoàng Nguyệt Minh, Giám đốc Cấp cao, Bộ phận Cho thuê Thương mại, Savills Hà Nội, sau giai đoạn Covid, các nhãn hàng gặp vấn đề khó khăn về nguồn vốn. Chính vì vậy, hiện nay họ không mở cửa hàng một cách đại trà mà trở nên khắt khe hơn khi tìm kiếm mặt bằng, tập trung vào các mặt bằng có vị trí đắc địa.


Hải Dương tăng giá đất ở, nhiều nơi từ 76 triệu đồng/m2 tăng lên ngưỡng hơn 212 triệu đồng/m2

Bất động sản  |   CafeF  |   24/03/2023

Theo hệ số điều chỉnh giá đất năm 2023 của tỉnh Hải Dương, đất ở TP Hải Dương có 3 đường, phố loại I, nhóm A là đại lộ Hồ Chí Minh, Phạm Ngũ Lão, Trần Hưng Đạo (đoạn từ Quảng trường Độc lập đến ngã tư Đông Thị) có giá 76 triệu đồng/m2 tăng lên ngưỡng 212,8 triệu đồng/m2.

Sử dụng đòn bẩy tài chính quá đà, nhà đầu tư địa ốc phải “trả giá”, chuyên gia bày chiến lược vay bao nhiêu để đầu tư lúc này?

Bất động sản  |   CafeF  |   23/03/2023

Thực tế thời gian vừa qua, nhiều nhà đầu tư và cả chủ đầu tư đã phải “trả giá” cho việc sử dụng đòn bẩy tài chính quá đà, đầu tư dàn trải; dẫn tới đứt gãy dòng tiền đột ngột khi tiếp cận nguồn vốn khó khăn.

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 4,270
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,600
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 21,050
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 52,500
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 44,500
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 33,000
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,600
BBC CTCP Bibica 50,100
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 18,450
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 105,300
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 15,600
CLC CTCP Cát Lợi 41,200
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 31,600
DHA CTCP Hóa An 42,100
DHG CTCP Dược Hậu Giang 111,300
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 1,200
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 64,000
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 29,000
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 20,900
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 48,200
FPT CTCP FPT 109,000
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 29,400
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 8,910
GMD CTCP Gemadept 80,000
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,700
HAS CTCP Hacisco 7,000
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 15,150
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 7,100
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 11,800
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 43,050
CAG CTCP Cảng An Giang 8,600
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 34,300
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 23,100
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 17,600
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 9,300
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 45,700
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 20,300
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 7,900
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 12,700
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 28,000
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 30,700
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 54,800
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 28,500
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 22,900
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 71,000
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 24,200
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 11,900
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 9,200
UNI CTCP Viễn Liên 8,700
VGP CTCP Cảng Rau Quả 24,900
VTC CTCP Viễn Thông VTC 9,000
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 26,600
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,000
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 8,000
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,400
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 32,400
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 6,100
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 24,000
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 22,700
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 36,000
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 14,500
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 11,000
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 9,400
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 25,500
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp