Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Doanh nghiệp
So găng 2 đại gia bán lẻ WinMart/WinMart+ vs Bách Hóa Xanh: Người mê mua sắm, kẻ ưa tự làm
Đăng 01/06/2022 | 20:36 GMT+7  |   CafeF
Nếu để so sánh về doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại Việt Nam, có lẽ Bách Hóa Xanh của Thế giới di động (TGDĐ) là đối trọng phù hợp để đưa lên bàn cân cùng hệ thống WinMart, WinMart+ của Masan. Mặc dù nhìn lại "con đường" 2 ông lớn này đang đi ngay từ những bước đầu đã rất khác nhau.

Lịch sử phát triển: M&A vs Tự làm

Sự khác biệt đầu tiên phải kể đến là cách các ông chủ gây dựng nên hệ thống của mình.

WinMart và WinMart+ của Masan hiện tại tiền thân là VinMart và VinMart+ của Vingroup. Với tiềm lực mạnh của tập đoàn Vingroup, hệ thống VinMart/VinMart+ "lớn nhanh như thổi" nhờ những thương vụ mua bán sáp nhập các siêu thị nhỏ khác như Ocean Mart, Maximark, FiviMart, Shop&Go, Queenland Mart...

Song song với M&A, Vingroup cũng đầu tư rất mạnh giúp hệ thống VinMart/VinMart+ tăng trưởng thần tốc trong suốt nhiều năm và trở thành chuỗi bán lẻ siêu thị có số lượng điểm bán lớn nhất thị trường.

Ngoài việc tự mở, M&A là "đường tắt" giúp Vincommerce gia tăng nhanh chóng số lượng cửa hàng, siêu thị trong 5 năm đầu hoạt động.

Sau 5 năm dưới thời tỷ phú Phạm Nhật Vượng, hệ thống VinMart/VinMart+ sở hữu 2.600 siêu thị và cửa hàng trải dài khắp 50 tỉnh thành trên khắp cả nước tính đến tháng 11/2019 (trước khi chuyển giao cho Masan).

Cuối năm 2019, thị trường bán lẻ rúng động với thương vụ hoán đổi giữa CTCP Phát triển Thương mại và Dịch vụ VCM (VCM), đơn vị ở hữu Vincommerce và VinEco với công ty thuộc sở hữu của Masan là Masan Consumer Holding (MCH). Thương vụ hoán đổi đình đám này được thực hiện thông qua pháp nhân mới mang tên Crown X, sở hữu vốn của VCM và MCH, trong đó Masan sẽ sở hữu 70% cổ phần Crown X thông qua công ty The Sherpa và phát hành quyền chọn 30% cho bên bán là Vingroup.

2 năm dưới thời của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang, tỷ lệ sở hữu của Masan tại The CrownX đã tăng lên mức 81,4%. Trong vòng huy động vốn gần nhất vào tháng 12/2021, The CrownX được định giá 8,2 tỷ USD cho 100% vốn chủ sở hữu, tương đương giá mỗi cổ phần là 105 USD (xấp xỉ 2.415.000 đồng).

Ngược lại với sách lược "shopping" của Vingroup hay Masan, Thế giới di động ngay từ đầu đã xác định "tự làm" từ A-Z với Bách Hóa Xanh.

Giai đoạn cuối 2015 - đầu 2016, chuỗi Thế Giới Di Động khi đó đang trong thời kì hoàng kim với mức tăng trưởng lên tới 60% về doanh thu và lợi nhuận.

Lo ngại thị trường điện thoại thông minh sẽ sớm bão hòa và điện máy tiêu dùng sẽ không thể duy trì tăng trưởng cao, ban lãnh đạo MWG bắt đầu tính đến một thị trường bán lẻ mới đủ lớn cho triển vọng tăng trưởng lâu dài của tập đoàn nhưng phải vẫn còn phân mảnh và chưa có người dẫn dắt.

Ngành bán lẻ thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là câu trả lời và Bách Hóa Xanh – chuỗi minimart của MWG ra đời vào cuối năm 2015.

Với sự hậu thuẫn từ dòng tiền dồi dào của Thế giới di động và Điện máy Xanh, Bách Hóa Xanh có nguồn lực để phát triển nhanh về số lượng. Tuy nhiên, chính vì tự làm với kinh nghiệm bằng 0 của Ban lãnh đạo trong việc phát triển mô hình bán lẻ hàng tiêu dùng nên trong quá trình phát triển của Bách Hóa Xanh người ta sẽ nhìn thấy 2 chữ S: S của Sai và S của Sửa.

Cho đến thời điểm hiện tại với những số liệu cụ thể Bách Hóa Xanh đang tỏ ra là một đối trọng phù hợp có thể so sánh với hệ thống Winmart+ và Winmart về số lượng cửa hàng và doanh thu.

Trong tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý 1 năm nay ước đạt 1.318 nghìn tỷ đồng (thống kê của Vietdata), Bách hóa Xanh của TGDĐ chiếm hơn 0,4%, còn WinMart/WinMart+ chiếm hơn 0,5% thị phần.

"Siêu thị hiện đại kết nối toàn bộ nhu cầu của người tiêu dùng" vs "Cửa hàng giá rẻ cạnh tranh với chợ truyền thống"

Với Masan, khái niệm được ông lớn này nhắc đến nhiều nhất trong chiến lược kinh doanh của mình đó là Point of Life. Nền tảng Point-of-life sẽ mang đến trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tích hợp xuyên suốt từ offline đến online, là điểm đến "tất cả trong một" phục vụ các nhu cầu thiết yếu về tài chính, giáo dục, xã hội, giải trí và chăm sóc sức khỏe, chiếm đến 80% chi tiêu của người tiêu dùng.

Hiện nay, hệ sinh thái "Point of Life" của Masan đang tích hợp các mặt hàng nhu yếu phẩm (WinMart+), thức uống trà+cafe (Phúc Long), dịch vụ tài chính ngân hàng tự động (Techcombank), chăm sóc sức khỏe (Phano Vmart) và mạng di động (Reddi) vào 1 địa điểm (mini mall).

Tại ĐHCĐ thường niên năm 2021, Chủ tịch Masan Nguyễn Đăng Quang từng chia sẻ về kế hoạch biến các cửa hàng bán lẻ hiện đại của VinCommerce thành một nơi "vượt ra ngoài phạm vi của các cửa hàng nhu yếu phẩm thông thường".

Cửa hàng WinMart+ tích hợp Kiosk Phúc Long - Nguồn: Lao động thủ đô.

Theo báo cáo hoạt động kinh doanh quý 1/2022 của Masan ghi nhận: Các cửa hàng mini mall thí điểm vận hành tại 5 địa điểm khác nhau trong Quý 1/2022 có lưu lượng khách hàng trung bình cao hơn 30% và doanh thu để đạt điểm hòa vốn giảm từ 25 triệu đồng/ngày xuống dưới 14 triệu đồng/ngày.

Các cửa hàng mini mall tại đô thị loại 2 thu hút nhiều khách hàng với nhu cầu mở tài khoản ngân hàng lần đầu, cho thấy tiềm năng lớn cho dịch vụ tài chính tại các khu vực ngoại ô và nông thôn. Các kiosk thuốc thí điểm bên trong mini mall cũng vận hành hiệu quả, đem về doanh thu/m2 /tháng bình quân cao hơn 2 lần so với mảng nhu yếu phẩm trong Quý 1/2022.

"Cửa hàng hiện đại là nơi chúng tôi kết nối toàn bộ nhu cầu của người tiêu dùng, trên một nền tảng bao trùm xuyên suốt từ online đến offline. Đây là điểm đến “tất cả trong một” phục vụ các nhu cầu thiết yếu về tài chính, giáo dục, xã hội, giải trí và chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng", Chủ tịch Tập đoàn Masan, ông Nguyễn Đăng Quang chia sẻ tại kì Đại hội Cổ đông 2021.

Bên cạnh tập trung phát triển về chiều sâu tích hợp nhiều tiện ích trong 1 điểm, song song với đó, Masan vẫn tiếp tục mở rộng hệ thống, đặc biệt là hệ thống nhượng quyền.

Sau khi thí điểm thành công mô hình mini-mall tích hợp đa tiện ích tại WinMart+, Masan đã thực hiện nhượng quyền chuỗi bán lẻ này.

Cuối tháng 12/ 2021, các cửa hàng nhượng quyền đầu tiên đã được khai trương tại Hà Nội & Bắc Giang. Ban điều hành đặt kế hoạch triển khai 200 cửa hàng nhượng quyền trong năm 2022. Và trong 30.000 cửa hàng mục tiêu tới năm 2025, Masan đặt mục tiêu có 20.000 cửa hàng nhượng quyền.

Trong 4 tháng đầu năm 2022, WCM mở mới được 400 cửa hàng trong toàn quốc và Ban lãnh đạo công ty nhận định tự tin với mục tiêu mở mới 1.000 cửa hàng bán lẻ mini trên toàn quốc trong năm 2022. Mục tiêu của Masan, kết thúc năm 2022, WCM sẽ có hơn 4.000 cửa hàng và 170 siêu thị hoạt động hiệu quả.

Khách hàng mua sắm tại cửa hàng WinMart+ nhượng quyền tại Bắc Giang - Nguồn: Lao động thủ đô

Với Thế giới di động, chiến lược trong ngành bán lẻ của họ lại có phần khác biệt. Bách Hóa Xanh tập trung vào đối thủ lớn nhất của cả ngành hàng bán lẻ hiện đại: Chợ truyền thống – điều mà các doanh nghiệp bán lẻ hàng hóa trước đó vẫn chưa làm được.

Nhắm tới đối thủ là chợ, Bách Hóa Xanh tiết giảm chi phí để hạ giá nhiều mặt hàng thấp tương đương chợ, thậm chí họ còn từng mở siêu thị giữa lòng chợ.

Mặc dù điểm bán này không còn xuất hiện trong danh sách cửa hàng Bách Hóa Xanh hiện có trên website, nhưng không thể phủ nhận hành động mở siêu thị giữa chợ của Thế giới Di động đã thu hút sự chú ý của cả nhà đầu tư lẫn các khách hàng vốn xem chợ như điểm mua sắm quen thuộc hàng ngày.

"Các siêu thị luôn cố tạo ra một giá trị nào đó cho khách hàng, nhưng họ lại quên đó là điều một người nội trợ đơn thuần không cần đến", lãnh đạo TGDĐ từng chia sẻ. Một bà nội trợ cần mua mớ rau muống tươi, tin cậy về nguồn gốc xuất xứ, chứ không cần những bọc nilon bóng bẩy bên ngoài. Họ cần mua thịt tươi chứ không phải thịt đóng gói sẵn, ướp lạnh.

Bách Hóa Xanh hướng tới việc có tỷ lệ hàng tươi sống cao, gần giống với các cửa hàng Co.op Foods (khoảng 500 cửa hàng) và Satra Foods (trên 200 cửa hàng) nhưng quy mô lớn hơn.

Cũng bởi chiến lược cạnh tranh với chợ truyền thống, Bách Hóa Xanh hướng tới chọn điểm bán là vùng ven ngoại thành và các tỉnh - những điểm mà chi phí mặt bằng dễ chịu hơn rất nhiều so với khu vực trung tâm, cũng như ít phải cạnh tranh với các anh tài bán lẻ "đồng nghiệp".

Sau những lùm xùm về giá và chất lượng sản phẩm trong đợt dịch Covid, tại cuộc trao đổi với các nhà đầu tư trong tháng 4, ông Tài khẳng định chiến lược của chuỗi Bách Hóa Xanh trong năm 2022 sẽ tăng doanh thu và tăng lượng khách.

Bách Hóa Xanh tiến hành rất nhiều chương trình khuyến mãi đánh vào giá bán các sản phẩm thiết yếu, đồng thời họ cũng cố gắng đảm bảo tốt nhất chất lượng cho mặt hàng tươi sống đang kinh doanh tại hệ thống.

Ví dụ điển hình nhất là chương trình bán rau đảm bảo không có 1 ký rau nào để qua đêm, tức mua ngày nào thì bán ngày đó, đảm bảo tươi nhất, tốt hơn cả chợ. Chương trình này được triển khai đồng loạt tại các cửa hàng với mức giá ưu đãi 10.000 đồng/kg đầu tiên.

Với mục tiêu tăng số lượng điểm bán, TGDĐ dường như đang "trầm" lại để chỉnh đốn, sắp xếp lại về chất lượng. Như ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch TGDĐ thừa nhận, năm 2021 nhu cầu hàng hóa tăng cao trong bối cảnh dịch bệnh, Bách Hóa Xanh tập trung vào khâu chuẩn bị hàng hóa để phân phối, mà buông lỏng khâu chăm sóc khách hàng, chất lượng phục vụ.

Do vậy, lãnh đạo công ty này định hướng trong năm nay chuỗi tạm ngưng mở mới để tập trung cải thiện quản trị, tăng trải nghiệm khách hàng, chất lượng dịch vụ thu hút người dùng. Đối với những cửa hàng đã ký hợp đồng thuê mặt bằng và chuẩn bị ra mắt từ năm trước vẫn triển khai theo lộ trình đề ra.

Những thay đổi này đồng thời là nền tảng cho kế hoạch mở rộng ra toàn quốc từ 2023 của chuỗi cửa hàng quy mô doanh thu hơn 28.000 tỷ đồng. Hiện, các cửa hàng thuộc chuỗi chỉ mới hiện diện ở miền Nam.

"Bách Hóa Xanh sẽ tiến hành ‘tập gym’ trong năm 2022, để lấy đà mở rộng ra thị trường miền Trung và Bắc từ năm 2023 đến 2025. Chúng tôi không muốn uống thuốc kích thích để có thể ngay lập tức nâng được tạ thật to hay tăng trưởng đột biến, mà muốn luyện tập từ từ để phát triển các cơ bắp nhằm có một cơ thể khỏe mạnh thật sự, thì mới có thể đi đường dài", ông Nguyễn Đức Tài ví von.

Cả Thế giới di động và Masan vẫn đang "còng lưng" gánh mảng bán lẻ

Doanh thu của WCM hiện đang gấp 1,2 lần so với Bách Hóa Xanh, tuy nhiên con số này chưa thể đánh giá về độ lớn của tập khách hàng do cơ cấu sản phẩm trong các cửa hàng (hàng khô, hàng tươi sống, hàng đông lạnh,...) của mỗi bên khác nhau.

Chẳng hạn, Bách Hóa Xanh có tỷ trọng hàng tươi sống cao hơn, WCM có lợi thế với những sản phẩm độc quyền và mặt hàng "của nhà trồng được".

Khi chia sẻ về hệ số sinh lời, Masan ưa thích chỉ số EBITDA (Lợi nhuận trước thuế, lãi vay và khấu hao) của WCM, trong khi TGDĐ nói đến EBIT (Lợi nhuận trước thuế, lãi vay) của Bách Hóa Xanh nên cũng khó so sánh về hiệu quả.

Chỉ biết rằng, 2 năm từ khi thâu tóm hệ thống VinMart/VinMart +, Masan đã lỗ tổng cộng 5.632 tỷ đồng từ mảng bán lẻ. Đáng mừng là số lỗ đang thu nhỏ lại sau mỗi năm. Phía Bách Hóa Xanh đã "ăn mòn" 4.950 tỷ đồng của TGDĐ từ khi thành lập đến nay.

Tổng hợp từ số liệu của 2 DN

Nếu lấy lợi nhuận mảng bán lẻ của Vingroup trước đây và Masan sau này để phân tích thì hệ thống WinMart/WinMart+ đã có 7 năm lỗ liên tiếp. Cuối năm 2019 sau khi về tay Masan, được gắn vào hệ sinh thái của ông lớn này với lợi thế cạnh tranh rất lớn từ đầu vào của Masan Consumer, WCM đã đỡ lỗ hơn.

Không thể không nhắc tới lợi thế đầu vào của Masan Consumer, là bởi doanh nghiệp này sở hữu loạt thương hiệu tiêu dùng "quốc dân" như Chin-Su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Omachi, Kokomi, Ponnie, Heo Cao Bồi, Vinacafé, Wake-Up, Wake-Up 247, Compact Cherry, Vĩnh Hảo, Vivant…Tính đến cuối năm 2021, Masan Consumer sở hữu tới 5 thương hiệu với doanh thu trên 2.000 tỷ đồng.

Chính vì nằm trong hệ sinh thái có liên quan trực tiếp đầu vào - đầu ra nên việc lãi/lỗ của riêng WCM có thể sẽ không phản ánh được hết hiệu quả mà chuỗi bán lẻ này mang đến cho tổng thể Masan. Liên tiếp trong 2 năm 2020 và 2021, Masan Consumer đều tăng trưởng lợi nhuận rất tích cực.

Về phía Thế giới di động, mới đây ông lớn này đã thành lập và tăng vốn cho CTCP Công nghệ và Đầu tư Bách Hóa Xanh lên 13.900 tỷ đồng để nhận chuyển lại toàn bộ 100% Thương mại Bách Hóa Xanh – pháp nhân hiện đang sở hữu chuỗi Bách Hóa Xanh.

MWG muốn phát hành riêng lẻ cho nhà đầu tư với tỷ lệ tối đa 20% vốn của Công nghệ và Đầu tư Bách Hóa Xanh trong giai đoạn 2022-2023. Mục tiêu huy động vốn để đầu tư cho trung tâm phân phối, tài sản cố định, kênh bán hàng online.

Đặt tham vọng 40.000 tỷ doanh thu năm 2022, hệ thống WinMart và WinMart+ làm ăn ra sao trong quý đầu năm? https://cafebiz.vn/so-gang-2-dai-gia-ban-le-winmart-winmart-vs-bach-hoa-xanh-nguoi-me-mua-sam-ke-ua-tu-lam-2022053119500444.chn

Doanh nghiệp

Nhà đầu tư nước ngoài đẩy mạnh mua vào cổ phiếu SBT, tập trung vào tiêu chí ESG

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   17 giờ trước

Cổ đông ngoại tiếp tục gia tăng tỷ lệ sở hữu cổ phiếu SBT của CTCP Thành Thành Công - Biên Hoà (TTC AgriS, HOSE: SBT) nhằm khẳng định một bước đi chiến lược trong mối quan hệ hợp tác với TTC AgriS, hướng đến mục tiêu xây dựng chiến lược kinh doanh “xanh” và phát triển bền vững.

Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   1 ngày trước

Ngày 26/07/2024, HĐQT Tổng Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex, HOSE: VCG) đã thông qua việc thành lập Hội đồng chiến lược, do ông Đào Ngọc Thanh, Bí thư Đảng ủy Tổng công ty làm Chủ tịch Hội đồng.

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 5,130
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,400
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 20,500
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 55,000
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 22,750
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 39,900
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,900
BBC CTCP Bibica 51,000
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 18,000
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 94,400
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 15,350
CLC CTCP Cát Lợi 46,950
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 29,450
DHA CTCP Hóa An 41,500
DHG CTCP Dược Hậu Giang 112,000
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 1,300
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 70,000
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 34,500
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 19,550
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 48,900
FPT CTCP FPT 128,000
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 31,300
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 8,560
GMD CTCP Gemadept 79,000
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,320
HAS CTCP Hacisco 9,000
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 15,400
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 7,250
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 12,150
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 45,350
CAG CTCP Cảng An Giang 7,900
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 37,000
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 28,900
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 14,700
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 8,600
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 38,800
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 20,000
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 11,700
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 12,000
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 33,000
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 30,700
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 49,500
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 32,000
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 17,900
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 109,800
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 31,700
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 11,600
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 9,500
UNI CTCP Viễn Liên 8,700
VGP CTCP Cảng Rau Quả 29,000
VTC CTCP Viễn Thông VTC 9,500
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 24,100
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 10,300
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 8,000
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,400
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 36,700
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 7,500
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 22,000
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 25,900
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 35,800
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 14,000
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 10,700
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 9,700
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 26,500
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp