Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Doanh nghiệp
Tổng Giám đốc Lê Trí Thông: PNJ tôn vinh vẻ đẹp con người và cuộc sống bền vững
Đăng 09/08/2024 | 09:08 GMT+7  |   VietStock
Khởi đầu từ một đơn vị kinh tế nhỏ cấp quận, giờ đây CTCP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (HOSE: PNJ) đã thành doanh nghiệp vàng bạc đá quý quy mô hàng đầu Việt Nam. Có được vị thế như ngày hôm nay không chỉ nhờ chiến lược kinh doanh được PNJ xây dựng bài bản mà còn kiên định vào chiến lược quản trị tổng thể và các sáng kiến về sản xuất, kinh doanh mang tính phát triển bền vững.

TẬP SAN IR AWARDS 2024
PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Tổng Giám đốc Lê Trí Thông: PNJ tôn vinh vẻ đẹp con người và cuộc sống bền vững

Khởi đầu từ một đơn vị kinh tế nhỏ cấp quận, giờ đây CTCP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (HOSE: PNJ) đã thành doanh nghiệp vàng bạc đá quý quy mô hàng đầu Việt Nam. Có được vị thế như ngày hôm nay không chỉ nhờ chiến lược kinh doanh được PNJ xây dựng bài bản mà còn kiên định vào chiến lược quản trị tổng thể và các sáng kiến về sản xuất, kinh doanh mang tính phát triển bền vững.

Cách đây nhiều năm, khi khái niệm về ESG vẫn còn mới mẻ đối với nhiều doanh nghiệp, PNJ đã xem phát triển bền vững là trách nhiệm với xã hội và là cơ hội để xây dựng một hình ảnh tích cực, thu hút được nhà đầu tư và khách hàng thông thái.

Thể hiện sự quyết tâm trong việc chuẩn hóa hoạt động phát triển bền vững theo tiêu chuẩn quốc tế, PNJ đưa ra tuyên bố ESG: “PNJ hành động có trách nhiệm để tôn vinh vẻ đẹp của con người và cuộc sống một cách bền vững” với mong muốn góp phần trao truyền những triết lý nhân văn, tôn vinh những giá trị và nét đẹp của văn hóa Việt, thúc đẩy các gia đình theo đuổi và vun đắp tình yêu thương, nỗ lực xây dựng hạnh phúc.

Xung quanh câu chuyện phát triển bền vững, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Lê Trí Thông - Tổng Giám đốc kiêm Phó Chủ tịch HĐQT PNJ.

* Là đơn vị sớm niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, hoạt động Quan hệ Nhà đầu tư (IR) tại PNJ được xây dựng như thế nào? Điểm cốt lõi trong mô hình hoạt động IR này là gì, thưa ông?

Tổng Giám đốc Lê Trí Thông: Năm 2009, cổ phiếu PNJ chính thức niêm yết tại HOSE. Đến nay, PNJ là doanh nghiệp kim hoàn đầu tiên và duy nhất niêm yết trên sàn chứng khoán. Ngay từ những ngày đầu niêm yết, PNJ đã chủ động xây dựng bộ phận Quan hệ Nhà đầu tư (IR) dưới sự quản lý và định hướng của HĐQT và Ban điều hành.

Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong hoạt động IR trong suốt 15 năm qua, PNJ luôn chủ động tuân thủ công bố thông tin và cập nhật các thông tin về hoạt động sản xuất, kinh doanh cũng như các diễn biến của thị trường trang sức một cách minh bạch, đầy đủ và chính xác.

Với vị thế và trách nhiệm của một doanh nghiệp vốn hóa lớn, PNJ cố gắng bảo vệ quyền lợi và lợi ích của cổ đông, nhà đầu tư thông qua tuân thủ các quy định về pháp luật, thực hiện đúng các quy định về công bố thông tin và đối xử bình đẳng với các cổ đông.

* ESG đang dần trở thành tiêu chuẩn chung đối với doanh nghiệp. Bộ phận IR của Công ty đã có sự chuẩn bị gì trước xu hướng này?

Trong bối cảnh hiện tại, ESG có ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và là một trong những yếu tố quan trọng của doanh nghiệp được các quỹ đầu tư nhận diện và đánh giá cao. PNJ nhận thức rằng, doanh nghiệp có hệ thống quản trị tốt, có trách nhiệm với xã hội và môi trường thì sẽ có cách tiếp cận phù hợp với thị trường tài chính trong nước và quốc tế.

Trong thời gian qua, PNJ đã hoàn thành việc xây dựng chiến lược IR lồng ghép với các chính sách và hoạt động môi trường - quản trị - xã hội (ESG) trong các hoạt động kinh doanh, nhằm cung cấp bức tranh hoạt động toàn diện của PNJ đến nhà đầu tư và các bên liên quan.

* Là doanh nghiệp kinh doanh trang sức duy nhất trên sàn, PNJ cũng là 1 trong TOP 10 doanh nghiệp báo lãi kỷ lục năm 2023, đánh dấu 3 năm liên tục tăng trưởng lợi nhuận. Vậy chiến lược khác biệt nào đã giúp PNJ bứt phá mạnh mẽ dù sức mua chung chưa thể phục hồi sau ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19?

Trong bối cảnh kinh doanh với nhiều thách thức của năm 2023, Hội đồng quản trị và Ban điều hành PNJ đã quyết đoán và quyết tâm trong việc cập nhật và triển khai các chiến lược với tinh thần Tăng cấp tái tạo - Mạnh mẽ vươn tầm.

Cụ thể, PNJ đã tiếp tục phát triển và củng cố hệ thống phân phối trên toàn quốc. Tính đến cuối tháng 12/2023, PNJ đã chạm mốc 400 cửa hàng tại 55/63 tỉnh thành. Điều này giúp Công ty tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và tăng cơ hội bán hàng.

Đồng thời PNJ đã tập trung vào việc đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, từ trang sức đến đồng hồ. Nhiều sản phẩm của PNJ thu hút đông đảo sự chú ý của khách hàng.

Đặc biệt, trong mùa “gió ngược”, việc thu hút khách hàng càng trở nên khó khăn, PNJ đã nỗ lực liên tục đổi mới với các chiến lược kinh doanh và phương thức tiếp thị sáng tạo, qua các chương trình marketing độc đáo. Bên cạnh đó, những chương trình cộng đồng ý nghĩa như “Siêu thị Mini 0 đồng”… cũng giúp tên tuổi PNJ trở nên gần gũi và gia tăng được sự gắn kết với khách hàng.

Hơn nữa, PNJ đã tập trung cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua việc đào tạo nhân viên và cải thiện dịch vụ khách hàng, nổi bật là việc xây dựng và đưa vào áp dụng hệ thống lắng nghe phản hồi từ khách hàng VOC (Voice of Customers) từ tháng 8/2023. Các nỗ lực làm mới và xây dựng trải nghiệm khách hàng vượt trội đã giúp PNJ gia tăng sự hài lòng của khách hàng và tạo ra lòng trung thành với thương hiệu. Thương hiệu PNJ liên tục nằm trong top các thương hiệu được yêu thích, là một trong những thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng (theo khảo sát của KMPG).

Trong các năm qua, PNJ không ngừng học hỏi, xây dựng và phát triển các năng lực cốt lõi, hiện thực hóa mục tiêu trở thành nhà bán lẻ và chế tác các sản phẩm làm đẹp cao cấp chuyên nghiệp vươn tầm thế giới.

Kết quả kinh doanh của PNJ trong 5 năm qua

* Trong 5 năm tới, PNJ sẽ triển khai chiến lược gì để tiếp tục giữ được vị trí top đầu doanh nghiệp báo lãi kỷ lục trên sàn chứng khoán, thưa ông?

Giai đoạn 2024-2030 được dự báo sẽ tiếp tục chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường bán lẻ và tiêu dùng tại Việt Nam. Bên cạnh đó cũng đồng nghĩa với cuộc đua giành thị phần của các “ông lớn”. Đây là giai đoạn nhiều thách thức, nhưng cũng tràn đầy cơ hội để PNJ vươn mình hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược.

5 chiến lược được duy trì xuyên suốt trong năm 2017-2023 và sẽ được tiếp tục nâng cấp trong giai đoạn 2024-2030 bao gồm: Tăng trưởng vững chắc; Phát triển năng lực; Làm giàu tài nguyên; Chuẩn bị tương lai và phát triển kinh doanh mới. Đối với mảng phát triển kinh doanh mới, PNJ sẽ phát triển các sản phẩm bán lẻ mang phong cách riêng (lifestyle) cũng như chuẩn bị năng lực mới về công nghệ và sự sáng tạo để tạo nên bước đi tương lai. Khách hàng đang chuyển hóa từ hàng tiêu dùng sang lifestyle, chuyển từ tiêu dùng ăn uống sang làm đẹp và lối sống. Đó là không gian tăng trưởng rất lớn PNJ đang hướng đến.

* PNJ có kế hoạch phát triển thương hiệu ở thị trường nước ngoài như thế nào?

Như đã chia sẻ tại ĐHĐCĐ 2024, ít nhất trong 2 năm tới, PNJ chưa có ý định mở cửa hàng vật lý ở nước ngoài. Công ty sẽ tiếp cận thị trường quốc tế thông qua các kênh đa dạng.

* Còn chiến lược mở rộng thị trường trong nước, tiếp cận các phân khúc khách hàng? Hiệu quả hoạt động của các nhà máy sản xuất thưa ông?

PNJ đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới cửa hàng với 500 cửa hàng đến năm 2030. Công ty nỗ lực tìm kiếm các khách hàng mới ở những khu vực còn dư địa và tăng cường hiệu quả thu hút khách hàng cũ.

PNJ hiện có 2 nhà máy và mở rộng công suất nhà máy trong các năm vừa qua. Công ty đã tăng công suất gấp rưỡi từ nhà máy cũ nên bị chậm lại quá trình làm nhà máy mới. Trong tương lai vẫn có thể xây nhà máy mới khi có đội ngũ quản lý thế hệ mới.

* Hiệu quả kinh doanh sản phẩm vàng mini (0.3 chỉ) mà PNJ vừa triển khai trong năm nay ra sao? Kế hoạch phát triển sản phẩm này trong tương lai?

Thời gian qua, PNJ còn chứng minh năng lực trong việc liên tục cung cấp các sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. PNJ là đơn vị tạo nên “cơn sốt” vàng mini trong dịp vía Thần tài vừa qua, thuyết phục thành công nhiều người trẻ trở thành khách hàng thân thiết.

Năm 2024 là năm đầu tiên Công ty ra mắt dòng sản phẩm vàng mini với thông điệp rằng đầu tư không nhất thiết phải bắt đầu từ những bước lớn. Ngay cả những quyết định tài chính nhỏ cũng có thể mang lại giá trị lớn trong tương lai.

Trong bối cảnh kinh tế hiện tại, vàng - vốn có tính an toàn cao - nay được xem như kênh tiềm năng và hấp dẫn. Do đó, vàng mini cũng là một lựa chọn thông minh, có thể tích lũy dài lâu. Song song đó, PNJ cũng tiếp tục theo dõi thị trường để có các chiến lược kinh doanh mới, cơ cấu doanh mục sản phẩm phù hợp để phát huy tối đa được thế mạnh sản xuất, kinh doanh của công ty.

* Xin ông chia sẻ thêm về kết quả kinh doanh nửa đầu năm nay. Khả năng vượt kế hoạch lợi nhuận cả năm 2024 liệu có khả thi?

Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 22,113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1,167 tỷ đồng, tăng lần lượt 34.3% và 7.4% so với cùng kỳ. Với kết quả này, PNJ đã hoàn thành 59.5% kế hoạch doanh thu và 55.8% kế hoạch lợi nhuận sau thuế đã đăng ký với các cổ đông.

Kết quả kinh doanh của PNJ trong 6 tháng đầu năm 2024

Trong bối cảnh có những yếu tố bất định về thị trường và kinh tế vĩ mô, PNJ sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra, nhằm đem lại lợi ích tối đa cho các cổ đông, các khách hàng và các bên liên quan.

* Cơ cấu doanh thu của PNJ hiện nay chủ yếu từ trang sức bán lẻ và vàng miếng. Vậy PNJ có chính sách và giải pháp nào để thúc đẩy 2 mảng kinh doanh này?

Doanh thu trang sức bán lẻ trong 6 tháng đầu năm 2024 tăng 14% so với cùng kỳ, nhờ vào các chiến lược kinh doanh linh hoạt, nỗ lực tung ra thị trường các bộ sưu tập mới phù hợp thị hiếu khách hàng. Đồng thời, PNJ đã triển khai thành công nhiều chiến dịch marketing và chương trình bán hàng hiệu quả, sự gia tăng khách hàng mới, tăng cường tỷ lệ quay lại của khách hàng cũ.

Mặc dù thời gian gần đây, doanh thu vàng miếng 24K có xu hướng tăng mạnh do nhu cầu mua vàng tích trữ, đầu tư của người dân, nhưng biên lợi nhuận của vàng 24K rất thấp và đây cũng không là mảng kinh doanh chính của PNJ.

* PNJ đã tập trung nguồn lực cho chương trình chuyển đổi số như thế nào? Việc chuyển đổi số có thay đổi mô hình kinh doanh của PNJ trong tương lai?

Từ rất sớm, PNJ đã xác định phải chuyển đổi số mà yếu tố con người là quan trọng nhất trong “cuộc cách mạng” này, bên cạnh tầm nhìn, định hướng chiến lược về công nghệ và chiến lược kinh doanh.

Để đi đường dài trong hành trình chuyển đổi số, PNJ đã đầu tư vào năng lực số và văn hóa đổi mới sáng tạo. Đó chính là các động cơ giúp chuyển đổi số tại doanh nghiệp này tăng tốc mạnh mẽ.

Áp dụng công nghệ để đổi mới quy trình sản xuất là bài toán cụ thể mà PNJ đã giải quyết trong giai đoạn đầu chuyển đổi số và thu về kết quả đáng kinh ngạc.

Trước làn sóng công nghệ mới như AI, PNJ tập trung vào tính hiệu quả mà công nghệ mang lại. Công ty không bỏ qua các công nghệ mới, nhưng cũng không vội vã áp dụng trên diện rộng nếu chưa chứng minh được tính hiệu quả và phù hợp đối với công ty. PNJ đã đầu tư vào các hệ thống công nghệ như ERP năm 2018 và các công nghệ rất mới sau này như AI camera, Ecommerce, CDP, Cloud…

Đặc biệt, việc cho ra đời chiến lược điện toán đám mây góp phần mang lại giá trị bền vững cho doanh nghiệp, sự hài lòng của khách hàng và gia tăng sự phát triển chung của ngành bán lẻ Việt Nam.

Chiến lược điện toán đám mây của PNJ mang tính ứng dụng cao và tối ưu chi phí. Cụ thể, ứng dụng này đã linh hoạt gia tăng năng lực đáp ứng của hệ thống lên gấp 3 - 5 lần với chi phí tối ưu. Việc di chuyển toàn bộ hệ thống SAP lên multi-cloud (nền tảng đa đám mây) giúp tối ưu gần như ngay lập tức 220% chi phí so với việc duy trì hệ thống SAP trên cơ sở hạ tầng truyền thống.

Hơn nữa, nền tảng điện toán đám mây cho phép PNJ thoải mái thử nghiệm, triển khai các ứng dụng công nghệ đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của cả lực lượng tiền tuyến và hậu phương. Nhờ đó, đã gia tăng hiệu suất bán hàng lên gần 200% và tạo được lòng tin cho hàng ngàn nhân viên yên tâm phục vụ khách hàng.

* Là doanh nghiệp chế tác và trang sức lớn của châu Á, các hoạt động sản xuất và kinh doanh của PNJ có ảnh hưởng nhất định đến môi trường. Vậy, chiến lược phát triển bền vững của PNJ trong những năm gần đây là gì? PNJ đặt mục tiêu phát triển bền vững trong dài hạn như thế nào?

Tại PNJ, chiến lược và định hướng phát triển bền vững tập trung và xoay quanh ba khía cạnh Môi trường (Environment), Xã hội (Social) và Quản trị công ty (Governance) - ESG. Các mục tiêu, kế hoạch ESG ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của PNJ được tích hợp trong chiến lược kinh doanh của công ty; qua đó, mọi chiến lược điều hành vĩ mô, sáng kiến, sản xuất - kinh doanh, hoạt động xã hội của PNJ đều lấy ESG là kim chỉ nam.  

Chiến lược phát triển bền vững của PNJ bám sát bộ khung 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên hiệp quốc (SDG), tiêu chuẩn GRI, các mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam, các mong đợi của các bên liên quan và thực trạng nội tại của Doanh nghiệp.

Từ năm 2022, PNJ đã thông qua tuyên bố ESG: “PNJ hành động có trách nhiệm để tôn vinh vẻ đẹp của con người và cuộc sống một cách bền vững".

* PNJ có những biện pháp gì để giảm thiểu phát thải trong hoạt động nội bộ của doanh nghiệp cũng như khuyến khích các sáng kiến đổi mới để tối ưu hóa quy trình? Đâu là điều ông tâm đắc nhất trong hành trình phát triển bền vững của PNJ?

Vấn đề môi trường được PNJ đưa vào các nội dung trao đổi liên quan đến phát triển bền vững và đánh giá dựa trên mức độ quan tâm của các bên. PNJ có hệ thống quản lý môi trường đầy đủ và hiệu quả.

PNJ thực hiện hoạt động kiểm soát, giám sát, quan trắc môi trường nước thải, khí thải, bụi theo đúng quy định; tuân thủ và chuẩn bị đầy đủ các giấy phép bảo vệ môi trường theo yêu cầu của cơ quan chức năng; chi trả các loại thuế/phí/lệ phí bảo vệ môi trường theo quy định của pháp luật; báo cáo đúng, đầy đủ và kịp thời thông báo về các công tác bảo vệ môi trường của Doanh nghiệp tới các cơ quan chức năng.

* Xin cảm ơn ông!

Hãy bình chọn Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất năm 2024 cho PNJ từ ngày 01/08/2024 đến 14/08/2024 tại website của Chương trình IR Awards 2024 (ir.viestock.vn).

Khang Di

Thiết kế: TM

FILI


Doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Như Loan được tại ngoại

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   18 giờ trước

CTCP Quốc Cường Gia Lai (HOSE: QCG) vừa có thông báo về việc bà Nguyễn Thị Như Loan đã được tại ngoại trong quá trình điều tra vụ án xảy ra tại Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Công ty Cao su Đồng Nai, Công ty Cao su Bà Rịa, Bộ Tài nguyên và Môi trường và các đơn vị liên quan.

SSI nộp bổ sung thuế cho năm 2022 và 2023

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   19 giờ trước

CTCP Chứng khoán SSI (HOSE: SSI) vừa có văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán ngày 22/11/2024, công bố thông tin về việc hoàn tất nộp bổ sung vào ngân sách Nhà nước 7.3 tỷ đồng tiền thuế.

Nóng: Ông Lê Hồng Minh ngồi ghế Chủ tịch VNZ

Doanh nghiệp  |   VietStock  |   21 giờ trước

Thông tin công bố ngày 25/11, CTCP VNG (UPCoM: VNZ) thông báo thông qua đơn từ nhiệm của Chủ tịch HĐQT Võ Sỹ Nhân theo nguyện vọng cá nhân. Đáng chú ý, người sẽ thay thế ông Sỹ Nhân ngồi "ghế nóng" là ông Lê Hồng Minh - CEO kiêm nhà sáng lập của Công ty.

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 5,840
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,400
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 19,500
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 56,100
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 23,550
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 38,800
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,500
BBC CTCP Bibica 50,000
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 19,850
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 118,100
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 14,350
CLC CTCP Cát Lợi 47,750
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 29,400
DHA CTCP Hóa An 40,700
DHG CTCP Dược Hậu Giang 100,000
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 900
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 64,000
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 28,000
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 19,450
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 46,100
FPT CTCP FPT 135,500
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 21,500
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 7,550
GMD CTCP Gemadept 64,400
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,240
HAS CTCP Hacisco 8,000
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 16,050
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 4,900
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 11,050
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 43,400
CAG CTCP Cảng An Giang 7,100
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 33,400
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 27,000
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 13,700
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 8,900
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 56,000
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 19,200
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 10,000
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 11,500
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 26,500
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 33,000
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 60,500
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 33,500
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 18,900
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 121,000
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 33,900
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 11,000
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 7,800
UNI CTCP Viễn Liên 7,000
VGP CTCP Cảng Rau Quả 32,000
VTC CTCP Viễn Thông VTC 8,500
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 25,050
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,000
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 7,600
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,100
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 38,100
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 5,500
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 19,700
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 25,200
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 36,300
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 13,800
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 12,300
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 8,600
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 25,500
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp