Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Tài chính ngân hàng
Các ngân hàng cần phục vụ tốt hơn khách hàng hiện hữu để gia tăng lợi nhuận
Đăng 13/12/2018 | 21:42 GMT+7  |   CafeF
Một người anh họ của tôi, trong 6 năm, đã thay đổi vị trí tại công ty 3 lần, mức lương tăng lên gấp 5 lần, thế nhưng hạn mức tín dụng vẫn chỉ là 30 triệu đồng. Một ví dụ cho thấy, ngân hàng cần phải sử dụng tốt thông tin của khách hàng hơn, không chỉ giải quyết yêu cầu của họ mà còn chủ động đưa ra những dịch vụ, tiện ích "may đo" phù hợp.

LTS: Chúng tôi xin giới thiệu bài dự thi của tác giả Bùi Kim Thúy đang công tác tại ngân hàng BIDV gửi tới cuộc thi viết về Chất lượng dịch vụ ngân hàng: Từ thực tiễn đến ước mong do Cafef phối hợp với báo Trí thức trẻ tổ chức.

-----------

Dịch vụ ngân hàng phát triển không ngừng, nhưng bắt đầu bước vào cạnh tranh gay gắt

Trong hai thập kỷ qua, chúng ta chứng kiến sự phát triển vượt bậc của dịch vụ ngân hàng. Từ khi tôi mới bước chân vào giảng đường Đại học tại Hà Nội đầu những năm 2000, tôi thấy cả Thủ đô chỉ có lơ thơ vài cây máy ATM, bạn tôi hàng tháng vẫn nhận tiền trợ cấp từ bố mẹ thông qua dịch vụ chuyển tiền bưu điện, và nhiều người dân khi nói đến tài khoản cá nhân tại ngân hàng thì vẫn còn ngơ ngác chưa biết để làm gì và dùng như thế nào.

 Tài khoản ngân hàng khi ấy là khái niệm chỉ dành cho doanh nghiệp, và cũng chỉ những doanh nghiệp lớn mới thường xuyên phải giao dịch dùng tài khoản ngân hàng. Vậy mà đến nay, dịch vụ ngân hàng đã có những bước tiến dài, đa dạng hơn, tiện ích hơn, hiện đại hơn và sẵn có để trải nghiệm. 77 triệu là số lượng thẻ ngân hàng ở trạng thái hoạt động trên toàn thị trường, hay 22% là tỷ lệ tăng trưởng của giá trị thanh toán điện tử năm 2017 – đều là những con số ấn tượng cho thấy người dân Việt Nam đang ngày càng sử dụng nhiều hơn các dịch vụ tài chính ngân hàng.

Mặc dù dân số và thu nhập trên đầu người của Việt Nam vẫn tăng trưởng trong nhiều năm qua cho thấy khả năng phát triển khách hàng mới của các ngân hàng vẫn còn rất nhiều dư địa, nhưng với sự cạnh tranh khốc liệt, chi phí để có thêm một khách hàng mới chắc chắn sẽ không còn thấp. Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng đối mặt với sự phát triển mạnh mẽ của Fintech – các công ty công nghệ tài chính có khả năng cung ứng dịch vụ tài chính với thủ tục nhanh gọn, tiện lợi trên nền tảng công nghệ. Chính vì vậy, việc "thâm canh", tăng lợi nhuận thu được trên nền khách hàng hiện hữu rất cần được các ngân hàng tập trung quan tâm.

Từ chất lượng phục vụ khách hàng cá nhân hiện hữu…

Là một cán bộ ngân hàng, thường xuyên được cập nhật các kiến thức, xu hướng mới trong mảng dịch vụ, thường xuyên được trao đổi học hỏi các đồng nghiệp trong và ngoài nước, tôi thấy may mắn khi được trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng cả "nội" và "ngoại". 

Nhìn vào dịch vụ ngân hàng cung ứng bởi các Định chế tài chính trong nước, đặc biệt là dịch vụ khách hàng cá nhân, tôi thấy phấn khởi vì họ đang ngày càng tiệm cận nhiều hơn tới các chuẩn mực quốc tế. Tuy nhiên, những tình huống như thế này vẫn xảy ra khá nhiều: Anh họ tôi – một khách hàng lâu năm của một ngân hàng lớn, hay phải đi công tác nhiều, than phiền về việc cứ hàng tháng phải hẹn ngày giờ nộp tiền điện cho nhân viên ngành điện, rất bất tiện. Tôi hỏi anh sao không ra ngân hàng đăng ký dịch vụ ủy nhiệm chi - tự động hàng tháng ngân hàng trích tiền từ tài khoản của anh để thanh toán tiền điện. Anh nói có biết dịch vụ đó, nhưng bận rộn lắm chưa có lúc nào ra ngân hàng, mà mỗi lần có việc ra đó thì chỉ giải quyết việc mà quên mất phải đăng ký dịch vụ ủy nhiệm chi tiền điện. Tôi ước gì cán bộ Ngân hàng xử lý giao dịch cho anh tôi mỗi lần anh đến, lẽ ra, đừng quên tiếp thị anh dịch vụ này. Nhiều ngân hàng mải miết tăng chỉ tiêu khách hàng mới, mà quên mất rằng với khách hàng hiện hữu họ vẫn có thể tăng thu dịch vụ nếu phục vụ tốt hơn.

 ….đến việc nhận ra họ vẫn là nguồn thu đầy tiềm năng

Vậy làm thế nào để tăng thu dịch vụ trên nền khách hàng hiện hữu? Cũng như Google, Facebook hay Amazon, các doanh nghiệp toàn cầu đang ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nhờ phân tích chính thông tin khách hàng cung cấp và lịch sử giao dịch/hoạt động của khách hàng, các ngân hàng nói chung cũng nên bắt đầu coi thông tin khách hàng mà họ đang có là kho vàng quý giá mà nếu khéo khai thác sẽ tiếp tục mang lại lợi nhuận tốt, đồng thời mang đến cho khách hàng những tiện ích và trải nghiệm thú vị.

Các ngân hàng top đầu trong nước có lợi thế lớn hơn do sở hữu nền khách hàng dày dặn, trung thành và có lịch sử giao dịch lâu năm. Nhờ khai thác lịch sử giao dịch của mỗi khách hàng, Ngân hàng dễ dàng tiếp thị những sản phẩm dịch vụ khách hàng chưa sử dụng, cá thể hóa chính sách giá phí và sản phẩm. Nhờ khai thác lịch sử giao dịch khách hàng, Ngân hàng cũng nắm được mức độ chi tiêu, mức thu nhập để cấp các hạn mức tín dụng tối thiểu tự động cho khách hàng ở bất kỳ thời điểm nào khi khách hàng có nhu cầu vay vốn mà không cần thông qua các bước hồ sơ xét duyệt cầu kỳ và mất thời gian.

Một ví dụ cụ thể, bạn tôi là một phụ nữ độc thân trong độ tuổi từ 35-45, đang là lãnh đạo cấp trung của một tập đoàn lớn, có mức thu nhập cao so với bình quân người Hà Nội, là một người thích mua sắm hàng cao cấp, thích ăn nhà hàng, bận rộn và ít có thời gian tới ngân hàng giao dịch. Bạn tôi mở tài khoản và thẻ ATM tại một ngân hàng để nhận lương và mới chỉ sử dụng dịch vụ SMS thông thường (nhận tin nhắn từ ngân hàng thông báo khi có giao dịch liên quan đến tài khoản). 

Nếu một Ngân hàng sử dụng tốt thông tin cá nhân của khách hàng, sẽ nhận ra và tiếp thị chào bán một khách hàng còn nhiều tiềm năng như bạn tôi vì cô ấy có thể còn sử dụng thêm các dịch vụ như: thanh toán hóa đơn (đăng ký ủy nhiệm cho ngân hàng trích tiền từ tài khoản khách hàng trả các khoản như tiền điện, nước, điện thoại…), internet banking (cho phép thực hiện chuyển tiền, gửi tiền online, tra cứu số dư… trên trang web của ngân hàng), ứng dụng Mobile Banking,...

XEM THÊM TẤT CẢ CÁC BÀI DỰ THI của cuộc thi viết "Chất lượng dịch vụ ngân hàng: Từ thực tiễn tới ước mong" tại đây

Bên cạnh đó, nắm được tình trạng độc thân, lịch sử giao dịch mua sắm hàng tháng của bạn tôi, Ngân hàng cũng nên sử dụng thông tin đó để đưa ra những tiếp thị phù hợp mang tính liên kết giữa dịch vụ ngân hàng và các dịch vụ khách hàng ưa thích như: gửi email định kỳ tiếp thị việc thanh toán bằng thẻ ngân hàng sẽ được giảm giá tại các cửa hàng hoặc trang web bán đồ thời trang cao cấp, ưu đãi khi ăn tại các nhà hàng có liên kết với thẻ ngân hàng, hạn chế gửi email tiếp thị các sản phẩm liên quan đến vai trò làm mẹ như sản phẩm tiết kiệm cho con du học (vì bạn tôi độc thân)… 

Tuy nhiên, hiện nay chưa nhiều ngân hàng làm được như vậy, hầu hết vẫn tập trung giải quyết yêu cầu đưa ra từ khách hàng, mà chưa chủ động gợi ý cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tiện ích "may đo" phù hợp với khách hàng. 

Quay trở lại trường hợp anh họ tôi nêu ở bên trên, sau khi hướng dẫn anh đến Ngân hàng của anh để đăng ký dịch vụ thanh toán tự động tiền điện hàng tháng, nhìn sao kê tài khoản của anh, tôi nghĩ hạn mức tín dụng cấp cho thẻ tín dụng của anh phải tối thiểu ở mức 100 triệu đồng, tuy nhiên ngân hàng chỉ cấp cho anh hạn mức 30 triệu đồng trong 6 năm nay – một hạn mức làm giới hạn quyền lợi của cả khách hàng và ngân hàng (trong 6 năm ấy, anh tôi đã thay đổi vị trí tại công ty 3 lần, với mức lương tăng lên gấp 5 lần).

Thế giới và cách làm của chúng ta

Ở một số ngân hàng tiến tiến trên thế giới, họ tạo ra một hệ sinh thái dịch vụ liên quan đến chiếc thẻ do họ phát hành, khiến khách hàng luôn ở trong hệ sinh thái đó. Với khách hàng ưa thích du lịch, họ tiếp thị phát hành thẻ ngân hàng chuyên về du lịch, liên kết với các công ty cung ứng dịch vụ du lịch. Vào trang web dành cho thẻ đó, nếu dùng thẻ để thanh toán, khách hàng sẽ đặt được vé máy bay và khách sạn du lịch với giá ưu đãi, đặt được nhà hàng, mua được dịch vụ vui chơi giải trí tại điểm du lịch với giá tốt hoặc quyền lợi ưu tiên. Chỉ trong nội bộ trang web đó thôi, khách hàng đã thấy mọi nhu cầu tiềm ẩn của mình liên quan đến du lịch đều được giải quyết rất tiện lợi, và tất cả chỉ bằng một chiếc thẻ ngân hàng. Sau khi kết thúc mỗi chuyến du lịch, định kỳ ngân hàng gửi email tiếp thị khách hàng liên quan đến các chuyến du lịch tương tự, và nếu tiếp tục sử dụng thẻ của ngân hàng thanh toán, khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi liên quan.

Tôi tin rằng với mức thu nhập bình quân đầu người ngày càng cao và công việc ngày càng bận rộn, người dân Việt Nam sẽ có nhu cầu và đòi hỏi ngày càng khắt khe đối với dịch vụ tài chính ngân hàng. Họ sẽ tăng mức độ hài lòng nếu được ngân hàng chủ động tiếp thị sản phẩm phù hợp trên cơ sở chính thông tin về giới tính, nghề nghiệp, độ tuổi, thói quen, sở thích, mức thu nhập và chi tiêu của họ thể hiện trên tài khoản tại ngân hàng. 

Sau khi tiếp thị thành công khách hàng, ngân hàng cần kích hoạt dịch vụ theo cách thuận lợi nhất, hạn chế việc khách hàng phải tới quầy giao dịch; đồng thời tạo ra một hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ liên quan để "níu chân" khách hàng. 

Để có hệ sinh thái này, Ngân hàng cần có sự liên kết thông minh và khoa học với những nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ khác trên cơ sở cùng chia sẻ lợi nhuận. Nói cách khác, để gia tăng lợi nhuận trong  bối cảnh cạnh tranh, đòi hỏi các ngân hàng thay vì chỉ chăm chú phát triển khách hàng mới, cần có sự nhìn nhận nghiêm túc về nền khách hàng hiện hữu, phân tích dữ liệu lớn về thông tin khách hàng để tiếp thị đến từng cá nhân những sản phẩm phù hợp về tính năng và giá phí, cải thiện thái độ và đa dạng hóa các kênh chăm sóc tiếp thị khách hàng, đồng thời chú trọng hợp tác cùng có lợi với các đối tác liên quan. Khách hàng hiện hữu, khách hàng trung thành là những khách hàng để lại nhiều thông tin nhất: tại sao ta lại bỏ quên?

Thông báo về Cuộc thi viết: Chất lượng dịch vụ Ngân hàng – Từ thực tiễn đến ước mong

Tài chính ngân hàng

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch thanh toán quốc tế tại SHB

Tài chính ngân hàng  |   CafeF  |   24/03/2023

Với mong muốn góp phần thúc đẩy phát triển thương mại toàn cầu cũng như nắm bắt được nhu cầu của các khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế, từ nay đến hết ngày 31/12/2023, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) dành nhiều ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khi chuyển tiền quốc tế, thanh toán L/C...


Lướt sóng vàng, nhà đầu tư lỗ nặng?

Tài chính ngân hàng  |   CafeF  |   23/03/2023

Sự đổ vỡ của ngân hàng Mỹ đã khiến thị trường vàng trải qua tuần giao dịch "dậy sóng". Giá vàng thế giới tăng vọt gần 2.000 USD/ounce, kéo theo vàng miếng SJC trong nước lên gần 68 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn cũng tăng vọt lên gần 57 triệu đồng/lượng. Tuy nhiên, giá vàng nhanh chóng hạ nhiệt, nhà đầu tư lướt sóng trước nguy cơ lỗ nặng.

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 5,230
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,300
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 24,750
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 56,900
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 40,300
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 35,300
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,900
BBC CTCP Bibica 53,600
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 18,900
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 110,000
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 19,200
CLC CTCP Cát Lợi 39,300
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 35,450
DHA CTCP Hóa An 48,800
DHG CTCP Dược Hậu Giang 118,000
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 1,200
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 65,000
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 32,500
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 21,000
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 48,800
FPT CTCP FPT 112,000
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 37,000
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 8,910
GMD CTCP Gemadept 77,000
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,800
HAS CTCP Hacisco 6,990
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 14,850
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 8,440
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 12,000
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 47,150
CAG CTCP Cảng An Giang 7,200
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 33,900
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 23,000
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 14,400
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 8,600
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 49,900
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 20,800
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 7,800
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 13,700
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 30,400
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 29,500
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 56,600
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 28,200
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 20,700
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 72,000
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 24,200
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 11,700
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 9,200
UNI CTCP Viễn Liên 7,500
VGP CTCP Cảng Rau Quả 27,000
VTC CTCP Viễn Thông VTC 9,500
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 26,850
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,000
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 9,500
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,600
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 31,300
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 6,500
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 21,200
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 25,200
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 36,400
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 16,900
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 10,100
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 9,700
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 27,100
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp