Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Tài chính ngân hàng
Trao giải cuộc thi viết Chất lượng dịch vụ ngân hàng: Từ thực tiễn đến ước mong
Đăng 20/01/2019 | 17:12 GMT+7  |   CafeF
Ngày 19/1 tại Hà Nội, Kênh thông tin kinh tế tài chính CafeF đã phối hợp cùng Báo điện tử Trí thức trẻ tổ chức Lễ trao giải cuộc thi viết “Chất lượng dịch vụ ngân hàng: Từ thực tiễn đến ước mong” cho các tác giả đoạt giải.

Với hơn 200 bài dự thi gửi về, Ban tổ chức đã lựa chọn được 100 bài dự thi để đăng trên báo Trí thức trẻ và CafeF, trong đó có 16 bài đạt giải. 

3 Giải Nhì - mỗi giải trị giá 10 triệu đồng cùng kỷ niệm chương của chương trình thuộc về:

-Tác giả Phạm Dương Thúy Vi: Bài dự thi - Rút tiền ngân hàng X gửi nhà băng Y để lấy lãi suất cao, khách hàng hụt hẫng nhìn nhân viên ngân hàng Y thờ ơ với mình và đứng chỉ trỏ, 'hơn thua' KPIs lẫn nhau (Tiêu đề gốc của bài dự thi: Chất lượng dịch vụ ngân hàng - Cuộc chiến không khoan nhượng)

- Tác giả Nguyễn Xuân Quang: Bài dự thi -  Lá thư cảm ơn của khách hàng khiến cô nhân viên ngân hàng 'phải' rời chi nhánh

- Tác giả Phạm Thị Phượng: Bài dự thi - Đi giao dịch ở ngân hàng, bị nhân viên bảo hiểm chèo kéo, đến lúc về nhà vẫn không hiểu tại sao lại...bỏ tiền mua hợp đồng (Tiêu đề gốc bài dự thi: Con người là yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng dịch vụ)

3 Giải Ba – mỗi giải 5 triệu đồng cùng kỷ niệm chương của chương trình, thuộc về các tác giả:

- Tác giả Nguyễn Anh Tuấn: Bài dự thi - Gần 3 năm làm việc tại ngân hàng, tôi cảm thấy nghề mình đang làm chưa có hình ảnh tốt trong mắt khách hàng

- Tác giả Trương Thanh Lực - Bài dự thi: Dịch vụ ngân hàng: Xin đừng để 4.0 thành 0.4

- Tác giả Trần Hoài Phong – Bài dự thi: Tin nhắn lúc 6h30 sáng và câu chuyện về văn hóa xin lỗi khách hàng của những người làm ngân hàng

5 Giải Khuyến khích - mỗi giải 3 triệu đồng cùng kỷ niệm chương của chương trình thuộc về:

- Tác giả Đào Lệ Thu (bút danh Dương Nam Phương): Đánh giá dịch vụ ngân hàng cần những góc nhìn đa chiều

- Tác giả Nguyễn Bảo Trâm: Bài dự thi - Mất 3 tiếng để đổi ngoại tệ, liên tục bị nhân viên ngân hàng ngờ vực, yêu cầu giải thích

- Tác giả Lưu Phước Vẹn - Bài dự thi: Không nhớ chữ ký nên đi đăng ký mới, khách hàng được ngân hàng yêu cầu...phải xác nhận chữ ký cũ – (Tiêu đề bài gốc tác giả đặt: Chất lượng quầy dịch vụ thể hiện chất lượng của ngân hàng)

-Tác giả: Đỗ Thị Thu Trang - Bài dự thi: Phục vụ khách hàng phải đến từ cái tâm

- Tác giả Phạm Thị Hoàng Anh - Bài dự thi: Dịch vụ ngân hàng: Xử lý thế nào khi khách hàng không nhớ chữ ký? (Tiêu đề gốc tác giả đặt: Đã là lá thì phải xanh)

5 giải phụ - mỗi giải 2 triệu đồng cùng kỷ niệm chương của cuộc thi, thuộc về

- Tác giả Trần Hoài Phong – Tác giả có bài gửi dự thi sớm nhất - Tin nhắn lúc 6h30 sáng và câu chuyện về văn hóa xin lỗi khách hàng của những người làm ngân hàng

- Tác giả: Đinh Thành Trung  – Tác giả gửi nhiều bài dự thi nhất - 4 bài được đăng trong cuộc thi

-Tác giả Huỳnh Thúy Vi – Bài dự thi có số lượt bình chọn (likes, shares) nhiều nhất - Sự tín nhiệm của khách hàng bắt đầu từ sự chân thành của nhân viên

- Tác giả Trần Văn Thông - Bài dự thi có trải nghiệm ấn tượng nhất: Mỗi tháng tốn 3 triệu thuê, mãi cũng không thành nhà mình, vợ chồng liền đi vay ngân hàng mua nhà, và kết quả...

- Tác giả Lưu Thị Ngọc Kiếm - Bài dự thi có đề xuất thực tiễn nhất - Những mong ước về một dịch vụ ngân hàng hoàn hảo.

Ban tổ chức trao giải cho các tác giả

Ông Phạm Quang Minh, Phó giám đốc CafeF cho biết, năm 2017, Ban biên tập CafeF đã tổ chức thành công cuộc thi viết về Nghề ngân hàng. Nối tiếp thành công đó, năm 2018, CafeF tiếp tục tổ chức triển khai cuộc thi viết về Chất lượng dịch vụ ngân hàng.

"Sau khi phát động cuộc thi, chúng tôi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc. Ban tổ chức rất cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của quý anh chị khắp cả nước, có người đang sinh sống tại nước ngoài cũng tham gia dự thi, có người rất nhiệt tình đóng góp tới gần chục bài thi chỉ trong vòng 2 tháng. Và trong tổng số hơn 200 bài dự thi được gửi về, Ban tổ chức đã chọn ra 100 bài có chất lượng tốt nhất để đăng tải trên các kênh thông tin gồm Báo Trí thức trẻ, Trang tin CafeF và Fanpage của CafeF", ông Minh chi sẻ.

Ông Phạm Quang Minh cũng rất cảm kích và xúc động khi mặc dù Lễ trao giải được tổ chức vào thời điểm cuối năm, đa số mọi người đều bận rộn nhưng đã sắp xếp thời gian đến tham dự. Có tác giả về từ Hàn Quốc, cũng có tác giả không ngại đường sá xa xôi từ Tiền Giang để ra Hà Nội dự Lễ Trao giải.

Đặc biệt, cuộc thi cũng nhận được sự quan tâm của các ngân hàng và một số ngân hàng đã tài trợ một phần kinh phí cho cuộc thi như VPBank, VIB, HDBank, MSB, BIDV. Thay mặt BTC, ông Phạm Quang Minh gửi lời cảm ơn tới những nhà tài trợ đã góp phần cho thành công của Cuộc thi.

Có mặt tại Lễ trao giải, tác giả Phạm Thị Phượng, đạt giải Nhì, đang công tác tại Hà Nội chia sẻ đã có 5 năm làm dịch vụ ngành ngân hàng (Ngân hàng Bắc Á). Bài viết của tác giả kể về hai trải nghiệm của một người khi giao dịch ở ngân hàng: ký xác nhận mãi không giống rồi bị nhân viên ngân hàng bảo về nơi mở tài khoản để thay đổi chữ ký, và đi giao dịch ở ngân hàng thì bị nhân viên bảo hiểm nài nỉ, chèo kéo mặc dù đã có lời từ chối từ đầu.

Tác giả cho rằng, chất lượng dịch vụ ngân hàng cuối cùng vẫn phải xuất phát từ cái tâm. Khách hàng có người dễ tính, có người khó tính nhưng người chăm sóc khách hàng sẽ quyết định được rất nhiều tới sự lựa chọn của họ. Nhiều khách hàng sẽ không lựa chọn ngân hàng có lãi suất tiền tốt nhất mà sẽ chọn ngân hàng có dịch vụ tốt nhất.

Tác giả Nguyễn Thị Phượng - Giải Nhì Cuộc thi Chất lượng dịch vụ ngân hàng: Từ thực tiến đến ước mong

Tác giả Đỗ Thị Thu Trang đạt Giải Khuyến khích cho biết: "Tôi tình cờ biết đến cuộc thi này khi được đồng nghiệp khuyến khích. Ngân hàng chúng tôi thời gian đó cũng đang tổ chức một cuộc thi nội bộ, và Ban lãnh đạo rất quan tâm sâu sắc tới mảng dịch vụ, người làm dịch vụ như chúng tôi luôn xem đó là động lực".

Theo tác giả, ở VPBank Trần Duy Hưng, chi nhánh mà tác giả đang công tác, kim chỉ nam của nhân viên là lợi ích của khách hàng phải là đầu tiên, người làm dịch vụ phải tư vấn cái gì có lợi nhất cho khách hàng. Các sản phẩm của ngân hàng này được thiết kế và đưa ra, lãnh đạo ngân hàng đã tính được lỗ lãi, nhiệm vụ của nhân viên là tư vấn tốt nhất cho khách hàng.

Tác giả Đỗ Thị Thu Trang - Giải Khuyến khích Cuộc thi Chất lượng dịch vụ ngân hàng: Từ thực tiến đến ước mong

Tác giả Nguyễn Xuân Quang, giải Nhì cuộc thi cho biết khi biết đến cuộc thi liền muốn tham gia, mặc dù ban đầu ý tưởng cũng chưa rõ ràng bởi nếu khen dịch vụ ngân hàng thì nhiều mà chê thì cũng không thiếu, và sau cùng tác giả chọn viết theo khía cạnh mang tính tình người nhiều hơn.

Tác giả cho biết, câu chuyện trong bài dự thi "Lá thư cảm ơn của khách hàng khiến cô nhân viên ngân hàng 'phải' rời chi nhánh" là câu chuyện mà tác giả được nghe từ một người bạn. "Có thể nhiều người sẽ nghi ngờ tính chân thực của câu chuyện, nhưng tôi tin rằng đấy là một câu chuyện có ý nghĩa. Tôi cho rằng, những giao dịch điện tử dù có nhanh có tốt nhưng tình cảm con người mới thực sự gắn kết ngân hàng và khách hàng lại với nhau".

Tác giả Nguyễn Xuân Quang - Giải Nhì Cuộc thi Chất lượng dịch vụ ngân hàng: Từ thực tiến đến ước mong

Tác giả Nguyễn Bảo Trâm, đạt giải Khuyến khích là du học sinh bậc thạc sĩ ngành Luật Kinh doanh quốc tế tại Hàn Quốc chia sẻ, khi nói đến dịch vụ ngân hàng, tác giả đã nghĩ tới một số chủ đề, nhưng cuối cùng đã chọn dịch vụ đổi ngoại tệ. "Thời điểm đấy, vụ việc anh thợ điện Nguyễn Cà Rê tại Cần Thơ đi đổi vài triệu đồng nhưng bị phạt gần trăm triệu đã gây sự chú ý trong dư luận. Với xuất phát là một người học luật, tôi cho rằng mức phạt đấy là không hợp lý và muốn thông qua cuộc thi để nói lên quan điểm của bản thân. Bởi đổi tiền ít hay đổi tiền nhiều nhưng cùng một mức phạt chưa được phù hợp. Trên thực tế đây cũng là vấn đề được nhiều đại biểu quan tâm trong kỳ Quốc hội vừa qua".

Tác giả Nguyễn Bảo Trâm - Giải Khuyến khích Cuộc thi Chất lượng dịch vụ ngân hàng: Từ thực tiến đến ước mong

Tác giả Trần Hoài Phong, đạt Giải ba của cuộc thi chia sẻ anh hiện đang làm việc tại Eximbank Mỹ Tho. Đây cũng là tác giả từng đạt giải đặc biệt của cuộc thi năm 2017 do Cafef và Báo trí thức trẻ tổ chức.

Anh Phong cho rằng Cuộc thi chất lượng dịch vụ là một cuộc thi ý nghĩa. Nếu như cuộc thi Nghề ngân hàng do CafeF tổ chức năm 2017 nói về nghề của người làm ngân hàng thì cuộc thi Chất lượng dịch vụ ngân hàng được tổ chức năm nay là nơi để người làm ngân hàng lắng nghe.

Chia sẻ về bài dự thi "Tin nhắn lúc 6h30 sáng và câu chuyện về văn hóa xin lỗi khách hàng của những người làm ngân hàng", tác giả nói "Đây là một sự kiện mà bản thân tôi từng trải qua, nhận được lời xin lỗi từ một Tổng Giám đốc ngân hàng. Tôi cho rằng văn hóa xin lỗi là điều mà bất cứ ngân hàng nào cũng phải có và làm tốt". Theo tác giả, đề tài Chất lượng dịch vụ ngân hàng là một đề tài hay nhưng không dễ viết bởi người trải nghiệm dịch vụ với tư cách khách hàng thì có rất nhiều câu chuyện nhưng họ không hiểu rõ và cũng còn phụ thuộc khả năng viết lách, còn người làm ngân hàng biết rõ về dịch vụ mà mình đang làm nhưng không phải ai cũng dám đi đến tận cùng của vấn đề.

Tác giả cho rằng, chỉ một nhân viên làm sai cũng sẽ ảnh hưởng tới ngân hàng, thậm chí là toàn ngành. Nói về nơi mà mình đang công tác là ngân hàng Eximbank, anh Phong cho biết, lãnh đạo luôn nhắc nhở nhân viên rằng con người là yếu tố quan trọng nhất.

Tác giả Trần Hoài Phong - đạt Giải Ba cuộc thi và giải Tác giả có bài dự thi gửi sớm nhất

Tác giả Nguyễn Anh Tuấn đạt Giải Ba hiện đang công tác tại ABBank Kỳ Hòa chia sẻ, tại ngân hàng mà tác giả đang làm việc, nhân viên luôn được nhắc nhở phải lấy đạo đức nghề nghiệp làm hàng đầu để cạnh tranh.

Anh Tuấn nói: "Bản thân tôi nhiều lần tiếp xúc khách hàng đi vay, người ta có hỏi "phí bao nhiêu?". Không thể phủ nhận là nhiều khách hàng hiện nay có cái nhìn khá tiêu cực với ngành ngân hàng. Là một người trẻ, tôi muốn làm điều gì đó để thay đổi cái nhìn của mọi người về ngân hàng theo hướng tích cực hơn. Và để làm được điều đó, chúng tôi phục vụ bằng chất lượng, đạo đức và nhiệt huyết. Khi mình có sự chuyên nghiệp, tận tụy và chuyên môn thì sẽ nhận được sự hài lòng của khách hàng. Chất lượng dịch vụ đến từ những chi tiết nhỏ nhất. Như khi trao hồ sơ cho khách hàng, tôi luôn sắp xếp theo thứ tự các giấy tờ, bỏ cẩn thận vào một bao bì, kín đáo, đảm bảo an toàn thông tin cho họ."

Tác giả Nguyễn Anh Tuấn - Giải Ba Cuộc thi Chất lượng dịch vụ ngân hàng: Từ thực tiến đến ước mong

Tác giả Lưu Thị Ngọc Kiếm đạt Giải Bài dự thi có đề xuất thực tiễn nhất với bài viết "Những mong ước về một dịch vụ ngân hàng hoàn hảo " chia sẻ hiện đang làm việc tại phòng kế toán của Vietcombank Tiền Giang. "Tôi biết đến và tham gia cuộc thi vì được sự động viên của ông xã. Khi viết bài dự thi, tôi cũng từng băn khoăn liệu những gì mình mong ước liệu có khả thi hay không nhưng đấy là những gì xuất phát từ những trải nghiệm của bản thân để hướng tới những dịch vụ ngân hàng có chất lượng hơn trong tương lai", chị Kiếm chia sẻ.

Tác giả Lưu Thị Ngọc Kiếm - Giải Phụ Bài dự thi có đề xuất thực tiễn nhất

Đại diện các nhà tài trợ của cuộc thi, ông Đồng Xuân Hoà đến từ ngân hàng VPBank chia sẻ "Khi biết BBT CafeF tổ chức cuộc thi này, VPBank cũng đang phát động cuộc thi "sử ký ngân hàng" trong nội bộ với số lượng bài gửi về rất nhiều. Ở VPBank, mảng dịch vụ là mảng được quan tâm hàng đầu". 

Ông Hòa cho rằng, sản phẩm của các ngân hàng hiện nay có lẽ không có quá nhiều sự khác biệt, mà khác biệt nằm chủ yếu ở dịch vụ, làm thế nào để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đặt quyền lợi của họ lên hàng đầu. Câu chuyện dịch vụ không chỉ là ở quầy, thậm chí là chăm sóc khách hàng 24/7, xử lý nợ,...Ông cũng nhấn mạnh khi VPB được đồng hành trong cuộc thi ý nghĩa này. 

Ông Phạm Quang Minh trao kỷ niệm chương cho đại diện nhà tài trợ VPBank và BIDV

Do điều kiện khách quan, nhiều tác giả không thể đến dự buổi lễ, Ban tổ chức sẽ gửi tiền giải thưởng qua tài khoản của các tác giả và kỷ niệm chương tới địa chỉ mà tác giả đã đăng ký khi dự thi.

Thông báo giải thưởng và kế hoạch trao giải cuộc thi viết về "Chất lượng dịch vụ ngân hàng: Từ thực tiễn đến ước mong"

Tài chính ngân hàng

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch thanh toán quốc tế tại SHB

Tài chính ngân hàng  |   CafeF  |   24/03/2023

Với mong muốn góp phần thúc đẩy phát triển thương mại toàn cầu cũng như nắm bắt được nhu cầu của các khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế, từ nay đến hết ngày 31/12/2023, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) dành nhiều ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khi chuyển tiền quốc tế, thanh toán L/C...


Lướt sóng vàng, nhà đầu tư lỗ nặng?

Tài chính ngân hàng  |   CafeF  |   23/03/2023

Sự đổ vỡ của ngân hàng Mỹ đã khiến thị trường vàng trải qua tuần giao dịch "dậy sóng". Giá vàng thế giới tăng vọt gần 2.000 USD/ounce, kéo theo vàng miếng SJC trong nước lên gần 68 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn cũng tăng vọt lên gần 57 triệu đồng/lượng. Tuy nhiên, giá vàng nhanh chóng hạ nhiệt, nhà đầu tư lướt sóng trước nguy cơ lỗ nặng.

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 4,620
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,400
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 21,450
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 54,900
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 46,650
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 34,000
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,700
BBC CTCP Bibica 48,200
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 16,950
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 108,800
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 16,150
CLC CTCP Cát Lợi 40,300
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 31,300
DHA CTCP Hóa An 42,700
DHG CTCP Dược Hậu Giang 114,300
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 1,200
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 65,000
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 29,650
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 20,900
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 48,550
FPT CTCP FPT 123,900
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 32,100
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 8,840
GMD CTCP Gemadept 84,700
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,650
HAS CTCP Hacisco 9,220
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 15,200
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 7,600
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 11,800
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 50,000
CAG CTCP Cảng An Giang 13,300
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 32,000
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 23,900
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 17,900
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 9,300
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 54,900
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 18,700
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 7,000
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 12,300
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 27,400
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 30,600
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 50,100
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 28,300
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 23,700
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 72,400
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 24,200
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 11,600
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 9,200
UNI CTCP Viễn Liên 8,700
VGP CTCP Cảng Rau Quả 25,000
VTC CTCP Viễn Thông VTC 8,500
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 26,900
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,000
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 8,000
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,400
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 35,600
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 6,700
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 22,000
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 24,000
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 35,800
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 14,500
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 11,000
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 9,500
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 29,300
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp