Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 1.00 +10.26 (+0.82%)
  • HNX-Index 303.42 +3.24 (+1.08%)
  • UPCOM-Index 92.84 +0.12 (+0.13%)
Tài chính ngân hàng
3 xu hướng của ngành ngân hàng quyết định sự thành bại trong năm 2022
Đăng 14/01/2022 | 11:00 GMT+7  |   CafeF
Lĩnh vực dịch vụ tài chính và ngân hàng đã hình thành một số xu hướng. Bước sang năm 2022, một số chuyên gia đã đề cập đến những vẫn đề này, dự kiến sẽ trở thành xu hướng rõ rệt trong thời gian tới.

1. Các chương trình dành cho khách hàng thân thiết (Loyalty programs) sẽ trở thành yếu tố sống còn

Các chương trình khách hàng thân thiết, cụ thể là dịch vụ hoàn tiền và phiếu thưởng khi tham gia thương mại điện tử, đang gia tăng, đóng vai trò là điểm khác biệt chính cho những người tham gia, như PayPal (với việc mua lại Honey) và Capital One Shopping. Dự báo năm 2022 sẽ có nhiều tổ chức tài chính triển khai các chương trình phần thưởng tương tự để tạo ra giá trị cho khách hàng, giữ chân khách hàng hiện tại và có được khách hàng mới với chi phí không quá tốn kém.

Không phải ngẫu nhiên mà phần thưởng thương mại điện tử là "chiến trường" mới nhất trong cuộc chiến giành lấy lòng trung thành của khách hàng, với sự gia tăng đáng kể trong mua sắm trực tuyến – đã tăng từ khá lâu và càng tăng mạnh mẽ trong hai năm qua. Việc hoàn tiền đã trở thành loại thưởng được mọi người tiêu dùng nhìn chung đều ưa thích. Với lạm phát ngày càng gia tăng, khách hàng đang tìm cách để tối đa hóa tiền của họ và bù đắp chi phí do giá cả tăng cao bằng thưởng hoàn tiền thay vì tiết kiệm điểm hoặc tín dụng để mua hàng trong tương lai. Vì vậy, thưởng hoàn tiền là một câu trả lời hoàn hảo cho những người đang tìm cách thúc đẩy nhiều giá trị hơn từ việc mua sắm trực tuyến mà họ đã thực hiện gần như hàng ngày.

Một số khảo sát cho thấy, các chương trình hoàn tiền và phần thưởng đứng đầu bảng trong những hình thức khuyến mại hiện được khách hàng ngân hàng ngày nay mong đợi. Một cuộc khảo sát vào tháng 8 năm 2021 về khách hàng ngân hàng của American Banker / Monigle Agency cho thấy "... phần thưởng và lòng trung thành vẫn là yếu tố quan trọng đối với trải nghiệm của khách hàng, bất kể loại tổ chức tài chính hoặc sản phẩm nào". Ngoài gia, như Giám đốc cấp cao về chiến lược của Monigle, Brian Elkin, cho biết: các chương trình khen thưởng có thể khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ và "thúc đẩy kết nối tình cảm" với ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng của họ, "làm sâu sắc thêm mối quan hệ và lòng trung thành".

Đồng thời, để ngăn chặn nguy cơ sụt giảm lượng khách hàng, nhiều ngân hàng cần kết hợp các tính năng nhằm thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng và cung cấp cho khách hàng nhiều giá trị hơn. Sử dụng ngân sách của người bán bằng hình thức thương mại điện tử để mang lại cho người tiêu dùng phần thưởng mua sắm cho phép hoàn tiền là một phương tiện không chỉ tạo ra các nguồn thu nhập mới mà còn cung cấp giá trị gia tăng quan trọng cho khách hàng và tăng lòng trung thành của khách hàng.

2. Các ngân hàng cần phải đa dạng hóa các nguồn doanh thu

Nhóm ngân hàng ngày càng bị cạnh tranh bởi các chiêu thức đa dạng của các công ty khởi nghiệp, chẳng hạn như "Mua ngay, trả sau" (BNPL - Buy Now, Pay Later), cũng như sự cạnh tranh vốn có từ các ngân hàng khác và các đối thủ thanh toán mới hơn như PayPal…

Nhóm cạnh tranh mới này đang giành được thị phần từ các ngân hàng truyền thống bằng cách gây áp lực với họ trên ba lĩnh vực:

      • Những công ty khởi nghiệp này đang theo đuổi nhóm đối tượng tiêu dùng thích hợp, chẳng hạn như "ngân hàng dành cho người ăn chay trường", cộng đồng LGBTQ hoặc những người từng bị giam giữ.

      • Họ đang giảm hoặc loại bỏ hoàn toàn các khoản phí, bao gồm ATM, phí thấu chi và các phí dịch vụ khác.

      • Cuối cùng, họ đang cung cấp ngày càng nhiều phần thưởng nhằm giữ chân khách hàng, xây dựng lòng trung thành và thu hút khách hàng, thường chuyển gần như tất cả các khoản doanh thu từ kinh doanh sang cho người tiêu dùng, và đi kèm với một số phần thưởng.

Khi các ngân hàng phải cạnh tranh với các mối đe dọa của các đối thủ cạnh tranh non trẻ bằng các giải pháp phù hợp cùng với các đề nghị giảm hoặc miễn phí, việc tìm kiếm nguồn thay thế chỗ doanh thu bị mất từ việc không thu phí này rất quan trọng. Tuy nhiên, đó không chỉ là về doanh thu, mà cuối cùng, đó còn là cuộc chiến lâu dài để giành lấy lòng trung thành của khách hàng.

Các ngân hàng sẽ cần đi trước một bước để xác định không chỉ là cách họ có thể duy trì doanh thu, mà còn giữ được chân khách hàng của họ.

Về vấn đề này, dự đoán nhiều ngân hàng sẽ cần phải sáng tạo ra các giải pháp để tận dụng ngân sách thay thế mà người bán cung cấp (ví dụ: thông qua quỹ tiếp thị) để thưởng cho khách hàng của họ bằng hình thức hoàn tiền và các ưu đãi khác, cung cấp giá trị tại các điểm tiếp xúc quan trọng trong suốt khóa học của con đường mua sắm trực tuyến điển hình của họ.

Các ngân hàng sẽ cần kết hợp các phương pháp bù trừ cho chỗ doanh thu từ lệ phí không còn nữa, và xác định mình là một đối tác hữu ích, hoặc "người bạn đồng hành mua sắm" cho khách hàng. Bằng cách tận dụng các công cụ như tiện ích mở rộng trình duyệt hoặc ứng dụng có phần thưởng hoàn tiền trong thương mại điện tử, các ngân hàng có thể xây dựng các nguồn doanh thu mới và củng cố quan điểm rằng họ là đối tác, giúp khách hàng có trách nhiệm tài chính thông qua phần thưởng cho hoạt động mua sắm trực tuyến mà họ đã thực hiện.

3. Các ngân hàng phải trở nên quyết liệt hơn để giành chiến thắng trong ‘cuộc chiến đấu thầu’ (tender wars)

Các hình thức thanh toán thay thế đang ngày càng phổ biến và các ngân hàng cũng như các tổ chức phát hành thẻ đang phải đối mặt với những thách thức chưa từng có về chia sẻ ví tiền của khách hàng khi họ mua hàng qua hình thức thương mại điện tử. Các công cụ như "Mua ngay, Thanh toán sau - BNPL", PayPal (và tính năng BNPL của ứng dụng này) và ví kỹ thuật số đang chiếm được ngày càng nhiều thị phần trong thanh toán.

BNPL là loại hình thanh toán được người tiêu dùng lựa chọn để mua hàng qua hình thức thương mại điện tử, ước tính đã tăng khoảng 60-70% trong năm 2021 so với năm 2020. Thanh toán qua ví kỹ thuật số (bao gồm Google Pay và Apple Pay) đã tăng thị phần thêm 6 điểm % trong năm 2020 so với năm 2019. Đặc biệt, PayPal đứng đầu, trở thành loại hình thanh toán được sử dụng ở trên 20 sàn thương mại điện tử và chiếm khoảng 30% thị phần thanh toán thương mại điện tử nói chung.

Việc người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong loại hình thanh toán đang làm cho các nhà phát hành thẻ và các ngân hàng khó giữ được vị trí trung tâm giao dịch tiền.

Các phương thức thanh toán thay thế được đề cập ở trên đang đến với người tiêu dùng sớm hơn và ở các vị trí phù hợp hơn trong hành trình mua sắm trực tuyến của họ. Các phương thức đó không chỉ lấy đi phần chia sẻ ví tại thời điểm thanh toán, mà các công ty này còn tiếp thị các lựa chọn trước cả thời điểm khách hàng mua hàng, tương tự như trong một cuộc đấu thầu. Ví dụ: họ cung cấp "tiền thưởng", chẳng hạn như phần thưởng tăng lên khi cuộc ‘đấu thầu’ đó được sử dụng trong một giao dịch mua. Họ đã rất tích cực tiếp thị các chương trình khuyến mãi trực tiếp như vậy cho khách hàng của họ.

Vậy điều này sẽ khiến các tổ chức tài chính và công ty phát hành thẻ truyền thống đi đâu? Các ngân hàng / tổ chức phát hành thẻ sẽ cần phải quyết liệt, cần phải không ngừng đổi mới trong khi vẫn còn cơ hội.

Để duy trì tỷ lệ chia sẻ ví tiền và hấp dẫn khách hàng trong cuộc ‘đấu thầu’ mà khách hàng bị cám dỗ bởi rất nhiều phần thưởng hấp dẫn này, các ngân hàng phải tìm ra các công cụ xác định vị thế của họ trong cuộc ‘đấu thầu’, đảm bảo để họ là lựa chọn ưu tiên, và nếu khách hàng hợp tác với ngân hàng sẽ phát triển được cả kênh mua hàng. Nếu chỉ đơn giản là xuất hiện trên trang thanh toán thôi là chưa đủ, mà thay vào đó, ngân hàng phải làm sao để được khách hàng lựa chọn ở vị trí ‘đấu thầu’ cao nhất, ngay cả trước khi khách hàng thêm một mặt hàng vào giỏ hàng của họ.

Ví dụ: các ngân hàng có thể kết hợp chương trình khách hàng thân thiết với phần thưởng hoàn tiền - cho phép khách hàng được hoàn lại một phần tiền mua hàng của họ khi họ sử dụng đấu thẻ/công cụ đấu thầu nhất định. Trong trường hợp sử dụng phương thức này, phần thưởng hoàn tiền có thể hoạt động như một nam châm tâm lý, khi được kích hoạt, sẽ thu hút khách hàng để hoàn tất giao dịch mua với loại hình ‘đấu thầu’ ưa thích vì mục tiêu được hoàn khoản phí đó.

Chìa khóa ở đây là sử dụng một cách sáng tạo các công cụ và tính năng khuyến mại để xuất hiện trước mặt khách hàng trước khi họ lựa chọn người bán để mua sắm.

Tham khảo: Finextra


Tài chính ngân hàng

Sacombank tái bổ nhiệm bà Nguyễn Đức Thạch Diễm làm Tổng giám đốc

Tài chính ngân hàng  |   CafeF  |   02/07/2022

Bà Diễm làm CEO Sacombank từ năm 2017 khi ngân hàng bắt đầu bước vào quá trình tái cơ cấu sau sáp nhập và đối mặt với nhiều khó khăn liên quan đến nhân sự, hiệu quả hoạt động và nợ xấu. Đến nay, Sacombank đã trở thành cái tên tiêu biểu cho việc nỗ lực tái cơ cấu thành công cùng nhiều kết quả tích cực.

"Có những người đang vay ngân hàng với lãi suất trên 10% để đầu tư BĐS, họ khó có thể an toàn trong tương lai"

Tài chính ngân hàng  |   CafeF  |   01/07/2022

Trong bối cảnh hiện nay, chuyên gia cho rằng, đối với người vay, sẽ rất khắc nghiệt nếu dùng đòn bẩy tài chính để đầu tư bất động sản. Bởi: khó vay, lãi suất cao, thị trường chậm giao dịch. Lợi nhuận từ đầu tư BĐS cũng "thượng vàng hạ cám".

USD kết thúc tháng 6 tăng mạnh, euro và giá vàng giảm sâu, Bitcoin lại lao dốc xuống dưới 19.000 USD

Tài chính ngân hàng  |   CafeF  |   01/07/2022

Đồng euro giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 2 tuần so với USD và tiếp tục duy trì ở mức thấp nhất kể từ năm 2015 so với franc Thụy Sĩ trong bối cảnh nhu cầu đối với tài sản trú ẩn an toàn gia tăng bởi thị trường gia tăng lo ngại rằng lãi suất tăng sẽ gây ra suy thoái kinh tế trên toàn cầu.

TS Nguyễn Trí Hiếu: Hãy để mặt bằng lãi suất cho vay tăng khoảng 1-1,5% từ nay đến cuối năm để kiểm soát lạm phát

Tài chính ngân hàng  |   CafeF  |   30/06/2022

Nền kinh tế sau đại dịch vẫn còn những khó khăn. Song áp lực "bão giá" đang ngày một hiện rõ. Ngân hàng Nhà nước đang chịu nhiều áp lực: kiểm soát lạm phát nhưng không áp dụng chính sách thắt chặt tiền tệ để tiếp tục hổ trợ nền kinh tế đang trong giai đoạn phục hồi.

Rao bán tài sản BĐS nhiều lần và hạ giá liên tục nhưng vẫn “ế”, ngân hàng sẽ phải chịu rủi ro nào?

Tài chính ngân hàng  |   CafeF  |   30/06/2022

Hàng loạt các bất động sản và dự án bất động sản thế chấp đang được rao bán, hạ giá nhiều lần nhưng ngân hàng vẫn không thể bán được. Đằng sau sự "ế ẩm" của những đợt rao bán này, các nhà băng phải chịu rủi ro gì, số phận của những tài sản đó sẽ ra sao?

Tùy tiện mở thẻ, nhiều người vô tình thành “con nợ” của ngân hàng mà không hay biết

Tài chính ngân hàng  |   CafeF  |   29/06/2022

Sở hữu 3-4 chiếc thẻ ngân hàng cùng một lúc không phải là chuyện quá lạ với nhiều người, song thực tế chỉ 1-2 trong số thẻ đó được sử dụng. Nhưng việc này vô tình đưa người dùng vào cảnh bị ngân hàng đòi nợ, thậm chí bị liệt vào diện nợ xấu.

vietjet
ALP CTCP Đầu Tư Alphanam 2,200
ASIAGF Quỹ Đầu Tư Tăng Trưởng ACB 10,800
KSS CTCP Khoáng sản Na Rì Hamico 800
NHS CTCP Đường Ninh Hòa 30,000
NHW CTCP Ngô Han 10,800
NVN CTCP Nhà Việt Nam 31,000
SBC CTCP Vận tải và Giao nhận Bia Sài Gòn 15,000
SEC CTCP Mía Đường - Nhiệt Điện Gia Lai 12,400
TIC CTCP Đầu Tư Điện Tây Nguyên 11,500
VTF CTCP Thức Ăn Chăn Nuôi Việt Thắng 33,000
CTM CTCP ĐT Xây Dựng & Khai Thác Mỏ Vinavico 1,400
HPS CTCP Đá Xây Dựng Hòa Phát 7,000
MAX CTCP Khai Khoáng & Cơ Khí Hữu Nghị Vĩnh Sinh 2,900
NLC CTCP Thủy Điện Nà Lơi 27,400
SKS CTCP Công Trình Giao Thông Sông Đà 9,800
SNG CTCP Sông Đà 10.1 19,500
TSM CTCP Xi măng Tiên Sơn Hà Tây 2,500
D26 CTCP Quản lý và Xây dựng Đường bộ 26 8,300
DBF CTCP Lương Thực Đông Bắc 9,900
DLC Công ty cổ phần Du lịch Cần Thơ (CANTHO TOURIST J.S CO ) 38,800
DNF Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng (Danafood) 2,200
JSC CTCP ĐT & XD Cầu Đường Hà Nội 2,500
NBS CTCP Thép Nhà Bè 40,000
DNT Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai (Donatours) 24,000
HPL Công ty Cổ phần Bến xe Tàu phà Cần Thơ 6,600
VCV CTCP Vận Tải Vinaconex 1,800
HHL CTCP Hồng Hà Long An 900
HTB CTCP Xây Dựng Huy Thắng 21,300
ILC CTCP Hợp tác Lao động với nước ngoài 11,500
NSN CTCP Xây Dựng 565 2,500
NVC CTCP Nam Vang 1,000
CLP CTCP Thủy Sản Cửu Long 3,400
MAFPF1 Quỹ Đầu Tư Tăng Trưởng Manulife 10,100
VFMVF4 Quỹ Đầu Tư Doanh Nghiệp Hàng Đầu Việt Nam 7,500
BAM CTCP Khoáng Sản và Luyện Kim Bắc Á 1,800
E1SSHN30 Chứng chỉ quỹ ETF SSIAM-HNX30 10,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
XDDT24 CTCP Đầu tư và Xây dựng 24 14,000
WASECO CTCP Đầu tư và Xây dựng Cấp thoát nước 17,000
VTRC CTCP Kho vận và Dịch vụ Thương mại 20,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
HANOIPHAR CTCP Dược phẩm Hà Nội 20,000
VVTC CTCP Việt Trì Viglacera 13,000
VTGA CTCP May xuất khẩu Việt Thái 17,300
ACBGF Quỹ đầu tư Tăng trưởng ACB 13,000
ACC245 Công ty cổ phần ACC245 9,000
CTCM CTCP Xi măng Công Thanh 2,000
TCB2006 Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Techcombank 32,500
WACO CTCP Nước và Môi trường 22,000
AAM CTCP Thủy Sản MeKong 12,050
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 40,100
ACC CTCP Bê Tông Becamex 18,250
ACL CTCP XNK Thủy sản Cửu Long An Giang 20,450
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 3,400
AGM CTCP Xuất Nhập Khẩu An Giang 30,500
AGR CTCP CK NH Nông Nghiệp & PT Nông Thôn Việt Nam 12,100
ANV CTCP Nam Việt 51,600
APC CTCP Chiếu Xạ An Phú 19,000
ASM CTCP Tập Đoàn Sao Mai 16,150
ASP CTCP Tập Đoàn Dầu Khí An Pha 7,370
BBC CTCP Bibica 67,000
BCE CTCP XD & Giao Thông Bình Dương 10,000
BCI CTCP Đầu Tư Xây Dựng Bình Chánh 41,900
BIC TCT Cổ Phần Bảo Hiểm NH Đầu Tư & Phát Triển Việt Nam 30,000
BID Ngân Hàng TMCP Đầu Tư & Phát Triển Việt Nam 39,200
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 18,650
BMI TCT Cổ Phần Bảo Minh 29,700
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 67,000
BRC CTCP Cao Su Bến Thành 13,600
BSI CTCP CK Ngân Hàng ĐT & PT Việt Nam 29,300
BTP CTCP Nhiệt Điện Bà Rịa 16,900
BTT CTCP Thương Mại DV Bến Thành 47,200
BVH Tập Đoàn Bảo Việt 58,200
C32 CTCP Đầu tư Xây dựng 3-2 26,250
C47 CTCP Xây Dựng 47 14,500
CCI CTCP ĐT Phát Triển CN - TM Củ Chi 26,800
CCL CTCP Đầu Tư & Phát Triển Đô Thị Dầu Khí Cửu Long 10,000
CDC CTCP Chương Dương 18,700
CIG CTCP COMA 18 7,380
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 23,500
CLC CTCP Cát Lợi 37,200
CLG CTCP Đầu tư và Phát triển Nhà đất COTEC 1,700
CLL CTCP Cảng Cát Lái 30,300
CLW CTCP Cấp Nước Chợ Lớn 37,000
CMG CTCP Tập đoàn Công nghệ CMC 64,100
CMT CTCP Công nghệ Mạng và Truyền thông 18,400
CMV CTCP Thương Nghiệp Cà Mau 14,600
CMX CTCP Chế Biến Thủy Sản & XNK Cà Mau 15,450
CNG CTCP CNG Việt Nam 36,200
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 43,200
CSM CTCP CN Cao Su Miền Nam 16,950
CTD CTCP Xây Dựng Coteccons 62,200
CTG Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam 28,650
CTI CTCP ĐT PT Cường Thuận IDICO 15,600
D2D CTCP Phát triển Đô thị Công nghiệp số 2 41,450
DAG CTCP Tập Đoàn Nhựa Đông Á 6,950
DCL CTCP Dược Phẩm Cửu Long 25,100
DHA CTCP Hóa An 39,800
DHC CTCP Đông Hải Bến Tre 60,700
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 24,800
ADC CTCP Mỹ Thuật Và Truyền Thông 19,100
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 25,900
ALV CTCP Đầu tư Phát triển Hạ tầng ALV 6,500
AMC CTCP Khoáng Sản Á Châu 22,000
AME CTCP Alphanam E&C 10,700
AMV CTCP SXKD Dược & TTB Y Tế Việt Mỹ 8,600
API CTCP ĐT Châu Á - Thái Bình Dương 40,200
APP CTCP Phát Triển Phụ Gia & Sản Phẩm Dầu Mỏ 7,200
APS CTCP CK Châu Á Thái Bình Dương 17,400
ARM CTCP Xuất Nhập Khẩu Hàng Không 44,100
ASA CTCP Hàng tiêu dùng ASA 12,600
B82 CTCP 482 1,200
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,100
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 16,000
BDB CTCP Sách & Thiết Bị Bình Định 11,800
BED CTCP Sách & Thiết Bị Trường Học Đà Nẵng 39,700
BHT CTCP Đầu Tư Xây Dựng Bạch Đằng TMC 11,300
BII CTCP Đầu Tư & Phát Triển Công Nghiệp Bảo Thư 5,700
BKC CTCP Khoáng Sản Bắc Kạn 8,300
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 10,800
BSC CTCP Dịch Vụ Bến Thành 13,000
BST CTCP Sách - Thiết Bị Bình Thuận 15,500
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 8,700
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 22,100
BXH CTCP Vicem Bao Bì Hải Phòng 12,200
C92 CTCP Xây Dựng & Đầu Tư 492 4,900
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 50,500
CAP CTCP Lâm Nông Sản Thực Phẩm Yên Bái 79,800
CCM CTCP Khoáng Sản & Xi Măng Cần Thơ 54,900
CEO CTCP Tập đoàn C.E.O 35,100
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 28,100
CKV CTCP COKYVINA 21,500
CMC CTCP Đầu Tư CMC 6,900
CMI CTCP CMISTONE Việt Nam 2,500
CMS CTCP Xây dựng và Nhân lực Việt Nam 16,400
CPC CTCP Thuốc sát trùng Cần Thơ 18,000
CSC CTCP Tập đoàn COTANA 69,200
CT6 CTCP Công Trình 6 5,900
CTA CTCP Vinavico 1,900
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 19,900
CTC CTCP Gia Lai CTC 5,000
CTX TCT CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại Việt Nam 7,600
CVN CTCP Vinam 6,900
CX8 CTCP Đầu Tư và Xây Lắp Constrexim Số 8 5,700
D11 CTCP Địa Ốc 11 16,100
DAD CTCP ĐT & PT Giáo Dục Đà Nẵng 25,300
DAE CTCP Sách Giáo Dục Tại Tp.Đà Nẵng 21,700
DBC CTCP Tập Đoàn Dabaco Việt Nam 26,750
DBT CTCP Dược Phẩm Bến Tre 13,450
CYC CTCP Gạch Men Chang Yih 5,900
MPC CTCP Tập đoàn Thủy sản Minh Phú 43,500
VNA CTCP Vận tải Biển Vinaship 44,600
BTH CTCP Chế tạo Biến thế và Vật liệu Điện Hà Nội 9,500
EFI CTCP Đầu tư Tài Chính Giáo dục 2,700
HDO CTCP Hưng Đạo Container 1,400
HPC CTCP Chứng khoán Hải Phòng 4,700
NPS CTCP May Phú Thịnh - Nhà Bè 26,400
PVA CTCP TCT Xây lắp Dầu khí Nghệ An 1,600
PVR CTCP Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam 2,700
SDH CTCP Xây dựng Hạ tầng Sông Đà 1,200
SDY CTCP Xi măng Sông Đà Yaly 2,500
VBH CTCP Điện Tử Bình Hòa 10,000
VFR CTCP Vận tải và Thuê tàu 7,200
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 47,200
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 49,400
ADP CTCP Sơn Á Đông 26,000
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 18,000
BTC CTCP Cơ Khí và XD Bình Triệu 58,000
BTG CTCP Bao Bì Tiền Giang 9,000
BVN CTCP Bông Việt Nam 10,800
BWA CTCP Cấp Thoát Nước & Xây Dựng Bảo Lộc 10,100
CAD CTCP Chế biến và Xuất nhập khẩu Thủy sản Cadovimex 1,900
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CI5 CTCP Đầu Tư Xây Dựng Số 5 13,400
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 9,800
CZC CTCP Than Miền Trung 5,000
DAP CTCP Đông Á 35,600
DAS CTCP Máy - Thiết Bị Dầu Khí Đà Nẵng 15,800
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 38,600
DDN CTCP Dược & Thiết Bị Y Tế Đà Nẵng 12,800
DGT CTCP Công Trình Giao Thông Đồng Nai 16,400
DLD CTCP Du Lịch Đắk Lắk 16,000
DNL CTCP Logistics Cảng Đà Nẵng 32,200
DNS CTCP Thép Đà Nẵng 15,000
DPP CTCP Dược Đồng Nai 18,200
DTC CTCP Viglacera Đông Triều 7,900
DTV CTCP Phát triển Điện Nông thôn Trà Vinh 38,000
DVH CTCP Chế Tạo Máy Điện Việt Nam - Hungari 11,000
DXL CTCP Du Lịch & XNK Lạng Sơn 4,700
FBA CTCP Tập Đoàn Quốc Tế FBA 900
GDW CTCP Cấp Nước Gia Định 30,900
GER CTCP Thể Thao Ngôi Sao Geru 11,100
GGG CTCP Ô Tô Giải Phóng 6,500
GHC CTCP Thủy điện Gia Lai 27,800
GTH CTCP Xây Dựng - Giao Thông Thừa Thiên Huế 6,000
H11 CTCP Xây Dựng HUD101 9,700
HBD CTCP Bao Bì PP Bình Dương 14,000
HCI CTCP Đầu Tư Xây Dựng Hà Nội 29,500
HDM CTCP Dệt May Huế 27,800
Xem thêm...
saigontel land mcredit mua bán - sáp nhập công ty
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2022 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp