Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Tài chính ngân hàng
3 xu hướng của ngành ngân hàng quyết định sự thành bại trong năm 2022
Đăng 14/01/2022 | 11:00 GMT+7  |   CafeF
Lĩnh vực dịch vụ tài chính và ngân hàng đã hình thành một số xu hướng. Bước sang năm 2022, một số chuyên gia đã đề cập đến những vẫn đề này, dự kiến sẽ trở thành xu hướng rõ rệt trong thời gian tới.

1. Các chương trình dành cho khách hàng thân thiết (Loyalty programs) sẽ trở thành yếu tố sống còn

Các chương trình khách hàng thân thiết, cụ thể là dịch vụ hoàn tiền và phiếu thưởng khi tham gia thương mại điện tử, đang gia tăng, đóng vai trò là điểm khác biệt chính cho những người tham gia, như PayPal (với việc mua lại Honey) và Capital One Shopping. Dự báo năm 2022 sẽ có nhiều tổ chức tài chính triển khai các chương trình phần thưởng tương tự để tạo ra giá trị cho khách hàng, giữ chân khách hàng hiện tại và có được khách hàng mới với chi phí không quá tốn kém.

Không phải ngẫu nhiên mà phần thưởng thương mại điện tử là "chiến trường" mới nhất trong cuộc chiến giành lấy lòng trung thành của khách hàng, với sự gia tăng đáng kể trong mua sắm trực tuyến – đã tăng từ khá lâu và càng tăng mạnh mẽ trong hai năm qua. Việc hoàn tiền đã trở thành loại thưởng được mọi người tiêu dùng nhìn chung đều ưa thích. Với lạm phát ngày càng gia tăng, khách hàng đang tìm cách để tối đa hóa tiền của họ và bù đắp chi phí do giá cả tăng cao bằng thưởng hoàn tiền thay vì tiết kiệm điểm hoặc tín dụng để mua hàng trong tương lai. Vì vậy, thưởng hoàn tiền là một câu trả lời hoàn hảo cho những người đang tìm cách thúc đẩy nhiều giá trị hơn từ việc mua sắm trực tuyến mà họ đã thực hiện gần như hàng ngày.

Một số khảo sát cho thấy, các chương trình hoàn tiền và phần thưởng đứng đầu bảng trong những hình thức khuyến mại hiện được khách hàng ngân hàng ngày nay mong đợi. Một cuộc khảo sát vào tháng 8 năm 2021 về khách hàng ngân hàng của American Banker / Monigle Agency cho thấy "... phần thưởng và lòng trung thành vẫn là yếu tố quan trọng đối với trải nghiệm của khách hàng, bất kể loại tổ chức tài chính hoặc sản phẩm nào". Ngoài gia, như Giám đốc cấp cao về chiến lược của Monigle, Brian Elkin, cho biết: các chương trình khen thưởng có thể khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ và "thúc đẩy kết nối tình cảm" với ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng của họ, "làm sâu sắc thêm mối quan hệ và lòng trung thành".

Đồng thời, để ngăn chặn nguy cơ sụt giảm lượng khách hàng, nhiều ngân hàng cần kết hợp các tính năng nhằm thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng và cung cấp cho khách hàng nhiều giá trị hơn. Sử dụng ngân sách của người bán bằng hình thức thương mại điện tử để mang lại cho người tiêu dùng phần thưởng mua sắm cho phép hoàn tiền là một phương tiện không chỉ tạo ra các nguồn thu nhập mới mà còn cung cấp giá trị gia tăng quan trọng cho khách hàng và tăng lòng trung thành của khách hàng.

2. Các ngân hàng cần phải đa dạng hóa các nguồn doanh thu

Nhóm ngân hàng ngày càng bị cạnh tranh bởi các chiêu thức đa dạng của các công ty khởi nghiệp, chẳng hạn như "Mua ngay, trả sau" (BNPL - Buy Now, Pay Later), cũng như sự cạnh tranh vốn có từ các ngân hàng khác và các đối thủ thanh toán mới hơn như PayPal…

Nhóm cạnh tranh mới này đang giành được thị phần từ các ngân hàng truyền thống bằng cách gây áp lực với họ trên ba lĩnh vực:

      • Những công ty khởi nghiệp này đang theo đuổi nhóm đối tượng tiêu dùng thích hợp, chẳng hạn như "ngân hàng dành cho người ăn chay trường", cộng đồng LGBTQ hoặc những người từng bị giam giữ.

      • Họ đang giảm hoặc loại bỏ hoàn toàn các khoản phí, bao gồm ATM, phí thấu chi và các phí dịch vụ khác.

      • Cuối cùng, họ đang cung cấp ngày càng nhiều phần thưởng nhằm giữ chân khách hàng, xây dựng lòng trung thành và thu hút khách hàng, thường chuyển gần như tất cả các khoản doanh thu từ kinh doanh sang cho người tiêu dùng, và đi kèm với một số phần thưởng.

Khi các ngân hàng phải cạnh tranh với các mối đe dọa của các đối thủ cạnh tranh non trẻ bằng các giải pháp phù hợp cùng với các đề nghị giảm hoặc miễn phí, việc tìm kiếm nguồn thay thế chỗ doanh thu bị mất từ việc không thu phí này rất quan trọng. Tuy nhiên, đó không chỉ là về doanh thu, mà cuối cùng, đó còn là cuộc chiến lâu dài để giành lấy lòng trung thành của khách hàng.

Các ngân hàng sẽ cần đi trước một bước để xác định không chỉ là cách họ có thể duy trì doanh thu, mà còn giữ được chân khách hàng của họ.

Về vấn đề này, dự đoán nhiều ngân hàng sẽ cần phải sáng tạo ra các giải pháp để tận dụng ngân sách thay thế mà người bán cung cấp (ví dụ: thông qua quỹ tiếp thị) để thưởng cho khách hàng của họ bằng hình thức hoàn tiền và các ưu đãi khác, cung cấp giá trị tại các điểm tiếp xúc quan trọng trong suốt khóa học của con đường mua sắm trực tuyến điển hình của họ.

Các ngân hàng sẽ cần kết hợp các phương pháp bù trừ cho chỗ doanh thu từ lệ phí không còn nữa, và xác định mình là một đối tác hữu ích, hoặc "người bạn đồng hành mua sắm" cho khách hàng. Bằng cách tận dụng các công cụ như tiện ích mở rộng trình duyệt hoặc ứng dụng có phần thưởng hoàn tiền trong thương mại điện tử, các ngân hàng có thể xây dựng các nguồn doanh thu mới và củng cố quan điểm rằng họ là đối tác, giúp khách hàng có trách nhiệm tài chính thông qua phần thưởng cho hoạt động mua sắm trực tuyến mà họ đã thực hiện.

3. Các ngân hàng phải trở nên quyết liệt hơn để giành chiến thắng trong ‘cuộc chiến đấu thầu’ (tender wars)

Các hình thức thanh toán thay thế đang ngày càng phổ biến và các ngân hàng cũng như các tổ chức phát hành thẻ đang phải đối mặt với những thách thức chưa từng có về chia sẻ ví tiền của khách hàng khi họ mua hàng qua hình thức thương mại điện tử. Các công cụ như "Mua ngay, Thanh toán sau - BNPL", PayPal (và tính năng BNPL của ứng dụng này) và ví kỹ thuật số đang chiếm được ngày càng nhiều thị phần trong thanh toán.

BNPL là loại hình thanh toán được người tiêu dùng lựa chọn để mua hàng qua hình thức thương mại điện tử, ước tính đã tăng khoảng 60-70% trong năm 2021 so với năm 2020. Thanh toán qua ví kỹ thuật số (bao gồm Google Pay và Apple Pay) đã tăng thị phần thêm 6 điểm % trong năm 2020 so với năm 2019. Đặc biệt, PayPal đứng đầu, trở thành loại hình thanh toán được sử dụng ở trên 20 sàn thương mại điện tử và chiếm khoảng 30% thị phần thanh toán thương mại điện tử nói chung.

Việc người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong loại hình thanh toán đang làm cho các nhà phát hành thẻ và các ngân hàng khó giữ được vị trí trung tâm giao dịch tiền.

Các phương thức thanh toán thay thế được đề cập ở trên đang đến với người tiêu dùng sớm hơn và ở các vị trí phù hợp hơn trong hành trình mua sắm trực tuyến của họ. Các phương thức đó không chỉ lấy đi phần chia sẻ ví tại thời điểm thanh toán, mà các công ty này còn tiếp thị các lựa chọn trước cả thời điểm khách hàng mua hàng, tương tự như trong một cuộc đấu thầu. Ví dụ: họ cung cấp "tiền thưởng", chẳng hạn như phần thưởng tăng lên khi cuộc ‘đấu thầu’ đó được sử dụng trong một giao dịch mua. Họ đã rất tích cực tiếp thị các chương trình khuyến mãi trực tiếp như vậy cho khách hàng của họ.

Vậy điều này sẽ khiến các tổ chức tài chính và công ty phát hành thẻ truyền thống đi đâu? Các ngân hàng / tổ chức phát hành thẻ sẽ cần phải quyết liệt, cần phải không ngừng đổi mới trong khi vẫn còn cơ hội.

Để duy trì tỷ lệ chia sẻ ví tiền và hấp dẫn khách hàng trong cuộc ‘đấu thầu’ mà khách hàng bị cám dỗ bởi rất nhiều phần thưởng hấp dẫn này, các ngân hàng phải tìm ra các công cụ xác định vị thế của họ trong cuộc ‘đấu thầu’, đảm bảo để họ là lựa chọn ưu tiên, và nếu khách hàng hợp tác với ngân hàng sẽ phát triển được cả kênh mua hàng. Nếu chỉ đơn giản là xuất hiện trên trang thanh toán thôi là chưa đủ, mà thay vào đó, ngân hàng phải làm sao để được khách hàng lựa chọn ở vị trí ‘đấu thầu’ cao nhất, ngay cả trước khi khách hàng thêm một mặt hàng vào giỏ hàng của họ.

Ví dụ: các ngân hàng có thể kết hợp chương trình khách hàng thân thiết với phần thưởng hoàn tiền - cho phép khách hàng được hoàn lại một phần tiền mua hàng của họ khi họ sử dụng đấu thẻ/công cụ đấu thầu nhất định. Trong trường hợp sử dụng phương thức này, phần thưởng hoàn tiền có thể hoạt động như một nam châm tâm lý, khi được kích hoạt, sẽ thu hút khách hàng để hoàn tất giao dịch mua với loại hình ‘đấu thầu’ ưa thích vì mục tiêu được hoàn khoản phí đó.

Chìa khóa ở đây là sử dụng một cách sáng tạo các công cụ và tính năng khuyến mại để xuất hiện trước mặt khách hàng trước khi họ lựa chọn người bán để mua sắm.

Tham khảo: Finextra


Tài chính ngân hàng

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch thanh toán quốc tế tại SHB

Tài chính ngân hàng  |   CafeF  |   24/03/2023

Với mong muốn góp phần thúc đẩy phát triển thương mại toàn cầu cũng như nắm bắt được nhu cầu của các khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế, từ nay đến hết ngày 31/12/2023, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) dành nhiều ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khi chuyển tiền quốc tế, thanh toán L/C...


Lướt sóng vàng, nhà đầu tư lỗ nặng?

Tài chính ngân hàng  |   CafeF  |   23/03/2023

Sự đổ vỡ của ngân hàng Mỹ đã khiến thị trường vàng trải qua tuần giao dịch "dậy sóng". Giá vàng thế giới tăng vọt gần 2.000 USD/ounce, kéo theo vàng miếng SJC trong nước lên gần 68 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn cũng tăng vọt lên gần 57 triệu đồng/lượng. Tuy nhiên, giá vàng nhanh chóng hạ nhiệt, nhà đầu tư lướt sóng trước nguy cơ lỗ nặng.

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 4,620
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,500
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 21,400
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 54,400
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 46,600
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 34,000
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,700
BBC CTCP Bibica 48,200
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 17,000
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 109,000
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 16,100
CLC CTCP Cát Lợi 40,300
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 31,300
DHA CTCP Hóa An 43,000
DHG CTCP Dược Hậu Giang 114,100
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 1,200
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 66,600
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 29,450
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 20,900
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 48,550
FPT CTCP FPT 123,200
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 32,200
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 9,150
GMD CTCP Gemadept 84,200
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,660
HAS CTCP Hacisco 9,220
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 15,300
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 7,640
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 11,800
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 50,000
CAG CTCP Cảng An Giang 13,400
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 32,000
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 23,700
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 17,900
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 9,300
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 54,900
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 19,900
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 7,000
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 12,300
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 27,400
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 30,600
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 50,100
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 28,300
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 23,500
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 72,400
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 24,200
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 11,600
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 9,200
UNI CTCP Viễn Liên 8,700
VGP CTCP Cảng Rau Quả 25,000
VTC CTCP Viễn Thông VTC 8,500
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 26,850
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,000
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 8,000
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,400
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 35,400
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 6,700
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 22,000
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 24,400
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 35,800
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 14,500
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 11,000
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 10,000
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 29,300
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp