Điểm đặc trưng khác biệt của Ashima được biểu hiện ở sự kết hợp giữa khái niệm ẩm thực mới với phong cách phục vụ độc đáo. Công ty đã có 8 nhà hàng Ashima ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Đà Nẵng. Trong năm 2009, Công ty đã cho ra một loại hình dịch vụ mới - chuỗi nhà hàng lẩu nấm phục vụ nhanh, Kitchi-Kitchi, hướng tới phân khúc thị trường ăn nhanh tại Việt Nam. Đến cuối tháng 8 năm 2009, Kichi-Kichi đã có 4 nhà hàng được vận hành hết công suất. Cuối tháng 9 năm 2009, công ty đã phát triển được 9 nhà hàng tại các khu vực trọng điểm.
Nhận thấy một cơ hội rất lớn trong thị trường nhà hàng, công ty đang chuẩn bị một kế hoạch táo bạo cho việc mở rộng thị phần.
Mekong Enterprise Fund II đầu tư vào Golden Gate trong tháng 4 năm 2008. Trong năm 2008, doanh thu thuần của Công ty đạt tốc độ tăng trưởng 107.9%.
Sản phẩm
Từ một nhà hàng đầu tiên trên đường Phan Đình Phùng tại Hà Nội, công ty hiện nay đã mở thêm 7 nhà hàng trên đường Triệu Việt Vương, Giang Văn Minh (Hà Nội), đường Nguyễn Trãi (Hải Phòng), đường Nguyễn Đình Chiểu, đường Tú Xương, Công trường Mê Linh (TP.HCM) và đường 2/9 (Đà Nẵng). Ashima nổi tiếng bởi món lẩu giàu dinh dưỡng và ngon miệng; các loại nấm thiên nhiên tươi ngon, đa dạng và đặc biệt là cung cách phục vụ rất khác biệt.
Nhà hàng hiện nay đang phục vụ hơn 20 loại nấm và 5 loại súp. Với giá khoảng 8 đô-la Mỹ/người, Ashima được xếp hạng trong số các nhà hàng trung-cao cấp hiện nay.
Trong khi Ashima được định vị là một thương hiệu cao cấp, Kichi-Kichi khẳng định được thương hiệu của một loại hình thức ăn nhanh đối với đông đảo tầng lớp trung lưu sống tại vùng đô thị. Với giá 6 đô-la Mỹ/người và khẩu hiệu “ăn nhiều nhất bạn có thể”, Kichi-Kichi đang nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của tầng lớp thành thị.
Qui trình xử lý hệ thống
Một trong những nhân tố thành công cho một chuỗi nhà hàng là khả năng giữ vững chất lượng phục vụ tại các cửa hàng. Cổng Vàng có khả năng cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp một cách đồng nhất tại mọi nhà hàng của Ashima và Kichi-Kichi nhờ vào qui trình xử lý mang tính hệ thống cao và xuyên suốt. Sau khi đi vào hoạt động, Công ty đã xây dựng thành công hệ thống quản lý quy trình nội bộ cho chuỗi nhà hàng Kichi-Kichi. Tất cả thành viên quản lý đều có nhận thức cao về tính hệ thống ngay từ khi bắt đầu trai trương một nhà hàng. Các qui trình vận hành được văn bản hóa và thực thi một cách bài bản, hệ thống đào tạo và đội ngũ kiểm tra chất lượng được lập ra để liên tục đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Chứng khoán phái sinh tuần 23-27/12/2024: Giằng co tại ngưỡng hỗ trợ (13/01/2010)
- Tổng doanh thu Vinataba vượt 15% kế hoạch năm, đạt trên 35,000 tỷ (13/01/2010)
- Người đàn ông bị chiếm đoạt 3.8 tỷ khi đầu tư chứng khoán (13/01/2010)
- Tập đoàn Cao su ước lãi cả năm hơn 3,700 tỷ, tăng 11% (13/01/2010)
- Thủ tướng: Đà Nẵng phải đạt tăng trưởng 2 con số (13/01/2010)
- Searefico muốn bán bớt vốn công ty con lâu đời cho người Nhật (13/01/2010)
- Phong Phú báo doanh thu cao nhất 5 năm (13/01/2010)
- Nissan-Honda: Thương vụ thế kỷ hay canh bạc tuyệt vọng? (13/01/2010)
- Dự báo thị trường 2025: Vì sao nên cẩn trọng với chúng? (13/01/2010)