Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Kinh tế đầu tư
Thủ tướng yêu cầu Vinachem quyết liệt hơn trong tái cấu trúc quản trị, cả về con người lẫn bộ máy
Đăng 1 ngày trước GMT+7  |   VietStock
Thủ tướng yêu cầu Tập đoàn Hóa chất phát huy vai trò dẫn đầu của doanh nghiệp nhà nước, xây dựng chiến lược phát triển trung và dài hạn để có cơ cấu nhóm ngành hợp lý, làm mới lại các động lực cũ.

Thủ tướng yêu cầu Vinachem quyết liệt hơn trong tái cấu trúc quản trị, cả về con người lẫn bộ máy

Thủ tướng yêu cầu Tập đoàn Hóa chất phát huy vai trò dẫn đầu của doanh nghiệp nhà nước, xây dựng chiến lược phát triển trung và dài hạn để có cơ cấu nhóm ngành hợp lý, làm mới lại các động lực cũ.

Chiều 22/8, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống ngành Hóa chất Việt Nam (19/8/1969-19/8/2024) do Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) tổ chức.

Chủ tịch Tập đoàn Hóa chất Việt Nam Phùng Quang Hiệp khẳng định Tập đoàn sẽ tiếp tục thể hiện vai trò trụ cột đối với ngành hóa chất Việt Nam, phấn đấu trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu khu vực ASEAN về lĩnh vực hóa chất - Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Trình bày diễn văn tại lễ kỷ niệm, Chủ tịch Vinachem Phùng Quang Hiệp nêu rõ, 55 năm qua là chặng đường đầy chông gai, thử thách nhưng cũng đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận và có vị trí quan trọng trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước của ngành hóa chất Việt Nam.

Tập đoàn Hóa chất đã được Đảng, Nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý, trong đó có hai Huân chương Hồ Chí Minh, Huân chương Lao động hạng Nhất, Huân chương Độc lập hạng Nhất.

Thời gian tới, Chủ tịch Vinachem khẳng định Tập đoàn sẽ tiếp tục thể hiện vai trò trụ cột đối với ngành hóa chất Việt Nam; đón đầu công nghệ và chủ động hội nhập kinh tế quốc tế, nâng tầm uy tín, ảnh hưởng đối với khu vực và hội nhập quốc tế, phấn đấu trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu khu vực ASEAN về lĩnh vực hóa chất.

Từ kinh doanh thua lỗ đến đạt doanh thu và lợi nhuận cao

Phát biểu tại sự kiện, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, hóa chất là ngành kinh tế-kỹ thuật có tính chất nền tảng, đóng góp quan trọng cho xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội của đất nước.

"Chúng ta đã hoàn thành sứ mệnh của 55 năm qua, sứ mệnh trong những năm tới đây còn cao hơn, nặng nề hơn, khó khăn hơn, nhưng chúng ta phải vượt qua, phải hoàn thành", Thủ tướng nhấn mạnh.

Nhìn lại chặng đường lịch sử, ngành hóa chất Việt Nam được hình thành và phát triển gắn liền với công cuộc dựng xây và bảo vệ đất nước, ngay từ những năm kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ (từ nhu cầu của cuộc kháng chiến, với 3 mục tiêu quan trọng là phục vụ quốc phòng, nông nghiệp và dân sinh).

Ngày 19/8/1962, Nhà máy Supe phốt phát Lâm Thao, đơn vị nòng cốt của ngành hóa chất (Tập đoàn Hóa chất ngày nay) đã vinh dự được đón Bác Hồ về thăm ngay sau khi đi vào hoạt động được 2 tháng.

Ngày 19/8/1969, Tổng cục Hóa chất được thành lập, đánh dấu mốc quan trọng cho sự phát triển của ngành công nghiệp hóa chất. Trong điều kiện thiếu thốn về cơ sở vật chất, các sản phẩm của ngành, như phân bón, vật liệu xây dựng, cao su, pin, ắc quy, hóa chất các loại... đã trở thành niềm tự hào, ghi nhận những thành tựu, sự trưởng thành của cán bộ và người lao động trong ngành.

Bước sang giai đoạn phát triển mới, cuối năm 1995, Tổng công ty Hóa chất Việt Nam được thành lập và đến năm 2009, Công ty mẹ-Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) được thành lập.

Cùng với mô hình tổ chức mới, phát huy truyền thống vẻ vang, đáng tự hào của ngành, Tập đoàn luôn giữ vững được vị thế dẫn đầu trong sản xuất phân bón và hóa chất cơ bản, cung ứng trên 45% sản lượng phân bón các loại, 46% hóa chất cơ bản các loại...; công nghệ sản xuất ngày càng được cải tiến và nâng cấp bảo đảm an toàn cho người lao động và bảo vệ môi trường.

Trong giai đoạn 2015-2021, một số dự án, doanh nghiệp quy mô lớn thuộc Tập đoàn hoạt động sản xuất kinh doanh thua lỗ, kém hiệu quả, các chỉ tiêu hoạt động toàn Tập đoàn liên tục giảm sút, thị phần thu hẹp, áp nợ trả nợ tăng cao, tư tưởng người lao động có nhiều lúc dao động.

Tuy nhiên, từ đầu nhiệm kỳ này đến nay, dưới sự chỉ đạo sát sao của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Ban Chỉ đạo xử lý các tồn tại, yếu kém của một số dự án và doanh nghiệp chậm tiến độ, kém hiệu quả thuộc ngành công thương, sự đồng lòng của các bộ, ngành, cơ quan, đơn vị có liên quan trong việc giúp đỡ, hỗ trợ, tạo điều kiện, sự nỗ lực, quyết tâm của Vinachem, Tập đoàn dần từng bước thực hiện xử lý có kết quả tái cơ cấu đối với 4 dự án, doanh nghiệp sản xuất phân bón chậm tiến độ, kém hiệu quả (Đạm Hà Bắc, Đạm Ninh Bình, DAP số 1, DAP số 2-Vinachem) trong 12 dự án yếu kém, các doanh nghiệp này đến nay đã có lãi và trả được nợ vay đầy đủ, đúng hạn cho các ngân hàng tài trợ vốn...

Từ kết quả kinh doanh thua lỗ, đến nay Tập đoàn đã kinh doanh có lãi, các chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận đạt các mốc lịch sử, cao nhất từ trước tới nay trong các năm 2022 và 2023, thể hiện rất rõ vai trò trụ cột dẫn dắt ngành công nghiệp hóa chất của đất nước, đóng góp quan trọng cho sự phát triển bền vững của đất nước.

Năm 2023, doanh thu của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đạt trên 57,000 tỷ đồng; lợi nhuận đạt gần 3,300 tỷ đồng; đảm bảo việc làm cho gần 20,000 lao động với 21 đơn vị thành viên, 11 công ty liên kết, 4 đơn vị sự nghiệp và hạch toán phụ thuộc. Trong 6 tháng đầu năm 2024, doanh thu toàn Tập đoàn ước đạt gần 31,000 tỷ đồng; lợi nhuận ước đạt gần 870 tỷ đồng; tiền lương bình quân trên 13 triệu đồng/người/tháng.

Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Thủ tướng nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những thành tựu đã đạt được và sự nỗ lực cố gắng của toàn ngành hóa chất trong 55 năm qua, góp phần vào thành tựu chung của cả nước trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Bên cạnh những thành tựu đạt được là cơ bản, Thủ tướng nêu rõ, ngành công nghiệp hóa chất đang đối mặt với nhiều thách thức: (i) chủ yếu cung cấp một số sản phẩm thông dụng, còn ít sản phẩm hóa chất kỳ thuật cao; chưa có nhiều sản phẩm có giá trị gia tăng cao; (ii) nhiều loại nguyên liệu và sản phẩm hóa chất đầu vào phụ thuộc nhập khẩu; (iii) nhiều cơ sở sản xuất nhỏ, lạc hậu; chưa chú ý đến nghiên cứu khoa học, cải tiến công nghệ, năng lực cạnh tranh; (iv) còn tình trạng ô nhiễm, dẫn đến tâm lý sợ, không chào đón tại một số địa phương và cộng đồng dân cư.

Thủ tướng nêu rõ, từ kết quả, những tồn tại, hạn chế, cũng như sự nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức trong những năm vừa qua, đã củng cố thêm những bài học, kinh nghiệm quý trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội nói chung và phát triển ngành hóa chất nói riêng.

Theo đó, phải đổi mới tư duy, tầm nhìn phải chiến lược; nguồn lực bắt nguồn từ tư duy, động lực bắt nguồn từ sự đổi mới, sức mạnh bắt nguồn từ nhân dân. Tập đoàn Hóa chất đã từng bước chuyển đổi thành công về mô hình phát triển, phù hợp với xu thế chuyển đổi năng lượng, tác động của cách mạng công nghiệp lần thứ 4... với phương châm: Tư tưởng phải thông, quyết tâm phải cao, nỗ lực phải lớn; phải hết sức bình tĩnh, đoàn kết bàn cách tháo gỡ, trên cơ sở phù hợp với thực tiễn, tôn trọng thực tiễn, xuất phát từ thực tiễn.

Phải thực sự đoàn kết, dân chủ, phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng, trách nhiệm của người đứng đầu trong lãnh đạo, chỉ đạo. Phát huy tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm của từng cán bộ, công chức, nhất là người đứng đầu trong thực hiện các nhiệm vụ vì lợi ích chung.

Cùng với đó, phải chú trọng công tác phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các cơ quan có thẩm quyền, các doanh nghiệp, đối tác trên tinh thần lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ, hài hòa lợi ích của Nhà nước, người dân và doanh nghiệp.

Phải chú trọng đầu tư phát triển để tận dụng các cơ hội mới, nhất là trong xu thế chuyển đổi năng lượng, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh và phát triển bền vững.

Đẩy mạnh phân cấp, phân quyền đi đôi với phân bổ nguồn lực thực hiện và tăng cường kiểm tra, giám sát, đôn đốc. Phát huy tính tự lực, tự cường, phát huy truyền thống đáng tự hào, cơ sở đã có sau 55 năm qua, đi lên từ "bàn tay, khối óc" của mình, dám nghĩ, dám làm, chủ động, kịp thời, không trông chờ, ỷ lại.

Tiếp tục quyết liệt, mạnh mẽ hơn trong tái cấu trúc

Thủ tướng nhấn mạnh, công nghiệp hóa chất là ngành nền tảng trong nền kinh tế của mỗi quốc gia và là ngành sản xuất lớn thứ 5 toàn cầu. Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng đề ra nhiệm vụ phát triển một số ngành công nghiệp nền tảng (năng lượng, cơ khí chế tạo, luyện kim, hóa chất, vật liệu). Nghị quyết 29 (Hội nghị Trung ương 6 Khóa XIII) về tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đến năm 2030 đặt ra mục tiêu: "Xây dựng nền công nghiệp quốc gia vững mạnh với năng lực sản xuất mới, tự chủ, khả năng thích ứng, chống chịu cao, từng bước làm chủ công nghệ lõi, công nghệ nền của các ngành công nghiệp nền tảng, công nghiệp ưu tiên, công nghiệp mũi nhọn", tiếp tục khẳng định sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với vai trò quan trọng của ngành công nghiệp hóa chất, ngành công nghiệp nền tảng.

Bối cảnh đất nước trong giai đoạn phát triển mới với yêu cầu cao hơn, nặng nề hơn, trong đó có nhiều vấn đề mới, phức tạp hơn đặt ra nhiều thách thức hơn cho ngành hóa chất, cần vai trò của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam làm trụ cột, điều phối, tập hợp sức mạnh toàn ngành.

Thủ tướng yêu cầu Vinachem tiếp tục quyết liệt hơn trong tái cấu trúc quản trị, đẩy mạnh chuyển đổi số; tái cấu trúc, huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực; đa dạng hóa thị trường, sản phẩm, chuỗi cung ứng; tham gia các chuỗi liên kết, chuỗi giá trị trong nước và toàn cầu... - Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Thủ tướng cơ bản đồng ý với báo cáo của Tập đoàn và các ý kiến phát biểu của các đại biểu, đồng thời nhấn mạnh những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm.

Thứ nhất, tiếp tục quán triệt, thực hiện có hiệu qua các nghị quyết, kết luận của Đảng, Quốc hội, Chính phủ, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, cụ thể hóa các nhiệm vụ vào kế hoạch của Tập đoàn, của từng đơn vị để tổ chức thực hiện và kiểm tra, giám sát.

Tập đoàn tiếp tục giữ vững sự đoàn kết, thống nhất; nâng cao tinh thần dám nghĩ, dám làm với khát vọng xây dựng và phát triển Tập đoàn Hóa chất Việt Nam là đơn vị nòng cốt của ngành công nghiệp hóa chất, có tiềm lực mạnh về tài chính và khoa học công nghệ, có sức cạnh tranh cao ở trong nước và quốc tế.

Tiếp tục bám sát định hướng và chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp, định hướng phát triển của ngành theo "Chiến lược phát triển ngành công nghiệp hóa chất Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2040", phát huy cao độ vai trò của doanh nghiệp Nhà nước, thực hiện tốt nhất các nhiệm vụ chính trị được giao, tiếp tục có những đóng góp quan trọng hơn nữa, thiết thực hơn nữa vào sự nghiệp đổi mới, phát triển chung của ngành.

Thứ hai, tiếp tục củng cố bộ máy, xây dựng đội ngũ cán bộ chất lượng, tinh gọn, phát huy tinh thần đoàn kết nhất trí, dám nghĩ, dám làm. Rà soát, cơ cấu lại các nguồn lực; tiếp tục tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác tái cấu trúc doanh nghiệp, cổ phần hóa, thoái vốn Nhà nước.

Thứ ba, nâng cao năng lực quản trị, kinh doanh phù hợp với quy mô doanh nghiệp lớn, địa bàn hoạt động rộng, nắm giữ tài sản, tài nguyên lớn của đất nước. Quản trị phải thông minh; đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, công khai, minh bạch, tập trung cho chuyển đổi số; giải quyết dứt điểm những tồn đọng.

Phát huy vai trò dẫn đầu của doanh nghiệp Nhà nước, xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển trung và dài hạn để có cơ cấu nhóm ngành hợp lý, phát huy tiềm năng khác biệt, cơ hội nổi trội, lợi thế cạnh tranh của mình, làm mới lại các động lực truyền thống, tập trung vào các ngành, nghề kinh doanh chính, tổ chức sản xuất, kinh doanh có hiệu quả, phát triển bền vững, đi đôi với bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn cho người lao động và sức khỏe cộng đồng.

Đi đầu trong nghiên cứu, đầu tư vào các lĩnh vực mới trong lĩnh vực công nghiệp hóa chất theo hướng có chọn lọc, phù hợp với xu thế thế giới, phát triển các ngành công nghiệp trong tương lai, nhất là về công nghệ, kỹ thuật hiện đại trong một số ngành mới nổi, như công nghiệp bán dẫn, ắc quy và pin lưu điện...

Thứ tư, duy trì cơ cấu tài chính lành mạnh, cân đối các nguồn lực tài chính đáp ứng nhu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư phát triển. Xây dựng, củng cố và mở rộng quan hệ với các ngân hàng có uy tín trong nước, khu vực và trên thế giới, bảo đảm nhu cầu vốn đầu tư của Tập đoàn và các đơn vị thành viên; thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và các thành phần kinh tế khác đầu tư vào các dự án của Tập đoàn để tận dụng được lợi thế và cơ hội phát triển đã được xây dựng và tích lũy 55 năm qua về lĩnh vực hóa chất với nhiều yêu cầu về hạ tầng và bảo vệ môi trường.

Thứ năm, tích cực đổi mới, tái cơ cấu các đơn vị trong Tập đoàn phù hợp với định hướng phát triển của ngành nhằm thực hiện ngày càng tốt hơn vai trò tập hợp, phát huy sức mạnh của hệ thống các doanh nghiệp trong ngành; phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế mạnh, đủ sức cạnh tranh trong khu vực và trên thế giới.

Tiếp tục cơ cấu lại 3 dự án yếu kém (Đạm Hà Bắc, Đạm Ninh Bình, DAP số 2-Vinachem) theo các đề án đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, bảo đảm hiệu quả.

Thứ sáu, đẩy mạnh nghiên cứu phát triển và áp dụng các giải pháp công nghệ, công cụ và vật liệu tiên tiến, hiện đại để nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh và góp phần giải quyết ô nhiễm môi trường, thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp hóa chất bền vững, lâu dài.

Thứ bảy, phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với cơ quan có thẩm quyền, các doanh nghiệp, đối tác trong triển khai thực hiện từng nhiệm vụ, mục tiêu để góp phần thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Thứ tám, làm tốt hơn nữa công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; tham gia tích cực công tác an sinh xã hội.

Thủ tướng yêu cầu Vinachem tiếp tục quyết liệt, mạnh mẽ hơn trong tái cấu trúc quản trị, đẩy mạnh chuyển đổi số; tái cấu trúc, huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực, đặc biệt là nguồn vốn; tái cấu trúc nguyên liệu đầu theo hướng tăng cường sử dụng nguyên liệu trong nước; đa dạng hóa thị trường, sản phẩm, chuỗi cung ứng; phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp Nhà nước, các doanh nghiệp trong và ngoài nước, tham gia các chuỗi liên kết, chuỗi giá trị trong nước và toàn cầu.

Thủ tướng tin tưởng rằng, với chiến lược đúng đắn, kế hoạch, giải pháp đồng bộ và đặc biệt là tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam tiếp tục phát huy truyền thống 55 năm, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, "đã làm tốt rồi thì phải làm tốt hơn nữa, năm sau đạt kết quả, thành tích cao hơn năm trước", có nhiều đóng góp quan trọng, thiết thực hơn nữa vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đổi mới, phát triển đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhật Quang

FILI


Kinh tế đầu tư

Lần đầu tiên Việt Nam được bàn giao công nghệ tiên tiến để sản xuất động cơ ô tô

Kinh tế đầu tư  |   VietStock  |   17 giờ trước

Sáng 23/8, tại Khu kinh tế Chân Mây – Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần Kim Long Motor Huế tổ chức lễ động thổ xây dựng nhà máy sản xuất chế tạo động cơ Kim Long Motor. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam được bàn giao công nghệ tiên tiến hàng đầu để chủ động sản xuất động cơ ô tô hiện đại và động cơ cho các ngành công nghiệp khác.

Chuyên gia chứng khoán VFS nhận định “Hỗ trợ trung hạn MA200 vẫn được bảo toàn, ưu tiên phân bổ danh mục”

Kinh tế đầu tư  |   VietStock  |   2 ngày trước

Công ty CP Chứng Khoán Nhất Việt (VFS) cho rằng sau khi chạm MA200, VN-Index đang bật lên khá tốt với sự quay trở lại của dòng tiền, xu hướng chính là đi ngang biên rộng 1,190 - 1,300. Các nhóm cổ phiếu có sự phân hóa khá mạnh chính vì vậy nhà đầu tư ưu tiên việc lựa chọn cổ phiếu và phân bổ danh mục một cách hợp lý để vừa có thể kiếm được lợi nhuận vừa quản trị được rủi ro.

Luật Công nghiệp Công nghệ số sẽ giúp định nghĩa tài sản số

Kinh tế đầu tư  |   VietStock  |   21/08/2024

Theo ông Đậu Anh Tuấn - Phó Tổng Thư ký, Trưởng ban Pháp chế VCCI, nhiều người sở hữu thu nhập và khối tài sản lớn từ các giao dịch tài sản số, nhưng nhiều giao dịch không thể thu thuế được. Dự thảo Luật Công nghiệp công nghệ số với nhiều điểm nổi bật về quản lý, hành lang pháp lý, đặc biệt là lần đầu tiên định nghĩa được tài sản số là gì sẽ góp phần giải quyết câu chuyện này.

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 5,190
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,300
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 20,200
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 56,900
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 22,400
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 42,000
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,700
BBC CTCP Bibica 50,100
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 20,450
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 105,200
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 15,750
CLC CTCP Cát Lợi 44,000
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 30,800
DHA CTCP Hóa An 41,400
DHG CTCP Dược Hậu Giang 106,900
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 1,300
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 70,300
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 33,650
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 21,250
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 48,050
FPT CTCP FPT 133,100
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 30,050
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 8,500
GMD CTCP Gemadept 82,300
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,360
HAS CTCP Hacisco 9,100
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 17,650
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 4,760
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 11,450
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 41,100
CAG CTCP Cảng An Giang 7,600
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 37,500
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 29,000
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 13,500
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 9,500
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 42,000
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 22,100
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 8,200
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 11,900
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 33,000
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 36,100
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 50,000
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 27,500
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 18,800
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 117,000
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 25,000
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 11,000
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 9,000
UNI CTCP Viễn Liên 8,000
VGP CTCP Cảng Rau Quả 28,600
VTC CTCP Viễn Thông VTC 8,900
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 24,450
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,000
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 8,100
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,400
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 39,900
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 7,500
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 24,100
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 25,900
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 34,200
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 14,500
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 10,100
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 9,300
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 28,900
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp