Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Kinh tế đầu tư
Xe sang khó bán, trùm phân phối phất lên nhờ xe bình dân Trung Quốc
Đăng 4 giờ trước GMT+7  |   VietStock
Cuộc đổ bộ vào Việt Nam của hãng xe Trung Quốc nổi tiếng với những sản phẩm giá phải chăng - SAIC Motor đang trở thành bệ đỡ doanh số cho nhà phân phối Haxaco, khi xe sang tiêu thụ chậm do tình hình kinh tế khó khăn.

Xe sang khó bán, trùm phân phối phất lên nhờ xe bình dân Trung Quốc

Cuộc đổ bộ vào Việt Nam của hãng xe Trung Quốc nổi tiếng với những sản phẩm giá phải chăng - SAIC Motor đang trở thành bệ đỡ doanh số cho nhà phân phối Haxaco, khi xe sang tiêu thụ chậm do tình hình kinh tế khó khăn.

Một gian hàng tại sự kiện Vietnam Motor Show, ngày 23/10/2024

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2024 với chủ đề xe điện và xanh hóa, hãng BYD của Trung Quốc chào sân đầy ấn tượng với màn trình diễn xoay 360 độ tại chỗ của chiếc SUV điện WangYang U8.

Nhưng giữa sự huyên náo của tương lai đó, một thương hiệu xe khác cũng thuộc sở hữu của những ông chủ Trung Quốc là MG lại hút khách tham quan với một thông điệp rất đỗi bình thường: Xe của mọi nhà. Gian hàng triển lãm của hãng này trưng bày đến chục mẫu xe.

Dù vẫn có nhiều thành kiến đối với sản phẩm từ Trung Quốc, doanh số ô tô MG tại Việt Nam tăng mạnh trong khoảng 1 năm gần đây và lợi nhuận từ việc bán xe cũng đang chảy vào túi những nhà phân phối bản địa, như Haxaco.

“Có nhiều hãng định hướng về tương lai. Nhưng MG định hướng rất gần. Họ rất muốn việc bán xe phải phát triển trong khung thời gian gần” - ông Đỗ Tiến Dũng, Chủ tịch Haxaco (HOSE: HAX) nói, khi đến tham quan gian hàng MG trong ngày mở màn triển lãm.

Ông cho rằng, những chiếc xe điện vẫn là sản phẩm chưa tiện lợi đối với người Việt, do thiếu hạ tầng sạc, ít nhất trong vài năm tới. Xe xăng giá phải chăng sẽ là lựa chọn phổ biến hơn, theo vị này.

Chủ tịch Haxaco - Đỗ Tiến Dũng bên cạnh chiếc MG7, tại gian hàng xe MG, triển lãm Vietnam Motor Show, sáng 23/10 - Ảnh: TV

Là nhà phân phối đứng đầu dòng xe hạng sang, chiếm khoảng 40% thị phần Mercedes-Benz tại Việt Nam, công ty mà ông Dũng dẫn dắt chứng kiến đà suy giảm mạnh về doanh thu và lợi nhuận trong 2 năm qua. Những chiếc xe gắn logo sao 3 cánh, giá từ vài tỷ đồng, không còn là ưu tiên của người mua trong thời buổi làm ăn khó khăn, kể cả khi họ là những người giàu có.

Doanh thu tính riêng công ty Haxaco (đảm nhiệm mảng phân phối xe Mercedes-Benz) trong năm 2023 giảm trên 47%. Bước sang 9 tháng của năm 2024, mức giảm vẫn là 17%.

Tuy nhiên, khi bao gồm cả các công ty con đang chào bán xe MG ra thị trường, số liệu tại báo cáo tài chính Haxaco cho thấy sự khởi sắc. Doanh thu hợp nhất tăng 38% trong 9 tháng đầu năm nay, và lợi nhuận ròng chỉ thấp hơn cùng kỳ năm 2022 xét trên toàn bộ lịch sử kinh doanh của Công ty.

Bệ đỡ mới
Doanh thu từ xe MG giúp Haxaco tăng trưởng trở lại, trong khi Mercedes-Benz vẫn khó bán
Đvt: Tỷ đồng

Thông qua Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam, từ tháng 7/2023, hãng xe quốc doanh Trung Quốc - SAIC Motor đã thay thế nhóm Tan Chong Motor (Malaysia), để phân phối độc quyền xe MG tại Việt Nam.

Thai nghén từ những năm trước với một vài showroom MG mở mới, nhưng cho đến giữa năm 2023, các lãnh đạo Haxaco mới bắt đầu nhắc đến MG nhiều hơn, như là một trọng tâm trong chiến lược phát triển. Điều đó diễn ra đồng thời khi đơn vị chủ quản MG là Tập đoàn Công nghiệp Ô tô Thượng Hải (SAIC Motor) bắt đầu cho thấy ý định thực sự muốn xâm nhập vào Việt Nam.

Một đất nước 100 triệu dân với GDP tăng trưởng trên 6%/năm là thị trường thèm muốn cho tất thảy các nhà sản xuất nước ngoài. Đặc biệt khi Trung Quốc hiện nay đã là nhà xuất khẩu xe lớn nhất thế giới và thị trường tiêu thụ ở nước sở tại gặp khó mấy năm qua do khủng hoảng bất động sản. SAIC Motor thể hiện tham vọng, kể cả khi họ chắc chắn sẽ bước vào cuộc cạnh tranh gay gắt với các hãng xe Nhật và Hàn đang chiếm lĩnh thị trường.

“Việt Nam quá tiềm năng so với các thị trường trong khu vực” - Phó Tổng Giám đốc SAIC Motor Việt Nam - ông Trần Nam Thắng - cho biết trong cuộc phỏng vấn riêng với người viết, tại Vietnam Motor Show 2024. Theo ông, tỷ lệ sở hữu ô tô tại Việt Nam chỉ ở mức 50 chiếc/1,000 dân - đang rất thấp, ngay cả khi so với các nước lân cận.

Ngoài SAIC Motor, không ít hãng xe khác từ quốc gia hàng xóm cũng đang đổ bộ vào Việt Nam, như BYD, Lynk & Co (Geely), GAC, Wuling.

Nhưng thâm nhập thị trường không phải là bài toán đơn giản cho xe bốn bánh có nguồn gốc từ Trung Quốc, bởi nhiều quan ngại và thành kiến về chất lượng và độ bền. “Điều đó chưa thể xóa bỏ một sớm một chiều” - vị lãnh đạo SAIC Motor Việt Nam nói.

Ông Thắng cho biết, mục tiêu của hãng là cố gắng giải quyết các vấn đề vướng mắc chính của khách hàng khi quyết định mua xe, chủ yếu là sự mất giá của xe đã qua sử dụng và lo lắng về độ bền.

Lời giải cho chúng là hệ thống đại lý đang liên tục mở rộng (hiện MG có 41 showroom), trung tâm mua bán xe cũ chính hãng, trung tâm đào tạo kỹ thuật viên sửa chữa, phụ tùng giá rẻ, dịch vụ cứu hộ, cũng như kéo dài thời hạn bảo hành xe. Đương nhiên, tác động và vận hành thực tế của những chính sách trên cần thời gian để kiểm chứng.

“Rất may mắn, khách hàng bây giờ cũng chấp nhận và dám thử hơn xưa” - ông Thắng nói.

Đắt hàng
Xe MG bất ngờ bán chạy kể từ nửa sau năm 2023, trong khi những năm trước ì ạch
Đvt: Xe
Nguồn: mgdanang.vn (PTM)

Một “tính năng” hấp dẫn nhất của xe MG lại là mức giá thấp của chúng. Giới đánh giá xe đều chung nhận định, giá xe hãng này thường được định vị phải chăng khi so sánh các mẫu cùng phân khúc.

Điểm nổi tiếng của nền sản xuất Trung Quốc luôn là quy mô sản lượng lớn và chi phí thấp. Trong tháng 8 đến tháng 10 vừa qua, chính phủ Mỹ, Canada và EU thậm chí liên tiếp áp thuế đối với xe điện Trung Quốc, trước lo ngại những chiếc bốn bánh chạy pin giá rẻ sẽ đè bẹp ngành công nghiệp xe xanh đắt đỏ của họ.

Mẫu xe bình dân nhất của MG là chiếc sedan MG5, từng bị ANCAP - tổ chức đánh giá chất lượng xe mới của Úc - chấm 0 điểm về độ an toàn, nhưng sau đó vẫn bán chạy tại Việt Nam vì giá rẻ.

Tại Vietnam Motor Show tổ chức hồi tháng 10, MG trình làng chiếc G50 để tấn công vào phân khúc xe MPV 7-8 chỗ, thu hút sự chú ý của giới review xe. Họ đánh giá, dù thông số kỹ thuật tốt trong phân khúc phổ thông, vấn đề hấp dẫn khách hàng nhất vẫn là kỳ vọng giá bán G50 sẽ thấp hơn đáng kể so với lựa chọn tương tự từ các hãng Nhật, Hàn.

Một chuyên viên tư vấn xe MG cho chúng tôi biết, về giá bán dòng G50, chưa có công văn chính thức từ nhà máy ban hành cho đại lý toàn quốc, nhưng dự kiến giá ra mắt sẽ vào khoảng 600-700 triệu đồng/chiếc. “Xe đang nằm ở cảng,… chờ thông quan giấy tờ là bán” - theo chuyên viên này.

G50 - mẫu xe MPV dự kiến được MG mở bán chính thức từ cuối năm nay

Giới quan sát phỏng đoán, kể cả khi đợt hấp thụ đầu tiên không tốt, MG vẫn có thể giảm giá sau đó để kích cầu, như những gì họ đã làm với dòng xe MG5 - hiện được xem là xe xăng rẻ nhất thị trường.

“Tính thực dụng của xe MG đặt lên rất cao” - ông Dũng của Haxaco nói, trong cuộc phỏng vấn riêng với người viết.

Với 30 năm lăn lộn trong ngành bán xe, vị Chủ tịch Haxaco dự báo, đang có nhu cầu chuyển đổi rất lớn từ sử dụng xe máy sang ô tô tại Việt Nam, tập trung chủ yếu ở phân khúc thấp cấp. “Họ chẳng thể chuyển một phát từ xe máy lên xe (ô tô) cao cấp được, mà phải dần dần.”

Haxaco, hiện chiếm 38% thị phần bán xe MG tại Việt Nam, dự tính sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý theo đà phát triển kinh doanh. Cho năm 2025, mục tiêu doanh số MG của nhà phân phối này là 8 ngàn xe, đồng thời xây mới 6 showroom.

Trong khi đó, mảng phân phối xe sang Mercedes-Benz sẽ không mở thêm cơ sở, vì hạn chế về mặt sản lượng.

Khi doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp đang hồi sức, ông Dũng cũng tỏ ra lạc quan về hướng đi của nền kinh tế trong tương lai gần. Vị này kỳ vọng vào những giải ngân chi tiêu công và các khuyến khích tiêu dùng từ Chính phủ. “Chính trị ổn định sẽ kéo theo sự tập trung phát triển kinh tế”.

“Chắc chắn là trong năm 2025, thị trường ô tô nói chung sẽ khởi sắc hơn” - ông Dũng nói - “Đó là điều chắc chắn.”

Ông Đỗ Tiến Dũng là vị doanh nhân từng lên tiếng chỉ trích những người lướt sóng cổ phiếu là “ký sinh trùng” của doanh nghiệp. Nhưng lúc này, những nhà đầu tư dài hạn có thể quan ngại khi nhìn vào chính công ty mà ông dẫn dắt.

Phần lợi ích của cổ đông không kiểm soát tại Haxaco đang ngày càng gia tăng, do tỷ lệ sở hữu của công ty mẹ đối với CTCP Sản xuất, Thương mại và Dịch vụ Ô tô PTM (công ty con phụ trách chính trong việc phân phối xe MG) đã giảm từ 98.3% xuống còn 51.6% trong quý 1/2024, ngay trước khi doanh số và lợi nhuận kinh doanh xe MG tăng mạnh.

PTM cũng là đơn vị trực tiếp ký kết hợp tác chiến lược với SAIC Motor Việt Nam trong ngày 24/10 vừa qua.

Lợi ích không thuộc về cổ đông Haxaco tăng kể từ 2024
Đvt: Tỷ đồng
Nguồn: VietstockFinance

Sau khi cổ đông Nhà nước Samco thoái vốn khỏi Haxaco vào đầu năm 2016, gia đình ông Dũng là nhóm chi phối trong cơ cấu chủ sở hữu doanh nghiệp, với tổng tỷ lệ 34.4%, tính đến cuối tháng 6/2024.

Ông Dũng cùng vợ là 2 cổ đông lớn nhất và đều đang giữ ghế trong HĐQT 5 người của Haxaco. Cô con gái (sinh năm 1995) của vị Chủ tịch cũng từng là Thành viên HĐQT trong vòng 8 năm, trước khi được miễn nhiệm vào tháng 3 năm nay; thay thế vị trí là Tổng Giám đốc Haxaco - bà Nguyễn Thị Ngọc Bích.

Hiện nhà phân phối xe này có 1 cổ đông lớn nước ngoài (tỷ lệ sở hữu 5.7%) là quỹ AFC VF Limited, nhưng họ không có đại diện tham gia HĐQT Công ty.

Thừa Vân

FILI


Kinh tế đầu tư

Tập đoàn Đường sắt Trung Quốc muốn tham gia xây dựng các dự án đường sắt và đường bộ cao tốc ở Việt Nam

Kinh tế đầu tư  |   VietStock  |   23 giờ trước

Lãnh đạo Tập đoàn Đường sắt Trung Quốc cho biết, Tập đoàn này hết sức quan tâm và đang nghiên cứu kỹ, mong muốn tham gia triển khai tuyến đường sắt Côn Minh-Lào Cai-Hà Nội-Hải Phòng, đồng thời đang nghiên cứu việc tham gia dự án đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam của Việt Nam.

Mười tháng 2024, Việt Nam xuất siêu 23.31 tỷ USD

Kinh tế đầu tư  |   VietStock  |   1 ngày trước

Trong tháng 10, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa sơ bộ đạt 69.19 tỷ USD, tăng 5.1% so với tháng trước và tăng 11.8% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung mười tháng năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa sơ bộ đạt 647.87 tỷ USD, tăng 15.8% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 14.9%; nhập khẩu tăng 16.8%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 23.31 tỷ USD.

Chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 10/2024 ước tăng 4.0% so với tháng trước

Kinh tế đầu tư  |   VietStock  |   1 ngày trước

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, sản xuất công nghiệp tháng Mười tiếp tục xu hướng tích cực, ước tính chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 10/2024 tăng 4.0% so với tháng trước và tăng 7.0% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung mười tháng năm 2024, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp ước tăng 8.3% so với cùng kỳ năm trước.

Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài thực hiện tại Việt Nam mười tháng năm 2024 tăng 8.8% so với cùng kỳ

Kinh tế đầu tư  |   VietStock  |   1 ngày trước

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài thực hiện tại Việt Nam mười tháng năm 2024 ước đạt 19.58 tỷ USD, tăng 8.8% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, Công nghiệp chế biến, chế tạo đạt 15.8 tỷ USD, chiếm 80.7% tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài thực hiện.

Thành viên Foxconn rót hơn 1.9 ngàn tỷ đồng xây nhà máy sản xuất chip tại đất của KBC

Kinh tế đầu tư  |   VietStock  |   2 ngày trước

Trong Báo cáo Đánh giá tác động môi trường gửi tới Bộ Kế hoạch & Đầu tư, Công ty TNHH Công Nghệ Shunsin Việt Nam – thành viên thuộc Foxconn – đang lên kế hoạch đầu tư tới 80 triệu USD (khoảng hơn 1.9 ngàn tỷ đồng) để đầu tư vào dự án nhà máy sản xuất chip tại Bắc Giang.

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 5,790
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,500
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 18,950
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 55,600
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 23,850
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 39,900
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,600
BBC CTCP Bibica 50,000
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 21,200
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 130,600
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 15,050
CLC CTCP Cát Lợi 48,650
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 30,950
DHA CTCP Hóa An 40,600
DHG CTCP Dược Hậu Giang 102,800
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 1,000
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 67,000
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 28,350
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 17,450
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 45,650
FPT CTCP FPT 135,100
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 29,000
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 8,000
GMD CTCP Gemadept 65,000
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,280
HAS CTCP Hacisco 7,800
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 17,100
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 5,000
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 11,000
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 42,050
CAG CTCP Cảng An Giang 7,500
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 35,000
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 28,400
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 14,200
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 9,500
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 35,600
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 20,800
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 10,000
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 11,900
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 29,700
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 31,500
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 58,500
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 32,200
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 20,000
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 104,500
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 31,500
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 9,800
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 7,700
UNI CTCP Viễn Liên 6,900
VGP CTCP Cảng Rau Quả 28,000
VTC CTCP Viễn Thông VTC 8,500
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 25,100
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,300
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 7,800
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,100
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 41,200
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 6,800
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 21,900
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 25,800
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 36,500
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 13,800
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 10,200
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 8,800
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 25,500
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp